pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Friday, January 14, 2011

sex-story- ஹரிணி-4

Share this post with your friends
என் கண்களில் தெரிந்த ..... ஏதோ ஒரு உணர்ச்சியை ... பார்த்த ஹரிணி " என்ன அங்கிள் ... அப்படி பாக்குறீங்க ......ஒங்களுக்குத்தான் .. அங்கிள்..... ஆண்ட்டி கூதி மாதிரி இருக்கா.... நல்லாப்பாத்து சொல்லுங்க.. இன்னும் விரிச்சுக்காட்டவா....ம்.ம்ம்.ம்.ம்... ஒங்களுக்கு தெரியாதா ... நீங்களே விரிச்சு பாருங்க......ம்ம்.ம்ம்ம்.ம்ம்.ம்.." என்றாள்.


ஹரிணியின் கூதியை பார்க்க பார்க்க எனக்கு வெறி கூடி கொண்டே போக அதற்கு மேலும் பொருக்க முடியாமல் , அவளது கூதியை இரண்டு கையாலும் விரித்தேன். வலது கையின் ஒரு விரலை மெதுவாக ஹரிணியின் கூதிக்குள் ......உள்ளே நுழைத்தேன்.


என் விரல் ஹரிணியின் கூதிக்குள் போனதுமே .. அவள் உடம்பு லேசாக அதிர்ந்தது.

" அங்கிள்... ஓஓஓஓ.... மெதுவா ...அங்கிள்... நல்லாயிருக்கு ..ஸ்ச்ஸ்ஸ்ச்ச்ச்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆ........."

ஹரிணியின் கூதிக்குள் இருந்து ......... தேனடையிலிருந்து ஒழுகும் தேன் போன்று மதன நீர் .... லேசாக கசிந்து .... அவள் தொடைப்பகுதியில் வழியத்தொடங்கியிருந்தது. அந்த வழவழப்பும் ... பிசிபிசுப்பும் இருக்க .......என் விரலை மிகவும் எளிதாக ஹரிணியின் கூதிக்குள் ..... உள்ளே ... வெளியே என்று விட்டு விட்டு எடுத்தேன். ஒவ்வொருமுறை நான் உள்ளே சொருகும் போதும் ஹரிணிக்கு உடம்பில் ஒரு துள்ளல் தெரிந்தது.

நன்றாக குனிந்து ... ஹரிணியின் கூதியை ...அந்த கண்கொள்ளாக்காட்சியை ...ஆஹா...... கருங்கூதியாக இருந்தாலும் .... ம்ம்ம்ம்ம்ம் ............அவளது கால்களை நன்றாக விரித்து எனது வாயை ஜூஸில் நனைந்திருந்த அவள் கூதியில் வைத்து எச்சில் வடிய அவள் கூதியை என் நாக்கால் நன்றாக ஆசை தீர நக்கினேன்.


என் நாக்கால் நக்கும்போதும் ஹரிணிக்கு இதமாய் இன்பமாய் இருந்ததால் அவள் உடம்பை எக்கி எக்கி எனக்கு நக்குவதை சுலபமாக்கினாள். ஒவ்வோரு தடவை எக்கும் போதும் எனக்கு ஹரிணியின் கூதி மெது மெதுவாக விரிந்து ..... மதனநீர் பொங்கி............ பொங்கி சொட்டுச் சொட்டாய் வழிந்தது.

ஹரிணியின் உடம்பு , நான் நக்க நக்க ........வேகமாக .......எம்பி எம்பி குதித்தது. நேரம் ஆக... ஆக... எனக்குள்ளும் ... வெறி ஏற ... நாக்கைச் சுழற்றி சுழற்றி ஹரிணியின் கூதியின் தசைகளை பல்லால் கடித்து ......ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்...............உதட்டால ் சூப்பத் தொடங்கினேன். கொஞ்சம் நேரம் சூப்பிவிட்டு ... மீண்டும் என் நாக்கால் நக்க .........என் நாக்கு இப்பொழுது முழுவதும் ஹரிணியின் கூதிக்குள் போய் வரத் தொடங்கியது.


