pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Friday, January 14, 2011

sex-story- ஹரிணி-3

Share this post with your friends
"அங்கிள்.... டைம் ஆயிட்டே இருக்கு... சீக்கிரமா.... அம்மா வந்துடப்போறா....."

" என்ன அங்கிள்..ஆஆஆஆஆஅ... மெதுவா... இப்படியா உறிஞ்சரது.... இப்போதைக்கு எதுவும் வராது.....ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்ம்... மெல்ல கடிங்க...அப்பா... உட்டா காம்பைக்கடிச்சு துப்புவிடுவீங்க போல இருக்கு... அங்கிள் சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு குழந்த பொறந்தா.... ஆண்ட்டிக்கிட்ட பாலை குடிப்பீங்கல்ல...........ஆனா ஆண்ட்டிக்கு சின்ன பாச்சிதான இருக்கு.... ம்.ம்ம்ம்ம்ம்.ம்... டைம் ஆகுது ....ச்சீக்கிரமா.....உம்........."

அப்போதுதான் எனக்கு பொறிதட்டியது ... கிடைத்த இந்த சந்தர்ப்பத்தில் ஹரிணியிடம் எல்லா வித்தைகளையும் முடித்து விட வேண்டும் ... இல்லாவிட்டால் இது போல ஒரு சான்ஸ் கெடைக்குமான்னு தெரியாது.......என்று நினைத்துக்கொண்டே அவளோட முலைகளில் இருந்து விடுபட்டு ...... என் முகத்தை ஹரிணியின் வயிற்றுப்பகுதியில் கொண்டு போய் அவள் தொப்புளை நக்க ஆரம்பித்தேன். ஹரிணியின் உடம்பின் இளம்சூடு என் உடம்பெங்கும் பரவியது.

" ஆஆஆஆஆவ்.... ஆஆஆஅ அங்கிள்... தாங்கமுடியல ....... ஆஅ அங்க போயி .. நக்கறீங்க.......ஆஆஆஆஆஅ..ம்மாஆஆஆஅ.. " என்று சொல்லிக்கொண்டே ஹரிணி என் தலைமுடியைப்பிடித்து அங்கும் இங்கும் அலையவிட்டு தன் வயிற்றோடு சேர்ந்து அணைத்துக்கொண்டாள்.

அப்படியே என் இரு கைகளையும் ஹரிணியின் பின்பக்கம் கொண்டுபோய் அவளோட குண்டிகள் இரண்டையும் கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு என் நாக்கால் அவள் தொப்புளுக்குள் ... நக்க நக்க... அவள் நெளிய ஆரம்பித்தாள். நான் உடுவதாக இல்லை. அப்பஓதும் என்னால் எதுவுமே பேசமுடியவில்லை. ஆனால் அவளோ .......

" அங்கிள்.... ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்....ஆஆஆஆஆ.. .......சூப்பரா இருக்கு அங்கிள்.. ஆண்ட்டிக்குகூட நீங்க இப்படி செய்யல......ஆஆஆஆவ்வ்வ்வ்வ்வ்.. ஆஆஅஹ்ஹாஹ் ...நல்லாயிருக்கு அங்கிள் ....ம்..ம்.ம்ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்............குண்டிய மெதுவா பெசைங்க ...முடியல.... எனக்கு ஒரு மாதிரியா ... இருக்கு... மயக்கமா இருக்கு ... அங்கிள் ...ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்........குறு குறுன்னு இருக்கு அங்கிள்........சூப்ப்ர்........ம்ம்ம்ம்ம். இதெல்லாம் நீங்க அம்மாகிட்ட பண்ணுவீங்களா..... எனக்கு என்னமோ ... நீங்க பண்ணனும் ...."

......... நான் பேசும் நிலையில் இல்லை. அப்படியே... ஹரிணியின் குண்டிகளை பிசைந்து கொண்டிருந்தவன் .. என்கைகளை கீழே இறக்கி .. அவளோட பருத்த தொடைகளையும் விட்டு வைக்கவில்லை. தொடைகளையும் குண்டிகளையும் மாற்றி மாற்றி பிசையவே ......ஹரிணியின் முனங்கல்கள் அதிகரித்தன.

" அங்கிள் ....போறும் அங்கிள் ....என்னால ...ம்.ம்ம்..ம்.ம்ம்ம்.ம்.. தாங்கமுடியல....ஆஆஆஆங்கிள் ... பிளீஸ்.......போதும் " என்றூ சொல்லிக்கொண்டே இருந்தாலும்... அவள் என் தலைமுடியை விடுவதாகத்தெரியவில்லை.

............

