pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Sunday, January 9, 2011

என் மனைவிஷோபனா.

Share this post with your friends
என் பெயர் ஜீவா. சென்னையில் வசித்து வருகிறேன். ஒரு சாப்ட்வேர் கம்பெனியில் வேலை செய்து வருகிறேன். மூன்று வருடங்களுக்கு முன்பு எனக்கு திருமணம் முடிந்தது. என்னுடைய திருமணம் ஒரு காதல் திருமணம். நான் கிறித்துவக் குடும்பம் என் மனைவி பிராமண வகுப்பை சார்ந்தவள். பல போராட்டங்களுக்கு பிறகு இரண்டு பெற்றோர்களின் சம்மதத்துடன் எங்கள் திருமணம் நல்ல படியாக நடந்தது.

என் மனைவியின் பெயர் ஷோபனா. நான் கலர் கொஞ்சம் கம்மியாக இருந்தாலும் என் மனைவி நல்ல கலராக இருப்பாள். காதலித்த சமயத்தில் நாங்கள் ஒருவரை ஒருவர் அங்கே இங்கே தொட்டுக்கொண்டதோடு சரி அதற்கு மேலே சென்றதில்லை. அப்பொழுதெல்லாம் ஷோபனா மற்ற பையன்களை பற்றி பேசினாலோ அல்லது வெளியே செல்லும் பொழுது யாராவது என் மனைவியை பார்த்தாலோ எனக்கு பொறாமையில் கோபம் வரும்.

போக போக நான் வலையில் சில வெப்சைட் களை பார்க்க நேர்ந்தது. அதிலே மனைவியை இன்னொருவன் ஓப்பதை கணவணே பார்த்து ரசிப்பது போல பல கதைகளை படித்தேன். அதன் பிறகு என் மனைவியை நான் பார்த்த விதமே மாறி போனது.

என் மனைவி பார்க்க நன்றாக இருப்பாள். உயரம் சிறிது குறைச்சல் 5’2” ஆனால் ஆள் பார்க்க நல்ல அழகாக இருப்பாள். அவளின் சிறப்பு அம்சமே அவளின் முலைகள் தான். அவளுக்கு 36c அளவில் நல்ல பெரிய முலைகள். பிசைய ஆரம்பித்தால் ஒரு நாள் முழுக்க பிசைந்து கொண்டே இருக்கலாம். அவளை முதல் முறையாக சந்தித்த போதே அந்த முலைகள் என் கவனத்தை அதிகம் ஈர்த்தன. ஆனால் அந்த முலைகள் அதிகமாக வெளியே தெரியாதவாரே அவள் உடை அணிவாள். அவளின் முயற்சியையும் மீறி அந்த முலைகள் சீறி பாய துடிக்கும் முயல் குட்டிகளை போல திமிறிக்கொண்டிருப்பது அவளின் சுடிதாரில் தெரியும். அவளோடு வெளியே செல்லும் பொழுது மற்ற ஆண்களின் வார்வை வலையில் இருந்து அந்த மாங்கனிகள் தப்பியதே இல்லை. அவர்கள் அப்படி பார்ப்பது எனக்கு பூலை தூக்க செய்யும். பல நேரங்களில் மற்ற ஆண்கள் அவளைப்பார்த்து ரசிப்பதை நான் பார்த்து ரசிப்பதற்காகவே அவளை நல்ல கூட்டமான இடங்களுக்கு கூட்டி செல்வேன்.