அதற்கு மேலும் ஹரிணியால் உணர்ச்சிகளை கட்டுப் படுத்த முடியவில்லை. எனது தலை மயிரை வெறி கொண்டவள் போல் தன் கைகளில் பிடித்துக்கொண்டு .....................................பிய்க்கத்தொடங ்கினாள்.

என்னாலும் என் கொந்தளிக்கும் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என் நாக்கை ஹரிணியின் கூதியில் உள்ளே விட்டு துளாவி , மீண்டும் என் நாக்கை வெளியில் எடுத்து, என்னால் முடிந்த மட்டும் .....என் நாக்கை உள்ளே நுழைத்தேன் . ஆஹா.... அதைத்தொட்டு விட்டேன்........ஆம்... ஹரிணியின் கூதிப்பருப்பை தொட்டு .. என் நாக்கால் .........நிமிண்டினேன். அப்பா... எவ்வளவு ஆழத்தில் .... ஹரிணியின் இருக்குது .


என் நாக்கு அதைத்தொட்டதுமே ஹரிணி தன் உடம்பை அப்படியே மேலே தூக்கிக்கொண்டு " அங்கிள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள் ..." கத்தினாள். அவளால் தாங்கமுடியவில்லை . ஹரிணியின் உடம்பு தக தகவென அனலாக தகிக்க ஆரம்பித்தது. என் முகம் முழுவதையும் ஹரிணியின் கூதியில் வைத்து புதைத்துக்கொள்ள .... அந்த அதிசயம் நடந்தது. என் சாந்தியிடம் நான் அந்த மாதிரி பார்த்ததில்லை.

ஹரிணியின் கூதியிலிருந்து அதுவரையிலும் சொட்டு சொட்டாய் வழிந்த மதன நீர் ..... புளீச்சென்று என் முகத்தில் பீச்சியடித்தது. ஆஹா... என்ன இது ... பொம்பளையின் கூதியிலிருந்து பீச்சியடிக்கிறது.........ஒரு வேளை ... மூத்திரமாக இருக்குமோ.....ஆனால் இது பிசு பிசுப்பாய் இருப்பதால் மதன நீர் தான்.


நான் விடுவதாய் இல்லை, மீண்டும் என் நாக்கால் வழிந்து கொண்டிருந்த மதன நீரை நக்கிய படியே ..என் நாக்கை உள்ளே நீட்டி .. இன்னொருமுறை அவளுடைய ... கூதி பருப்பைத்தொட்டேன். ம்.ம்..ம்.ம்ம்.. ஆஹா... மறுபடியும் ஹரிணி தன் இடுப்பைத்தூக்க ... புளிச்சென்று ... மீண்டும் என் முகத்தில் .. அவள் கூதியிலிருந்த பன்னீரைத்தெளித்தாள்.


கதைகளில் சொல்வது போல விரக தாபத்தில் ஹரிணி துடியாய் துடிக்க ......... நானோ என் வாயாலும் நாக்காலும் ஹரிணியின் கூதியை சப்பவும் நக்கவும் ....... அவளோ என் முகத்தை ... தன் தொடையிடுக்கில் இருந்து விடுவிப்பதாய் இல்லை.


" ஆஆஆஆஆ ! அய்யோஓஓஓஓ.........அங்கிள்...... தாங்க முடியலே......... ஆஆஅ !ஆஆஆஆஆஆ .. அங்கிள் சூப்பரா இருக்கு ...... அப்படிதான்.......அங்கிள் ....இன்னும் ... " என்று பினாத்த ஆரம்பித்தாள்.

இதுவரையில் ஹரிணி அனுபவித்திராத புத்தம்புது சுகத்தில், கிறுகிறுத்துப்போன அவள்.....காமபித்து பிடித்து கதறியபடி கால்கள் இரண்டையும் என் மேல் பின்னிப்பினைய வைத்த படியே அதற்கு மேலும் தாங்காமல் ....... ஹரிணி உச்சத்தின் எல்லைக்கே வந்து விட அவளின் கூதியிலிருந்து மதன நீர் ஆறாய் பொங்கி வடிய தொடங்கி என் முகமெங்கும் வழிந்து என் தோளெல்லாம் வழிந்தது.