" அங்கிள்ள்ள்ள்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்......ம்.ம்.ம்ம்.ம் .....ஹ¥ம்......போதும் .............ஆஆஆ தாங்கம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்........முடியல............ "

ஆ..... ஹரிணியின் தொடையை பிசைந்து கொண்டிருந்த என் கையில் .... லேசாக பிசு பிசுத்தது.... வேர்வையா.........தெரியவில்லை... ஆனால் ... வேர்வையென்றால் இப்படி பிசுபிசுக்காதே....ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்..... ம்... அப்படியே என் கைகளால் தொடைகளை பின்புறமாக விரித்து வைத்தால் தொடையிடுக்கிலிருந்து லேசாக எதோ வடிவது போல இருந்தது.

ஆஹா...........ஹரிணிக்கு உச்சம் வந்து மதன நீர் ஊற்றெடுத்து வழியுது .....சூப்பர்... அதற்குள் ... மதன நீர் பெருக்கெடுத்து விட்டதால் இன்றைக்கு செம ஜாலிதான்... அதனால் தான் ஹரிணி துடிக்கிறாள்.

" அங்கிள்... இதுக்கெ மேலயும் என்னய ... தவிக்க விடாதீங்க........ இதே மாதிரி ஆண்ட்டிக்கு முட கெளப்பி விட்டுட்டு அப்பறமா....ஆஆஆஆஅ அங்கிள் ...எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு ...ஆஆஆஅ ... தல சுத்தறா மாதிரி இருக்கு .... அங்கிள் ....ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்டுத்துக்கலாம்...ம்..ம்.ம்.ம்ம் .ம்.ம்.ம்.ம்...ஆஆஆஆஆஆ... முடியல......." என்று சொல்லிவிட்டு அருகே இருந்த படுக்கையில் தொப்பென்று விழுந்தாள்.

சரி .. ஹரிணி உச்சத்துக்கு போய் விட்டாள்... இன்னும் கொஞ்சம் உச்சத்துக்கு கொண்டு போய் ... அடுத்த காரியங்களில் ஈடுபட்டால் இன்றைக்கு ஒரு அறு சுவை விருந்துதான்... ஆனால் ... டைம் வேற ஆகிக்கொண்டிருந்தது. சரி வருவது வரட்டும் பார்க்கலாம். அப்படியே ஹரிணியின் மேல் விழுந்தேன்...அப்பா... என்ன பஞ்சு மெத்தையில் அதுவும் இலவம் பஞ்சு மேல் விழுந்தது போல் அப்படி ஒரு மென்மை.... இளசு என்றால் இளசுதான்..... முலைகள் இரண்டும் என் நெஞ்சை அழுத்த .....எனக்கும் ... ஒரு பரவச நிலை வரத்தொடங்கியது.

அப்படியே ஹரிணியை பொரட்டிப்போட்டேன்.. இப்போது என் மேல் ஹரிணி படர்ந்திருந்தாள்.வெறச்சுக்கிட்டு இருந்த என் சுண்ணியின் மேல் ஹரணி தன் வயிற்றுப்பகுதியால் அழுத்த, அந்த சூடு ... இன்னும் என்னை வெறியேற்றியது.

" ஹரிணி.... "

" என்ன அங்கிள்.....ஒன்ணுமே பேசமாட்டீங்கறீங்க.......என்னய புடிக்கலையா...ம்ம்.ம்..ம்..ம்...ம்.ம்..ஆண்ட்ட ி மாதிரி நான் இல்லயா.... ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்ம்.... இந்த ஒரு வாட்டி மட்டும் எனக்கு ஆண்ட்டிக்கு செஞ்சா மாதிரி செஞ்சுட்டுங்க....... அப்புறமா... நான் ............சரியா அங்கிள்........ அபப்டி புடிக்கலைன்னா ..... அங்கிள் அம்மாகிட்ட ...ம்..ம்.ம்ம்.....போங்க ..நல்லாயிருக்கும்.....பிளீஸ் .. அங்கிள் ... புடிக்கலையா......ம்.ம்.ம்ம்.ம்..பேசுங்க "

" ஹரிணி ...என்னால பேசமுடியல கன்ணு....... ரொம்ப நல்லாயிருக்கு ... நெசமா ... சூப்பரா இருக்கு ..... ஆண்ட்டிக்கிட்ட கூட எனக்கு அபப்டி ஆனதில்ல....... பாரேன் ..என் சுண்ணி நட்டுக்கிட்டு நிக்கிறத ....அதுல இருந்தே தெரியலையா... நான் ஒம்மேல எவ்வளவு ஆச வச்சுறுக்கேன்... பாரு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் உதடுகளைக்கவ்வி சப்பினேன்.

