pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Sunday, January 9, 2011

என் புண்டை திமிரு பாகம் 2

Share this post with your friends
வெகு நேரமாய் கதவு தட்டபட்டது. ஆனால் உணர்ச்சிவசபட்ட நிலையில் இருந்த எனக்கு எல்லாம் தணிந்த பிறகு தான் கதவு தட்டபடும் சத்தம் உறைத்தது. அவசரமாய் நைட்டியை ஒழுங்காய் அணிந்து, முகத்தில் இருந்த வேர்வையை துடைத்து ரூம் கதவை திறந்தேன். ரஞ்சனி வெளியே நின்று கொண்டிருந்தாள். "இவ்வளவு நேரம் உள்ள என்னடி பண்ணிட்டு இருந்த?" என்றாள் கண் அடித்தபடி.

"
தூங்கிட்டேன்" என்றேன் நான்.

"
அப்படியா! கன்னி கழியிற போலன்னு நினைச்சேன்"

"
ச்சீய்"
சிறிது நேரம் கழித்து பார்வதியும் விந்தியாவும் சேர்ந்து வந்தார்கள். விந்தியா முகத்தில் என்றுமில்லாத ஒரு பூரிப்பு இருந்தது.
இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு எட்டு மணிக்கே நால்வரும் ரூமிற்கு வந்து விட்டோம். இன்று பகலில் நடந்ததை சொல்லி, சவாலில் ஜெயிக்க போவது நான் தான் என சொல்ல வேண்டுமென நான் துடித்து கொண்டிருந்தேன். ஆனால் எப்படி ஆரம்பிப்பது என தெரியவில்லை. பார்வதி எடுத்தவுடன் கன்னி கழித்தல் சவாலை பற்றி பேச ஆரம்பித்தாள். விந்தியா தான் ஜெயிக்க போறா என அவள் சொன்னவுடன் எனக்கு ஆச்சரியம். விந்தியா வெட்கத்துடன் கட்டிலில் அமர்ந்திருந்தாள்.

"
என்னடி நடந்தது" நான் விந்தியாவை சீண்டினேன். பார்வதி விந்தியா அருகில் அமர்ந்து அவளை அணைத்தபடி, "நானே சொல்றேன்டி, இவ ஃபிரெண்ட் சுரேஷ் நினைவிருக்கா. அவ கூட பைக்கில இன்னிக்கு சுத்தியிருக்கா. அடிக்கடி பிரெக் அடிச்சிட்டே இருந்தானாம். பாரு எல்லாம் சிவந்திருச்சாம்" பார்வதி விந்தியாவை அணைத்தபடி அவளது மாம்பழ வடிவான முலையில் கையை வைத்தாள். "ச்சீ' என எழுந்து அடுத்த கட்டிலுக்கு ஓடினாள் விந்தியா.

"
அட இவ்வளவு தானா? நான் இன்னிக்கு பெட்ல ஜெயிச்சிருப்பேன். கொஞ்சம் மிஸ்ஸாயிடுச்சு" என்றாள் ரஞ்சனி. இவள் என்ன சொல்ல போகிறாள் என ஆச்சரியமாய் அவளை பார்த்தேன்.

"
ஜானும் நானும் இன்னிக்கு அவன் காரில் பெஸன்ட் நகர் பீச்சிற்கு போனோம்."

"
அடிப்பாவி எல்லாம் முடிஞ்சிருச்சா?" என்றேன் நான். "ச்சீ இல்லடி சும்மா கொஞ்சம் ஆரம்பிச்சு வைச்சோம்"

"
கொஞ்சம்னா எப்படி? பாதி உள்ள போனதும் எடுத்துட்டானா?" என்றாள் பார்வதி.

"
சை" என வெட்கபட்டோம் கன்னி கழியாத மூன்று பெண்களும் ஒரே சமயத்தில். விந்தியா திரும்பவும் பார்வதி அருகில் வந்து அமர்ந்தாள்.

"
நீ முழிக்கிற முழியே சரியில்லையே. நீ என்ன பண்ண? சொல்லு" என்னை பார்த்து பார்வதி கேட்டதும் நான் சற்று தயங்கினேன். "சொல்லுடி" என்றாள் ரஞ்சனி தனது உடையை மாற்றி கொண்டே. சூடிதார் மேல்சட்டையை கழட்டும்போது சுவரை பாத்து திரும்பி கொண்டாள். அப்படியே பிராவை உருவி கழட்டி, வேறொரு பிராவை மாட்டினாள். எங்கள் மூவருக்கும் அவளது பப்பாளி சைஸ் முலைகள் லேசாய் எட்டி பார்த்து தரிசனம் தந்தன. பெரிதாய் இருந்தாலும் உறுதி குறையாது இருந்தது. எனக்கு என் சிறிய முலைகளை நினைத்து சற்று கவலையாகவும் இருந்தது. அந்த சமயத்தில் பார்வதி, "மல மல மருத மலே" என பாட ஆரம்பித்தாள். அதற்குள் நைட்டி அணிந்து விட்ட ரஞ்சனி, தான் கழட்டி தரையில் போட்டிருந்த பிராவை எடுத்து அதை கொண்டு பார்வதியை செல்லமாய் அடித்தாள். பிறகு என்னை பாத்து "உன் முழியே சரியில்ல. என்ன நடந்துச்சு சொல்லு" என்றாள்.
நான் தயக்கத்துடன் காலையில் நடந்த விஷயத்தை சொன்னேன். மூவரும் ஆவலாய் கேட்டு கொண்டிருந்தார்கள். மழை நின்றதும் அரை நிர்வாணமாய் நின்ற என்னை பஸ் கடந்து போன விஷயத்தை சொன்னதும் மூவரும் நம்ப முடியாமல் பார்த்தார்கள். பிறகு எங்களை நோக்கி வந்த வாட்ச்மேனுக்கு முன்னால் நான் தடுக்கி விழுந்து அவனுக்கு என் அந்தரங்கம் தரிசனம் கொடுத்ததை சொன்னதும் மூவரும் அதிர்ச்சியில் உறைந்து விட்டார்கள்.

"
அப்புறம் என்னாச்சு" என்றாள் விந்தியா ஆர்வம் தாங்காமல். "ஒண்ணும் ஆகலை. வேக வேகமா டிரஸ்ஸை சரி பண்ணி ஹாஸ்டலுக்கு ஓடி வந்துட்டேன்" என்றேன். பார்வதியும் ரஞ்சனியும் என்னை வந்து கட்டி கொண்டார்கள். ரஞ்சனியின் பெருத்த முலை என் தலையில் இடித்தது. '38க்கு மேலிருக்கும். இவ்வளவு பெரிய முலை எனக்கிருந்தா' என நான் பெருமூச்செறிந்தேன். என் இடது கையில் பார்வதியின் முலைகள் பட்டன. உருண்டு திரண்ட முலைகள். மெல்ல இரண்டு பேர் முலைகளையும் அழுத்தி பார்த்தேன். கன்னி கழிந்து பல பேருடன் படுத்தவள் முலையும், கன்னி கழியாத இளமை பொங்கும் பெண்ணின் முலையும் ஒரே மாதிரி திண்ணமாய் கவர்ச்சியாய் இருந்தன. பிறகு இரு பெண்களும் சற்று தள்ளி அமர்ந்தார்கள்.
பார்வதி என் தலைமுடியை கோதிவிட்டாள். "இதே மாதிரி எனக்கு ஒரு சமயம் நடந்துச்சுடி" என்றாள். "நீ சந்தோஷமா அம்மணமா காட்டுவே" என்றாள் ரஞ்சனி. பார்வதி தரையில் கிடந்த ரஞ்சனியின் பிராவை எடுத்து அவள் மீது எறிந்தாள். ரஞ்சனி அதை விந்தியா மேல் தள்ளிவிட்டாள். "ச்சீ" என்றாள் விந்தியா. ஆனால் அந்த பிராவை கையிலே வைத்து கொண்டாள்.