" அங்கிள் .... முடியல .........இனிமேல தாங்கமுடியல அங்கிள் ..............ஆண்ட்டியை ஓத்த மாதிரி ... அத எங்கூதியில வுடுங்க அங்கிள்.....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம். .ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம்"

காமபோதையில் தன்னை மறந்து அரற்றினாள் ஹரிணி.

அப்படியே என்னைக்கீழே தள்ளிவிட்டு எழுந்தவள் தன் கைகளால் கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு என் உதடுகளில் அழுத்தி வெறியுடன் முத்தமிட்டாள் .என் முகம் முழுவதையும் முத்தமிட்டுக்கொண்டே வந்தவள் ... அதன் மேல் பிசுபிசுப்பாய் அள்ளித்தெளித்திருந்த மதன் நீரையும் சேர்ந்தே சுவைத்தாள்.

" அங்கிள்....ம்.ம்.ம்ம்.ம்... சூப்பரா இருந்துச்சு.... ஒங்களுக்கு எப்படி .......எஞ்ஜாய் பண்ணுனுங்கிளா...ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் சீக்கிரமா... சுண்ணிய எங்கூதியில உடுங்க.........என்னால இதுக்கு மேலேயும் பொறுக்க முடியாது.....ஆண்ட்டிக்கு மட்டும் டக்குன்னு சொருகினீங்க...எனக்கு மட்டும் ... ஏமாத்தலான்னு பாக்குறீங்களா... அதெல்லாம் நான் உட மாட்டேன்... ஒங்க சுன்ணி என்க்கு வேணும் ...உடுங்க அங்கிள்.... நான் விரிச்சி காமிக்கட்டா....." என்று சொல்லிக்கொண்டே தன் தொடையிரண்டையும் அகண்டு விரித்து தன் கூதியைக்காண்பித்தாள்.

" ஏய் .. ஹரிணி .. எப்படிடி ஒண்னய ஓக்காம உடுவேன்.... கூதி மவளே... அதுக்குத்தாண்டி .. இவ்வளவு நாளா காத்துட்டு இருக்கேன் .... நீ தாங்குவியாடி......பாத்துக்கோ .. ஒக்க ஆரம்பிச்சேன்.... ஒங்கூதிய கிழிக்காம உடமாட்டேண்டி....... தேவடியா முண்ட.. விரிச்சுக்காமிக்கிறியாடி... இந்தா வாங்கிக்க......" என்று சொல்லிக்கொண்டே என் சுண்ணியை வலது கையால் பிடித்துக்கொண்டே ஹரிணியின் கூதியில் சொருகப்போனேன்.

" என்ன ... அங்கிள்... திட்டறீங்க..... நான் வேண்டான்னு சொன்னனா..... ஒங்க சுன்ணி உள்ள போகணுமுன்னுதான காத்திருக்கேன்......... நான் தாங்குவனான்னு உட்டுப்பாருங்க...அங்கிள் .......என்னய தேவடியான்னு சொல்லிறீங்க... இப்ப இந்த தேவடியாவ யாரு ஓக்கப்போறா......சாந்தி ஆண்ட்டியே ... அந்தப்படத்துல .... என்னயயும் எங்கம்மாவையும் தேவடியான்னுதான சொன்னாங்க.... எங்கம்மா.. தேவடியாதான்... அங்கிள்... இப்போ........இப்போ என்னய தேவடியாளா.... நீங்கதான் ஆக்குறீங்க........ஆனால் சொகமாயிருக்கு அங்கீள்......" என்று சொல்லிக்கொண்டே ஹரிணி தன் கையால் என் சுன்ணியைப்பிடித்துக்கொண்டு சரெக்கென்று தன் கூதிக்குள் .........சொருகிக்கொண்டாள்.

" அங்கிள்...ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம். நல்லா பண்ணிக்கங்க... அங்கிள்... ஆண்ட்டி .. வந்துட்டா .. என்னய ஒப்பீங்களா...... ஆஆஆஆ.. மெதுவா ..."

