pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Sunday, January 9, 2011

என் புண்டை திமிரு பாகம் 3

Share this post with your friends
செப்டம்பர் மாதம். சென்னை திருவல்லிகேணி அபார்ட்மெண்டிற்குள் விந்தியா காலடி எடுத்து வைத்த அதே நேரம், சென்னை டி நகரில் ஒரு நட்சத்திர ஓட்டலின் ரெஸ்டாரெண்டில் ரஞ்சனியும் வெங்கடேசனும் காபி அருந்தி கொண்டிருந்தார்கள்.
இந்த வெங்கடேசன் யார்?
ரஞ்சனியின் அலுவலகத்தில் பணிபுரிபவன். பெரிய பதவி. அது தவிர பிறவி பணக்காரன். கருப்பாக சற்று குண்டாக இருப்பான். அன்று காரில் ஜான் சொதப்பிய பிறகு, ரஞ்சனி வாழ்க்கையின் மீதே அலுத்து போய் இருந்தாள். இன்று வெங்கடேஷ் அவளை காபி அருந்த ஓட்டலுக்கு அழைத்த போது எதோ ஒரு உணர்வு அவளுக்குள் விழித்து கொண்டது.
ரஞ்சனியின் நாட்டுகட்டை தோற்றம் அவளுக்கு அலுவலகத்தில் பெரியளவு ஆண்கள் மத்தியில் பாப்புலரிட்டியை உண்டு பண்ணியிருந்தது. வெங்கடேசன் அவளை கண்களால் தினம் தினம் கற்பழிப்பான். இது ரஞ்சனிக்கும் தெரியும். ஆனால் அவளுக்கு ஜான் போல ஸ்மாட்டான பசங்க மீது தான் ஆசையே தவிர, வெங்கடேசனை அலட்சியபடுத்தியே வந்தாள். ஆனாலும் வெங்கடேசன் அவளை விடாமல் துரத்தி வந்தான். எதோ ஒரு நப்பாசையில் ரஞ்சனியை அழைத்தானே தவிர, அவள் ஒத்து கொண்டவுடன் அவனால் அதை நம்பவே முடியவே இல்லை. என்றாலும் அவள் மனம் வருந்தும்படி நடந்து கொள்ளகூடாது என உறுதியாக நினைத்திருந்தான். காபி அருந்த வந்த இடத்தில் ரஞ்சனி நடந்து கொண்ட விதத்தை பார்த்தவுடன் அவனுக்குள் காம அரக்கன் விழித்து கொண்டான்.
வெங்கி உன்கிட்ட ஒண்ணு கேட்டா தப்பா நினைச்சிக்க கூடாது”
கேளு ரஞ்சனி, உன்கிட்ட நான் கோபிக்கவே மாட்டேன்”
உன்னை பத்தி நம்ம ஆபிஸில எல்லாரும் தப்பா பேசிக்கிறாங்களே”
என்ன பேசிக்கிறாங்க?”
ம்ம், அதாவது நீ தினம் ஃபிராஸ்டியூட்ஸுகிட்ட போவன்னு பேசிக்கிறாங்க”
வெங்கடேஷ் அதிர்ச்சியடைவில்லை. வெட்கபடவில்லை. ஆகா மசிந்து விடுவாள் போலிருக்கிறதே என நினைத்தான்.
தப்பா கேட்டேனா வெங்கி?”
நோ, நோ. டெய்லி போறதெல்லாம் இல்லை. வாரத்துக்கு ஒரு தடவை அல்லது இரண்டு தடவை. அவ்வளவு தான்.” பதில் சொல்லி விட்டு வெங்கடேஷ் சத்தமாய் சிரித்தான். அவனது தொப்பை குலுங்கியது. ரஞ்சனி மனதினுள் அடப்பாவி என நினைத்தாள். ஆனால் வெளியில் அவளும் சிரித்து வைத்தாள்.
எப்படி சமாளிக்கிற வெங்கி, ஐ மீன், ரொம்ப செலவாகுமே”
ச்சே ச்சே, செலவெல்லாம் பெரிசா இல்லை. ஒரு டைம்க்கு இரண்டாயிரம் ரூபாயிருந்து பத்தாயிரம் வரை ஆகும். அவ்வளவு தான்.”
ரஞ்சனி ஆச்சரியமாய் அவனை பார்த்தாள். அவள் மனதில் ‘பத்தாயிரமா’ என பிரமிப்பு இருந்தது.
அவ்வளவு காசுக்கு அதுல என்ன இருக்கு வெங்கி?”
ம்ம்” வெங்கடேஷ் உண்மையிலே யோசித்தான். “அந்த கிக்கே தனி”
ரஞ்சனி விடுவதாய் இல்லை. “இரண்டாயிரத்துக்கு வர்ற பொம்பளைக்கும் பத்தாயிரத்துக்கும் வர்ற பொம்பளைக்கும் என்ன வித்தியாசம்?”
அது பல விஷயங்களை பொறுத்து இருக்கு. வயசு முக்கியம். அப்புறம் அந்த பொண்ணு என்ன ஸ்டேடஸூன்னு பாப்பாங்க. நல்லா படிச்ச ஹைகிளாஸ் பொண்ணுங்களுக்கு ரேட் அதிகம். சென்னையிலே பெரிய தனியார் ஆஸ்பத்திரியில வேலை செய்யிற டாக்டர் ஒருத்தி கால் கேர்ளா இருக்கா. அவ ரேட்டு 25 ஆயிரத்துக்கு மேல.”
அடேங்கப்பா”
அப்புறம் முன்னழகு பின்னழகு, கலர் இப்படி பல விஷயம் இருக்கு. பொதுவா வயசு குறைய குறைய ரேட் அதிகமாகும்.”