ஒரு நாள் அவள் என்னிடம் கூரிய காரியம் தூங்கிக்கொண்டிருந்த என் தடியை நன்றாக எழுப்பி விட்டது. என் மனைவி வேலைக்கு பேருந்தில் சென்ரு வருவது வழக்கம். அப்படி ஒரு நாள் சென்று கொண்டிருக்கையில் இவளுக்கு இருக்கை கிடைத்து அமர்ந்து இருக்கிறாள். அமர்ந்தவள் எதோ நினைவில் இருந்துவிட்டாள். திடீரென்று ஏதோ ஒன்று தன்னுடைய முலைகளின் அருகே இடிப்பது போல் இருந்தவுடன் லேசாக நகர்ந்து அமர்ந்துள்ளாள். இப்போழுது தன்னுடைய இடுப்பில் இடிப்பது போல் இருக்கவே என்ன என்று குனிந்து பார்த்தவளுக்கு பெரிய அதிர்ச்சி. பின் இருக்கையில் அமர்ந்திருந்தவனுடைய கை தன் இடுப்பை தடவிக்கொண்டிருப்பதை கவனித்தாள். அவளுக்கு கோபம் எழ ஆரம்பித்தது ஆனாலும் சத்தம் போட்டு சண்டை போட தைரியம் இல்லாமல் மேலும் லேசாக நகர்ந்துள்ளாள். ஆனாலும் அந்த கை விலகுவாத தெரியவில்லை. அது இன்னும் தைரியம் பெற்று மறுபடியும் அவளின் முலைகளில் படர ஆரம்பித்துள்ளன. இவள் என் செய்வது என்று தெரியாமல் தான் இறங்கும் இடம் இல்லா விட்டாலும் அடுத்து வந்த நிறுத்ததில் இரங்கி அடுத்த பேருந்தில் வந்திருக்கிறாள்.

நான் அதை கேட்ட பொழுது அந்த ஆளின் மேல் கோபபட்டவனை போல நடித்தாலும் ச்சே அவன் இன்னும் மேலே எதாவது பண்ணியிருந்தால் நன்றாக இருக்குமே என்று உள்ளுக்குள் நினைத்துக்கொண்டேன்.
இப்படி நாட்கள் செல்ல செல்ல எனக்கு என் மனைவியை இன்னொருவன் ஓப்பதை பார்த்தே ஆக வேண்டும் என்ற ஆசை அதிகம் ஆனது. அதனால அவளை சிறிது செக்ஸியாக உடை அணிய சொல்லி கூறிப்பார்த்தேன் ஆனால் அவளோ அப்படி செய்வதற்கு வெட்கமாக உள்ளதாக கூறிவிட்டாள்.

இதனால் நான் யாஹூ போன்ற வலைகளில் மற்றவர்களோடு எனக்கு இருந்த ஆசையை பகிர்ந்து கொண்டேன். அதில் பலர் என் மனைவியோடு படுக்க விரும்புவாதாக கூறினர் ஆனாலும் நான் அதற்கு மேலே செல்லவில்லை.

இப்படி இருக்கும் பொழுதுதான் என் நண்பண் ராமிடமிருந்து எனக்கு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது. அவன் சில காலம் லண்டணில் இருந்தான் இப்பொழுது இந்தியா வந்து விட்டதாகவும் எங்கேயாவது சந்திக்கலாமா என்று கேட்டான். நானும் அவனும் சுமார் எட்டு வருடங்களுக்கும் மேலாக நண்பர்களாக இருந்து வருகிறோம்.

நானும் அவனும் ஒரு ஸ்டார் ஹோட்டலில் சந்தித்தோம். ஷோபனாவிற்கு நான் குடிப்பது பிடிக்காது அதனால் அவளிடம் அதை மறைத்துவிடுவேன். நாங்கள் இருவரும் பேசிக்கொண்டிருக்கும் பொழுது ஏன் எங்ளுக்கு இன்னும் குழந்தை இல்லை என்று கேட்டான். மூன்று வருடங்கள் ஆகிவிட்டதால் அனைவரும் இதை கேட்க ஆரம்பித்துவிட்டார்கள். அதெல்லாம் நம் கையில் இல்லை என்று கூரிவிட்டேன். அது தான் உண்மை. நானும் ஷோபனாவை ஓத்துக்கொண்டுதான் இருக்கிறேன் ஆனால் இன்னும் குழந்தை இல்லை. ஒரு நாள் வீட்டுக்கு வரும்படி அழைத்தேன் அவனை அவனும் வருவதாக தலையாட்டினான். பிறகு அலுவலகத்திலுள்ள பெண்களை பற்றி பேசினோம் நானும் அவனும் சேர்ந்து பார்க்காத நீல படங்களே இல்லை. சிறிது நேரன் பேசிவிட்டு பிரிந்து சென்றோம்.