ஹரிணி கண்களை மூடிக்கொண்டே ..என் சுண்ணி அவள் கூதிக்குள் .. மெதுவாக அதே சமயம்... மிகவும் ஆழமாக இறங்கும்போது ரசித்துக்கொண்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தன் கால்களை இரண்டையும் மேலும் விரித்து எனக்கு உசுப்பேற்றினாள்.

" அங்கிள் .. புல்லா உள்ள போயிடுச்சா..........."

" இல்லடா ஹரிணி.... ஒனக்கு வலிக்காம செய்யணுமுல்ல.. அதான் மெதுவா உடுறேன்...வலிச்சா சொல்லுடி ஹரிணிக்குட்டி " சொல்லிக்கொண்டே அவள் நெற்றியில் முத்தமொன்றைக்கொடுத்தேன்.

" அங்கிள் .. தேங்ஸ் .. ஆனா எனக்கு வலிக்கல.... ஒங்க சுண்ணி உள்ள போனதே தெரியலை... சூப்பரா சொருகுறீங்க... அங்கிள் ... ஆஆஆஆஅ இப்ப நல்லா யிருக்கு அங்கிள் ......சாந்தி ஆண்ட்டிகூட .... நல்லா சொருகி அடிக்கச்சொல்லுவாங்கதான்......" என்று சொன்ன ஹரிணியின் கூதிக்குள் மிக பொறுமையாக என் சுண்ணியை மெல்ல மெல்ல அசைத்து அசைத்து அசைத்து பக்குவப்படுத்திக்கொண்டு அப்படியே அவள் மேல் பரவிக்கொண்டேன்.

தனக்கு கிடைத்த இரையப்பிடிக்க சரியான சந்தர்ப்பத்தை பார்த்து காத்துக்கொண்டிருக்கும் பாம்பைப்போல சிறுது நேரம் ஆசுவாசப்படுத்துக்கொண்ட நான் ஹரிணியின் தலை முடிகளைக்கோதிவிட்டு ..................சட்டென்று என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து ஓங்கி........என் பலம்கொண்ட மட்டும் ஹரிணியின் கூதியில் குத்தினேன்.


"அய்யோ... அங்கிள் ........................ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம். ம்ம்.ம்ம்ம்."

" என்ன ஹரிணி .... வலிக்குதா... கொஞ்சம் பொறுத்துக்க சரியாயிடும் " என்று சொல்லிக்கொண்டு ... பாவம் வலிக்குது போலருக்குது .. எதற்கும் மெதுவாக செய்வோம் என்று என்ணிக்கொண்டே அடுத்த குத்துக்கு தயாரானேன்.

" அங்கிள்... வலிக்கல அங்கிள் ... சொகமாயிருக்கு ஆனா ... தாங்கமுடியல ...அதான்.....ம்.ம்.ம்ம்... இன்னும் ஏறுங்க ... ஏன் நிறுத்தினீங்க.... நிறுத்தாம ஏறுங்க .........."

அடிப்பாவி... அவளுக்கு வலிக்காமல் இருக்க மெதுவாக ஓக்கலாமென்றால் ...... நிறுத்தாமல் செய்யசொல்கின்றாலே.... தேர்ந்த ஆளுதான் ... இப்படிப்பட்ட ஆளுதான் நம்க்கு வச்தி... போற போக்கைப்பர்த்தால் நம்மால் ஹரிணியை திருப்தி படுத்த முடியுமா என்று தெரியவில்லையே...............மீண்டும் ஓங்கி குத்தினேன்.

" அங்கிள்....ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம்ம்ம்...சூப்பர் ... அங்கிள்.... குத்துங்க... எனக்கு இன்னும் நல்லா வேணும் .....அங்கிள் ஒங்க சுன்ணி சூப்பரா துடிக்குது அங்கிள்......ஆஆஆஆஆஅ.......எங்கூதி ம்.ம்ம்.ம்ம்ம்ம்..எப்படி யிருக்கு அங்கள்...ஆ..அ.அ.ஆ.அ.அ.அ..........ஆண்ட்டிக்கிட ்ட என்னேன்னொமோ பேசுனீங்க.....இப்ப ஒண்ணுமே பேச மாட்டேங்கிறீங்க.....ம்ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்."