வெங்கி, உனக்கு ஏய்ட்ஸ் பயமில்லையா?”
கவலையேபடாதே நான் காண்டம் போடாம எந்த பொண்ணையும் தொட்டதேயில்லை.” இதை சொல்லும்போதே வெங்கடேஷ் அவளை ஆறுதல் படுத்துவது போல அவள் கைகளை பிடித்து அழுத்திவிட்டான். ரஞ்சனி இப்படி வெளிப்படையாக மாட்டி கொண்டோமே என வெட்கபட்டாள். வெங்கடேஷ் அவளருகே குனிந்து, “இங்க எனக்கு பிடித்த ரூம் இருக்கு. ரொம்ப நல்ல அலங்காரமா இருக்கும். ஜன்னல் வழியா பாத்தா சிட்டியே பாக்கலாம். அங்க போய் பேசிட்டு இருக்கலாமா?”
சரி” ரஞ்சனிக்கு தானா அப்படி சொன்னோமென்று நம்பவே முடியவில்லை. இதயம் வேகமாய் அடித்து கொள்ள, அங்கேயே அவள் அமர்ந்திருக்க வெங்கடேஷ் ஓட்டல் வரவேற்பறைக்கு சென்று பேசிவிட்டு வந்தான்.
வா போலாம்” வெங்கடேஷ் அவளை அழைத்து கொண்டு லிப்டில் ஏறி, ஏழாவது மாடியில் இருந்த அறைக்கு அழைத்து சென்றான். அந்த அறை அற்புதமாய் இருந்தது. பெரிய ஜன்னலில் கண்ணாடி வழியாக சென்னை டி நகர் முழுமையாய் தெரிந்தது.
ஜன்னலை ஒட்டி ஒரு சோபா இருந்தது. அதில் இருவரும் அமர்ந்தார்கள். ஓட்டல் வேலையாள்கள் வந்து அறையை சரி செய்து விட்டு கதவை அழுத்தி சாத்தி விட்டு போனார்கள். ரஞ்சனிக்கு இன்னும் நடப்பது கனவா நனவா என நம்ப முடியவில்லை. வெங்கடேஷ் மகிழ்ச்சியாய் இருந்தான்.
வெங்கி, ரூம் வாடகை ரொம்ப அதிகமா”
நீ ஏன் அதை பத்தி கவலைபடற”
இந்த ரூம்ல தான் வழக்கமா நீ …”
ஆமா”
சரி, ம்ம், ஒண்ணு கேட்கட்டுமா, சும்மா தான், தப்பா நினைச்சுக்காத. இப்ப நான் அது மாதிரி இருந்தா, என்ன ரேட் இருக்கும்”
வெங்கடேஷ் பலமாய் சிரித்தான். மெல்ல நகர்ந்து அவளை ஒட்டியவாறு சோபாவில் சாய்ந்து கொண்டான். அவள் மேல் ஒரு வித வாசனை இருந்தது. “உனக்கு இதுக்கு முன்னாடி செக்ஸ்ல அனுபவம் இருக்கா?”
இல்ல” அலுவலகத்திலே கலகலப்பான பெண் இப்போது வெட்கபடுவது புதுசாய் தான் இருந்தது.
ஃபிரெஷ் பீஸா” வெங்கடேஷ் சந்தோஷத்தில் விசிலடித்தான். “அப்ப நான் தான் சோடாவில கோலி உடைக்க போறேனா”
ச்சீ”
கோலி உடைக்க எப்பவுமே ரேட் அதிகம். அதுவும் உன்னை மாதிரி நாட்டுகட்டைனா கட்டாயம் 50,000 ரூபா சார்ஜ் பண்ணலாம்”
மை கார்ட்”
கவலைபடாதே” வெங்கடேஷ் தன் பெட்டியை திறந்து, செக் புக்கில் 60000 ரூபாயிற்கு ஒரு செக்கை எழுதி அவளுடைய பையில் வைத்தான். ரஞ்சனிக்கு உண்மையில் பணம் கேட்பது நோக்கம் கிடையாது. சும்மா ஆர்வத்தில் தான் ரேட் என்னவாக இருக்குமென கேட்டாள். ஆனால் 60000 ரூபாய் வரும் போது அதை வேண்டாமென அவளால் சொல்ல முடியவில்லை.
வெங்கடேஷ் அறையில் இருந்த டிவிடி பிளேயரை ஆன் செய்து ஒரு வெஸ்டர்ன் கிளாசிக்கல் இசையை பாட விட்டான். “உனக்கு ஒண்ணு தெரியுமா ரஞ்சனி. உன்னை பாத்த நாள் முதல் உன்னை அம்மணமா பாக்கனும்னு கற்பனை பண்ணுவேன்”
ச்சீ”
நாம ஒரு கேம் விளையாடுவோம். நான் சொல்றதெல்லாம் நீ செஞ்சிட்டே வரணும். ஒவ்வொரு மூவ்விற்கும் நான் ஆயிரம் ரூபா தருவேன்.”
சை! என்னை அவிசாரி ஆக்கிட்ட.”
யேய் இது கேம் தான். தப்பா எடுத்துக்காத”
ரஞ்சனி பொய்யாய் கோபம் காட்டினாள். வெங்கடேஷ் சிரித்து கொண்டே தன் பையிலிருந்து இரண்டு ஐநூறு ரூபாய் தாள்களை அவளது பையில் வைத்துவிட்டு, “நீ முழு அம்மணமா ஜன்னல்கிட்ட நில்லு.” என்றான்.
