pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Sunday, January 9, 2011

என் மனைவியை ஒழு

Share this post with your friends
காசுள்ள போதே ஊற்றிக்கொள்” என்பது என் நண்பன் பிரகாஷுக்குபிடித்த பழமொழி. நான் குடிப்பதில்லை .ஆனாலும் என்னை வற்புறுத்திஇரண்டு பெக் போட வைத்து விடுவான். அவனை உற்சாகப்படுத்தவே நான்பெயருக்கு என்ன கருமத்தையோ குடித்துத் தொலைப்பேன். எனக்கு மதுவில் கிக்இல்லை. ஆனால் போதை ஏறியதும் அவன் தன் மனைவி டாக்டர்ராஜலட்சுமியையும் என்னையும் இணைத்துப் பேசுவான்.அதில் கிக் உண்டு.“நீ தான் மச்சி அவளுக்கு சரியான ஜோடி. உன் நிறத்துக்கும் படிப்புக்கும் தான்அவ பொருத்தம். உன்னையும் அவளையும் ஒரு முறையாவது ஒழ்க்க விட்டு பார்க்கணும்அதான் எனக்கு ஆசை. நேத்து கூட ஒரு கனவு வந்தது. அதில் உன்னுடன் கட்டிலில் அம்மணமாக படுத்துஉன் பூளை ஊம்புகிறாள். நீ அவள் முலைகளை கசக்கி சப்புகிறாய். என் கூதியை நக்க முடியுமா?என்று அவகேட்க நீ சூத்தைக்கூட நக்கறேண்டி செல்லம் என்று கொஞ்ச அவள் புண்டையை நக்கினா போதும் என்றுவிரித்து காட்ட 69 நிலையில் நீங்க இரண்டு பேரும் குறியை சுவைத்து அனுபவிக்க சொர்க்க லோகம் தான்.மேலே சொன்னது சாம்பிள் தான். உண்மையில் இதை விட அசிங்கமாக அவளை செல்லத் தேவடியாள், மேனா மினுக்கி என்று பலவிதமாக திட்டி ஏசுவான், நிறைய பேசுவான். அவனுக்கு அப்படி பேசுவதில் கிக்.அவள் டாக்டராயும் அவன் சாதாரண வேலையிலும் இருப்பதால் தாழ்வு மனப்பான்மையில் இப்படி பேசுவதாகஎண்ணினேன். சொந்தம் .சொத்து காரணங்களால் இவனை மணம் செய்த ராஜலட்சுமியை நினைத்து வருத்தப்பட்டேன்.ராஜலட்சுமியிடம் இவனைப்பற்றி சொல்லி விடலாமா? என்று நினைத்தேன்அவளுக்கு இவன் குணம் போகபோக தெரியட்டும் என்று விட்டு விட்டேன்..அப்போது என்ன நடக்குமோ?நல்ல வேளை, எனக்கு கல்யாணம் ஆன விஷயம் அவனுக்கு சொல்ல வில்லை.தெரிந்து இருந்தால் என் மனைவியைத் தன்னுடன் இணைத்து பேசுவானோ என்னமோ?இத்தனைக்கும்என் மனைவியை விட அவனது பொண்டாட்டி தான் பேரழகி.மதுவை விட அவனது பேச்சு எனக்கு போதை அளித்தது. எல்லா செலவும் அவனே செய்வான். எனவே நான் அவனை தடுக்க முயற்சி செய்ய வில்லை.நாங்கள் எப்பவும் அவன் மனைவி மருத்துவ மனை போய் இருக்கும் நேரம் அவன் வீட்டில் குடித்து கூத்துஅடிப்போம். கம்பியூட்டரில் அவள் படத்தை நிர்வாணமாக என் படத்துடன் ஒட்டி எனக்கு போட்டுக் காட்டி ரசித்து உளறுவான். நல்லார் ஒருவர் உளறினால் அவர் பொருட்டு எல்லார்க்கும் பெய்யும் மழை என்றுபடித்து இருக்கிறேன்.இவனது உளரல் மழை வர பயன் பட்டால் நல்லது தானே.புளு பிலிம் பார்த்து நாங்கள் இருவரும் ஓரினச் சேர்க்கையில் ஈடு படுவோம். நீலப்படத்தில் வரும் ஜோடியைஎன்னையும் தன் மனைவி ராஜலட்சுமியையும் போல கற்பனை செய்து “ மச்சான், என் பொண்டாட்டி கூதியிலேஆழமா குத்துடா,உன் விந்து அவள் புண்டை வழியா கர்பப்பையில் வழிந்து அவளை கர்ப்பம் ஆக்கனும்.நாம இரண்டு பேரும் ஆளுக்கு ஒரு முலையை சப்பி பால் குடிக்கலாம் என்று உளறுவான்.ஒருநாள் அவளது நிஜமான நிர்வாண புகைப்படத்தை எனக்கு காட்டினான். அவள் தூங்கும்போது அவளுக்கு தெரியாமல் உடை அகற்றி நானே எடுத்தேன் என்று பெருமையாக சொன்னான். என் எதிரில் தன் சுண்ணியை அவள் கூதி மீது உரசி (படத்தில் தான்) தேவடியாள் கூதிக்கு நீயும் முத்தம் கொடு என்று சொன்னான்.என்னையும் அவளை ஒழ்த்து ரசிப்பது போல பேச சொல்வான்.நானும் அது போல் பேசும் வரை விடாமல் வற்புறுத்துவான்.