pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Friday, January 14, 2011

sex-story- ஹரிணி-5

Share this post with your friends
சட்டென்று என் சுண்ணி ஹரிணியின் கூதிக்குள் போகும்போது அவள் என்னை கட்டிப்பிடிப்பதும் நான் வெளியே எடுக்கும் போது அந்த இறுக்கத்தைக்குறைப்பதுமாக .... ஹரிணி தன் உணர்ச்சிகளை கொட்ட ஆரம்பித்தாள். இருவருமே உச்சகட்ட நாடகத்தை அரங்கேற்ற ............தயாராகிக்கொண்டிருந்தோம்.

" அங்கிள்........ ஆண்ட்டிய ... இன்னும் எப்படியெல்லாம் ஓத்தீங்க... அப்படியெல்லாம் ... என்னயும் ஓக்க மாட்டீங்களா......போங்க ..எனக்கு ஆசையக்காட்டி மோசம் பன்ணுறீங்க....ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....."

" சீ ... நாயே.......................அப்படியெல்லாம் இல்லடி ............தேவடியா முண்ட.... நல்லத்தானடி ஒன்ன ஓத்துக்கிட்டு இருக்கேன்....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" அங்கிள் .. என்ன ... இப்படியெல்லாம் சொல்லிறீங்க.... நான் நாயா.... அப்படின்னா..... என்னய ஓக்குற நீங்கமட்டும் என்னவாம் .....சாந்தி நாயை ஓத்தீங்களே அப்படி ஓக்கச்சொல்றேன் .. கேட்க மாட்டீங்கறீங்க..........ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம். ... ஒங்க சுன்ணிக்கு சாந்தி ஆண்ட்டி மட்டும் சொந்தமுன்னா... நான் தேவடியா முண்டதான்... அங்கிள் ... இந்த தேவடியா வேணுமுன்னுதான் சாந்தி ஆண்ட்டிக்கிட்ட பொலம்புனீங்க........." பட பட வென்று பொரிந்து தள்ளிக்கொண்டே போனாள் ஹரிணி.

" ஹரிணி ... சும்மாத்தான் சொன்னேன்.....அதுக்கு போய் கோபமா..........."

" அய்யோ அங்கிள் .. ஒங்கமேல நான் கோபப்படுவேனா.... நான் நாயின்னா.... என்னய ... நீங்க எப்படி ஓக்கணும் .. அதான் அப்படி சொன்னேன்...... ஆண்ட்டிக்கு மட்டும் அவங்க கேட்காமலேயே அப்படியெல்லாம் செய்யுறீங்க... நான் மட்டும் கேட்டு ...ம் ம்ம்ம் ம்ம் கேட்டு வாங்கிக்க வேணுமாஅ... போங்க அங்கிள் .. நீங்க சுத்த மோசம் "

" ஓஹோ... சாரி ... ஹரிணி ..... அது வந்து சாந்திக்கி ...என்ன வேணும்ன்னு எனக்கு தெரியுண்டா ... ஒனக்கு என்ன புடிக்குமுன்னு எனக்கு தெரியாதுல்ல... இப்பத்தாண்டி நாம .. ஆரம்பிச்சிறுக்கோம்... போகப்போக பாரு .....இப்ப நீதான் எல்லாத்தையும் கேட்டு வாங்கிக்கணும் ."

" போங்க... அங்கிள்......ம்..ம்.ம்..ம்ம். ... ஒங்க சுண்ணி ... உள்ளே போறதே தெரியல .. உள்ள போயி இடிச்சாத்தான் ... தெரியுது.. அட்டகாசமா ஓக்குறீங்க ...ஆஆஆஆஆஅ.............இன்னும் வேகமா ... ஓழுங்க ............ஆண்ட்டிய ..கதறக்கதற ... ஓப்பீங்க....எனக்கு மட்டும் அப்படி கெடையாதா"

அதைக்கேட்டதும் என் உணர்ச்சி வேகம் இருமடங்காக நான் என் இடுப்பை மேலும் மேலும் தூக்கி என் சுன்ணியை ......... ஹரிணியின் கூதிக்குள் ...........சர் .. சர் .. என்று சொருக ஒவ்வொரு குத்துக்கும் ஹரிணி " அம்மா............ அம்மா " என்று தன் தாயை அழைக்க ஆரம்பித்துவிட்டாள்.