ரஞ்சனியின் இதயம் வேகமாய் துடித்தது. டிசைனர் காட்டன் சூடிதார், உள்ளாடைகள் ஒவ்வொன்றாய் கழட்டினாள். ஒரு ஓவியம் உயிர் பெறுவது போல், கோயில் சிற்ப நேர்த்தியுடன் எதிரே நிற்கும் நிர்வாண உடலை கண்கொட்டமால் வெங்கடேஷ் பார்த்தபடி இருந்தான். பிறகு வேகம் வேகமாய் தன் உடைகளை களைத்து அம்மணமானான்.
ரஞ்சனி அவனது ஆண்குறியை பார்த்தாள். இதென்ன மலை வாழைபழமாய் இருக்குமோ? இவ்வளவு பெருசா இருக்கு. சற்று முன்னர் தான் ஷேவ் செய்தது போல முடிகள் இல்லாமல் இருக்கே. தன் அந்தரங்கத்தை பார்த்தாள் ரஞ்சனி. நல்ல வேளை நேற்று அங்கு முடிகளை அகற்றி விட்டோம்.
வெங்கடேஷ் மேலும் இரண்டு ஐநூறு தாள்களை அவளது பையில் வைத்தான். அவளருகே வந்தான். லேசான படபடப்புடன் அவளது தோளில் கை வைத்தான். அவள் உடலெங்கும் அதிர்வலைகள் பரவின. அவளது தோள்பட்டை, கைகள், முதுகு அவனொரு மசாஜ் நிபுணன் போல அவள் உடலெங்கும் தடவினான். அவளுடைய இதயம் படபடவென அடித்து கொண்டது. முலைகாம்புகள் விறைத்தன. அந்தரங்கத்தில் ஈரம் பிசுபிசுத்தது. கனவா நனவா என குழம்பி கொண்டிருந்தாள்.
மெதுவாய் அவளை அணைத்தான். அவள் அவனது கருத்த மேனியை இறுக்கமாய் அணைத்து கொண்டாள். அவனது கைகள் அவளது புட்டத்தை கசக்கியது.
உன் சூத்தை நினைச்சு நான் எவ்வளவு நாள் கையடிச்சிருக்கேன் தெரியுமாடி.”
ரஞ்சனி எதுவும் பேசவில்லை. அவன் அவளது இரு பப்பாளி முலைகளை கைகளால் அளந்து பிறகு கசக்கினான்.
ம்ம், வெங்கி, ம்ம்”
முலைகாம்புகளை விரலால் உருட்டினான். “ஸ் ஆ வெங்கீ”
அவளது முலைகாம்பினை நக்கினான். அவள் அப்படியே கண்ணாடி ஜன்னலில் சாய்ந்து விட்டாள். வெளியே டி நகரே அவளது நிர்வாண உடலை பார்ப்பது போல் ஒரு பிரமை. “ம்மம் ஸ் ஸ் ஆ” அவன் அவளது முலையில் வாய்ஜாலத்தை தொடங்கிவிட்டான். முலையை ஒவ்வொன்றாய் நக்கினான். அந்த கைபடாத பப்பாளிகள் துடித்தன. காம்பினை சுவைத்தான். பிறகு மாறி மாறி இரு முலைகாம்புகளையும் சுவைக்க தொடங்கினான்.
ஸ்ஸஸ்ஸஸ ஆஆஆ கடிக்காத, கடிக்காத, ம்ம்ம நல்லா இருக்கு”
அவளிடமிருந்து விலகி அவன் மேலும் இரண்டு ஜநூறு தாள்களை அவளது பையில் வைத்தான். அவளை சோபாவில் படுக்க வைத்தான். தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து அவளது நீள யோனியை நாவால் நக்கி விட்டான். ஆ அஆ வென அவள் துடித்து கொண்டிருந்தாள். அவன் அந்த கன்னி யோனியை பார்த்து பார்த்து பரவசமடைந்து கொண்டிருந்தான்.
ரஞ்சனிக்கு தன் யோனியில் அவன் வாய் போடுவது பேரின்பமாய் இருந்தது. இதுல பெரிய அனுபவம் போல என வெங்கியை மனதிற்குள்ளாக பாராட்டினாள். வெங்கி மீண்டும் கடமையாக இரண்டு ஜநூறு தாள்களை அவளது பையில் வைத்து விட்டு, சோபாவில் கால்கள் விரித்து காத்திருந்தவளிடம் தன் மலைவாழைபழத்தை அவளது யோனிக்குள் விட முயன்றான்.
ஆஆஆ” யோனி இறுக்கமாய் இருந்தது. மெல்ல மெல்ல அவனது வாழைபழம் அவளது யோனிக்குள் நுழைய ஆரம்பித்தது. வலி அதிகமாக இருந்தது. என்றாலும் அதனூடாக இன்பம் சுரந்தது. மெல்ல மெல்ல நகர்ந்து அவளது முழு ஆழத்திற்குள் சென்று அவனது தடி காத்திருந்தது. சற்று நேரத்தில் அவனது உடலில் எதோ புத்துணர்ச்சி. ஒரு இயந்திரம் போல அவன் புணர்வில் ஈடுபட்டான். ஒரு பிஸ்டன் போல அவளது யோனிக்குள் அவனது தடி இயங்கியது.
ம்மம் ஆஆ வெங்கீ”
ஓத்தா நீ மாட்டுவ மாட்டுவேன்னு நினைச்சு இவ்வளவு நாள் காத்திருந்தேன். இப்ப தாண்டி மாட்டியிருக்கே.” வெங்கேஷ் இயங்கிய ஸ்பீட்டில் அவள் உச்சமடைந்தாள். அவனது தடி யோனிக்கு உள்ளேயே விந்தினை கக்கியது. அவள் சொர்க்கத்தை பார்த்தவள் போலிருந்தாள்.