ஒருமுறை நானும் என் மனைவியின் நிர்வான அழகை அவனுக்கு வர்ணித்து அவள் அவனை ஒழ்க்க அழைப்பது போல கனவு கண்டதாக சொல்ல நினைத்தேன்.அப்போது ரேடியோவில்“நான் சொல்ல மாட்டேன் அதை மட்டும் நான் சொல்ல மாட்டேன்உத்தமிக்கு குத்தம் வரும் அதை மட்டும் நான் சொல்ல மாட்டேன்” என்றுநான் குடித்துக்கொண்டே இருப்பேன் படத்தில் தேங்காய் ஸ்ரீநிவாசன் பாடியது கேட்டுசுதாரித்துக் கொண்டேன்.ஒருநாள் யாரோ நண்பன் சொன்னான் என்று ஒரு இரகசிய மதுக்கடைக்கு என்னை அழைத்து சென்றான்.வழி நெடுக அந்த பாரின் சிறப்பு அம்சம் பற்றி சொல்லிக்கொண்டே வந்தான்.அரசு அனுமதி பெறாமல்நடத்தப்படுகிறது. டாப்லெஸ் பெண்கள் மது பரிமாறுவதுடன் அரை நிர்வாண நடன விருந்தும் உண்டு.விலை கொஞ்சம் அதிகம் என்றாலும் இது தான் நமது நாட்டுக்குள்ளே நல்ல பாரு. இதை ஒரு முறைஅனுபவிச்சு பாரு. பிறகு மற்ற பாருக்கு போகவே பிடிக்காது என்றான்,படு டொக்கு சந்து ஒன்றில் இருந்தது. ஆனாலும் உள்ளே 5 நட்சத்திர ஒட்டலைப்போல கெட் அப்.நண்பன் கேட்டான் “என்ன குடிக்கிறே?’“முலைப்பால் மட்டும் ”= நான்“அது அப்புறம். முதல்லே சுதி ஏத்திக்கலாம்”சரி, என்ன இழவோ சீப்பா சொல்லு”“ மண்டு, பில் பத்தி ஏன் உனக்கு கவலை? நான் இருக்கேன்ல?”ஓழ் கிடைச்சா போதும்”“அதுவும் உண்டு. அவசரப்பட்டாதே”“உனக்கு சொல்ல மறந்துட்டேன்.போனவாட்டி ஹரியோட இங்கு வந்தேன்.சூப்பர் குட்டி. பேர் என்னமோமோகனான்னு சொன்னா. பொய் பேரு தான். நானும் ஹரியும் அவளைஅம்மணமாக்கிப் புரட்டி எடுத்து சொர்க்கத்துக்கே போய்ட்டோம். இன்னிக்கு அவ கிட்டே நாம் 2 பேரும் படுத்து என் பொண்டாட்டி ராஜலட்சுமி போல நினைச்சு அவளை ஒழ்க்கணும் .“அவள் தினம் வருவாளா?”“வரும்படி இருக்கும்போது வரும்படி ஆகிடுமே.வந்தா காசு கிடைக்குதே, வர கசக்குமா?நண்பன் சொல்ல சொல்ல எனக்கு விடைத்து விட்டது.நான் இன்று மோகனாவை திருப்தியாக ஒக்க விரும்பினேன்.அதற்காக எனக்கு ஊற்றப்பட்ட மதுவைபிரகாஷ் பார்க்காத போது கீழே கொட்டிவிட்டேன்.மாது தரும் சுகத்துக்காக மதுவை ஒதுக்கினேன்.மோகனா பற்றிய கனாவில் நான் மூழ்கி இருந்தபோது பிரகாஷ் எழுந்து சென்று ஒரு பெண்ணிடம்பேசிக்கொண்டிருந்தான், அவளது பூகோளம் போன்ற புட்டங்களின் ஆட்டத்தில் நான் மயங்கினேன். அவளை இன்று அணு அணுவாக ருசித்து விட வேண்டும் என்ற வெறி எனக்கு ஏற்பட்டது.அவள் தான் மோகனா என நம்பினேன்.மோகனாவுடன் நான் தனியாக ஒழ்க்கவேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டேன். இவனும் வில்லன் போல அவளே குறியாக இருக்கிறானே.முகம் பார்க்க அவசரப்பட்டேன். எதிர்புறம் திரும்பி நின்றதால் தரிசனம் கிடைக்கவில்லை.அப்போது திடீரென மின்வெட்டு. பால் பொங்கி வரும்போது பாத்திரம் உடைந்தது போல ஆத்திரம் வந்ததுமெழுகு வர்த்தியின் வெளிச்சத்தில் அவளை அணைத்தபடி இருவரும் பலான அறைக்குள் நுழைந்தோம்.மின்சாரம் சதி செய்து விட்டாலும் இருவரும் கட்டுக்கடங்காத காமவெறியுடன் அவளை அம்மணமாக்கிபலவிதமாக அனுபவித்தோம். ஆளுக்கொரு முலையை கசக்கி சப்பினோம்.அடித்த அஅவளுக்கும் உச்சம் வந்து எலும்புகள் நொறுங்கி விடும்போல கட்டிப்பிடித்தாள்.அடித்தஅடியில் நிரோத் கிழிந்து இருவரின் விந்தும் அவளது பெண் குறியில் பாய்ந்து கர்பப்பையில் நிரம்பியது.நன்றாகவே ஒத்துழைப்பு கொடுத்தாள். மின்சாரம் கடைசி வரைவராமல் போய் விடுமோ அவளது முக தரிசனம் கிட்டாமல் போய் விடுமோ என பயந்தேன்.நல்லவேளையாக 40 நிமிஷம் கழித்து மின்சாரம் மீண்டது.

நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!!!!!!!

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...