"
திருகழுகுன்றத்துல நான் இருந்தப்ப எனக்கும் அங்க காலேஜில படிச்சிட்டு இருந்த கிறிஸ்டோபர்கிற மலையாள பையனுக்கும் லவ் இருந்தது." என்று வழக்கமான ஸ்டைலில் பார்வதி கதையை ஆரம்பித்தாள். "இது 12வது ஆள்" என்றாள் ரஞ்சனி. பார்வதி அவளை முறைத்துவிட்டு தன் அனுபவத்தை சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.

"
திருகழுகுன்றத்துல நாங்க சுத்தாத தெருவே கிடையாது. அங்க மலை அடிவாரத்துல பழைய மண்டபம் ஒண்ணு இருக்கு. ராத்திரி ஆச்சுனா அந்த பக்கம் ஆள் நடமாட்டமே இருக்காது."

"
அப்புறமென்ன ஒரே ஜிலேபி ஜலாபி தான்" என்றேன் நான். எல்லாரும் சிரித்தோம்.

"
அந்த மலையாளத்து பையனை நான் வாழ்நாள் முழுக்க மறக்க முடியாது. அவன் வாழைபழம் மலைவாழைபழம் மாதிரி பெரிசு" பார்வதி தன் கையை உயர்த்தி மணிகட்டிற்கு கீழே வரை அளவுகாட்டி "இவ்வளவு பெரிசு இருக்கும்" என்றாள். எனக்கு என்னுடைய சின்ன யோனி நினைவிற்கு வந்தது. அந்த மலைவாழைபழத்தை நான் தாங்குவேனா?

"
அடிக்கடி ராத்திரி நேரத்துல அந்த மண்டபத்துக்கு போவோம். மலைவாழைபழத்தை எவ்வளவு நேரம் உருவி விட முடியுமோ அவ்வளவு நேரம் கையில, வாயில வைச்சு உருவி விடுவேன். அப்புறம் என் ஓட்டையில வைச்சு அவன் அடிச்சா, தலையில இடி இடிக்கிறாப்ல இருக்கும்" நாங்கள் மூவரும் ஆவென பார்வதி பேசுவதை கேட்டு கொண்டிருந்தோம். விந்தியா தன்னை அறியாமலே ரஞ்சனியின் பிராவை மெதுவாய் தடவியபடி இருந்தாள்.

"
ஒரு நாள் பௌர்ணமி. நல்ல வெளிச்சம். நாங்க ரெண்டு பேரும் நல்ல மூட்ல இருந்தோம். அவன் ஃபிரெண்டு ஒருத்தனுடைய TVS 50யை கடன் வாங்கிட்டு ரெண்டு பேரும் அந்த மலை அடிவார பழைய மண்டபத்துக்கு போனோம். எனக்கு அங்க போகும்போதே ஓட்டை சொசொதன்னு நனைஞ்சிடுச்சு. அவ்வளவு மூடுல இருந்தேன். மண்டபத்துல வந்ததுமே இரண்டு பேரும் முழுசா துணியெல்லாம் கழட்டி அம்மணமாயிட்டோம். எப்பவுமே மேல கொஞ்சம் துணி இருக்கும். அன்னிக்கு எதோ வெறியில இரண்டு பேரும் முழு அம்மணமா பௌர்ணமி வெளிச்சத்துல அந்த மண்டப தரையில முயங்க ஆரம்பிச்சோம். அவனுக்கு என்னுடைய புட்டத்து மேலே எப்பவுமே ஆர்வம்."

"
ஆமா அது வடிவை பாத்தாலே அவனவன் சொக்கிடறான்" என்றேன் நான். பார்வதி திருப்தியுடன் புன்னகைத்தாள். "சின்ன வயசுல என் பட்டாக்ஸ் இன்னும் சூப்பரா இருக்கும்" என்றாள். "ரஞ்சனியது மாதிரி இருக்குமா?" என கேட்டாள் விந்தியா. "என்து அவ்வளவு நல்லா இருக்கா?" என கேட்டாள் ரஞ்சனி. "நாங்க எங்க அதை பாத்தோம். நீ வேணா காட்டு. அப்புறம் அத பத்தி சொல்றேன்" என்றாள் பார்வதி.
ரஞ்சனி முறைத்தாள். பார்வதி மீண்டும் கதையை தொடர ஆரம்பித்தாள்.

"
அன்னிக்கு பௌர்ணமி ராத்திரி முயங்கினதை என்னால மறக்கவே முடியாது. அவன் என்னை நாய் மாதிரி நாலு கால்ல மண்டியிட வைச்சு பின்னால இருந்து குத்தி குத்தி அடிச்சான். அப்பப்ப என் பட்டாக்ஸை அடிச்சிட்டே முயங்கினான். எனக்கு உச்சம் வர மாதிரி இருக்கு. நாங்க மனுசங்க மாதிரியே இல்ல. மிருகங்க மாதிரி ஆ ஊன்னு சத்தம் போட்டுட்டு முயங்குறோம். டக்குன்னு நிறுத்திட்டான். நிறுத்தாத நிறுத்தாதன்னு நான் கத்தறேன். ஆனா அவன் அவசரமா நகர்ந்திட்டான். நான எழுந்திருத்து பார்க்கிறேன். அவன் வாழைபழத்தில இருந்து விந்து சப் சப்ன்னு மூஞ்சில அடிச்சுது. ஆனா அவன் முகம் பேயறைஞ்ச மாதிரி இருந்தது."

"
ஒரு போலீஸ் கான்ஸ்டபிள் அங்க லத்தியோட எங்க பக்கத்துல நின்னுட்டு இருக்கார். எனக்கு பகீர்னு ஆயிடுச்சு. பக்கத்துல துணியை எங்க கழட்டி போட்டோம்னே நினைவில்லை. முழு அம்மணமா இருக்கேன். அப்படியே கூனிகுறுகி தரையோட உட்கார்ந்திட்டேன். போலீஸ்காரன் கிருஸ்டோபரை லத்தியால கால்ல அடிக்க ஆரம்பிச்சான். கிரிஸ்டோபர் வலி தாங்க முடியாம அம்மணமா அங்கிருந்து ஓடுறான். பாவி பையன் அப்படியே ஓடிட்டான். என்னால நம்பவே முடியலை. போலீஸ்காரன் என் பக்கத்தில வர்றான். நான் கண்களை மூடி கொண்டேன். 'ஏம்மா உனக்கு இந்த பொழைப்பு. பாத்தா படிச்சவ மாதிரி இருக்க. வெட்டவெளியில இப்படி பண்ணாலாமா?' நான் நாலா மடிஞ்சு தரையோடு தரையா உட்கார்ந்திருக்கேன். 'எவனாவது ரவுடி பசங்க வந்தா என்ன பண்ணுவ?' அந்த போலீஸ்காரன் எனக்கு ரொம்ப பக்கத்துல நிக்கறான். அப்புறமூம் அவன் பேசியபடி இருக்கான். அவன் குரல் வெகு அருகாமையில் கேட்டது. அவன் என் பக்கத்திலே உட்கார்ந்துட்டான்னு புரிஞ்சுது. எனக்கு இதயம் பயங்கர சத்தமா துடிக்க ஆரம்பிச்சுது."