காங்கிரட்ஸ் நீ கன்னி கழிஞ்சிட்ட”சென்னை திருவல்லிகேணி அபார்ட்மென்டிற்குள் விந்தியா காலடி எடுத்து வைத்த அதே நேரம்; டி நகரில் உள்ள நட்சத்திர ஓட்டலில் ரஞ்சனி வெங்கடேசனோடு காபி அருந்தி கொண்டிருந்த அதே சமயம்; நானும் கலையரசனும் நீலாங்கரை தாண்டியுள்ள ஒரு சொகுசு ஓட்டலுக்குள் இருந்தோம்.
கடல் காற்று சூழ்ந்திருக்க, சிறு சிறு குடில்கள் போல மணல் பரப்பில் அறைகள் கட்டபட்டிருந்தன. சற்று தள்ளி ஓபன் ரெஸ்டாரெண்ட். ஜோடி ஜோடியாய் பலர் உணவருந்தி கொண்டும், மது கோப்பைகளை கையில் பிடித்தபடி பேசி கொண்டும் இருந்தார்கள். கடைசி டேபிளில் நானும் கலையரசனும் அமர்ந்திருந்தோம். எங்களுக்கு முந்திய டேபிளில் ஒரு கல்லூரி ஜோடி அமர்ந்திருந்தது. அந்த பெண் ஸ்டைலாக ஒரு சிகரெட்டை தன் தளிர் விரல்களிடையே பிடித்தபடி மற்றொரு கையில் ஒரு மது கோப்பையை பிடித்திருந்தாள். சென்னையில் இப்படி ஒரு இடம் இருப்பதை கேள்விபட்டதே இல்லையே.
அகிலா” கலையரசன் என் காதருகே முணுமுணுத்தான்.
ம்” என்றேன். ஆக கன்னி கழியும் நேரம் வந்து விட்டது. கலையரசன் தான் என் சொர்க்கபுரிக்கு திறப்பு விழா நடத்த போகிறவனா.
வா ரூம்க்கு போகலாம்” அவனது துணிச்சல் எனக்கு பிடித்திருந்தது. தயக்கம் காட்டி பத்தாம்பசலையாக காட்டி கொள்ள நான் விரும்பவில்லை. அவனோடு எழுந்தேன். நல்லவேளை இன்று இந்த நல்ல சூடிதார் அணிந்து வந்தேன். ரோஸ் நிறமும் வெள்ளையும் கலந்த காட்டன் டிசைனர் சூடிதார். உணவு மேஜைகளை தாண்டி, ஜோடிகளை தாண்டி கலையரசனோடு ஒரு வித பதட்டத்தோடு நடந்து போனேன். யாரும் எங்களை கண்டு கொள்ளவே இல்லை. என்றாலும் ஒரு குடிலுக்குள் சென்று கதவை தாளிட்டு கொண்ட பிறகு தான் நிம்மதியாக இருந்தது.
வெளியில் இருந்து பார்த்தால் குடிசை போலிருந்தாலும், உள்ளே அது ஒரு அமர்க்களமான அறையாக இருந்தது. மனதை இதப்படுத்தும் வயலின் இசை காற்றோடு கலந்திருந்தது. கடற்காற்றை மேலும் குளுமைபடுத்தி ஏஸி காற்று சில்லென நிறைந்திருந்தது. ஒரு மாஸ்டர் பெட் (அது தானே முக்கியம்). கட்டிலுக்கு ஒட்டிய சுவற்றில் பெரிய கண்ணாடி. அட பாவிகளா? கலையரசன் என்னையே கவனித்து கொண்டிருந்தான். என் கை கால்கள் நடுங்குவது அவனுக்கு தெரிந்திருக்கும்.
பயமா இருக்கா?” அவன் என்னை நெருங்கினான். ‘பயமா, இல்லவே இல்லை’ என சொல்ல நினைத்தேன். ஆனால் சொல்ல முடியவில்லை. அவன் மீது ஒருவித சென்ட் வாசனை அடித்தது. என் தலைமுடியை கோதி விட்டான். என் இதயம் படபடவென அடித்து கொண்டது.
நீங்க இங்க அடிக்கடி வருவீங்களா?” இந்த கேள்வி இந்த இடத்திற்கு வந்த நிமிடத்திலிருந்து என்னை அரித்து கொண்டு இருந்தது. ஆனால் இது தேவையில்லாத கேள்வி, கேட்க கூடாதென நினைத்திருந்தேன். ஆனால் பாழாய் போன மனம் என் கட்டுபாட்டிலே இல்லை.
அடிக்கடி வருவேன்” அவன் உண்மையை சொல்வான் என எதிர்பார்க்கவில்லை. அடுத்தடுத்து கேட்க கூடாதென நினைத்திருந்த கேள்விகளை எல்லாம் கேட்டு விட்டேன்.
எவ்வளவு பொண்ணுங்களை இங்க கூட்டிட்டு வந்திருக்கீங்க?” அவன் முகத்தில் இருந்த புன்முறுவல் மாறவே இல்லை.
இந்த இடத்தில நீ எட்டாவது” அவன் என் தலைமுடியிலிருந்து கையை எடுத்தான். என் தாடையை பற்றினான். “இங்கு வந்த பொண்ணுங்க லிஸ்ட்ல ரொம்ப அழகான பொண்ணு நீ தான்” என் கண்களை பார்த்தபடி சொன்னான். அவன் முகம் என் முகத்தை நெருங்கியது.
