pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Sunday, January 9, 2011

பால் விற்கும் மாமா!! என்னை பதம் பார்க்கலாமா !!!!!

Share this post with your friends
அப்போது எனக்கு வயது 18 இருக்கும். துறு துறு என்று இருப்பேன்.எல்லோரோடும் கலகல என்று பேசுவேன். எங்க வீட்டில் உள்ள எல்லா வேலயும் நான் தான் செய்வேன். எங்க வீட்டுக்கு கொங்ச தூரத்தில் ஒரு பால் பண்ணை இருந்தது அங்கு சென்று தினமும் நான்தான் பால் வாங்கி வருவேன். அந்த பண்ணையில் பால் விற்க்கும் மாமாவுக்கு 40 வயது இருக்கும். அவர் என் மீது ரெம்ப பாசமாக இருந்தார். நான் சில நேரங்களில் பணம் இல்லாமல் பால் வாங்கச் சென்றாலும் அவர் எதுவுமே சொல்லாமல் எனக்கு பால் தறுவார் ஆனால் மற்றவர்கள் பணம் கொண்டு வரவில்லை என்றால் அவர்கள் மீது ரெம்ப கோபப்படுவார். அப்போதுலாம் எனக்கு அவர் என்மேல் ஏன் பாசமாக இருக்கிறார் என்று புரியவில்லை.

ஒரு நாள் கொங்சம் லேட்டா தேட்டத்துக்கு போனேன் அந்த மாமா பால் எல்லாம் வித்துவிட்டு அந்த தோட்டத்தில் அவர் தங்கி இருக்கும் குடிசைக்கு போய்விட்டார். அன்று பார்த்து நான் பணமும் கொண்டு வரவில்லை மாமா என்ன சொல்லுவாரோ என்று பயந்து போய் அவர் இருக்கும் குடிசைக்கு போனேன் கதவு சாத்தி இருந்தது வாசலில் நின்று மாமா என்று இரு முறை கூப்பிட்டேன் சத்தம் எதுவும் வரவில்லை உடனே கதவை திறந்துகொண்டு உள்ளே சென்றேன். மாமா கட்டிலில் சாய்ந்து படுத்து கிடந்தார். என்னை பார்த்ததும் ஏன்டி இவ்வலவு நேரம் என்று கோபித்துக் கொண்டார். அதுவும் செல்லமாகத்தான் என்பது எனக்கு தெரிந்தது நான் எதுவும் பேசாமல் அவர் பக்கத்தில் போய் நின்றேன். மாமா என்னை கொங்ச நேரம் பார்த்து சிரித்துவிட்டு சரி உட்காரு என்று சொல்லிவிட்டு எந்திருச்சி கதவை சாத்திவிட்டு வந்து என் அருகில் நின்றார்

மாமா கதவை சாத்தியதும் எனக்கு உடம்பெல்லாம் வியர்த்துவிட்டது இன்னைக்கு மாமாவிடம் சரியாக மாட்டிக்கொண்டோம் என்று. இருந்தாலும் அந்த சூழ் நிலையில் மாமா என்னை ஏதாவது செய்ய மாட்டாரா என்று எனக்கு உல்லூர ஒரு ஆசைதான் அதை நான் வெளியே காட்டிக்கொள்ள வில்லை. மாமா திரும்ப வந்து கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டு என்னை இழுத்து அவர் முன்னாடி நிக்க வைத்து என் இரு கைகளையும் பிடித்து என் உடம்போடு சேர்த்து அமுக்கி பிடித்துக் கொண்டு என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்த்தார் அப்போது நானும் அவர்முகத்தை ஒன்றும் விளங்காதவள் போல பார்த்தேன். அவருடைய முகத்தில் ஒரு நாளும் இல்லாத மாற்றம் தெரிந்தது.

கொஞ்ச நேரம் என்னை கண் இமய்க்காமல் பார்த்துவிட்டு என் உதட்டை லேசா பிடித்து கசக்கி விட்டு உனக்கு அம்மா அப்பா விளயாட்டு தெரியுமா எந்றார் நான் ஒன்றும் விலங்காமல் இல்லை என்பது போல தலையை ஆட்டினேன். இதுலாம் பெருசாயிடுச்சே அடிக்கடி பிடிச்சு கசக்குவியான்னு செல்லிக்கிட்டு என் முலைய லேசா தடவி விட்டாரு பிறகு அவரோட இரண்டு காலுக்கு நடுவுலேயும் என்ன இலுத்து வச்சி அவரோட காலால என்ன கிட்டிக்கிட்டு என்னேட முலைய தடவிக்கொண்டே என் கண்ணத்துல முத்தமிட்டாரு மாமா காலு என்ன பிடிச்ச பிடியில என்னேட உடம்பு முலுதும் மின்சாரம் பாய்ஞ்ச மாதிரி இருந்தது அவரு என்னேட முலைய தடவ தடவ எனக்கு கொஞ்ச கொஞ்சமா உனர்ச்சி கூட அரம்பித்தது. அந்த இன்பத்த நான் ரெம்ப ரசிச்சி அனுபவிச்சேன்.