"
என் அழகையும் வடிவையும் புகழ்ந்தபடியே அந்த போலீஸ்காரன் என் முதுகில கைய வைச்சான். கை கரடுமுரடா இருந்தது. நான் அசையவே இல்லை. அப்படியே முதுகில கோலம் போட ஆரம்பிச்சான். எனக்கு எரிச்சலா இருந்தது. ஆனா பாதி புணர்வு மயக்கத்துல இருந்த என் யோனி டக்குனு ஒழக ஆரம்பிடுச்சு. முதுகில இருந்து பட்டாக்ஸை தடவி, அப்படியே தொடைய தடவி, அப்புறம் பலவந்தமா தொடைய பிரிச்சு ஓட்டையில கைய வைச்சான். அங்க சொத சொதன்னு ஈரமா இருந்தது. 'இவ்வளவு ஆசையா புள்ள'ன்னு கேட்டான்."

"
வேக வேகமா துணியை கழட்டி அம்மணமானான். நான் எதுவுமே பேசவில்லை. அவனை தள்ளி விட்டு ஓட வேண்டுமென நினைத்தேன். ஆனால் அவன் என்னை அள்ளி அணைத்து முலையை வாயில வைச்சு உறிஞ்சினான், பாரு, அவ்வளவு சூப்பரான டெக்னிக் அது. நான் தாங்க முடியாம முனக ஆரம்பிச்சிட்டேன். அப்ப தான் அவன் வாழைபழத்தை பாத்தேன். நான் இது வரை வாழ்க்கையில பாத்த வாழைபழத்திலே அது தான் பெரிசு. சும்மா கழதை பூல் சைஸ். அதுக்கு அப்பறம் நான் முழு சரண்டர். நான் யாரு, எங்க இருக்கேன் எதுவுமே ஞாபகம் இல்ல. அவனுக்கு வாயில அற்புதமான திறமை. முலைய அப்படியே வாயால முழுங்க முயற்சிப்பான். மலைபாம்பு இரைய முழுங்கிற மாதிரி வாய முழுசா எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு தூரம் திறந்து முலைய முழுங்க முயற்சித்து, அப்புறம் அவன் வாயுள்ள இருக்கிற முலைய நாவால காம்பை வருடினான் பாரு. அவ்வளவு சுகமா இருந்துச்சு. அப்புறம் படுக்க வைச்சு ஓட்டைக்கு மேல இருந்த கிளிட் பருப்புல நாய் மாதிரி நாக்கால நக்கினான். நான் துடிச்சிட்டேன். பொறுக்க முடியாம காலை விரிச்சேன். அவன் புரிஞ்சிக்கிட்டான். எனக்கு மேல நாலு கால்ல மண்டியிட்டு நிக்கிறான். என் மேல படுக்கலை. ஒரு பெரிய ராட்சஸ உருவம் என் மேல மேகம் போல பரவின மாதிரி இருந்தது."
பார்வதி தன் அனுபவத்தை சொல்ல சொல்ல எனக்கு யோனியில் ஈரமானது. கால்களை இறுக்கி கொண்டேன். ரஞ்சனி தன் வலது கையால் நைட்டியில் அவளது பெருத்த இடது முலை மேல் வைத்து தடவியபடி இருந்தாள். விந்தியா ரஞ்சனியின் பிராவில் கப்பினுள் தடவியபடி கதை கேட்டிருந்தாள். எனக்கு முதுகெலும்பு சிலிர்த்தது. கால்களை இறுக்கினேன். நைட்டிக்குள் மதன நீர் கொப்பளித்து ஜட்டியை ஈரமாக்கியது. பார்வதி பேசி கொண்டே இருந்தாள்.

"
நாலு கால்ல தரையில மண்டியிட்டு இருந்த அவன் இப்ப ஒரு கையை எடுத்துட்டான். நல்லா உடற்பயிற்சி செய்யிற ஆள் போல. அப்படியே என் புட்டத்தை அணைத்து தூக்குறான். என் தலை, மேல்முதுகு மட்டும் தரையில இருக்கு. அப்படியே குறி தவறாம சொருகினான். அப்பா, அது ஒரு உலக்கை மாதிரி இருந்தது. எனக்கு எல்லாமே மறந்து போச்சு. முயங்கிறத மட்டும் தான் நினைவிருக்கு. அவன் மூணு கால்ல மண்டியிட்டு இருக்கான். என்னோட முக்கால்வாசி உடம்பு காத்துல இருக்கு. கால் இரண்டும் விரிஞ்சு காத்துல மிதக்குது. அவன் பட்டாக்ஸை ஸ்டாரங்கா பிடிச்சிருக்கான். அவன் கை மட்டும் இயங்குது. ஒரு மிஷின் மாதிரி அவன் கை பட்டாக்ஸை முன்னால பின்னால தள்ள, என் யோனி அவன் உலக்கை முழுசா உள்ள வாங்கி அப்புறம் முழுமையா வெளியே வரும். அப்புறம் திரும்பவும் உள்ள போகும்."