பொய்” என்றேன் ஈனஸ்வரத்தில். “உண்மை” அவன் உதடுகள் மிக மென்மையாய் என் உதட்டில் முத்தமிட்டன. ஒரு தீப்பொறி பறந்தது போலிருந்தது. சட்டென ஜட்டி ஈரமானதை உணர்ந்தேன். அவன் என்னை அணைத்தான். என் உடலில் இருந்த இறுக்கம் குறைந்தது. நான் அவனை அணைத்து கொண்டேன். என் சிறிய முலைகள் அவனது பரந்த மார்பில் இடித்து கொள்ள இருவரும் நின்றபடி இறுக்கமாய் அணைத்து கொண்டோம். இந்த முறை நான் நடுங்க விரும்பவில்லை. அவனது உதட்டை கவ்வினேன். அவன் கீழ்உதட்டை சுவைத்தான். பிறகு என் வாயும் என் வாயும் பூட்டி கொண்டன. அவனது நாக்கு என் வாயினுள் துழாவியது புது அனுபவமாய் இருந்தது. அவனது கையொன்று எனது சிறு முலையின் மேல் படர்ந்து மெதுவாக அழுத்தியது. அந்த அழுத்தம் சுகமாக இருந்தது. அழுத்தம் அதிகரித்தது. என் முலையை கசக்க தொடங்கினான். வாயினுள் வாய் கோர்த்து அப்படியே இருவரும் நின்றருந்தோம். பிறகு அவன் விலகினான். நான் ஏக்கத்தோடு அப்படியே நின்றேன். அவன் தன் கையோடு கொண்டு வந்திருந்த ஒரு பேக்கை திறந்து ஒரு சின்ன நகைப்பெட்டியை எடுத்தான். நான் அதை ஆச்சரியமாய் பார்த்தேன். நகைப்பெட்டியை திறந்து அதனுள் இருந்த ஒரு தங்க செயினை எடுத்து என் கழுத்தில் அணிவித்தான். கட்டாயம் இரண்டு பவுனுக்கு மேலிருக்கும்.
இது உனக்கு தான்” என்றான் என் காதில். ‘இதெல்லாம் எதுக்கு’ என சொல்ல நினைத்தேன். ஆனால் சொல்லவில்லை. ஆவலாய் செயினை பார்த்தேன். நுணுக்கமான வேலைப்பாடுகளோடு என் ரசனைக்கு ஒத்தே இருந்தது.
பிடிச்சிருக்கா?” என்றான் மீண்டும் காதருகே வந்து.
ம்.”
அவன் நான்கைந்து மாத்திரைகளை தண்ணீர் கிளாஸில் போட்டு நன்றாக கலக்கி அதை குடிக்க கொடுத்தான்.
இதை குடி. வலி இருக்காது” நான் மறுக்காமல் குடித்தேன். எதுவும் வித்தியாசமாய் உணரவில்லை.
இந்த செயினை தவிர உன் உடம்பில வேற எதுவும் இருக்க கூடாது” அவன் என் பின்னாலிருந்த சேரில் அமர்ந்து கொண்டான். எனக்கு முன்னால் கட்டில். அப்புறம் அந்த பெரிய கண்ணாடி. கண்ணாடியில் அவன் என் பின்னால் அமர்ந்திருப்பது தெரிகிறது. அந்த கண்ணாடியில் என் உருவத்தை பார்த்தேன். உடைகளை களைய வெட்கமாய் இருந்தது. துப்பட்டாவை மட்டும் கழட்டி கட்டிலின் மீது போட்டேன்.
நீ வெட்கபடறது கூட அழகா இருக்கு” கண்ணாடியில் தெரியும் அவன் பிம்பத்தை முறைத்தேன். வாயை மடித்து பழிப்பு காட்டினேன். ‘நான் எதுக்கு வெட்கபடனும்.’ என் சூடிதார் சட்டையை கைவழியாக கழட்டினேன். உடலில் நடுக்கம் இல்லை. ஆகா நான் தேர்ச்சி பெற்று விட்டேன். கண்ணாடியில் அவன் என்னையே பார்ப்பது தெரிந்தது. புது பிரா. ம், சின்ன முலைகள். அவன் என்ன நினைப்பான்.
உனக்கு ரொம்ப அழகான ஷேப்லி பிரெஸ்ட்ஸ்.”
தடியா என்னை இந்த பாடுபடுத்தறீயே. ம், உன்னை நான் பாடுபடுத்தறேன், பாரு’ என நினைத்தேன். பிராவை தயக்கத்தோடு கழட்டி என் முலைகளை வெளிச்சமிட்டேன். கிளர்ச்சியில் முலைகள் பந்து போல பம்மியிருந்தன. டாப்லெஸ்ஸாய் நான் நின்றிருப்பதை அவன் கண்ணாடியில் ரசித்து கொண்டிருந்தான். நான் அவன் பிம்பத்தை பார்ப்பதை தவிர்த்தேன். என் பேண்ட் நாடாவை கழட்டி பேண்ட்டை கழட்டி எடுத்தேன். மீண்டும் படபடப்பு கூடியது. புது ஜட்டி தான் அணிந்திருந்தேன். ‘அய்யோ, அதில் வட்டமாய் ஈரமாய் இருக்கிறதே.’ அவன் அந்த ஈர வட்டத்தை பார்த்து விடக்கூடாது என ஜட்டியை வேகமாய் கழட்டி தரையில் போட்டேன். ‘ஆகா என்ன தவறு செய்து விட்டோம். முழு நிர்வாணமாகி விட்டோமே.’ அவன் கொடுத்த செயின் மட்டும் தான் உடலில் இருக்கிறது. முடிகளை எல்லாம் ஷேவ் செய்துவிட்டபடியால் யோனிபிளவு அப்பட்டமாய் கண்ணாடியில் தெரிந்தது. ‘அய்யோ என் புட்டங்களை அல்லவா அவன் பார்த்து கொண்டிருப்பான்.’ என் புட்டங்களை மறைக்க சட்டென திரும்பினேன். இப்போது என் புட்டங்கள் கண்ணாடியில் தெரியும் என்பதை உணர்ந்தவுடன், நிர்வாணத்தை கூச்சத்துடன் உடலெங்கும் அனுபவித்தேன். ‘அட பாவிகளா இதுக்கு தானா இவ்வளவு பெரிய கண்ணாடியை இங்க வைச்சிருக்கீங்க.’