" அங்கிள் ...ஆஆஆஆமாம் ... சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு காட்டும் போது இருந்ததை விட .... ஒங்க சுண்ணி ... பெருசாத்தான் இருக்கு..... அப்படின்னா..... என்னய ஒங்களுக்கு ரொம்ப புடுச்சுறுக்கா........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....புடிக்காமை யா அப்படி நிக்குது ... அங்கிள்... சாந்தி ஆண்ட்டிக்கிட்ட .. அம்மாவைப்பத்தி அப்படியெல்லாம் பேசறீங்களே... ஆண்ட்டிக்கு கோபம் வராதா..."

ஹரிணி அப்படி கேட்டுக்கொண்டுருக்கும் போதே .. என் தொடைப்பகுதியில் .... எதோ பிசுபிசுப்பாய் ... சொட்டு சொட்டாய் வழிவது போல இருந்தது. ஆஹா... ஹரிணி .. உச்சத்தின் உச்சத்துக்க்கே .. போய் விட்டாள் போல் இருக்குதே...... ஆனாலும் கொஞ்சம் கூட கட்டுப்பாட்டை இழக்காமல் ... தெப்படி .. இதற்கு முன் .. அனுபவித்தவளோ ..ம்ம்ம்ம்... என் இரண்டு கைகளையும் கொண்டு ஹரிணியின் முதுகை இறுக்கி அனைத்துக்கொண்டு .......

" ஹரிணி....அதுவா... எனக்கு ...ஒங்கம்மாவை புடிக்குமுன்னு ஆண்ட்டிக்கு... முன்னமே தெரியும்... ஆண்ட்டி தான் எனக்கேத்த ஆளு ... அதான் ஹரிணி ... என்னோட சுண்ணிக்கு ஏத்த ஆளு ஒங்கம்மான்னு ... சாந்தி ஆண்ட்டியே சொல்லுவா..... அதான் .... எப்ப ஆண்ட்டியை நான் ஓக்கும்போதும் ஒங்கம்மாவை ... நான் ஓக்கறதப்பத்திதான் .. பேசிப்போம்..... "

" சே... போங்க அங்கிள்... அப்ப என்னய புடிக்கலையா... ஆண்ட்டி வரட்டும்.... ஆனா........."

" ஆனா... என்ன ஹரிணி "

" ஆண்ட்டி சொன்னதும் சரிதான்... அங்கிள் ... இந்த சுண்ணிக்கு ஏத்த ஆளு எங்கம்மாதான்..... " என்றபடியே என் சுண்ணியை கையிலே பிடித்து லேசாக தடவிவிட்டாள். ஏற்கனவே வெறைத்துக்கொண்டு இருந்த என் சுன்ணி ... மீண்டும் துடித்தது.

" அங்கிள் ... பாருங்க... அப்பா .. என்னமா துடிக்குது.... " தடவிக்கொண்டிருந்த ஹரிணி எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டு என் சுன்ணியை உருவ ஆரம்பித்தாள். நான் பெட்டில் படுத்துக்கொண்டே ஹரிணியின் கைவேலையை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

மெதுவாக உருவ ஆரம்பித்தவள் நேரம் ஆக....ஆக.... வேகத்தைக்கூட்டிணாள். என் சுன்ணியின் மொட்டிலிருந்த முன் தோலை மேலும் கீழும் ஹரிணி இழுக்க இழுக்க எனக்கு தாங்கமுடியவில்லை.. ஆஹா.... இது ஒரு புது மாதிரியான அணுபவமாக இருக்குதே... சாந்தி இப்படி பன்ணும் போது கூட .. இப்படி ஆனதில்லையே...சூப்ப்ர்..ம்..ம்.ம்..ம். கைவேலையில் ஹரிணி உண்மையிலேயே ஜாலவித்தைக்காரி என்பது எனக்கு புரிந்தது.

" ஹரிணி... மெதுவாடி ... அங்கிளுக்கு வலிக்குதுடி ... மெதுவா உருவுடி......ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" என்று சொல்லிவிட்டு என் கைகளை தலையணை மாதிரி பின்பக்கம் வைத்துக்கொண்டு ஹரிணியின் கைவேலையை அனுபவித்தேன்.

" என்ன .. அங்கிள் ... வலிக்குதா.. சர்.. ஆணா ஆண்ட்டி இத விட வேகமா ஆட்டுனாங்களே....ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ஆனா அப்ப சின்னதாத்தான் இருந்தது.. இப்ப இப்படி வெறச்சுகிட்டு நின்னால் வலிக்காதா........"

...............

"அங்கிள் ... அப்பா... சூடா ஆகுது.......ஏன் அங்கிள் ... இது என்னோட அதுக்குள்ள போகுமா........எனக்கு பயமாயிருக்கு....ஏதாவது ஆயிடுமா"

..........

"என்ன .. அங்கிள் .. வர வர ஒன்ணுமே பேச மாட்டேங்கிறீங்க....ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்...ம்சொல் லுங்க அங்கிள்.. அதுக்குல்ல போகுமா"

" எதுக்குள்ள.... ஹரிணிக்குட்டி .......ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்ம்...ம்.ம்."

