pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Sunday, January 9, 2011

அத்தையும் நானும்

Share this post with your friends

அப்போது நான் 10 ம் வகுப்பு படித்து கொண்டு இருந்தேன். என் அத்தைக்கு திருமணம் ஆகி இரண்டு வருடம் கழித்து மூத்த மகள் பிறந்தாள்.. அவள் பிறந்து பத்து மாதங்களில் என் மாமாவுக்கு பிசினஸ் விசயமாக வெளி நாடு சென்று 2 வருடம் தங்க வேண்டி இருந்தது.. அவர் கிளம்பும் பொது எங்களிடம் என் மனைவியை பார்த்து கொள்ளுங்கள் என்று சொல் விட்டு சென்றார்.. எங்கள் வீடும் எங்கள் மாமா வீடும் 2 கிலோ மீட்டர் தொலைவில் உள்ளது.. எனக்கு என் மாமாவை மிகவும் பிடிக்கும் என்பதால் அதிக நேரம் அங்குதான் இறுப்பேன். அவர் வெளி நட்டு சென்றாலும் அடிக்கடி அங்கு செல்வேன். ஒரு நாள் சென்ற போது என் அத்தை குளித்து கொண்டிருந்தாள். அது ஒரு கிராமம் என்பதால் அங்கே குளியலற்க்கு மேல் கூரை கிடையாது.அவர் வெளி நட்டு சென்றாலும் அடிக்கடி அங்கு செல்வேன். ஒரு நாள் சென்ற போது என் அத்தை குளித்து கொண்டிருந்தாள். அது ஒரு கிராமம் என்பதால் அங்கே குளியலற்க்கு மேல் கூரை கிடையாது. வீடு இரண்டு ஆட்டுக்கு மாடி வீடு. நான் அத்தை அத்தை என்று அழைத்து கொண்டே மாடி அறைக்கு சென்று சன்னல் வழியாக கிலே பார்த்தேன்.. என் அத்தை குளித்து கொண்டிருந்தாள்.. முதல் முதலாக ஒரு பெண்ணை அப்படி நிர்வாணமாக பார்கிறேன். என் சுன்னி தானாக மேலே எழும்ப தொடங்கியது.. அப்போதுதான் என் பள்ளி நண்பர்குளடன் சேர்ந்து செக்ஸ் பற்றிய விசயங்களை கற்க தொடங்கிய வயது. என் நண்பர்கள் நிறைய செக்ஸ் கதை பேசுவார்கள்.. அவர்கள் பேசும்போது சிரித்து கொள்வேன்.. பெண்ணை நிர்வாணமாக பார்த்தல் சுன்னி பெரிதாகும் என்று. முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணை என் அத்தையை நிர்வாணமாக பார்த்ததும் என் சுன்னி எழும்ப ஆரம்பித்தது. காம உணர்சிகள் மேலோங்க ஆரம்பித்தன.. இதய துடிப்பும் அதிகமாக ஆரம்பித்தது.. மேல் இருந்து பார்த்தால் அத்தையை முழுவதும் பார்க்க முடியவில்லை. அவள் உடம்பும் முலைகளும் மட்டுமே தெரிந்தது. அவள் முளைகம் சிறிதாக அழகாக சின்ன காம்போடு தெரிந்தது.. அவளை முழுவதுமாக பார்க்கும் ஆசையில் வேகமாக கீழே ஓடி வந்தேன்.