உரித்த கோழியாய் நான் வெட்கத்துடன் நின்றிருக்க, அவன் சேரிலிருந்து எழுந்து நின்றான். “நீ டிரஸையெல்லாம் கழட்டிட்ட. நானும் டிரஸை கழட்டிடா உனக்கு வெட்கமா இருக்காது.”
நான் என் கைகளை குறுக்காக கட்டியபடி, அவனை நோக்கி வந்தேன். “நீ பெரிய ஆள் தான்டா” என்றேன். அவனை ஒருமையில் அழைத்ததும் அவன் சந்தோஷமானான். என்னை அணைத்து நெற்றியில் முத்தமிட்டான். நான் அவனது அணைப்பில் இருந்தபடியே அவனது சட்டை பொத்தான்களை கழட்டினேன்.
வெரி நைஸ் பட்டாக்ஸ்.” அவன் என் புட்டங்களை பிசைந்தபடி இருந்தான். “பொய் சொல்லக்கூடாது” நான் அவனது சட்டையை கழட்டி அந்த சேரில் போட்டேன். “டார்லிங் நான் ஏன் பொய் சொல்லணும்” அவனே பனியனை கழட்டினான். அவன் மேல் சென்ட் மணத்தை தாண்டி வியர்வை வாசமும் இருந்தது. நான் அதை நன்றாக உள்ளிழுத்தேன். அவனது மார்பில் இருந்த மயிர்க்காட்டை கையால் துளாவினேன்.
அவனது பேண்ட் ஜிப்பை கீழ் இறக்கினேன். அவனே பேண்ட்டையும் ஜட்டியையும் ஒரே இழுப்பில் கழட்டி தரையில் போட்டான். முழு நிர்வாணம். இருவரும் திகம்பரமாய் அணைத்தோம். மற்றொரு உடல் சூட்டை நம் உடலெங்கும் அனுபவிப்பது எவ்வளவு இதமாய் இருக்கும் என்பதை இப்போது தான் அனுபவிக்கிறேன். அவனது ஆண் குறி என் வயிற்றில் ஒரு இரும்பு ராடு போல தடவியது.
ஃபைன் பீஸ் ஆப் ஆர்ட்” என் காதருகே அவனது குரல்.
பொய் சொல்லாதடா.”
நான் ஏன் பொய் சொல்லனும்.”
அவன் என்னை திருப்பினான். என் பின்னாலிருந்து என்னை அவன் அணைத்து நின்றிருப்பது கண்ணாடியில் தெரிந்தது. கண்ணாடியில் நான் முழு நிர்வாணமாய் என்னையே பார்த்தபடி நின்றிருக்கிறேன். என் முதுகில் அவனது குறி தடிமனாய் குத்தியது. என்னை பின்னாலிருந்து அணைத்தபடியே அவன் எனது இரு முலைகளையும் இரு கைகளால் ஏந்தினான். கண்ணாடியில் என் கண்களை பார்த்து, “இந்த ஷேப் வேணும்னு அவ அவ எப்படி அடிச்சிக்கிறா தெரியுமா? ஷேப்லி பிரஸ்ட்ஸ், அழகான வயிறு, தொடையை பாரு வாழை தண்டு மாதிரி.”
அவன் என்னை வர்ணிக்க வர்ணிக்க, எனக்கு யோனியுனுள் ஈரம் பொங்கியது. கால்களை இறுக்கியபடி நின்று சமாளித்தேன். என்றாலும் தொடையில் பிசுபிசுப்பாய் கோடு போட்டபடி பிசின் இறங்கியது. நல்ல வேளை அவன் அதை கவனிக்கவில்லை.
பணக்காரிங்க உன்ன மாதிரி வடிவான உடம்பு கிடைக்க லட்சக்கணக்கில செலவழிக்கிறாங்க.”
போதும்டா, ராஸ்கல்” நான் அவனை செல்லமாய் மார்பில் அடித்து அவனை இழுத்து கட்டிலில் தள்ளி, நானும் அவனருகே கட்டிலில் விழுந்தேன். கண்ணாடி அருகில் படுத்திருப்பது வித்தியாசமாய் இருந்தது. எதோ இன்னும் ஒரு ஜோடி நம் அருகே படுத்திருப்பது போல ஒரு பிரமை.
அட உன் உடம்பெல்லாம் இனிப்பா இருக்கு” அவன் என் தொடையை முத்தமிட்டான். பிறகு கை, பிறகு வலது முலை, காம்பு… ‘ஆ இப்படி சப்புகிறானே. ம், இதையும் சப்புடா’ என மனதினுள் எண்ணம் ஓடியது. நான் என்னை கட்டுபடுத்த முடியாமல் யாசகம் கேட்பது போல் மற்றொரு முலையை அவன் வாயருகே காட்டினேன். “ம், ஸ் அதை விட்டானா பார், ஸ்ஸஸ்ஸ எங்கேடா கத்துக்கிட்ட இதை” மனதில் நினைப்பதை வெட்கம் இல்லாமல் பிதற்றி கொண்டு இருக்கிறேன். அட வெட்கங் கெட்டவளே.
இரு முலைகளை அவன் நாவால் குளிப்பாட்டி, நாவின் நுனியால் அதன் மேல் ரோடு போட்டு, காம்பை சுவைத்து, சப்பி, கடித்து… நான் சத்தமாய் பிதற்றினேன்.