நான் மெது மெதுவாக ஹரிணியின் கூதியை இடிப்பதின் வேகத்தை கூட்ட கூட்ட .............முன்பாகவே ஊறிப்போயிருந்த அவள் கூதியும் என் சுன்ணியும் மோதும் சத்தம் ...............சளக் .... புளக்....சளக்.....புளக்.............. என்று கேட்க துவங்கியது.

ஹரிணிக்கு உடம்பு முழுவதும் அதிர , நானும் என் வேகத்தை அதிகரித்துக்கொண்டே போக , ஒவ்வொரு குத்துக்கும் ஹரிணி தன் இடுப்பை உயர்த்தி என் சுண்ணியை தனக்குள் வாங்கிக்கொண்டே முனக ஆரம்பித்தாள்.

அந்த முனகல் சத்தத்தை கேட்டதும் என்க்கு இன்னும் வெறியேறி ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்....ஆஹா.......எ ன் சுண்ணியை ஹரிணியின் கூதிக்குள் நான் சொருகுவதற்கு முன்பாகவே தன் இடுப்பை உயர்த்தி ........ தன் கூதியை வாகாய் ... கொடுத்ததால் எனக்கு இன்பம் இரு மடங்காகியது.

"ஹரிணி செல்லம்........ நல்லாயிருக்குடா.... சாந்திக்கிட்ட கூட இந்த சொகத்த அனுபவிக்கல....ஆஆஆஆஅ... ஹரிணி .... என்னமா தூக்கிக்கொடுக்கற..... ஆஆஆஆஅ"

" அங்கிள் ... பொய் சொல்லாதீங்க..... நெஜமா ... சாந்தி ஆண்ட்டிய விட சூப்பரா இருக்கா...... ஆனா... அவங்க கூட தூக்கித்தூக்கி கொடுத்தாங்களே.... அதப்பாத்துட்டுத்தான் நானும் செய்யறேன்...."

" அதுக்கில்ல ..... கண்ணு ... இந்தாப்பாரு ... என் சுண்ணி இந்த மாதிரி ஆனதில்லடா.... இனி மேல் எனக்கு நீதாண்டி சொகத்தக்கொடுக்கணும்..... எனக்கு வேற எவளும் கெடக்கமாட்டாங்கடீஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈ..ஆஆஆஆஆஆ... மெதுவா தூக்கிவையுடி .......தேவடியா செறுக்கி .. எனக்கு வலிக்குதுடி க்க்க்க்க்க்கூதி மவளே......"

" ஏன் அங்கிள் ... கெடைக்க மாட்டாங்க... இந்த சுன்ணிய பாத்துட்டா ... எவளுமே .. ஒங்களத்தான் ஓக்கச்சொல்லுவாளுக.... நீங்க என்னடான்னா......ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் .....யாரும் கெடைக்கலைன்னா.........ம்ம்..ம்.ம்ம்.ம்.ம்.. அம்மா இருக்கா அங்கிள்.......அவ என்னய விட ச்சூப்பரா ...இருப்பா ........"

" ........ஹரிணி .. ஒங்கம்மா வருவாளா... அவள ....நான் எப்படியாவது .. ஓக்கணும் ... "

" சரி ... வருவா அங்கிள்.. வந்தா ... எப்படி ஓக்கப்போறீங்க....ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம். அவள ... அடக்க முடியாது அங்கிள் ... அவளே ... அவளுக்கு அரிப்பெடுத்த க்கூதி.. அதனால் ..... சரியான ஆம்பிளைகளாத்தான் வேணும்பா........"