"
எனக்கு கிளைமாக்ஸ் வர்ற மாதிரி இருக்கும். அவன் நிறுத்திடுவான். என் தரையில படுக்க வைச்சு முலைய நக்குவான், யோனியை நக்குவான். கொஞ்சம் தணிஞ்சபுறம் மீண்டும் அதே போஸில முயங்க ஆரம்பிப்பான். இந்த மாதிரி நாலைந்து முறை பண்ணான். பல மணி நேரமா முயங்கிட்டு இருக்கிற மாதிரி இருக்கு. நான் சத்தமா முனகிட்டே இருக்கேன். "ஸ்ஸஸ்ஸஸ ஆஆஆஆ"ன்னு என்கிட்ட இருந்து சத்தம் வந்தபடி இருந்தது. என் கண்ணெல்லாம் சொருகிடுச்சு. அப்புறம் அவனா பரிதாபப்பட்டு என் கிளைமாக்ஸை அனுமதித்தான். ஒரு அணை உடைந்தாற் போல கிளைமாக்ஸ். "க்கக்க"ன்னு ஒரு சத்தம் வந்தது என் வாயிலிருந்து. கால்கள் நடுங்கியது. என்னை தரையில படுக்க வைச்சான். கால் நடுக்கமும் இன்பமும் குறையவே பத்து நிமிஷமானது. அப்புறம் தான் கண் திறந்தேன். அவன் தரையில உட்கார்ந்து கையை தடவியபடி இருந்தான். கை வலிக்குது போல. அவன் உலக்கைய பார்த்தேன். இவ்வள
லெஸ்பியன் உறவு என்பது எதோ வெளிநாடுகளில் அரிதாக நடக்கும் விஷயம் என நினைத்திருந்த எனக்கு, என் ஹாஸ்டல் ரூமில் எனக்கு அடுத்த கட்டிலில் என் ரூம்மெட்களான பார்வதியும் விந்தியாவும் லெஸ்பியன்களாய் உறவு கொண்டிருப்பதை பார்த்த போது பேரதிர்ச்சி ஏற்பட்டது.
விந்தியாவை பற்றி ஏற்கெனவே சொல்லியிருக்கிறேன். ஆனால் மீண்டும் ஒரு முறை சொல்ல வேண்டும். அவளுக்கு 20 வயது தான் ஆகிறது. நன்றாக வாழ்ந்து நொடிந்து போன குடும்பம். கடந்த காலத்தின் செல்வ செழிப்பு அவளது உடல் வனப்பிலும், மாடர்னாய் அவள் உடையணிவதிலும் தெரியும். நல்ல நிறம். அவளை சுருக்கமாய் விவரிக்க வேண்டுமானால் ஒரு குதிரை போல இருப்பாள். மாம்பழங்கள் போல முலைகள் கும்மென எழுச்சியுடன் இருக்கும். முதுகு ஒரு பரந்தவெளி. நிமிர்ந்த நடையுடன் அவள் போகும் போது இறுக்கமான எழுச்சியான புட்டங்கள் ஏற்ற இறக்கத்தை காட்டி ஒரு பெண்டுலம் அசைவது போல பிரமையை ஏற்படுத்தும்.
ஒரு மாதமாகவே பார்வதியும் விந்தியாவும் ரொம்பவே ஒட்டி உரசி பழகி கொண்டிருந்தார்கள். பார்வதியும் அவளது வேறோரு தோழியும் கோடம்பாக்கத்தில் ஒரு பியூட்டி பார்லர் வைத்திருக்கிறார்கள். அந்த தோழி பெரும்பாலான நேரம் அங்கிருப்பதில்லை. வேலை முடித்து சிக்கீரம் வந்து விடும் விந்தியா, பார்வதியின் பார்லரில் அவளுக்கு கம்பெனி கொடுப்பது வழக்கம்.
ஒரு நாள் பார்லரில் யாருமில்லாத போது, விந்தியாவிற்கு மசாஜ் செய்கிறேன் என பார்வதி அவளை உடைகள் எல்லாம் களைய சொல்லியிருக்கிறாள்.

"
எல்லாத்தையுமா? எனக்கு வேண்டாம்ப்பா?" விந்தியா வெட்கப்பட்டாள். வெட்கப்படும் போது அந்த குதிரையின் உடல் ஏக்கத்தில் எதிர்பார்ப்பில் துடிக்கிறது என பார்வதிக்கு புரிந்தது. பார்வதி சரியான காம பிசாசு என்பதும், எல்லா வகை காம அனுபவங்களையும் பெற்றவள் என்பதும் நமக்கு தெரிந்தது தான். அவள் மனதில் இந்த குதிரையை நிர்வாணமாக்கி அவளது மதனநீரை குடிக்க வேண்டும் என்ற ஆசை துளிர்விட்டது.

"
வெட்கபடாதே, இங்க வா சூடிதாரை கழட்டு. அட இங்க யாருமில்லை. ம், கழட்டு. துணியை இங்க வைச்சிடலாம். பேண்ட் நாடாவை இப்ப கழட்டலாம். அட ஏன் இப்படி மிரள்ற. உன் வயிறு சிம்ரன் வயிறு மாதிரி இருக்குடி. அட, ஏன் இப்படி இருக்க. கேஷீவலா இரு. மெல்ல முச்சு இழு. ம், இப்ப எவ்வளவு ஈஸியா நாடா அவிழ்ந்துடுச்சி பாரு."
வெறும் பிராவும் ஜட்டியும் மட்டும் தான். விந்தியாவிற்கு வெட்கத்தில் உடம்பு நடுங்கவே தொடங்கி விட்டது. இதயம் துடிக்கும் சத்தம் பலமாக இருந்தது. அந்த நடுக்கத்தினை, துடிப்பினை பார்வதி உணர்ந்தே இருந்தாள். ஆனால் எதுவும் தெரியாது போல விந்தியாவின் பிராவினை அவிழ்த்து அதை டேபிளில் வைத்தாள்.
விந்தியா கூச்சமா இருக்கு என சொல்லியபடி தன் முலைகளை கைகளால் மறைத்து கொண்டாள். பார்வதி விந்தியாவை மசாஜ் டேபிளில் முதுகை காட்டியபடி படுக்க வைத்தாள்.

"
விந்தியா குட்டி, மசாஜ் செஞ்சா உடம்புல இருக்கிற ஹீட் எல்லாம் போயிடும். உடம்புக்கு புத்துணர்ச்சி கிடைச்சிடும்," பார்வதி விந்தியாவின் ஜட்டியையும் கால் வழியாக உருவி கழற்றி விட்டாள்.
ஏஸி குளிரில் விந்தியாவிற்கு வியர்த்தது. வாழ்க்கையில் முதன்முறையாக முழு நிர்வாணமாய் வேறொரு பெண்ணிற்கு முன் இருக்கிறேன். பார்வதியின் சூடான கைகள் கால்களுக்கு ஒத்தடம் கொடுப்பது போல அழுத்தின. சுகமாய் இருந்தது. கண்களை மூடி கொண்டாள். தன்னை கட்டுபடுத்த முயன்றாள். முடியவில்லை. யோனி மேலும் ஈரமானது. மதனநீர் வாசனையை பார்வதி உணர்ந்து விடுவாளா?
பார்வதி இவ்வளவு நேர்த்தியான அழகான பெண் உடலை இதற்கு முன் பார்த்ததில்லை. ஆவலுடன் நிர்வாணமாய் படுத்திருந்த விந்தியாவை நோக்கி கொண்டிருந்தாள். எதில் குளிக்கிறாள் இவள்? மாசு மருவில்லாத தேகம். புட்டங்கள் கூட ரோஜா பூ போல இருக்கிறதே. ஆசையாய் புட்டங்களை பிசைந்தாள். "ம், ம், வேணா" விந்தியா தன்னை கட்டுபடுத்த முடியாமல் முனகி விட்டாள். பார்வதி தொடைகளை வருடி கொடுத்தாள். விந்தியா கூச்சத்தில் நெளிந்தாள். முதுகில் மசாஜ் செய்து, பின்னாலிருந்து இரு முலைகளையும் கரங்களில் பற்றினாள். இரு முலைகளையும் பார்வதி பற்றியவுடன் விந்தியாவிற்கு கண்களில் நட்சத்திர பொறிகள் பறந்தன. சத்தமாய் எதோ முனகினாள். தொடை நடுங்கியது. தலை முதல் கால் வரை உடல் முழுவதும் ஓர் இன்ப ஊற்று சுரந்தாற் போல் இருந்தது.