டே ய் இஇஇஇஇஇஈ”
என் புட்டங்களை அவன் கை புரோட்டா மாவு பிசைவது போல பிசைந்தது. “ஸோ ஸ்வீட், வெரி ஸ்வீட்” அவனது நாக்கு எனது நிர்வாணத்தை எச்சிலால் மூட முயற்சித்தது.
ஸ்ஸஸ்ஸ கூச்சமா ஆஆஆ இருக்க் கூஉ உஉ உ” நான் கண்ணாடியில் எங்களின் பிம்பத்தை பார்த்த போது அவனது ஆண் குறியை குளோசப்பில் பார்க்க முடிந்தது. ‘பச்ச வாழைப்பழம்’ பார்வதியின் குரல் மனதினுள் கேட்டது. நான் தயக்கத்தோடு அவனது வாழைபழத்தை கைகளால் பிடித்தேன். அவனது செய்கைகள் ஒரு கணம் அதிர்ச்சியில் நின்று பிறகு சுறுசுறுப்பாய் மீண்டும் தொடங்கின. கட்டிலில் மூன்று தலையணைகள் மேல் சாய்ந்தபடி நான் இருக்க, எனக்கு வசதியாய் அவன் என் முலைகளுக்கு மேலே அமர்ந்தான். அந்த பச்ச வாழைபழம் என் வாயை உரசியது. என் தலையை பற்றி அந்த வாழைபழத்தின் மீது தள்ளினான்.
பழுப்பும் கறுப்பும் கலந்த நிறத்தில் விறைத்து நின்றிருந்தது அது. அதன் மேல் நரம்புகள் புடைத்தபடி இருப்பது தெரிந்தது. கையால் உருவும் போது அதன் மேல் தோல் கீழ் இறங்கி அந்த ரோஸ் மொட்டு வெளிவந்தது. மொட்டின் மேல் ஒரு சிறு வாய். நான் அதை நாவால் எச்சில்படுத்தினேன். ரப்பர் போல ஆடியது. அதன் மேல் ஒரு தனி வாசம். இது வரை நான் அறியாத வாசம். அதை வாயினுள் முழுங்கினேன். பாதி கூட முழுங்க முடியவில்லை. “ஸ்ஸஸ்ஸஸ” இந்த முறை முனகியது நானில்லை.
அவன் விலகி கட்டிலில் இருந்த மூன்று தலையணைகளை எங்களை சுற்றி போட்டான். ஒரு தலையணையின் மேல் நான் தலை வைத்திருக்க, அவன் எனது இரு கால்களையும் பிரித்து என் குண்டிக்கு கீழே ஒரு தலையணையை போட்டு அந்த பகுதியை உயர்த்தி, அவனது ஆயதத்தை எனது யோனியின் மேல் உரசினான்.
இதற்காக தானே நான் காத்திருந்தேன். எப்படி இருக்கும். வலிக்குமா, மாத்திரை சாப்பிட்டதால் வலி தெரியாதா? ஆ அவனுடைய உறுப்பு எனது யோனியின் சரியான ஓட்டைக்குள் நுழைய எத்தனிக்கிறது. ம், ம், அது சூடா இருக்கு, என் ஈரம் அதை கவ்வுகிறது. சூளிரென வலி.
அம்மா…மா…ஆ…ஆஆ” நான் மிக சத்தமாய் கத்தினேன். எதோ கிழிந்தது போல வலி. அவனது உறுப்பு எனது பெண்மைக்குள் முழுமையாய் இறங்கியிருந்தது.
அவ்வளவு தாண்டா கண்ணா, இனி மேல் வலிக்காது.” அவன் மெதுவாய் இயங்க தொடங்கினான். வலியும் இன்பமும் ஒரே சமயத்தில் தோன்றும் என அன்று தான் உணர்ந்தேன். உடலெங்கும் ஒரு குளுமை இருந்தது.
அவன் பேசி கொண்டே இருந்தான் “ஜில்லுன்னு இருக்குடா. சூப்பரா இருக்கு. வேகமா செய்யுட்டா” அவன் குரல் கேட்டது தவிர அதற்கு பதில் சொல்லும் நிலையில் நானில்லை. எங்கோ மிதப்பது போல இருந்தது. அவன் வேகமாய் இயங்கினான். நடுங்கியவாறு என் மேல் படுத்தான். சூடான திரவத்Īபனிரெண்டு வருடங்கள் கழித்து…
காலை ஒன்பதரை மணி ஆகிவிட்டது. இன்னும் சமையல் முடியவில்லை. நல்ல வேளை இரண்டு பசங்களையும் ஸ்கூலுக்கு அனுப்பி விட்டேன். கணவரை ரெடி செய்து, அப்புறம் நான் ரெடியாகி, இருவரும் வேலைக்கு கிளம்பியாக வேண்டும். ஒவ்வொரு நாளும் இப்படி தான் லேட்டாகி தொலைகிறது. அதுவும் திங்கள்கிழமை என்றால் கேட்கவே வேண்டாம், டென்ஷனுக்கு குறைவே இருக்காது. இந்த பாழாய் போன குக்கரின் விசிலுக்காக காத்திருக்கிறேன்.
அகிலா” என் கணவரின் குரல் காதருகே கேட்டது. அட இந்த மனுசன் எப்போ குளிச்சிட்டு சமையலறைக்கு வந்தாரென நான் யோசிக்கும் போதே, அவர் என்னை இறுக்கமாய் அணைத்தார்.
அட விடுங்க. எப்ப பாத்தாலும், ஏய்” என்னை அப்படியே பின்புறத்திலிருந்து தூக்கி டைனிங் டேபிளில் சாய்த்தார். என் சேலையை உயர்த்தி புட்டங்களை ஜட்டியுடன் பிசைந்தார்.
