pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Friday, January 14, 2011

மோனிகா

Share this post with your friends


என் பெயர் மோகன். நான் அழகி படத்தில் நடித்த மோனிகாவுக்கு மேனேஜராக வேலை செய்கிறேன். நான் எப்படி மோனிகாவை வேலை செய்தேன் என்பதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன்.நான் மோனிகா சூட்டிங் போகும் போதெல்லாம் உடன் செல்வது வழக்கம். அங்கே அவள் அரை குறை ஆடைகளில் நடிக்கும் போதெல்லாம் என் சுன்னி விரைத்துக் கொள்ளும். அவள் எப்போதும் வீட்டில் இருக்கும் போது டீசர்ட்டும் பாவாடையும்தான் அனிந்து கொள்வாள். டீசர்டில் விம்மி புடைத்திருக்கும் முலைகளை பார்க்கும் போதெல்லாம் என் அவஸ்தையை சொல்லி மாளாது.என் தம்பி எப்போது சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் என்று காத்துக் கொண்டிருந்தான். அந்த சமயமும் ஒரு நாள் வந்தது.

அன்று சூட்டிங் இல்லாமல் வீட்டில் இருந்தாள். வீட்டில் இருக்கும் போதெல்லாம் எண்ணெய் தேய்த்துக் குளிப்பது அவள் வழக்கம். வேலைக்காரிதான் எண்ணெய் தேய்த்து விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அப்பொழுது மோனிகா ஓரு டவலை மட்டும் கட்டிக்கொண்டிருந்தாள். டவலை மீறி உப்பிக் கொண்டிருந்து முலைகள். வேலைக்காரி வேலை முடிந்ததும் சமையலறை பக்கம் சென்று விட்டாள்.மோனிகா சிறிது நேரம் கழித்து குளிக்கச் சென்றாள்.

பாத்ரூமிலிருந்து திடீரென்று அலறல் சத்தம் வந்தது. நான் எழுந்து ஓடினேன். பாத்ரூம் கதவு திறந்திருந்தது. உள்ளே எட்டிப்பார்த்தேன், அவள் சுவரோடு ஒண்டிக்கொண்டிருந்தாள். நான் தயக்கத்தோடு வெளியே நின்றபடியே என்னாச்சு மேடம்? என்றேன். அவள் சிறிது நடுக்கத்தோடு அறையின் நோக்கி கையைக்காட்டினாள். நான் என்னவென்று புரியாமல் அறைக்குள் எட்டிப்பார்த்தேன். அங்கே ஏழெட்டு கரப்பான்பூச்சிகள் ஊர்ந்து கொண்டிருந்தது. ஓ... இவளுக்கு கரப்பான் பூச்சி என்றால் இவ்வளவு பயமா? என்று நினைத்துக் கொண்டேன். நான் பாத்ரூமிற்குள் சென்று கரப்பான் பூச்சிகளை விரட்ட எதாவது கிடைக்குமா என்று தேட ஆரம்பித்தேன்.

இரண்டு கரப்பான்பூச்சிகள் அவளை நோக்கி நகர்ந்தன. அவ்வளவுதான், வீல்ல்...என்று அலறிக்கொண்டே நான் இருந்த பக்கம் ஓடி வந்தாள், வந்த வேகத்தில் வழுக்கி என் மீது சாய்ந்தாள். அவளை அப்படியே தாங்கிப் பிடித்துக்கொண்டேன். ஆனால் அந்த நேரம் பார்த்துதானா டவல் அவிழ வேண்டும். அவள் என் மீது சாயவும், டவல் அவிழவும் சரியாக இருந்தது. நிர்வானமாக என் மீது சாய்ந்தாள். இது நான் சற்றும் எதிர்பாராதது. மோனிகாவின் பருத்த பழங்கள் என் நெஞ்சின் மீது. என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. அவள் அரை மயக்கத்தில் இருந்தாள், டவல் அவிழ்ந்ததை உணரவே இல்லை. இதை விட்டால் இவளை போட வேறு சந்தர்ப்பம் கிடைக்காது என்பதால், இப்போதே அவளை ஓக்கவேண்டும் என தீர்மானித்துக் கொண்டேன்.

என் மீது சாய்ந்து கிடந்த அவள் முகத்தை நிமிர்த்தி உதடுகளில் பச்சக் என்று முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் லேசாக முனகினாள்.பிறகு அவளை பாத்ரூம் தரையிலேயே படுக்க வைத்தேன். வானத்தை பார்த்து நின்ற அவளது கொழுத்த முலைகள் இரண்டையும் இரு கைகளால் பற்றிப் பிசைந்தேன். நான் நேரம் கடத்த விரும்பாமல் என் உடைகளை களைந்தேன். என் பத்து அங்குல சுன்னியை உருவி விட்டுக்கொண்டு அவள் முன் அமர்ந்தேன். அவள் கால்களை விரித்துப் பிடித்தேன், பிங்க் நிறத்தில் இருந்த மயிரே இல்லாத வழவழப்பான புண்டை தன் வாயை பிளந்து கொண்டு என் தம்பியை வா வா என்று அழைப்பது போல் இருந்தது.