" ஹரிணி......ம்ம்.ம்.ம்ம்..... இன்னிக்கு எனக்கு ... ரொம்ப நல்லாயிருக்குடி... இப்படி பேசிக்கிட்டே ... ஓத்தாத்தான் எனக்கு புடிக்கும் ...சாந்தியும் அப்படித்தான்.. அவளுக்கும் அதான் புடிக்கும்.....ம்ம்ம்ம்ம் .. ஹரிணிக்குட்டி நீயும் அப்படித்தாண்டி ... அதனாலத்தான்... பாரு அங்கிளுக்கு இன்னும் நட்டுக்கிட்டே இருக்கு ... சூப்பரா இருக்குல்ல... ரெண்டு பேருமே ஆஆஆஆஆஆ ... இப்படித்தாண்டி இருக்கணும் ... அப்பா ... நீ எனக்கு இப்படி கம்பெனி கொடுப்பேன்னு நான் எதிர் ......ஹே.........ம்ம்ம்ம்... மெதுவாடி ... என்னொட சுண்னி வலிக்குதுடி ... ஏன் அவசரப்படுறே......எதிர் பாக்கலடி..... அய்யோ .. என்னமா வச்சுறுக்கடி ... எல்லாமே ... அம்சமா இருக்குடி.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"

" அங்கிள்..... ம்ம்ம்ம்ம்ம்... நீங்க ...ஆங் ... ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆங் .....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ச்ஸ்... அப்படியே ... ஓழுங்க ..அங்கிள் ... ஆஆஆஅ எங்கேயோ பறக்கறா மாதிரி இருக்கு அங்கிள் ......ஆஹா... அங்கிள் .. இத எனக்கு ... எப்பவும் ....ஆவ்... மெதுவா .. கொடுப்பீங்களா...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ....இப்ப .... ஒங்கள நான் ....... ஓக்கட்டுமா....அங்.......அங்கிள் ......ஆண்ட்டிக்கு .. கொடுத்த் சான்ஸ ...எனக்கும் கொடுங்க ..... " என்று சொல்லிய ஹரிணி ... என்ன அப்படியே கீழே தள்ளிவிட்டு .......இன்னும் .. நெட்டுக்குத்தலாக ... நின்று கொண்டிருந்த என் சுண்ணியைக்கையில் பிடித்து .........பசக்கென்று தன் கூதிக்குள் சொறுகிக்கொண்டாள்.

ஆஆஆஆஆ... நெஜமாகவே மரண அடி வாங்கியது போலத்தான் இருந்தது. சற்றும் நான் எதிர்பார்க்காமல் ... நடந்ததால் .... என் சுன்ணியின் மேல் தோல் ... அவள் சொருகும் போது கொட்டைகள் வரை இழுக்கப்பட்டு .... பின் .. பின் வாங்கியது. எனக்கு வலி தாங்க முடிய வில்லை ..........

" ஏய் ... வலிக்குதுடி .... கூதி மவளே... ஏண்டி அலயற..... சுண்ணிய பிச்சு பீஸ் பீஸ் ஆக்கிறாதடி... நாயே... தேவடியா முண்ட...... நான் ஒம்புண்டையக்கிழிக்காம உட்டேன்ல .. அதுக்கு இப்படியாடி ஏறுவே ..............ஆஆஆஆஆ... " எனக்கு நிஜமாகவே ... வலி தாங்க முடியவில்லை. ஹரிணியை பிடித்து கீழே தள்ளி விட ஹரிணி ...............

" ஓ.... சரி அங்கிள்.. எனக்கு .... சாரி ... எனக்கு சரியா ....ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்... தெரியாம .. அங்கிள்" என்று சொல்லிக்கொண்டே ஹரிணி சடக்கென்று தன் கூதியில் இருந்து என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து ... தன் கைகளால் அதை ...... நீவி விட்டாள். அப்படி ஹரிணி .. என் சுன்ணியைத்தடவ தடவ .. வலியால் சற்றெ .. சுருங்கிப்போனது ... மீண்டும் வீறு கொண்டு எழ ஆரம்பித்தது.

" அங்கிள் .. இப்பவும் வலிக்குதா ... நெஜமா சாரி அங்கிள் ...........சரி ... .......ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்."

" செம வலிடி .... இப்ப... இல்ல.......சரி சரி ... வாவா......"என்றேன்.

.................................................. ...................................