நான் கிழே வரவும் என் அத்தை குளித்து முடித்து வரவும் சரியாக இருந்தது. நான் மேலே இருந்து கிழே வருவதை பார்த்ததும் என் அத்தை எப்போது வந்தாய் என்று கேட்டாள்.. நான் இப்போதுதான் அத்தை வந்தேன் உன்னை காணமல் மேலே போய் தேடி விட்டு வருகிறேன் என்று கூறினேன்.. என் அத்தை குளித்து முடித்து மஞ்சள் நிற புடவையும் ரவிக்கையும் அணிந்து இருந்தாள்.. அது வரை அவளை எந்த ஒரு தப்பான கன்னோடதிளையும் பார்த்ததில்லை.. அவள் தலை துவட்டிக்கொண்டே சரி உட்கார நான் உனக்கு காபி கொண்டு வருகிறேன் என்று உள்ளே சென்று விட்டாள். நான் சரி என்று டிவி யை ஒன் செய்து பாடல்களை பார்த்து கொண்டு இருந்தேன்.என் மனம் அத்தையை சுற்றி சுற்றி வந்தது. ஐந்து நிமிடத்தில் இரண்டு கப் காபியுடன் அத்தை வந்தாள்.. வந்து என் அருகில் உள்ள சோபாவில் அமர்ந்தாள்.. நான் காபியை குடித்துகொண்டே அவளை ஓர கண்னால் பார்த்து கொண்டு இருந்தேன்.. அவள் என்னை பார்க்கும் போது டிவி பார்ப்பது போல் நடித்து கொண்டு அவள அழகை ரசித்து கொண்டு இருந்தேன்.. என் முகம் வேர்த்து இருப்பதை பார்த்து என்ன ஆச்சு உனக்கு இன்று பேய் அடித்தது போல் இருக்கிறாய் என்று கேட்டாள். நான் ஒன்றும் இல்லை நான் நன்றாக இருக்கிறேன் என்று கூறிவிட்டு சரி பாப்பா எங்கே என்று கேட்கவும் குழந்தை அழும் சத்தம் கேட்டது. சரி நீ டிவி பார் நான் உள்ளே சென்று பால் கொடுத்துவிட்டு வருகிறேன் என்று உள்ளே சென்று கதவை சாத்திவிட்டாள்.. குழந்தை பிறந்து ஒரு வருடம் ஆகி இருந்தாலும் தாய் பால் கொடுப்பதை இன்னும் நிறுத்தவில்லை. எனக்கு ஒரே ஏமாற்றமாக இருந்தது. பிறகு மாலை வரை அங்கே இருந்து விட்டு பின்பு கிளம்பி வீட்டுக்கு வந்தேன்.வீட்டுக்கு வந்தாலும் என் மனம் அத்தையை சுற்றி சுற்றி வந்தது. அவளை எப்படியாவது முழு நிர்வாணமாக பார்க்க வேண்டும் அவளை ஒக்க வென்றும் என்று தோன்றியது.
இரவு தூங்கும் போது அத்தை என் கனவில் வந்து என்னை கட்டி பிடித்து என் இதழ் மேல் முத்தம் கொடுப்பது போல் வந்ததும் திடுக்கிட்டு எழுந்து அமர்ந்தேன்.. என்ன இது இதுவரை யாரையும் தவறாக நினைக்காத நான் இன்று அத்தையை நிர்வாணமாக பார்த்ததும் இப்படி கனவு வருகிறதே இது சரியா என குழப்பம் எழுந்தது. அடுத்த நாள் பள்ளி முடிந்து நேராக வீட்டுக்கு வராமல் என் சைக்கிளில் நேராக என் மாமா வீட்டுக்கு சென்றேன்.. என்னை பார்த்த அத்தை என்ன விஷயம் நேராக இங்கே என்று கேட்டாள். ஒன்றும் இல்லை அத்தை நாளை முதல் எனக்கு மாடல் எக்ஸாம் தொடங்குகிறது.. இரண்டு வாரங்களுக்கு இங்கே வர மாட்டேன்.. சும்மா பார்த்துட்டு போலாம் என்று வந்தேன் என்று கூறினேன். சரி உள்ளே வா என உள்ளே சென்றால். நானும் உள்ளே சென்று சிறிது நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தன். பிறகு நேரம் ஆகிறது நான் வருகுறேன் என்று கூறி கிளம்பினேன். நன்றாக படி என்று சொல்லி அனுப்பினாள்.நான் படிப்பில் ஒரு அளவுக்கு நன்றாக படிப்பேன். 3 அல்லது 4 ரேங்க் வாங்குவேன். அந்த 2 வாரங்களும் நன்றாக படித்து மாடல் எக்ஸாம் எழுதி முடித்தேன். ஒரு வாரம் விடுமுறை படிப்பதற்காக..