"
ரிலாக்ஸ் ரிலாக்ஸ்" என பார்வதி தன் முகத்தருகே குனிந்து சொல்லும் போது தான் விந்தியாவிற்கு நினைவே திரும்பியது. பார்வதி தன் இதழ்களால் அவளது இதழ்களில் முத்தமிட்டாள். முதலில் ஒத்தடம் போல. பிறகு இரையை கவ்வும் சுறாமீன் போல. இரு உடல்களும் அணைத்து கொண்டன. அங்கே தொடங்கியது அந்த லெஸ்பியன் பயணம்.
மன்னிக்கவும், இதற்கு மேல் இந்த சீனை வளர்க்காமல் உடனே முடித்து விட்டதற்கு நீங்கள் என் மேல் கோபப்படுவீர்கள் என எனக்கு தெரியும். ஆனால் சற்று பொறுமையாக இருங்கள். இது லெஸ்பியன் கதையல்ல. ஒரு சவால் போட்டி பற்றிய கதை. அதனால் அடுத்தடுத்த சீன்களுக்கு தாவ வேண்டியிருக்கிறது. எனினும் நீங்கள் கேட்டு கொண்டதற்காக, சில விஷயங்களை சொல்லி விட்டு இந்த சீனை முடித்து கொள்ளலாம்.
பார்வதி ஒரு காம நதி. 24 மணி நேரமும் அவள் சிந்தனையில் காமம் இருந்து கொண்டேயிருக்கிறது. இதன் காரணமாகவே அவள் ஒரு சிறந்த craftsman-யாக இருந்தாள். அதாவது தொழில்நுட்பம் தெரிந்தவள். காம தொழில்நுட்பம் தெரிந்தவள். எங்கு எப்படி காய்களை நகர்த்த வேண்டும் என்பது அவளுக்கு அத்துபடி. மற்றவர்களின் மனதை படிப்பதில் கில்லாடி. பார்வதியை பொறுத்தவரை காமம் என்பது ஒரு பசியை போன்றது. சிலருக்கு உணவில் நாட்டம் அதிகமாக இருக்கும், சிலருக்கு உணவை பற்றி பெரிய அக்கறை இருக்காது. ஆனால் அவர்களுக்கு எதாவது வீக்னஸ் இருக்கும். சாப்பாட்டில் ஆர்வமில்லாதவன் ஐஸ் கிரீமை பார்த்தால் ஜொள்ளு விடுவது போல.
அதே போல பெண்களின் கிளைமாக்ஸ் இருக்கிறதே அதை பற்றி ஓரு தலையணை சைஸ் புத்தகம் எழுதினால் கூட அதை விளக்க முடியுமா என்பது கஷ்டம். ஒவ்வொரு பெண்ணிற்கு ஒவ்வொரு வகையில் கிளைமாக்ஸ் நடக்கிறது. அந்த பெண்ணோடு தொடர்ச்சியான உறவு இருந்தால் அந்த பெண் உச்சகட்டத்தை அடைய என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது சம்பந்தபட்டவர்களுக்கு தெரிந்து விடும்.
விந்தியா உச்சகட்டம் அடைய வேண்டும் என்றால், அவளது மாம்பழ முலைகளை வாயில் முழுங்கி, காம்பினை பற்களால் கடித்தபடி, கீழே அவளது கிளிட்டோரிஸ் பருப்பினை தடவியபடி, யோனி சுவர்களுக்கு அழுத்தம் கொடுத்தபடி இருந்தால் போதும்.
ஆண் குறியை பார்க்காத அந்த அழகான யோனியை பார்த்தாலே பார்வதிக்கு பொறாமையாக இருக்கும். கன்னி கழியாத பெண். ம், இவ கன்னி கழியும் காட்சியில் நானும் இருக்கனுமே. பார்வதியின் சமீப கால காதலன் (?) அஷோக். அவளை விட வயதில் சிறியவன். அஷோக்கை பற்றி விந்தியாவிடம் உயர்வாய் பேச தொடங்கினாள் பார்வதி. அஷோக் விந்தியாவை பார்த்தவுடன் கிறங்கி விட்டான். இந்த மெழுகு சிற்பம் எனக்கு வாய்க்க போகிறதா? நம்பவே முடியவில்லை அவனால். விந்தியா சாதாரண சமயமாக இருந்திருந்தால் அஷோக்கை திரும்பி கூட பார்த்திருக்க மாட்டாள். ஆனால் இப்போது பார்வதி அவளது இன்ஜினை சூடேற்றி விட்டாள். அதை தணித்தாக வேண்டும். யாராக இருந்தால் என்ன?
ஒரு நாள் அஷோக் விந்தியாவை தன் பைக்கில் வெளியே சுற்ற அழைத்து சென்றான். திரும்பி வரும் போது விந்தியா முகமெல்லாம் பிரகாசமாய் இருந்தது. பார்வதிக்கு என்ன நடந்துருக்குமென அறிய ஆவல். அஷோக்கிற்கு போன் போட்டாள்.

"
கடைக்கு போய் சாப்பாடு வாங்கி கொடுத்தேன். மேல கைய வைச்சாலே புது பொண்ணு மாதிரி வெட்கபடறா. புது மாடு இல்லயா, அதான் மசிய லேட்டாகும்."