ஏய் விடுடா, என்னை விடுடா, வெட்கங்கெட்ட மனுசா”
விடறதுக்கு தான் வந்திருக்கேன்” என் ஜட்டியை அவரது வலிமையான கரங்கள் கால்கள் வழியாக உருவி எடுத்தது.
அய்யோ வேண்டாங்க, ஏற்கெனவே லேட்டாயிடுச்சு” டேபிளில் நான் தலைகுப்புற படுத்திருக்கேன். என்னால் திரும்பி அவரை பார்க்க முடியவில்லை. ஆனால் என் கால்களை அவரது உறுதியான கரங்கள் விரிப்பதையும், அந்த திடீர் சுதந்திரத்தினால் எனது யோனி மற்றும் ஆசன வாயில் காற்று சில்லென தொடுவதையும் உணர முடிந்தது. உடலெங்கும் சிலிர்த்தது.
ஆபிஸூக்கு போக வேண்டாமா, ஏங்க, ஆங், அய்யோ (கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் ஈரமாகி கொண்டிருந்த யோனியின் மேல் அவரது தடி தடவி தடவி சட்டென உள்ளே போனது) அம்மா, கவுத்துட்டு செய்யிறீயே. ம், ம், மெல்ல போய்யா மெல்ல போய்யா ஆ”
கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ கண்ணு. ஆங்”
என் புட்டங்களை பிசைந்தபடி அவர் புணர்ந்து கொண்டிருந்தார். அவரது வேகம் என்னை எப்போதுமே ஆச்சரியப்படுத்தும். நிற்காமல் ஒரே சீரான வேகத்தில் இயங்குவார்.
ஏங்க மெல்லமா, மெல்லமா, ம், ஆ ஆ” எனக்கு அவ்வளவு சீக்கிரம் உச்சம் வரமென்று எதிர்பார்க்கவில்லை. கால்கள் உதறின. பளாரென ஒரு அறை என் புட்டத்தில் விழுந்தது. யோனியின் ஆழத்தில் அவரது விந்து சூடாக இறங்குவதை உணர்ந்தேன். ஆஹ் என அவரிடமிருந்து ஒரு கர்ஜனை எழுந்தது.
***
எதுவுமே நடக்காதது போல அவர் அலுவலகம் சென்று விட்டார். இனி அலுவலகம் செல்ல மனமில்லை என நான் வீட்டிலே தங்கி விட்டேன். சேலைக்குள் ஜட்டி போடவில்லை. அப்படியே காற்றாட விட்டு விட்டேன். இன்னும் அவருடைய தடி என் யோனிக்குள் இயங்குவது போலவே ஓர் உணர்வு. எப்பொழுதும் புணர்வு முடிந்தவுடன், அவரது தடியை நக்கி நக்கி நான் சுத்தபடுத்தியாக வேண்டும். அவருடைய விந்தின் சுவையும் வாசனையும் இன்னும் வாயிலிருந்தது. கழுவ கூட இல்லை.
என் எண்ணங்கள் கோடம்பாக்கம் லேடீஸ் ஹாஸ்டலை சுற்றி வந்தன. நடந்தவை கனவு போல இருந்தது. அன்று முதலில் கன்னி கழிந்தது யார்?
நேர கணக்குபடி யோசித்தால் அது விந்தியா தான். ஆனால் ஒரே நாளில் மூன்று பெண்களும் கன்னி கழிந்தது ஒர் அதிசயம் தான். ஆனால் யோசித்து பார்த்தால் அதுவும் இயற்கையாக தான் தோன்றுகிறது. ஹாஸ்டலில் எங்கள் நால்வருக்கும் ஒரே சமயத்தில் தான் மாதவிலக்கு நடக்கும். பெண்கள் சேர்ந்து இருக்கும் போது அவர்கள் மாதவிலக்கு ஒரே கால சக்கரத்தில் இயங்குவது எல்லாரும் அறிந்தது தான். அது போல பார்வதி பற்ற வைத்த சூடு எங்கள் மூவருக்குள்ளும் ஒரே சமயத்தில் கிளர்ந்து ஒரே நாளில் தாக சாந்தியானதும் இயற்கையானது தான்.
காமத்தை மட்டும் பார்வதி எங்களுக்கு போதிக்கவில்லை; தைரியத்தையும் போதித்தாள்; மகிழ்ச்சியாய் வாழ்வதெப்படி எனவும் சொல்லி தந்திருக்கிறாள். இன்று பார்வதி சென்னையில் அவளை விட வயதில் இளையவனான ஒரு புது நபரை மணந்து சந்தோஷமாக இருக்கிறாள். விந்தியா ஆஸ்திரேலியாவில் ஒரு பணக்காரனின் மனைவியாக வாழ்கிறாள். ரஞ்சனி மும்பையில் இருக்கிறாள். அவளை போலவே ஒரு பெண் குழந்தை. நான் விழுப்புரத்தில் இதோ இந்த ஹவுசிங் போர்ட்டில் இருக்கிறேன்.
எங்கள் மாதவிலக்கு சக்கரம் வெவ்வேறாய் சுழல தொடங்கியிருக்கலாம். ஆனால் அந்த ஹாஸ்டல் தினங்கள் எங்கள் மனதில் இருந்து அகலாது. என் கணவனின் விந்து வாயில் சுவைக்கிறது. ம், நான் நாவால் என் உதட்டை சுத்தபடுத்துகிறேன். அற்புதமான சுவை. இந்த வாழ்க்கை தான் எவ்வளவு இனிமையானது.

நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!!!!!!!
malluboobs4u@gmail.com

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...