அன்று இரவு ஷோபனாவை ஓக்கும் பொழுது எனக்கு தீடிரென்று ராமின் முகம் மனதில் வந்து சென்றது. அவன் எனது மனைவியை ஓப்பது போல நினைக்க நினைக்க எனக்கு இன்பமாக இருந்தது. ஷோபனாவை மனதிற்குள் ராம் ஓப்பதாக நினைத்துக்கொண்டு வேகமாக ஓத்தேன். அவளுக்குள் தண்ணீரை இறக்கி விட்டு படுத்தேன். இது உண்மையில் நடக்க வாய்ப்பு உண்டா என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். ராமும் ஷோபனாவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்திருக்கிறார்கள் ஆனால் அவர்களுக்குள் அப்படி ஒரு ஈடுபாடு ஏற்படும் விதமாக நெருங்கிப்பழகியதில்லை. ராமுக்கு என் மனைவியை போல நல்ல கலரான முலை பெருத்த பெண்கள் பிடிக்கும் என்பது எனக்கு தெரியும் இருந்தாலும் நான் அவன் நண்பண் என்பதால் அவன் ஷோபனாவை அவ்வாறு பார்ப்பானா என்று தெரியவில்லை. அப்படியே தோங்கிப்போனேன். தூக்கத்தில் ராம் என் மனைவியை வித வித மாக அனுபவிப்பது போல கனவு கண்டேன்.
இப்படி நாட்கள் செல்ல செல்ல எனக்கு என் மனைவியை இன்னொருவன் ஓப்பதை பார்த்தே ஆக வேண்டும் என்ற ஆசை அதிகம் ஆனது. அதனால அவளை சிறிது செக்ஸியாக உடை அணிய சொல்லி கூறிப்பார்த்தேன் ஆனால் அவளோ அப்படி செய்வதற்கு வெட்கமாக உள்ளதாக கூறிவிட்டாள்.

இதனால் நான் யாஹூ போன்ற வலைகளில் மற்றவர்களோடு எனக்கு இருந்த ஆசையை பகிர்ந்து கொண்டேன். அதில் பலர் என் மனைவியோடு படுக்க விரும்புவாதாக கூறினர் ஆனாலும் நான் அதற்கு மேலே செல்லவில்லை.

இப்படி இருக்கும் பொழுதுதான் என் நண்பண் ராமிடமிருந்து எனக்கு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது. அவன் சில காலம் லண்டணில் இருந்தான் இப்பொழுது இந்தியா வந்து விட்டதாகவும் எங்கேயாவது சந்திக்கலாமா என்று கேட்டான். நானும் அவனும் சுமார் எட்டு வருடங்களுக்கும் மேலாக நண்பர்களாக இருந்து வருகிறோம்.

நானும் அவனும் ஒரு ஸ்டார் ஹோட்டலில் சந்தித்தோம். ஷோபனாவிற்கு நான் குடிப்பது பிடிக்காது அதனால் அவளிடம் அதை மறைத்துவிடுவேன். நாங்கள் இருவரும் பேசிக்கொண்டிருக்கும் பொழுது ஏன் எங்ளுக்கு இன்னும் குழந்தை இல்லை என்று கேட்டான். மூன்று வருடங்கள் ஆகிவிட்டதால் அனைவரும் இதை கேட்க ஆரம்பித்துவிட்டார்கள். அதெல்லாம் நம் கையில் இல்லை என்று கூரிவிட்டேன். அது தான் உண்மை. நானும் ஷோபனாவை ஓத்துக்கொண்டுதான் இருக்கிறேன் ஆனால் இன்னும் குழந்தை இல்லை. ஒரு நாள் வீட்டுக்கு வரும்படி அழைத்தேன் அவனை அவனும் வருவதாக தலையாட்டினான். பிறகு அலுவலகத்திலுள்ள பெண்களை பற்றி பேசினோம் நானும் அவனும் சேர்ந்து பார்க்காத நீல படங்களே இல்லை. சிறிது நேரம் பேசிவிட்டு பிரிந்து சென்றோம்.