அந்த விடுமுறை நேரத்தில் என் அப்பா அம்மா நாங்கள் திருப்பதி செல்கிறோம். வர மூன்று நாட்கள் ஆகும் அது வரை அத்தை மாமா வீட்டிற்கு சென்று படி என்று கூறி கிளம்பி சென்று விட்டனர். நான் என் ஸ்கூல் பாக்கை எடுத்து கொண்டு 3 நாட்களுக்கு தேவையான துணிகளையும் எடுத்து கொண்டு அத்தை வீட்டுக்கு சென்றேன். என்னை பார்த்த அத்தை வாட இன்னும் மூன்று நாட்கள் என்னுடைய கையில் தான் உனக்கு சாப்பாடு என்று கூறினால். எனக்கு மிகவும் சந்தோசமாக இருந்தது..ஒன்று அத்தையை அருகில் இருந்து மூன்று நாட்கள் ரசிக்கலாம் முடிந்தவரை அவளை அம்மணமாக பார்க்க முயற்சி செய்யலாம்.. இரவில் அவள் தூங்கும் போது அவளை திருட்டுத்தனமாக பார்த்து ரசிக்கலாம்.அன்று இரவு சாப்பிட்ட பிறகு நீ உள்ளே கட்டில் உள்ளது அங்கே படுத்து கொள் நான் கீழே படுத்து கொள்கிறன் என்றல்.. இரவு தூங்கும் முன் அவள் குழந்தைக்கு பால் கொடுத்து விட்டு பிறகு உள்ளே வந்து கிழே மெத்தை விரித்து படுத்து கொண்டால். அவள் தூங்கும் வரை காத்திருந்து பிறகு மெதுவாக திரும்பி படுத்தேன். பேன் காற்றிற்கு அவள் சேலை விலகி ஒரு பக்க முளை தெரிந்தது. அவள் கருப்பு நிற ஜாக்கெட் அணிந்து இருந்தால். அவள் வெள்ளை முளை கம்புடன் தெரிந்தது. அவள் பிர அணியவில்லை. என் சுன்னி மெதுவாக எழ ஆரம்பித்தது.. மெதுவாக என் வலது கையால் சுன்னியை தடவி கொண்டே இடது கையால் அவள் முலையை சிறிது நடுக்கத்துடன் தடவினேன். அவள் முழித்து கொள்ள கூடாது என்பதால் மெதுவாக தடவி பார்த்தேன். அவள் முகத்தில் சலனம் இல்லை.மெதுவாக தடவி கொண்டே இருந்த போது உணர்ச்சி வசப்பட்டு ஒருமுறை கசக்கி விட்டேன். அப்போது அத்தை தூக்க கலக்கத்தில் என்னங்க நல்ல கசக்குங்க எவளவு நாள் ஆச்சு நான் தவிச்சுட்டு இருக்கேன் இப்படி கண்டுகாம இருகின்களே என்று புலம்பினாள். அப்போது தான் புரிந்தது அத்தை மாமா என்று நினைத்து புலம்புகிறாள் என்று.. சிறிது நேரம் களைத்து மெதுவாக மீண்டும் மெதுவாக முலையை தடவினேன். பிறகு மெல்ல கசக்க ஆரம்பித்தேன். அத்தை இடது பக்க முந்தானையை விளகிவ்ட்டு ரெண்டு முலையையும் நல்ல கசக்குங்க என்று புலம்பினாள். தூக்கத்தில் மாமாவை நினைத்து புலம்புகிறாள் என்று நினைத்து சந்தோசமாக இறந்த கைகளாலும் இரண்டு முலைகளையும் கசக்க ஆரம்பித்தேன். இடது முலையில் பால் வடிய ஆரம்பித்தது. அத்தை சப்பும் ஆசையில் ஜாக்கெட்டின் மேல் வாய் வைக்கும் போது அத்தை முழித்து விட்டாள். தப்பை உணர்ந்தவளாக என்னை கிழே தள்ளிவிட்டு புடவையை சரி செய்து கொண்டால்.என்னடா இது என்ன வேலை செய்கிறாய் நான் உன் அத்தை என திட்ட ஆரம்பித்தால். நான் அவமானத்தில் தலையை குனிந்து கொண்டு என்னை மன்னிச்சுருங்க எதோ ஒரு வேகத்தில் தப்பு பண்ணிட்டேன்.. இனி இப்படி செய்ய மாட்டேன் என அழ ஆரம்பித்தேன். சரி போய் படு. நான் யார் கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன். இனி மேல் ஒழுங்கா இரு என கோபமாக கூறினால். பிறகு படுக்கையையும் குழந்தையும் எடுத்து கொண்டு ஹால் சென்று படுத்து கொண்டால். எனக்கு ஒரே அவமானமாக போய் விட்டது. இரவு முழுவதும் தூங்காமல் படுத்து ஒண்டு இருதேன்.