"
நாளைக்கு நான் சொல்ற மாதிரி செய். மாடு தானா மசியும்"
பார்வதி அஷோக்கிடம் அடுத்த நாளுக்கான திட்டத்தை விவரித்து கொண்டிருந்த அதே சமயம், சென்னை நகருக்கு வெளியே கிழக்கு கடற்கரை சாலையின் ஒரு உப சந்தில் ரஞ்சனி தன் ஆள் ஜானோடு காரில் இருந்தாள். ஆள் அரவமற்ற இடம் அது. ரஞ்சனியின் சட்டை பட்டன்கள் அனைத்தும் கழட்டபட்டு பிரா மேலே தூக்கபட்டு, அவளது பெருத்த முலைகள் வெளியே இருந்தன. அவளது பேண்ட்டை கழட்ட முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தான் ஜான். தான் கன்னி கழிய போகும் தருணம் நெருங்கி விட்டது என உணர்ந்திருந்தாள் ரஞ்சனி. பின் பக்க சீட்டையே படுக்கையாக்கி இருவரும் ஓரு உடல் போல அணைத்திருந்தனர்.
நான் வாழ்நாள் முழுவதும் நினைத்து பார்க்க போகும் சம்பவம் இது. ஒவ்வொரு வினாடியையும் ரசித்து அனுபவிக்க வேண்டும் என்று நினைத்தாள் ரஞ்சனி. ஆனால் இந்த ஜான் பயலுக்கு என்ன அவசரமோ தெரியவில்லை. அவளது பேண்டை ஜட்டியோடு உருவி கால் வழியாய் உருவி எடுத்தான். அவனது பேண்ட் திறந்து கிடந்தது. அவனது ஆண் குறி ஓரு மெழுகுவர்த்தி சைஸில் விறைத்து காத்திருந்தது.
சட்டென தன் கீழ் பகுதி மட்டும் நிர்வாணமானதில் ரஞ்சனி வெட்கப்பட்டாள். இன்னும் ஒரு சில நிமிடங்களில் கன்னி கழிய போகிறேன். ஆகா இன்று ஹாஸ்டல் ரூமில் அவ அவ வயிறு எரிய போகிறாள். போட்டியில் நான் ஜெயித்து விட்டேன். இவன் ஏன் இப்படி அவசரபடறான்? ரஞ்சனி ஜானை நிதானபடுத்த நினைத்தாள். அவனுக்கு வசதியாக படுத்தாள். அவனது குறியை கையில் எடுத்து பார்த்தாள். வாழைபழம், வாழைபழம் என சொல்வாளே பார்வதி, இதென்ன மெழுகுவர்த்தி சைஸில் இருக்கிறது. மஞ்ச வாழைபழமா இருக்குமோ?
அவள் மேல் படுப்பது போல சாய்ந்திருந்த ஜானுக்கு இதயம் வேக வேகமாய் துடித்து கொண்டிருந்தது. இது அவனுக்கு முதல் அனுபவம். பார்ப்பவர்களை கிறங்கடிக்கும் ஒரு நாட்டுகட்டை தோற்றமுடைய பெண் முக்கால் நிர்வாணமாய் அவனது ஆண்குறிக்காக காத்திருக்கிறாள். உடல் முழுவதும் இன்ப அலை வீசி கொண்டிருக்கிறது. ம், இன்னும் புணரவே தொடங்கவில்லை, அதற்குள் உடல் ஏன் இப்படி முறுக்கெறுகிறது? ரஞ்சனி அவனது ஆண் குறியை கையில் எடுத்து அப்படியும் இப்படியுமாய் உருவி விட முயன்றாள். ஜில்லென்ற அவளது ஸ்பெரிசம் அவனது உடலில் நடந்து கொண்டிருந்த கெமிக்கல் ரியாக்ஷனை பாய்லர் கணக்கில் கொதிக்க வைத்தது. சூடு தாங்காமல் பாய்லர் வெடித்தது.
ரஞ்சனிக்கு முதலில் என்ன நடந்தது என்றே புரியவில்லை. காக்கா வானத்தில் இருந்து அவள் மேலே சூச்சூ போயிடுச்சா? இல்லயே காருக்குள் தானே இருக்கிறாள். அவளது முகத்தில் தோளில் பிசுபிசுப்பாய் வெள்ளை திரவம். ஜானின் வாழைபழம் தான் கக்கி விட்டது. ரஞ்சனி அப்படியே அதிர்ச்சியில் உறைந்திருந்தாள்.

"
சாரி ரஞ்சனி," ஈனஸ்வரத்தில் ஜானின் குரல். அவசர அவசரமாய் காரை விட்டு வெளியேறினான் ஜான். அவன் உடல் இன்னும் நடுங்கி கொண்டு தான் இருக்கிறது. ஆனால் ஒரு அவஸ்தை கழிந்தாற் போல இருக்கிறது. அப்பாடி, வீட்டிற்கு போய் தூங்கினால் போதும் என நினைத்தான்.
உடையை சரியாய் அணிந்து காரின் டிரைவர் சீட்டில் ஜான் அமர்ந்த போது, ரஞ்சனி உடையை சரியாய் அணிந்துவிட்டாள். அவன் எதுவும் பேசாமல் காரை ஸ்டார்ட் செய்து சென்னையை நோக்கி ஓட்டி சென்றான். பின் ஸீட்டில் ரஞ்சனி அமைதியாய் அமர்ந்திருந்தாள். ஆனால் அவளுக்குள் ஒரு சுனாமியே நடந்து கொண்டிருந்தது.
சரியாய் அதே சமயம் கோடம்பாக்கத்தில் இருந்த ஹாஸ்டல் அறையில் எனக்குளும் ஒரு சுனாமி அடித்து கொண்டிருந்தது. ஏனெனில், நாளை நான் மூன்று பேரை சந்திக்க போகிறேன். காலையில் நான் சந்திக்க போகிற முதல் ஆள் பிஸினஸ் மேன் கலையரசன். என் தாபத்தை அறிந்தோ என்னவோ நாளைக்கு மகாபலிபுரம் வரைக்கும் ஜாலியா காரில் டிரிப் போயிட்டு வரலாம் என சொன்னான். நான் ஒப்பு கொண்டாயிற்று. அடுத்து மாலை நான்கு மணிக்கு என் இனிய கைலாஷை ஸ்பென்சர் பிளாசாவில் சந்திக்க போகிறேன். கைலாஷை முதன் முதலாக சந்திக்க போகிறேன் என நினைக்கும் போதே இனிப்பாக இருக்கிறது. அடுத்து என் முட்டாள் பழைய காதலன் பாபு. அவன் ஃபிரெண்ட் வீட்டில் நாளைக்கு யாருமில்லையாம். இரவு பத்து மணி வரை அங்கே இருந்து உல்லாசமாக இருக்கலாம் என அழைக்கிறான். எப்படியோ நாளைக்கு கன்னி கழிய போவது உறுதியாகி விட்டது. ஒருத்தன் இல்லன்னா இன்னொருத்தன். அப்படியானால் கன்னி கழியிற போட்டியில் ஜெயிக்க போவது நான் தானா? செப்டம்பர் மாதத்திற்கு தனியாக ஒரு கவர்ச்சி உண்டு. சென்னை நகரம் கூட அந்த காலகட்டத்தில் அழகிய நகரமாய் மாறிவிடுகிறது. சொட்டு சொட்டாய் மழை தூறல்; சில்லென காற்று; கருத்தும் வெளுத்தும் விளையாடும் மேகங்கள்; மாலையில் வண்ணங்களை மேற்கு பக்கமாய் வரையும் வானம்; இது காமத்திற்கு உகந்த மாதம்.
ஒரு அருமையான செப்டம்பர் நாள். சென்னை திருவல்லிகேணி, மழை தூறலினால் வழக்கமான நசநசப்புகளை தொலைத்து, கழுவி விட்ட முடிகளற்ற யோனி போல பளபளவென மின்னி கொண்டிருந்தது. பார்த்தசாரதி கோவிலுக்கு வடக்கு பக்கமாய் இருக்கும் அக்ரஹார தெருவில் ஒரே ஒரு மாடு மட்டும் குப்பை தொட்டியருகே மேய்ந்து கொண்டிருந்தது. தெருவில் யாருமில்லை. அந்த காலத்து வீடுகளும் நவீன அபார்ட்மெண்ட்களும் கலந்த ஒரு வித்தியாசமான கலவை அந்த தெரு. அதில் சற்றே பழைய மாடல் அபார்ட்மெண்ட் வீடு தான் நமது களன். மூன்று மாடிகள் கொண்ட அந்த குடியிருப்பில் விந்தியா சற்றே குழப்பத்துடன் மூன்றாவது மாடியில் இருந்த ஒரு வீட்டின் அழைப்புமணியை அடிக்கிறாள். பெரிய பூ போட்ட ரோஸ் நிற டிசைனர் சூடிதாரில் நடிகை மாளவிகாவை போலிருக்கிறாள். செக்ஸியான உதடுகள்.
சட்டென கதவு திறந்தது. ஒரு நீல நிற நைட்டி அணிந்த பார்வதி கதவை திறந்து விந்தியாவின் கை பற்றி உள்ளே அழைத்து சென்றாள். கதவை சாத்தும்போது பார்வதி சுற்றும்முற்றும் பார்த்தாள். யாருமில்லை. கதவை சாத்தி சாவி கொண்டு உள்புறமாய் பூட்டி சாவியை மேஜைக்கு அடியில் ஒளித்து வைத்தாள். விந்தியா அந்த வீட்டின் உள்புறத்தை பார்த்து சற்று திகைத்து தான் போனாள். பல நாட்களாய் மனித நடமாட்டமே இல்லாத இடம் போலிருந்தது. இருட்டாய் இருந்ததினால் கண்கள் சரியாக பார்க்கவே சற்று நேரமானது.
பார்வதி விந்தியாவின் இடுப்பை அணைத்தபடி அவளை அடுத்த அறைக்கு அழைத்து சென்றாள். அந்த அறையும் அந்த நிலைமையில் தானிருந்தது. ஆனால் ஒரு ஜன்னல் இருந்தபடியால் குறைந்த அளவு வெளிச்சமிருந்தது.