அன்று இரவு ஷோபனாவை ஓக்கும் பொழுது எனக்கு தீடிரென்று ராமின் முகம் மனதில் வந்து சென்றது. அவன் எனது மனைவியை ஓப்பது போல நினைக்க நினைக்க எனக்கு இன்பமாக இருந்தது. ஷோபனாவை மனதிற்குள் ராம் ஓப்பதாக நினைத்துக்கொண்டு வேகமாக ஓத்தேன். அவளுக்குள் தண்ணீரை இறக்கி விட்டு படுத்தேன். இது உண்மையில் நடக்க வாய்ப்பு உண்டா என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். ராமும் ஷோபனாவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்திருக்கிறார்கள் ஆனால் அவர்களுக்குள் அப்படி ஒரு ஈடுபாடு ஏற்படும் விதமாக நெருங்கிப்பழகியதில்லை. ராமுக்கு என் மனைவியை போல நல்ல கலரான முலை பெருத்த பெண்கள் பிடிக்கும் என்பது எனக்கு தெரியும் இருந்தாலும் நான் அவன் நண்பண் என்பதால் அவன் ஷோபனாவை அவ்வாறு பார்ப்பானா என்று தெரியவில்லை. அப்படியே தோங்கிப்போனேன். தூக்கத்தில் ராம் என் மனைவியை வித வித மாக அனுபவிப்பது போல கனவு கண்டேன்.
அதன் பிறகு எனது கனவுகளில் எப்பொழுதும் தவறாமல் ராம் என் மனைவியை அனுபவித்தான் ஆனால் அதை பற்றி அவனிடம் பேசும் தைரியம் எனக்கு இல்லாததால் அவனிடம் இது பற்றி பேசவில்லை.

ஒரு நாள் ஒரு நண்பனின் திருமணத்திற்கு செல்ல வேண்டியிருந்தது. ஷோபனா பட்டு புடவையில் ஜொலி ஜொலித்தாள். ஆனால் பட்டு புடவை அவளது முலைகளின் அழகை மறைத்திருந்தது.

திருமண மண்டபத்தை அடைந்த உடன் அங்கு வந்திருந்த நண்பர்களுடன் அமர்ந்து கொண்டோம். பலர் என் மனைவியை திரும்ப திரும்ப பார்த்தது எனக்குள் சூட்டை கிளப்பியிருந்தது.

அங்கு ராமை சந்த்தித்த உடன் மகிழ்ச்சியானது. ராமும் என் மனைவியும் பல நாட்களுக்கு பிறகு சந்தித்தனர். ராமின் மனைவியும் வந்திருந்தாள். ராமின் மனைவி என் மனைவியின் அழகின் முன்னால் ஒன்ருமே இல்லை. ராமின் கண்கள் என் மனைவியை விழுங்குவதை போல் பார்ப்பதை முதல் முறையாக கவனித்தேன். தன் மனைவி அருகில் இருக்கும் போதே இப்படி தைரியமாக அதுவும் என் முன்னாலேயே என் மனைவியை சைட் அடிக்கிறானே என்று மனதிற்குள் நினைத்துக்கொண்டேன். என் மனைவி அவனின் குழந்தையை வாங்கி கொஞ்சிக்கொண்டிருந்தாள். பந்தி எல்லாம் முடிந்து ஒரு வழியாக கிளம்பினோம். என் மனைவி வழி முழுவதும் ராமின் குழந்தையை குறித்தே பேசிக் கொண்டுவந்தாள். ஒரு நாள் வீட்டுக்கு கூப்பிட வேண்டும் என்று கூறினாள்.

ஒரு நாள் ராமை அலுவலகத்தில் சந்தித்த பொழுது அவனை வீட்டிற்கு வரும்படி அழைத்தேன் அவன் நிச்சயம் வருகிறேன் என்றான். மனைவியையும் குழந்தையையும் கூட்டி வர வேண்டும் என்றதும் குழந்தையை கூட்டி வருகிறேன் ஆனால் மனைவி வருவாளா தெரியவில்லை என்றான். ஏன் என்று கேட்டதற்கு அவன் மனைவி அன்று அவன் என் மனைவியையே பார்த்துக்கொண்டிருந்ததாக சந்தேகப் படுவதாகவும் அவளுக்கு தாழ்வு மனப்பான்மை இருப்பதால் நிச்சயம் வர மாட்டாள் என்னையும் போக விட மாட்டாள் என்றான். நானும் அதை பற்றி அதிகம் பேச வேண்டாம் என்று விட்டு விட்டேன்.