" போங்க அங்கிள்.....ஒங்களுக்கு தெரியாதா... இதுக்குல்ல தான் .... ம்.ம்.ம்ம்..ம்ம்.ம். ஒங்களூக்கு குறும்புதான் .. என்னோட வாயால நான் சொல்லணுமா... சரி எங்கூதிக்குள்ள தான்"

" ஹரிணி ..... ஏய் .. ஒனக்கு ஒண்ணுமே தெரியாதுன்னு நெனச்சா... எல்லாமே தெரிஞ்சு இருக்கேடி...... மோசமான ஆளுதாண்டி.. "

" நீங்க மட்டும் என்னவாம்.... மனசு புல்லாம் எங்கம்மாவைப்பத்தியும் என்னயப்பத்தியும் நெனச்சுக்கிட்டு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்........ அந்தபடத்துல கூட ஆண்ட்டிக்கிட்ட எப்படியெல்லாம் பேசறீங்க........பச்சை பச்சையா......"

" அப்படி என்னடி பேசினேன் ....................."

" என்ன அங்கிள் .... ம்மாடி........என்ன பேசினீங்களா... ஆண்ட்டிக்கிட்ட .. என்னமோ அம்மா கூதியப்பத்தி அபப்டி சொன்னீங்க.... செக்கச்செவேலுன்னு இருக்கும் .. ஊறிக்கிட்டேஇருக்கும் ... அம்மா முலையைப்பத்தி .. அப்புற்மா... அம்மா குண்டியப்பத்தியெல்லாம் பேசுட்டு .. என்ன அங்கிள்.... அப்படியே என்கூதியப்பத்தியும் சொன்னீங்க.... ஆண்ட்டி கூட .. எங்கூதியப்பத்தி ... சின்னதா இருக்குமுல்லன்னு சொன்னதுக்கு .... நீங்க கூட .. இல்ல ஹரிணிக்கு எல்லாமெ பெருசு .. அதனால கூதியும் பெருசாத்தான் இரூக்குனு சொன்னீங்கல்ல......."

" ஆமாம்... சொன்னேன் ... எனக்கு ஒன்னய ரொம்ப புடிக்கும் ஹரிணிக்குட்டி ... அதான்...."

" சரி ... அங்கிள்... நீங்க அம்மா கூதியப்பாத்தீங்களா இல்லயான்னு எனக்கு தெரியாது ... ஆனா ... என்கூதிய எப்ப பாத்தீங்க... பாக்காமலேயே ... பாத்தமாதிரி சொன்னீங்க.... இப்ப பாக்குறீங்களா.........."

" ஹரிணி .... பாக்கணும்.... காமிடி ....என் செல்லத்தோட கூதிய நான் பாக்காம யாரு பாக்கப்போரா...ம்.ம்..ம்ம்..ம்.ம்ம்.ம்.ம்.."

அப்படியே கீழே படுத்த ஹரிணியை இழுத்துப்போட்டு ................ ஹரிணியின் தொடைகளை விரித்து .. அவளின் சொர்க்கவாசலை ப்பார்த்தேன்.

ஹரிணியின் கூதி ஆஹா....................முடிகளே இல்லாமல் ... வழுவழுப்பாய் உப்பிய காரைக்குடி அப்பம் மாதிரி மினு மினுத்தது. நான் எததனையோ முறை ஹரிணியின் கூதியைப் பார்க்க மாட்டோமா, என ஏங்கித்தவித்ததுண்டு.

என் கண்களில் தெரிந்த ..... ஏதோ ஒரு உணர்ச்சியை ... பார்த்த ஹரிணி " என்ன அங்கிள் ... அப்படி பாக்குறீங்க ......ஒங்களுக்குத்தான் .. அங்கிள்..... ஆண்ட்டி கூதி மாதிரி இருக்கா.... நல்லாப்பாத்து சொல்லுங்க.. இன்னும் விரிச்சுக்காட்டவா....ம்.ம்ம்.ம்.ம்... ஒங்களுக்கு தெரியாதா ... நீங்களே விரிச்சு பாருங்க......ம்ம்.ம்ம்ம்.ம்ம்.ம்.." என்றாள்.


ஹரிணியின் கூதியை பார்க்க பார்க்க எனக்கு வெறி கூடி கொண்டே போக அதற்கு மேலும் பொருக்க முடியாமல் , அவளது கூதியை இரண்டு கையாலும் விரித்தேன். வலது கையின் ஒரு விரலை மெதுவாக ஹரிணியின் கூதிக்குள் ......உள்ளே நுழைத்தேன்.

மீண்டும் அடுத்த பாகத்தில் சந்திப்போம்.

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...