கொஞ்ச நேரம் என் சின்ன முலய என்னேட கவுனுக்கு மேல தடவியவரு பிறகு என்னேட கவுனேட மேல் பட்டன கலட்ட ஆரம்பிச்சாரு அப்பே என்னேட நெஞ்சு படபத்தது கவுனேட மேல்பட்டன கழட்டிவிட்டு என்னேட சின்ன முலைய வெளியில எடுத்து அதுமேல அவரோட விரல ஓட விட்டாரு அப்போது எனக்கு உடம்பெல்லம் சிலிர்த்து ஒருவித கூச்சம் ஏர்ப்பட்டது அந்த கூச்சத்தில அவரு காலுல இருந்து விடுபடுவது போல நெலிந்தேன். அப்பே மாமாவோட காலு முன்ப விட அதிகம என்னேட உடம்ப இறுக்கியது தெரிந்தது. என் முலைமேல கைவிரலை ஓடவிட்ட அவரு அப்படியே தன்னேட இரண்டு கையாலும் தன்னேட ஐஞ்சு விரலயும் சேர்த்து வச்சி என்னோட முலையோட முன் காம்பை பிடித்து இலுத்தாறு அந்த நேரம் அவர் மாட்டுக்கு பால் கறப்பதுமாதிரி இருந்தது நான் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் ஏதேதோ முனக ஆரம்பிச்சுட்டேன்.

என்னேட முனகலைக் கேட்டதும் மாமாவும் ஏதேதோ புழம்ப ஆரம்பிச்சிட்டாறு அந்த சத்ததுல யாறும் வந்துவிடுவர்களோ என்று எனக்கு பயமாக இறுந்தது ஆனாலும் பால்கார மாமா பால் கறப்பதை நிறுத்துவதாக இல்லய். சிறிது நேரம் பால் கறந்த மாமா திடீர்னு என் பந்து முலயில வாய வச்சி சப்ப ஆரம்பிச்சிட்டாறு அப்பே என் உடம்புல உல்ல ரத்தமெலலம் ஒரே இடத்துக்கு வருவது போல இருந்தது. அப்படியே முலைய வாய வச்சி சப்பிக்கிட்டே தன்னேட கால கொஞ்சம் விலக்கி என்னை விடுவித்து கைய கீழ இறக்கி என் கவுனுக்குள்ள கைய விட்டு என் தொடய தடவ ஆரம்பிச்சாறு அப்படியே தொடய மேலயும் கீழயும் தடவிவிட்ட மாமாவோட கையி கொஞ்சம் கொஞ்சமா என் இரு தொடயும் சஞ்கமிக்கும் என்னோட முக்கோண மேட்டுப்பகுதிக்கு வந்துடுச்சு என்னேட முக்கோனத்துல மாமாவோட கைபட்டதும் அதுக்கு முன்னாடி

மாமா செஞ்ச சேட்டையில கிடச்ச சுகமெல்லம் ஒன்றுமே இல்லை என்று ஆகிவிட்டது.

அவரோட கையி கொஞ்ச நேரம் என் பெட்டகத்தை சுற்றி கோலம் போட்டது பிறகு நடுவிரல் மட்டும் என்னேட முக்கோனத்தின் நடுவில் உள்ள பிளவை தடவ ஆரம்பிச்சது அப்போது நான் தானாக என்னேட கால அகட்டி மாமா தடவுவதற்க்கு வசதி செஞ்சி கொடுத்தேன். மாமாவோட கையி படும்போதுதன் என்னேட சாமனுல ஈரம் கசிஞ்சி இருப்பது தெரிஞ்சது அந்த பிசுபிசுப்புல மாமாவோட நடுவிரல் வலுக்கி வலுக்கி விழயாட ஆரம்பிச்சது. பிறகு என்னெயும் அறியாம மாமாவோட நடுவிரல் என் கூதியோட பிளவுக்குள்ள நுலைந்து வெளியே வந்துவிட்டது. அந்த ஒரு செகன்ட் என் உடம்புல ஏதோ மாற்றம் ஏற்ப்பட்ட மாதிரி இருந்துச்சு அதனால உடனே மாமாமேல சாஞ்சு அவரை கட்டி புடுச்சுக்கிட்டேன். அந்த சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்திக்கிட்ட மாமா என் கால இன்னும் கொஞ்சன் அகட்டி வச்சி என் சின்ன கூதிக்குள்ள விரல விட்டு விட்டு எடுக்க ஆரம்பிச்சிட்டாறு.