அன்று ஞாயிற்றுக்கிழமை ராமும் அவன் குழந்தையும் வருவதாக கூறியிருந்ததால் வீட்டில் ஷோபனா சமையலில் ஈடுபட்டிருந்தாள். மதியம் பதினொரு மணிக்கு ராமும் அவன் குழந்தையும் வந்தார்கள். அப்பொழுது அவள் நைட்டி அணிந்திருந்தாள். நைட்டி அவளின் அங்க அழகை மறைத்திருந்தாலும் அவளின் முலைகள் முட்டிக்கொண்டி இருந்தன. குழந்தையை அள்ளி அணைத்துக்கொண்டாள். அப்பொழுது ஒரு கணம் ராமின் கண்கள் அவளின் முலைகள் மேல் சென்று வந்ததை நான் கவனித்தேன்.
பிறகு நானும் ராமும் டீவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம் ஷோபனா குழந்தையை எடுத்துக்கொண்டு சமயலறைக்கு சென்றுவிட்டாள். ராம் என்னிடம் என்னடா உன் மனைவிக்கு குழந்தை என்றால் உயிர் போல் உள்ளதே என்றான். நானும் அதை ஆமோதித்தேன். என் மனைவி அப்பொழுது ஹாலுக்குள் வந்து குழந்தையை கொடுத்துவிட்டு நான் குளித்துவிட்டு வருகிறேன் என்று சென்றாள். குழந்தையை கீழே விடும் பொழுது அவளின் மாங்கனிகள் நைட்டிக்குள் தெரிந்தன ராம் அதை கவனிக்க தவறவில்லை.
பிறகு மெதுவாக ஏன் அவன் மனைவி அவனை பற்றி தப்பாக பேசினாள் என்று கேட்டேன். அவளுக்கு எப்பொழுதும் ஒரு அழகான பெண்ணை நான் பார்த்தாலே அப்படி தான் என்றான். அப்படி என்றால் என் மனைவி அவ்வளவு அழகா என்று நேரடியாக கேட்டதும் சிறிது தடுமாறி போனான். அப்படி இல்லை என்றான். நான் விளையாட்டுக்கு என் மனைவி அழகு இல்லை என்று சொல்லுகிறாயா என்று கோபம் கொண்டது போல நடித்தேன்.

உனக்கே நன்றாக தெரியும் உன் மனைவி அழகானவள் என்று பின் ஏன் இந்த விளையாட்டு என்றான் ராம். நம்ப செட்டிலேயே உனக்கு தாண்டா லக் அந்த விஷயத்தில் என்றான். நான் லேசாக சிரித்து வைத்தேன். சிறிது நேரத்தில் ராமின் குழந்தை பாத்ரூம் போக வேண்டும் என்று கூறியதால் நான் குளியலரை இருந்த இடத்தை ராமிற்கு காட்டினேன். பிறகு தொலைக்காட்சியில் மூழ்கிப்போனேன். சிரிது நேரம் சென்று என்னடா இவனை காணவில்லையே என்று எழுந்து சென்று பர்த்த பொழுது அங்கே ராம் படுக்கை அறை கதவின் இடுக்கு வழியாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். நான் வரும் சத்தம் கேட்டதும் சுதாரித்துக்கொண்டு மகனிடம் பேசுவதை போல பாவ்லா செய்ய ஆரம்பித்தான். அப்பொழுது என் மனைவி படுக்கையரை கதவை திறந்துகொண்டு வெளியே வந்தாள். ந்ன்றாக குளித்து முடித்து வாசனையாக இருந்தாள். சீக்கிரம் சாப்பிட வாங்க என்று கூறிவிட்டு எங்களை ஹாலுக்கு போக சொல்லிவிட்டு அவளே ராமின் குழந்தையை பார்த்துக்கொண்டாள். ராம் தன்னுடைய வீங்கிய தடியை மறைக்க கஷ்டப்படுவதை நான் கவனிக்கத்தறவில்லை.

இப்பொழுது என் மனைவி சுடிதாருக்கு மாறி இருந்தாள். இப்பொழுது அவளுடைய முலைகள் ஒரு அளவுக்கு முட்டிக்கொண்டு தெரிந்தன. அவள் திரும்பிச்செல்லும் பொழுது அவளுடைய குண்டியை ரசித்தான். நான் ஒரு முறை திடீரென்று என்னடா அப்படி பார்க்கிறே என்றதும் ஒன்றுமில்லை ஏதோ ஞாபகம் என்று சமாளித்தான்.

நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!!!!!!! 

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...