காலை எழுந்து அத்தையை பார்க்கவே அவமானமாக இருந்தது. 10 மணிக்கு எழுந்து குளித்து விட்டு வந்து ஹாலில் அமர்ந்தேன். அத்தை வாட சாபிடலாம் என்று அழைத்தால். நான் எதுவும் பேசவில்லை. அருகே வந்து அமர்ந்தால் என்ன ஆச்சு உடம்பு சரி இல்லையா என்று கேட்டாள் நான் இல்லை என்று தலையை ஆட்டினேன். இரவு நடந்ததை நினைத்து வருத்த படுகிறாயா என்று கேட்டாள். ஆம் என்று தலையை ஆட்டினேன். நான் அதை அப்போதே மறந்து விட்டேன்.. நன்றாக தானே இருந்தாய் என்ன ஆச்சு உனக்கு என்று கேட்டாள். நான் நடந்த வற்றை கூறி அழ ஆரம்பித்தேன்.. இந்த வயதில் இந்த நினைவுகள் உன் படிப்பை கெடுத்து விடும் என்று கூறினால். எனக்கும் தெரியும் ஆனால் என்னால் கொன்றோல் செய்ய முடியவில்லை என்று கூறினேன். சரி சாப்பிடு பிறகு பேசலாம் என்று என்னை சாப்பிட வைத்தால். பிறகு தூக்கம் வரவே நான் மதியம் வரை தூங்கினேன். எழுந்து முகம் கழுவி வரும்போது மணி மூன்று ஆகி இருந்தது. பிறகு மடிய சாப்பாடு சாப்பிட்ட பிறகு டிவி பார்த்து கொண்டு இருந்தேன்.அன்று இரவும் அத்தை ஹாலில் குழந்தையுடன் படுத்து கொண்டால்.அடுத்த நாள் மதியம் சாப்பிட்டு விட்டு டிவி பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். அத்தை என் அருகில் வந்து அமர்ந்தாள் டேய் இது வரை வேறு யாரிடமாவது இப்படி செய்தாய என்று கேட்டாள். இல்லை உன்னை அம்மணமாக பார்த்ததில் இருந்து தான் இந்த மாதிரி நினைக்க தோன்றியது என்று கூறினேன். என்னை மன்னித்து விடு அத்தை என்று கையை பிடித்து கொண்டு அழ ஆரம்பித்தேன். அவள் என்னை அணைத்து கொண்டு தலையை தடவி கொடுத்தால். கவலை படதே இந்த வயதில் இந்த நினைவுகள் சகஜம்.. ஆனால் உன் வாழ்கை இதனால் கெட்டு விட கூடாது.. நானும யோசித்து ஒரு முடிவு செய்து விட்டேன்.நீ என்னை என்ன செய்யணும் நினைத்தாயோ அத்தை ஒரு முறை செய்து விடு. அந்த நினைவுகள் போய்விடும். பிறகு ஒழுங்காக படி என்று கூறி என் நெற்றியில் முத்தம் இட்டால். நான் நிமிர்ந்து பார்த்தேன். சரி இன்று ஒரு நாள் இரவு மட்டும் இதற்கு சம்மதிக்கிறேன் என்றாள். அன்று இரவு சாப்பிட்டு முடித்த பின் நான் போய் கட்டிலில் படுத்து கொண்டேன். அத்தை குழந்தைக்கு பாலூட்டி தூங்க வைத்து விட்டு உள்ளே வந்து கட்டிலில் என் அருகே அமர்ந்தால். மஞ்சள் நிற புடவையும் ரவிக்கையும் அணிந்து தேவதை போல் கட்சி அளித்தால் அவள் மேல் சந்தன வாடை அடித்தது இப்போதுதான் குளித்து உடை மாற்றி வந்து இருக்கிறாள். நான் திரௌசெரும் ட்ஷிர்டும் அணிந்து இருந்தேன்.என் முகத்தை தடவி நெற்றியில் முத்தம் இட்டாள். நான் விளக்கை பார்த்தேன். அத்தை எழுந்து விளக்கை அணைத்து விட்டு இரவு மஞ்சள் நிற விளக்கை ஒன் செய்தால்.என் அருகே வந்து அமர்ந்தால் நான் எழுந்து அமர்ந்தேன்.. மெதுவாக என்னை அணைத்து முகத்தோடு முகம் வைத்து உரசினால். நானும் மெதுவாக அவளை கட்டி அணைத்தபடி அவள் இதழ் மேல் என் இதழை வைத்து மெலிதாக முத்தம் கொடுத்தேன். மெதுவாக அவள் இதழ்களை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் கிறக்கத்துடன் என் இதழை சப்ப ஆரம்பித்தால்.