ஒரு கையால என் கூதியோட உதட்டை விரிச்சி பிடிச்சிக்கிட்டு இன்னோறு கையால என் கூதியை நேன்ட ஆரம்பிச்சாறு. அப்படி செய்ய செய்ய எனக்கு முன்பைவிட அதிகமாக தன்னீ என் கூதியில இருந்து வர ஆரம்பிச்சிடுச்சு அந்த சூல்நிலயில எனக்கு ஏர்ப்பட்ட தடுமாற்றத்துல என்னேட கையி மாமாவோட தொடய்க்கு போய் விட்டது. மாமாவோட தொடய தொட்டதும் தான் தெரிஞ்சது அவரோட உடம்புல எவ்வளவு சூடு இருக்குதுன்னு அவரோட தொடைய் அனலாய் கொதித்தது. அப்போ நான் மாமா தோல் மேல சாய்ந்து கிடந்ததால் அவரோட துடய சரியா பார்க்க முடியல இருந்தாலும் என் கைய அவரோட துடையில அங்க இங்க அலய விட்டேன் அப்போ தொடய்க்கு நடுவுல எதையோ நட்டி வச்சது போல இருந்துச்சு
என்னவென்று தெரியாமலே என் உனர்ச்சியை அடக்க முடியாமல் அதை இறுக்கி பிடித்துக்கொன்டேன்.

உடனே மாமா என் புண்டை பருப்பை நேன்டிக்கொண்டே அடி கல்லி ஒன்றும் தெரியாதவ போல நடிச்சிட்டு புடிக்க வேண்டியத புடிச்சிட்டியடி என்று என் காதுல கிசுகிசுத்தாறு அப்போதுதன் கீழ குனிந்து எதை பிடித்தேன் என்று பார்த்தேன் நான் பிடித்து இருந்தது மாமாவோட சாமன்னு அப்பதான் தெருஞ்ச்சிச்சு. எனக்கு ரெம்ப வெக்கமா போயிடுச்சு. இருந்தலும் பிடித்ததை விட மனம் வராமல் பிடித்துக்கொண்டு ஒன்றும் தெரியாதவல் போல மாமா இது என்ன என்றேன். இதுதான்டி என்னோட சாமான் உன்னோட கூதிக்குள்ள இத நுழைச்சாதன் புள்ள புறக்கும் என்றார். உடனே நான் மாமா இதுவரை அத பாத்தது இல்ல இத பாக்கட்டுமா என்றேன்.உனக்கு காமிக்காம வேறு யாறுக்குடி என்று சொல்லிவிட்டு அவரோட கைய என் கூதியில இருந்து வெளியில எடுத்துவிட்டு என்னை அப்படியே கீழ உட்கார வச்சு அவரோட லுங்கிய லூசாக்கிவிட்டார். அப்போ மாமாவோட சுண்ணி வேட்டிக்கு மேல டென்ட் அடிச்சிக்கிட்டு நின்னுச்சி அந்த டென்ட பார்த்ததுமே எனக்கு நெஞ்சு படபடத்தது. என்னேட கையை மாமாவோட டென்டில் வைத்துக்கொன்டு அவர் அனுமதி வேன்டி அவர் முகத்தை பார்த்தேன். மாமாவும் பச்சைக் கொடி காட்டி விட்டார். பிறகு என் கையால் மாமா சாமானை வேஷ்டியோடு சேர்த்துபிடித்து அமுக்கிப் பார்த்தேன். அது இரும்பு ராடு போல விரைத்து இருந்தது. பிறகு மாமா லூசாக்கிய வேஷ்டி முகப்பை கீழே இறக்கிவிட்டு அவரோட விறைப்பேறிய ராடை வெளியே எடுத்தேன்.chutti

முழு முண்டமாக மாமாவோட சுண்ணிய பாத்துட்டு எனக்கு நாக்கில் எச்சில் ஊர ஆரம்பித்துவிட்டது. இத்தனை நாளா மாமா இதை எங்கே மறைத்து வைத்து இருந்தார் என்று என் மனதுக்குள் நானே கேட்டுக்கொண்டேன். இவ்வளவு நேரம் செய்த சேட்டையில் மாமாவுடைய சுண்ணியின் முனையில் பிசுபிசுப்பாய் தண்ணி கசிஞ்சி இருந்தது. அப்போ அந்த முனைய லேசா அமுக்கினேன் உள்ளே இருந்து மறுபடியும் தண்ணி வந்தது. பிறகு மேலயும் கீழயும் மாமாவோட சுண்ணியை இழுத்துவிட்டு இடைஇடையே முன்பக்கத்தை அமுக்கி அமுக்கி பார்த்தேன் ஒவ்வொரு தடவயும் தண்ணி கசிஞ்சிக்கிட்டே இருந்தது அந்த விளையாட்டு எனக்கு ரெம்ப பிடித்து இருந்தது. ஆனால் மாமாவுக்கு அதற்க்குமேல் தாங்க முடியவில்லை.