" ஏய் என்னடி ... மூடு அவுட்டா... சாரிடா ஹரிணி.. வலிதாங்கமுடியல.. தான் திட்டினேன்...... "

.................................................. ................. ஒன்றுமே பதில் சொல்லாமல் ஹரிணி உட்கார்ந்திருந்தாள்.

" ஏய்......என்னடி .. அதான் ரெண்டு பேரும் சாரி சொல்லிக்கிட்டோமே... வாடி...."

.................................................. .......................................... பதிலே வரவில்லை.

எனக்கு கோபம் வந்து " ஏண்ட்டி .. மூட ஏத்திவிட்டு இப்ப .. என்னடி சும்மா உக்காந்து இருக்கே.. இப்ப என்ன பண்ணப்போற.........நாயே வாடி .. ஏதாச்சும் செய்யுடி " என்றேன்.

டக்கென்று கீழே குனிந்த ஹரிணி தன் குண்டிகளை எனக்கு முன்பாக காண்பித்து தன் இருகையாலும் குண்டிகளைப்பிடித்து விரித்து .. தன் கூதியைப்பிளந்த வாறே .. ஒரு வார்த்தைகூட சொல்லாமல் நின்றாள்.

ஆஹா... இதுவரையில் .. இந்த ஜாலத்தைதான் ஹரிணி எதிர்பார்த்து இருந்திருப்பாள் போல இருக்கிறதே..... என் கைகளால் ஹரிணியின் பருத்த குண்டிகளை பிடித்து தடவிக்கொண்டே என் அருகே இழுத்து ............என் சுண்ணியை அதன் மேல் வைத்து ....சிறிது நேரம் தேய்த்தேன் ..........கருத்த குண்டிகளாக இருந்தாலும் .. அந்த மென்மை .. என்னுள் ஒரு ஆவேசத்தைக்கொடுத்தது.

அதறு மேலும் நான் ஹரிணியை சோதிக்க விரும்பாமல்.............என் சுண்ணியை ... கையால் பிடித்து ........

" அங்கிள்..... சீக்கிரமா ... சொருகுங்க .. என்னால இதுக்கு மேலேயும் .. இப்படி ஓக்காம இருக்கமுடியாது..... இப்படி ஓக்கும்போதுதான் அங்கிள் சாந்தி ஆண்ட்டி .... நல்லாருக்கு....நல்லாருக்குன்னு ... அலறுனாங்க......ம்.ம்.ம்..ம்..ம்...ம்.ம். ஏத்துங்க ..அங்கிள்....." அதுவரையில் இருந்த மௌனத்தைக்கலைத்தாள் ஹரிணி. அப்படி பேசியதோடு இல்லாமல் அவளின் வலதுகையை பின்புறமாக நீட்டி ... சற்றே கக்ஷ்டப்பட்டு.. என் சுண்ணியைப்பிடித்து .. சரெக்கென்று தன் கூதிக்குள் சொருகிக்கொண்டாள்.

அதற்காகத்தான் காத்துகொண்டிருந்த மாதிரி .. என் சுண்ணி .. ஹரிணியின் கூதிக்குள் சளக் ... புளக் .. என்று புகுந்து விளையாடியது. ஒவ்வொரு முறை என் சுண்ணி உள்ளே போகும் போதும் என் தொடைப்பகுதி ஹரிணியின் மென்மையான குண்டிகளை இடிக்க........ஹரிணி...

" ஆஆஆஆஅவவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்... ங்க்...அங்கிள்...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ.....இன்னும் ...ஓஓஓஓஒ........ச்ச்சூப்பரா இருக்க்...ஆஆஆஆங்........." என்று கத்திக்கொண்டே நான் ஓப்பதை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தாள்..

எனக்கும் ... சாந்தியிடம் இதே போல அனுபவித்திருந்தாலும் ... ஹரிணியின் இளமை ... எனக்கு ... ஒரு இனம்புரியாத இன்பத்தைக்கொடுத்தது.

ஹரிணியும் ... தன் குண்டிகளை பின்னுக்கு தள்ளி தள்ளி ... என் சுன்ணிக்கு தோதாக செய்து கொண்டு என்னை ... ஒக்கவிட்டாள்.