அவள் கூதி வாயிலில் என் பத்து அங்குல சுன்னியை வைத்து ஓரே அழுத்தில் முழுவதும் உள்ளே தள்ளினேன். அம்மாஆஆ......என்று அலறியபடி துள்ளினாள். அங்கிருந்த நிலமையை உணர்ந்து அதிர்ச்சியுற்றவளாய், மோகன்...எ..என்..என்ன இது? என்னை என்ன செய்து கொண்டு இருக்கிறாய்? என்று அலறினாள். பார்த்தால் தெரியல.. உன்ன ஓத்துகிட்டு இருக்கேண்டி.. என்றவாறு படுவேகத்தில் குத்த ஆரம்பித்தேன். ஆஆ...ஆஆங் ..ஐயோ..ஆஆஆ.... என்று அலறியபடி என்னை உதறித்தள்ள முயற்ச்சித்தாள். அவள் கன்னத்தில் பளார் என்று அறைந்தேன், இரண்டு கைகளையும் ஓங்கி முலையிலும், தொடையிலும் அறைந்தேன், தேவடியா புண்ட.. கத்துற. இனிமே கத்துனே.. அடிக்கிற அடியில உன் முலையெல்லாம் பிஞ்சிரும்,, என்று திட்டிக்கொண்டே வேகத்தை கூட்டினேன். அதற்கு மேல் அவள் கத்துவதை நிறுத்திக் கொண்டாள்..

நேரம் போக.. போக.., என் குத்தலை இரசிக்க ஆரம்பித்தாள். ஸ்ஸ்ஆஆஆ... ஈஈ... ஓஓஓ....ம்ம்ம்மா என்று முனகவும் ஆரம்பித்தாள்.. அந்த நிலையிலேயே அவளை அரை மணி நேரம் ஓத்தேன்.. பிறகு சிறிது நேரம் அவள் மேல் படுத்து ஓய்வெடுத்தேன்.இரண்டு முலைகளையும் நன்றாக கசக்கிப் பிழிந்தேன். வாயை வைத்து முலைகளிரண்டும் நன்றாக சிவக்கும் வரை சப்பியெடுத்தேன். பல் தெரியும்படி முலைக்காம்பை கடித்தேன், வலி தாங்காமல் அரற்றினாள்..முலைகளை பிசைந்தபடியே உதடுகளில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினேன், பிறகு தொப்புள், தொடை, இடுப்பு, அக்குள் என்று ஓரு இடம் விடாமல் நக்கினேன். கடைசியாக புண்டைக்கு வந்தேன். அவள் புண்டைக்குள் மூன்று விரல்களை விட்டுக்கொண்டே நாக்கு போட ஆரம்பித்தேன்.பருப்பை நாக்கால் தடவி தடவி நறுக்கென்று கடித்தேன். ஆவ்வ்....என்று துள்ளினாள்.

ஐந்து நிமிடம் நக்கிய பின் அவளை முட்டி போட வைத்து அவள் முன்னால் நின்று கொண்டேன், என் சுன்னி அவள் வாய்க்கு நேராக இருந்தது. என் எண்ணத்தை புரிந்து கொண்டவள், வேண்டாம் எனக்கு பழக்கமில்லை என்றாள். அப்படின்னா இன்னிக்கு நான் உனக்கு கத்துக்குடுக்குறேன் வாயை திறடி என்றேன். அவள் வாயை திறக்க மறுத்தாள். அவள் தலை முடியை பிடித்து கொண்டு ஒரு கையால் என் சுன்னியை பிடித்து அவள் முகத்தில் அடித்தேன், அவள் ஆ....என்று அலற வாயை திறந்ததும் பட்டென்று சுன்னியை வாயில் திணித்தேன். திணித்த வேகத்தில் முழு சுன்னியும் உள்ளே சென்று விட்டது. அவள் மூச்சு திணறினாள். சுன்னியை வெளியே எடுத்து மீண்டும் சொருகினேன் . என் முழு சுன்னியும் அவள் தொண்டைக்குள் போய் வந்தது.

பிறகு அவளை குனிய வைத்து சூத்தில் சிறிது நேரம் அடித்தேன். அவளின் பருத்த குண்டியில் தாளம் வாசித்தேன். கடம் வாசித்தேன். அடித்த அடியில் அவள் குண்டி இரத்தச் சிவப்பாகி விட்டது. பின்பு பின்புறம் நின்றவாறே கூதியிலும் விட்டு அடித்தேன். அப்படி அடிக்கும் போது முலைகள் பேயாட்டம் ஆடியது .அதனால் முலையை கசக்கி கொண்டே ஓத்தேன். இடுப்பை பிடித்தவாறு சிறிது நேரம், முடியை பிடித்துக் கொண்டு சிறிது நேரம் என ஓத்துக் கொண்டே இருந்தேன். மீண்டும் அவள் வாயில் ஓத்து சுன்னியை விரைப்பாக்கி கொண்டேன் ,நான் நின்று கொண்டு அவளைத் தூக்கி என் இடுப்பில் உட்காரவைத்து தடியை புண்டையிலும் , சூத்திலும் மாறி மாறி ஓத்தேன்.

பிறகு அவளை குப்பற படுக்க வைத்து அவள் குண்டியில் படுத்துக் கொண்டு இடித்தேன். நான் இடித்த இடியில் அவள் அழ ஆரம்பித்து விட்டாள்.ஏனென்றால் நானிடித்த இடி அப்படி. பேயிடி பெருமாள் இடி. இடிக்கும் போது டப்.. ட்டப்... டப்.. டப்...என்ற சத்தம் கொடுத்த உற்சாகத்தில் என்னை மறந்து இடித்தேன்.அவளை புரட்டி போட்டு புண்டையில் பூலை சொருகி புரட்டி எடுத்தேன். அவள் புண்டைக்குள் தண்ணீரை பாய்ச்சினேன். இங்கு நடந்ததை வெளியே சொன்னால் உனக்குதான் அசிங்கம், அதனால் நான் எப்போது கூப்பிட்டாலும் என்னுடன் படுக்க வேண்டும் என்று அவளை மிரட்டி வைத்தேன். நான் இப்போது நினைக்கும் போதெல்லாம் அவளை ஓத்து வருகிறேன்.

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...