"
என்னடி இன்னிக்கு ஆளை அசத்தற மாதிரி டிரஸ் பண்ணியிருக்க"
விந்தியா சகஜமானாள். "ம், டிரஸ் நல்லாயிருக்கா?"
பார்வதி, "சூப்பராயிருக்கு" என்றாள். அப்படி சொல்லும் போதே அவளது கைகள் விந்தியாவின் பின்புற மேடுகளை தடவியது. விந்தியா ஆழமாய் முச்சினை உள்ளிழுத்தாள். "சாப்பிட்டியா" என பார்வதி கேட்டாள். அப்படி கேட்கும்போதே பார்வதி விந்தியாவினை அணைத்து கொண்டாள்.

"
பசிக்குது" என்றாள் விந்தியா. இதற்கு வேறு அர்த்தம் என இருவருக்கும் தெரியும். இருவரின் உடலும் பிணைந்தன. பார்வதி விந்தியாவை அங்கேயிருந்த கட்டிலில் படுக்க வைத்தாள். "செல்லம் இன்னிக்கு அம்சமா இருக்கேடி" என சொல்லியபடி பார்வதி விந்தியாவின் சூடிதார் சட்டையை கழற்றி அருகிலிருந்த மேஜை மீது போட்டாள். வெள்ளை நிற பிரா. அளவான மாம்பழங்கள்.

"
ம்" என விந்தியா முனகினாள். அவளது யோனி பிளவு ஈரமாகி கொண்டே இருக்கிறது. "சாத்துக்குடி மாதிரி இருக்கு" என பார்வதி விந்தியாவின் உதடுகளை வர்ணித்து, "ஜீஸ் குடிப்போம்" என உதடுகளை கவ்வினாள். முதலில் மேலுதடு. பிறகு கீழ் உதடு. அப்புறம் இரு உதடுகளும். இரு உதடுகளும் இணைந்த நிலையில் சற்று நேரம் இருந்தன. பிறகு பார்வதியின் திறமையான நாக்கு விந்தியாவின் நாக்கோடு விளையாடியது. அதே சமயம் பார்வதியின் கை விந்தியாவின் சூடிதார் பேண்ட் நாடாவை கழற்றி அவளது கால்கள் வழியாக பேண்ட்டை உருவி தரையில் போட்டது. விந்தியா உதடுகளை களைக்காமல் குண்டியை மட்டும் சற்றே உயர்த்தி அதற்கு ஒத்தாசை செய்தாள்.
சற்று நேரம் அந்த லெஸ்பியன் ஜோடி நாக்கு விளையாட்டில் மும்முமரமாய் இருந்தது. பூட்டிய உதடுகள் பிரியவே இல்லை. ஃபிரெஞ்சு முத்தத்தை ஒரு மினி உடலுறவு என்பார்கள். அந்த இன்பத்தில் இருவரும் லயித்திருந்தார்கள். பிறகு பார்வதி மெல்ல உதட்டை விலக்கினாள். விந்தியாவின் நெற்றியில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். பிறகு விந்தியாவை படுக்கையில் வசதியாக படுக்க வைத்தாள். அப்படியே அந்த நைட்டியை தலைவழியாக கழற்றி தரையில் போட்டாள். உள்ளே எதுவும் அணிந்திருக்கவில்லை. முழு நிர்வாணம்.

"
நீங்க தான் அம்சமா இருக்கீங்க" என்றாள் விந்தியா அந்த கட்டழகை பிரமித்து. இரு தேங்காய்கள். மார்காம்பு பெருத்து இருந்தது. "அப்படியா! உன் முழு அம்சத்தையும் பார்த்திருலாம்" பார்வதி விந்தியாவை அணைத்தாள். அவளது கைகள் விந்தியாவின் முதுகில் பயணித்து பிரா ஊக்குகளை அவிழ்த்தது. விந்தியாவின் மார்பகங்கள் பிராவின் இறுக்கத்திலிருந்து விடுபட்டு வெளிச்சத்திற்கு வந்தன. "ம், நீ ரொம்ப மோசம்" என பொய் கோபம் காட்டினாள் விந்தியா. பழுத்து ஜூஸிற்கு தயாரான மாம்பழங்களாய் அவளது முலைகள் ஏங்கின.
வெறும் ஜட்டியுடன் தன்னை அணைத்தபடி படுத்திருக்கும் விந்தியாவின் அழகு பார்வதிக்கு சற்று பொறாமையை கூட ஏற்படுத்தியது. உடையணிந்திருக்கும் போது அழகாய் தெரியும் சில பெண்கள் உடை களைந்தால் அழகாய் இருப்பதில்லை. ஆனால் விந்தியா பெண்மையும் மிருதுவும் கலந்தவளாய் அழுகு சிற்பமாய் இருந்தாள். காம உணர்வில் பார்வதி விந்தியாவின் கால்கள் அருகே முகத்தை கொண்டு போனாள். அவளது கட்டை விரலை மென்மையாய் நக்கினாள். பிறகு உள்ளங்காலில் நாக்கால் கோலம் போட்டாள். "அய் வேணாம்" என விந்தியா நெளிந்தாள். பார்வதி விந்தியாவின் காலில் இருந்து நாவால் நக்கியபடியே முன்னேறி வந்தாள். "ஸ் பார்வதீ வேணா கூச்சமா இருக்கு ஸ்" என விந்தியா முனகினாள் மென்மையாய். இந்த சமயத்தில் பார்வதி நக்கியபடியே அந்த ஜட்டியருகே வந்து விட்டாள். என்ன நினைத்தாளோ ஜட்டியை தொந்தரவு செய்யாமல் அப்படியே வயிற்றுக்கு மாறி தொப்புள் குழியில் சற்று நேரம் நாவால் விளையாடி, இன்னும் மேலே வந்து முலைகளின் வெளிசுற்றை அப்படியே நக்கி, பிறகு முலைகளை தொந்திரவு செய்யாமல் கழுத்தில் நக்கலை தொடர்ந்தாள்.