ஹரிணியிடம் எனக்கு பிடித்த ஒரு அயிட்டம் அவளது பெருத்த குண்டிகள் தான் ... ஹைஹீல்ஸ் போட்டு ஹரிணி நட்ந்து வரும்போதெல்லாம் ... அந்த குண்டிகளை தடவ முடியுமா என்று எத்தனையோ தட்வைகள் ஏக்கப்பெருமூச்சு விட்டது உண்டு. ஆனால் .. இதோ அவைகள் என் முன்னால் .. என் ஆளுமைக்கு கட்டுப்பட்டு .....ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் அவைகள்........இருப்பதை நினைக்க நினைக்க ... எனக்கு போதை தலைக்கேறூவது போல காமம் உச்சத்துக்கு ... ஏறிக்கொண்டிருந்தது.

அப்படியே முன்பக்கம் கொஞ்சம் சாய்ந்து .... நான் ஓப்பதற்கு ஏற்றால் போல அங்கும் இங்கும் ஆடிக்கொண்டிருந்த ......ஹரிணியின் முலைகளையும் ............ இருகைகளால் பிடித்துப் பிசைந்து, அவளி என் பக்கமாக...................... இழுத்து இழுத்து ஓத்தேன்.

என் மீது மோத மோத எனக்குத் தண்ணி வந்துவிடும் போலிருந்தது. சுண்ணியை உறுவிக்கொண்டு எழுந்தேன்.
பத்மினி அப்படியே குனிந்தாள். இப்போது சூத்துமட்டும் உயர்ந்தது. நான் அவளது சூத்தின் மீது கொஞ்சம் முன்னுக்கு வந்தேன். சற்று கால்களை வளைத்து அப்படியே அவள் கூதிக்குள் சுண்ணியைச் செலுத்தி குதிரையோட்டம் விட்டேன். அவள் முனகினாள். ம்ம் ம்ம் அப்படித்தான். போடுங்க போடுங்க. இன்னும் இன்னும். மறுபடி என் கூதி கிழியட்டும்.” பிதற்றினாள். உச்சக் கட்டத்திற்கு வந்துவிட்டாள்.

ஹரிணியின் குண்டிகள் என் மீது .. இடிக்கும் ஒவ்வொருமுறையும் .. அவள் உடம்பு சூடாவதை ... என்னால் உணரமுடிந்தது.... இன்னும் ஓங்கி என் சுண்ணியை ஹரிணியின் கூதிக்குள் விட்டு ... அங்கும் குடைந்தேன். அப்படி குடைய ஆரம்பித்ததும் ஹரிணியின் உடல் முதலில் லேசாக.......பின்பு .... சற்றே வேகமாக குலுங்க ஆரம்பித்தது.

ஹரிணியின் இடுப்பை ... மேலும் இறுக்கிபற்றிக் கொண்டு ... என் சுண்ணியை இன்னும் அவள் கூதிக்குள் உள்ளே தள்ளினேன்.


ஹரிணி இன்ப வேதனையால் நெளிய ........நான் இன்னும் ... இன்னும் வேகத்தைக்கூட்ட ........அது வரையிலும் இல்லாத அளவுக்கு ... ஹரிணியிடமிருந்து முக்கலும் முனகலும் கேட்க ஆரம்பித்தது.

" அங்கிள் ..... முடியல .... என்னால ..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் .ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்......அய்யோ.... ...அம்மா..... முடியலையே.... தாங்க முடியல ...............எடுத்துடாதீங்க... அப்படியே .....ம்...ம்..ம்....ம்.ம்.ம்.அங்கிள்.. இன்னும் .....ஆஹ்ஹாஆஆஆஆஆஆஆ.....ம்..ம்.ம்.ம்..ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ¥ம் இன்னும் ஓழுங்க .............." என்று பிதற்றினாள்.

சட்டென்று ஹரிணியின் உடம்பு லேசாகத் துள்ளியதும் ............. என் சுண்ணி .. திடிரென்று கொழகொழவென்று ஆனது.