மெதுவாக என் கையை அவள் பின்னல் இறுக பிசைந்து கொண்டே கிழே இறக்கி அவள் குண்டியை பிசைந்தேன். பிறகு மெல்ல என் ட்ஷிர்டை கழற்றி எரிந்து விட்டு அவள் சேலை முந்தானையை விளக்கினேன். அவள் சின்ன முலைகள் இரண்டும் ஜாக்கெட் உள்ளே பிர இல்லாமல் அப்பட்டமாக தெரிந்தது. மெதுவாக ஒரு முலையை பிசைந்தேன்.பிறகு வேகம் வந்தவனாக இரண்டு முலையையும் பிசைய ஆரம்பித்தேன். அத்தை மெதுவாட வலிக்குது என்றால். என் வேகத்தை குறைத்து அவள் சேலையை ஒரு கையால் உருவி எறிந்தேன். இப்போது ப்ளௌஸ் மற்றும் பெட்டிகொட்டுடன் இருந்தாள். பிறகு ஒரு கையால் முலையை கசக்கி கொண்டே அத்தையின் கையை பிடித்து என் சோர்ட்க்கு மேலாக வைத்தேன். மெதுவாக அத்தை என் சுன்னியை கசக்க ஆரம்பித்தால். நான் ஜாக்கெட்இன் ஹூக்கி ஒவ்வொன்றாக கழற்றினேன் . அவள் முளை முழுவதும் தெரிய ஜாக்கெட்ஐ கழற்றி எரிந்து விட்டு முலையில் வை வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன் அவள் முலையில் பால் சுரக்க ஆரம்பித்தது. நான் வேகமாக சப்ப ஆரம்பித்தேன். அத்தை ஆனந்தத்தில் முனக ஆரம்பித்தால்.. அப்படிதான் வேகமாக வேகமாக என்றால். நான் மெதுவாக அவள் பெட்டி கோட் நாடவை உருவி அவளை அம்மணமாக்கினேன்.. மெதுவாக என் முகத்தை கீழே இறக்கி அவள் வயிற்ரை நக்கினேன் மெதுவாக கீழே வந்து அவள் புண்டையை பார்த்தேன். முதல் முதலாக ஒரு பெண்ணின் புண்டையை மிக அருகில் பார்த்தேன். அவள் என் புண்டையை சப்புடா என்று புலம்பினாள். மெதுவாக அவள் புண்டையில் வாய் வைத்து நக்கினேன். அவள் புண்டை இதழ்களை விளக்கி சப்ப ஆரம்பித்தேன். என் சுன்னி துடிக்க ஆரம்பித்தது.. நான் நக்கிகொடே திரும்பி படுக்க அத்தை புரிந்து கொண்டவளாக என் ஷோர்த்ஸ் ஐ உருவினால்.. என் சுன்னி ஜட்டிக்குள் குடாரம் அடித்தது.. மெதுவாக என் ஜட்டிக்கு மேலாக தடவி அத்தை உருவினால். நான் அவளின் புண்டையை நன்றாக ஆழமாக நக்கினேன். என் சுன்னியை கையில் பிடித்து குலுக்க ஆரம்பித்தவள் மெதுவாக தன நாக்கால் மொட்டுக்கு முத்தம் கொடுத்தால்.. என் உடம்பு சிலிர்த்தது.. முதன் முதலாக ஒரு பெண் கையில் என் சுன்னி.. மெதுவாக நக்கி கொண்டே தன் வாய் வைத்து சூப்ப ஆரம்பித்தால். வேகம் கொண்டவளாக என் கொட்டையை கசக்கி என் சுன்னியை வாய் வைத்து உம்பினால். என் உடம்பில் மின்சாரம் பாய ஆரம்பித்தது.. அவள் என் சுன்னியை சப்ப சப்ப அது பெரிதாகி அவள் வாயிலேயே வெடித்து விந்தை கொட்டியது. ஒரு சொட்டு விடாமல் அத்தை அப்படியே வாயில் வாங்கி விழுங்கினால்.நான் அவள் புண்டையை நக்கியதில் அவளும் உச்சத்தை எய்தல். வலிந்து வந்த தேனை நானும் குடித்தேன். பிறகு மெதுவாக திரும்பி என் சுன்னியை குலுக்கி அவள் புண்டை மேட்டில் வைத்து தேய்த்தேன். மெதுவாக அவள் புண்டையில் என் சுன்னியை நுழைக்க ஆரம்பித்தேன்.. அவள் புண்டை வளுவளுப்பாக இருந்ததால் என் சுன்னி சிரமம் இன்றி உள்ளே சென்றது. மெதுவாக ஒக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் வாய் முலை என மாறி மாறி சப்பிகொண்டே ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.. அத்தை வேகமா குத்துடா ஆ ஆ ஆஅ அப்படிதான் குத்தி கிழிடா என் புண்டையை என்று புலம்பி கொண்டு இருந்தாள். சிறிது நேரத்தில் இருவரும் உச்சத்தை எய்தோம்.. என் விண்டு முழுவதும் அவள் புண்டையில் கொட்டினேன். அப்படியே சுன்னியை வெளியே எடுக்காமல் கட்டி பிடித்து படுத்து கிடந்தோம்.
நீங்களும் அனுப்பலாமே 

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...