பேதும் எழுந்துரு என்று சொல்லிவிட்டு அவர் எழுந்து கீழே உட்கார்ந்து கொண்டு அவர் இடத்துல என்னை உட்கார வச்சு என்னேட கவுன இடுப்பு வரக்கும் தூக்கி என்னேட ஈரப் பணியாரத்தை கண் இமைக்காமல் பார்த்தாறு பிறகு என்னேட கால அகலமா விரிச்சு வச்சி என்னோட புண்டைக்கு நடுவுல உள்ள பிளவுல விரல வச்சு நேன்ட ஆரம்பிச்சாறு. இன்னோறு விரலால என் புண்டை பருப்பை பதம் பார்க்க ஆரம்பிச்சாறு அப்போ அந்த சுகம் என் புண்டைக்குள்ள இன்பக் என்னும் நெருப்பை அள்ளி அள்ளி கொட்டிய மாதிரி இருந்துசிசு. அதை கண்ணை மூடி அனுபவிச்சேன்.நான் கண்ணை மூடி அனுபவிக்கும் அந்த நேரத்தில் என் கூதியில் ஏதோ முட்டுவதுபோல இருந்தது கண்களை திறந்து பார்த்தாள் மாமாவோட முகம் தான் அது. என் கூதியில முட்டி மோதிய அவரோட நாக்கு அங்கும் இங்கும் அலைந்து கடைசியாக கூதியோட பிளவுக்குள்ள வந்து சங்கமித்துவிட்டது. என்னேட கால நல்லா அகட்டி வச்சி இரு கையாலும் என் கூதியை விரித்துப் பிடித்து மாமா தன்னோட நாக்கை வைத்து பூந்து விளயாடினார். நானும் அதற்க்கு ஈடு கொடுத்தேன். நாக்கை உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தார். என்னேட கூதி சுவரெல்லாம் ஊட்டிக் குளிரில் நனைந்தது போல குளிர்ந்தது. போகப் போக மாமாவோட வேகம் அதிகரித்தது நானும் வாய் விட்டு கத்த ஆரம்பித்துவிட்டேன். மாமா போதும் போதும் என்று முனக ஆரம்பித்துவிட்டேன்.

அதற்க்குமேல் மாமாவுக்கு தாங்க முடியாமல் எழுந்து தன்னோட லுங்கிய அவிழ்த்து கீழ பேட்டுவிட்டு தன்னோட நீன்ட சுண்ணீயை கையில பிடித்து என்னோட புண்டை மேட்டுல வச்சு தேய்க்க ஆரம்பிச்சிட்டாறு இடைஇடையே தன் சுண்ணியை என் புண்டை துவாரத்துக்குள் நுலைக்க முயற்ச்சி செய்தாறு ஆனால் உள்ளே போகாததால் என்னை கஷ்டப்பத்த மனாமில்லாமல் என் புண்டை மேட்டிலேயே திரும்ப தேய்க்க ஆரம்பித்தார் நான் கண் இமைக்காமல் மாமா சுண்ணியையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். மாமா என் மேட்டில் தேய்க்க தேய்க்க அது இன்னமும் கடினமாக ஆரம்பித்தது. மாமாவோட புழம்பலும் அதிகமானது. திடீரென மாமா ஆ என கத்தினார். அப்பவும் நான் மாமா சுண்ணியத்தான் பாத்து ரசித்துக்கொன்டிருக்கிறேன். மாமா ஆ ஆ ஆ என்னு இழுத்ததும் அவரோட சுண்ணியில் இருந்து வெள்ளையக ஒரு திரவம் பீச்சி அடிக்க ஆரம்பித்தது. அது என்னோட புண்டையெல்லம் வெள்ளை பெயின்ட் அடித்த மாதிரி ஆக்கிவிட்டது. இரும்புபோல இருந்த மாமாவோட தடி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுருங்கி சின்னதாகி விட்டது. அதை பார்க்க எனக்கு ஆச்சிரியமாக இருந்தது.

அந்த திரவம் வந்ததும் மாமாவுடைய வேகம் எல்லாம் குறைந்துவிட்டது. பிறகு நானும் பணம் கொடுக்காமல் பால் வங்கிக் கொண்டு வீட்டுக்கு போய் விட்டேன். அதற்க்கு அப்புறம் எனக்கு அந்த சுகம் தேவை படும் போதெல்லம் லேட்டக பால் வாங்கப் போவேன்.
நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...