ஆஹா... ஹரிணியின் கூதியில் இருந்து மீண்டும் மதன நீர் கொட்டி விட்டது ... இதற்கு மேலும் ...................அந்த கொழகொழப்போடு .. நான் ஹரிணியை ஓங்கி ஓங்கிக் குத்த.... ஹரிணியோ " ம்ம் நல்லா நல்லா குத்துங்க. ஓழுங்க. ம் ம் ம் நல்லா இருக்கு. இன்னும் இன்னும்.” என்று கத்திக்கொண்டே தன் ஒருகையை தரையிலே ஊன்றிக்கொண்டு இன்னோரு கையை பின்புறமாக கொண்டுவந்து ... என் தொடைப்பகுதியைப்பிடித்து கொண்டாள்.

பிடியென்றால் ... அப்படி ஒரு பலங்கொண்ட பிடிப்பாய் இருந்தது. என்க்கு என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து ...ஹரிணியின் கூதிக்குள் மீண்டும் சொருக ... தடை போடுவது போல இருந்தது.

நானும் என் கைகளால் ஹரிணியின் முலைகளைப்பிடித்து.................." ஹரிணி ........ஹரிணிக்குட்டி ,...... தாங்கமுடியலயயேடி.... எங்கேயேயோ பறக்காறா மாதிரி இருக்கேடி..... ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ....ஹரிண்ணி........................... " கத்த ......ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம். ம்.ம்.ஆ... என் உடம்பு ஒரு துள்ளல் துள்ளி .... என் சுண்ணியில் இருந்து .. அதுவரையிலும் அடங்கியிருந்த ...... விந்து .... பொளீச் ... பொளீச் ... பொளீச்சென்று ...ஹரிணியின் ... கூதிக்குள் பாய்ந்தது.

ஒரு முறை ... இரண்டு முறை ......மூன்று முறை .... என் விந்து ... ஹரிணியின் கூதியில் ...பாய ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்..ம்..ம்ம்.ம்.. அவளிடம் இருந்து .... ஒரு அசாதாரணமான...........முனகல் ஒலி .. கேட்டது.

அப்படியும் அடங்காமல் இருந்த ... என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து ..... சாந்திக்கு செய்வது போல ..........ஹரிணியின் கூதியை ஓங்கி ஒரு குத்து குத்தினேன்.

அதைதாங்க முடியால் " அங்கிள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள ்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள் .... " என்று கத்திய ஹரிணி அப்படியே அந்த ... குத்தை அடுத்து அப்படியே கட்டிலில் மேல் விழுந்தாள்.

அப்படியே ... நானும் ஹரிணியின் மேல் விழுந்து ... அவளை அணைத்துக்கொண்டு .........தன்னை மறந்திருந்த ... ஹரிணியின் தாடையைப்பற்றி முகத்தை நிமிர்த்தினேன். ம்ஹ¥ம்... கண்கள் இரண்டும் சொருகிய நிலையில் .... ஹரிணியின் .. முகமெங்கும் ....உடம்பெங்கும் வேர்வைத்துளிகள் .....அவளது நெற்றியில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே ... அவ்ளின் முடியைக்கோதினேன்.

ஹரிணியின் உடம்பை மெல்ல ... மெல்ல தடவி ... அவளை என் அருகே இழுத்து நெருங்கி அவள் உதடுகளைக் கவ்வினேன். ஹரிணி ... எனது கழுத்தை தன் கைகளால் வளைத்துக் கட்டிக்கொண்ட படியே அவளது முலைகள் இரண்டும் என் நெஞ்சில் படர

"அங்கிள் ......ம்..ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம். ரொம்ப ரொம்ப நல்லாயிருந்துச்சுல்ல..........சூப்பர .. அங்கிள்................ம்ம்ம்ம்ம்......." என்றவள்....." கொஞ்ச நேரம் தூங்கட்டுமா அங்கிள் ... டயர்டா இருக்கு ......அங்கிள்ன்னா அங்கிள்தான்." என்று சொல்லிக்கொண்டே கண்களை மூடிக்கொண்டாள்.

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...