"
ஸ் பார்வதீ, ஸ் பார்வதீ"
இரு பெண் உடல்களும் மீண்டும் பிணைந்தன. மீண்டும் உதடுகள் பூட்டி கொண்டன. மற்ற உடலின் வெப்பத்தை உடல் ஏற்றது. பார்வதி உதடுகளை விடுவிக்காமல் விந்தியாவின் இரு முலைகளை இரு கைகளால் பற்றி மென்மையாய் பிசைந்தாள். விந்தியா விரகதாபத்தில் நெளிந்தாள்.
பூட்டிய உதடுகள் பிரிந்தன. விந்தியா "ம், ம், ம்" என தன் மாம்பழம் பிசையபடுவதை அனுபவித்தாள். பார்வதி அவளது முலை செல்லமாய் தட்டினாள். "கழுதை முனகறதை பாரு, அய்யே"
விந்தியா வெட்கத்துடன் புன்னகைத்தாள். ஆனால் இடையிலே "அஹ்" என திகைத்தாள். பார்வதியின் கை அவளது ஜட்டிக்குள் போய்விட்டது. விந்தியாவிற்கு தாங்க முடியவில்லை. அவளாகவே ஜட்டியை உரித்து கட்டிலுக்கு வெளியே எறிந்தாள். பார்வதி இரு முலைகளை பற்றி கொண்டு விந்தியாவின் முடிகளற்ற யோனி பள்ளதாக்கை முகர்ந்து பார்த்தாள். பிசுபிசுப்பான ஈரத்துடன் ராஜ அரியணை போல வீற்றிருந்தது அது.
இரு நிர்வாண பெண் உடல்கள் கட்டிலின் மேல் ஒன்றையொன்று ருசிக்க தொடங்கியது அந்த ஜன்னல் வெளிச்சத்தில் நிழல் உருவமாய் தெரிந்தன. 69 போஸிஸனில் இருவரும் யோனியை நாவால் நக்கி, பிறகு கிளிட் பருப்பை உறிஞ்சி இன்ப விளையாட்டில் மூழ்கினர்.
விந்தியா பார்வதியின் உள் யோனிக்குள் நாவினை விட்டாள். 'எத்தனை பேர் இதுக்குள் போயிருக்கான்களோ' என எண்ணினாள். அவளது கிளிட் பருப்பு பார்வதியின் நாவண்ணத்தால் உடலெங்கும் இன்ப அலைகளை எழுப்பியபடி இருந்தது.
சட்டென பார்வதி விந்தியாவை பிரிந்து, கட்டிலில் இருந்து இறங்கினாள்.

"
என்னாச்சி" என்றாள் விந்தியா திகைப்புடன்.

"
இன்னிக்கு உனக்கு ஸ்பெஷல் பார்ட்டிடா செல்லம்" என்று சொல்லியபடி பார்வதி மேஜை மேல் தயாராக வைக்கபட்டிருந்த துணியை எடுத்து விந்தியாவின் கண்களை கட்டினாள். விந்தியாவின் இதயம் வேகமாய் துடித்தது. "ஆஹ் ம் ஸ் என்ன நடக்க போகுது?"

"
செல்லம் இப்ப ஒரு வாழைபழத்தை உன் புண்டைக்குள்ள விட போறேன். சரியா?" பார்வதி விந்தியாவின் கால்களை விரித்தாள்.
கண்கள் கட்டபட்டு இன்ப எதிர்பார்ப்போடு கால்களை விரித்து தனது அழகிய யோனியை காட்டி படுத்திருந்த விந்தியா, பார்வதி தன் கால்களுக்கு இடையே உட்கார்ந்து வாழைபழத்தை தன் யோனி மேல்வாயில் தடவுவதை உணர்ந்தாள். 'ஆஹ் வாழைபழம் இவ்வளவு அற்புதமாய் இருக்குமா? ம், வாழைபழத்தை யோனிக்குள்ள விடறாளே, ம், ஸ், சான்ஸே இல்லை. வாழை சூடா இருக்குது. நோ எதோ தப்பு நடந்திருக்கிறது'. விந்தியா அதிர்ச்சியுடன் தன் கண்ணில் கட்டியிருந்த துணியை அவிழ்த்தாள். அங்கே அவள் கண்ட காட்சி. வீல் என கத்தி விட்டாள்.
அவள் மேல் மண்டியிட்டு இருந்தது பார்வதி அல்ல. முழு நிர்வாணமாய் அஷோக் தன் வாழைபழத்தை அவளது யோனிக்குள் ஒரு ராக்கெட் போல முழு வேகத்தில் சொருகினான். விந்தியா கத்திய சத்தத்தை கேட்டு பயந்து போன பார்வதி ஒரு துணியை எடுத்து அவளது வாயில் அடைத்து, இரு கைகளையும் பிடித்து கொண்டாள். இறுக்கமாய் இருந்த விந்தியாவின் யோனி அஷோக் தடியின் ராக்கெட் வேக தாக்குதலால் அதிர்ந்தது. அஷோக் முழு வேகமாய் தடியை உள்ளே விட்டு வெளியே உருவி யோனியின் அழம் வரை புணர்ந்தான். மிக இறுக்கமாய் இருந்தது அந்த கன்னி யோனி.
அதிர்ச்சி; பயம்; வலி; விந்தியா வாயில் துணி இருந்ததால் கத்த முடியவில்லை. அவளது கண்களிலிருந்து சாரை சாரையாய் கண்ணீர். யோனிக்குள் யாரோ கத்தியால் குத்தியது போல வலி. பார்வதி கைகளை வேறு பிடித்திருக்கிறாள். வலியின் ஊடாக அந்த இன்பம் சிறு புள்ளியாய் தெரிந்தது. 'ம், இவ்வளவு இதுக்கு நடுவிலும் மூத்திரம் வருகிறதே.' விந்தியா பார்வதியின் பிடியை உதற முயன்றாள். 'ம், ஆஹ் மூத்திரம் வந்துடுச்சு'. சட்டென மூத்திரம் பெய்யாமலே பெய்து விட்ட திருப்தியும் சுகமும் வந்தது. கண்கள் மயக்கத்தில் மூடி கொள்ள, அஷோக் முதன் முறையாக வேகத்தை குறைத்தான். விந்தியா தனது யோனியின் ஆழத்தில் அவனது தடி விந்தினை கக்குவதை உணர்ந்தாள். 'ஸஹ் இது தான் செக்ஸா, ம்' விந்தயா தளர்ந்து மயக்கமாய் உணர்ந்தாள். பார்வதி அவளது நெற்றியில் முத்தமிட்டாள். "காங்கிரட்ஸ் நீ கன்னி கழிஞ்சிட்ட"
சற்று பின்னோக்கி போவோம். சிறிது நேரத்திற்கு முன்பு விந்தியா இந்த திருவல்லிகேணி அபார்ட்மெண்டிற்குள் காலடி எடுத்து வைத்த அதே நேரம், சென்னை டி நகரில் ஒரு நட்சத்திர ஓட்டலில் ...

நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!!!!!!!

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...