".......................ம்.ம்.ம்.ம்ம்...நல்லா இருக்குடி செல்லம் " ம்ம்ம் .. என்ன ஆச்சரியம்... சாந்தியின் கூதியில் எவ்வளவுதான் நுழைத்தாலும் என் சுண்ணி முழுவதும் உள்ளே போனதில்லை. ஆனால் ஹரிணியின் கூதிக்குள் என் சுண்ணி முழுவதுமே உள்ளே போய் ...இன்னும் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ஆழமான கூதியத்தான் ஓத்துக்கொண்டிருக்கின்றேன்.

" அங்கிள்... விரலால பண்ணும்போது நல்லா இருந்த மாதிரி இருந்தது... ஆனா இப்ப அப்படி ஆகல... ஏன் அங்கிள் .... டைம் ஆகுமா"

ஆஹா..... ஹரிணிக்கு ஆழமான கூதியென்பது உறுதியாகி விட்டது. இவளை அடக்க வேறு வழிகளைத்தான் கையாள வேண்டும்.

" ஹரிணி.... பொறுடி ... இனிமத்தான எல்லாம் தெரியும்... போகப்போக ....ஒனக்கு புரியவக்கிறேண்டி.......அதுக்குள்ள அவசரமா......."

மெல்ல ஹரிணியின் கால்கள் இரண்டையும் பிடித்து மேலே தூக்கி அகற்றி வைத்துக்கொண்டு அவளோட கணுக்காலை பற்றிகொண்டு என் சுண்ணியை அவள் கூதிக்குள் .....விட்டு விட்டு ........ஓக்கத் துவங்கினேன். அப்படி குத்த ஆரம்பித்ததுமே ஹரிணி மெல்ல மெல்ல தன் இடுப்பைத் தூக்கிக்தூக்கி கொடுத்து என் சுன்ணியை வாகாய் தன் கூதிக்குள் வாங்கிக்கொண்டாள்.

" அங்கிள் ... இப்ப நல்லாயிருக்கு ...அ.ஆ..ஆ.அ.ஆ.அ.......இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா....அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ..ஆஆஆஆஆஆஆஆ... அப்பா.. இப்ப சூப்பரா இருக்கு அங்கிள்.. அய்யோ ... ஏறுங்க அங்கிள்........சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு கூட இப்படி ஏறினீங்க....ம்ம்.ம்.ம்.ம்...ம்.ம்.ம்.ஆஆஆவவாஆவ்வ்வ் வ்வ....."

" இப்ப புரியுதாடி... இந்தா..... " ஓங்கிக்குத்த ஆரம்பித்தேன். அவளிடமிருந்து ம்ஹ¥ம்..... சத்தமெதுவுமே இல்லை. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. "ஹரிணி..... என்னடா செல்லம் ... நல்லாயிருக்காடா.... இன்னும் குத்தட்டா.... " என்றேன்.

"ம்ம்ம்ம்ம்ம்..அங்கிள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள் .........சூப்பர் ... நல்லாக்குத்துங்க...ஆஆஆஆ.. இப்பத்தான் அங்கிள் ... நல்லயிருக்கு... இத மாதிரி ஆஆஆஆஆஆஆஆ.....இது மாதிரி ....அங்கிள்...என்னமோ பன்ணுது அங்கில்.....அ...அ.அ..அ.ஆஆஆஆ............அய்யோ ... நிறுத்தாதீங்க ...ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்..ம். ஏறுங்க ...நல்லாயிருக்கு ...ஆஆஅம்மாஅ...... "

.................................................. ..........

" அங்கிள்.... ஆண்ட்டிய ஏறுனா ...இப்படித்தான ஏறுவீங்க....ஆஆஆஆஆஆஆ... எனக்கு ஒரு வாட்டியே இப்படின்னா.... ஆண்ட்டிய எத்தனவாட்டி ஏறி இருப்பீங்க....ஆஆஅஹா.. ஆண்ட்டி எப்படி அனுபவிச்சாங்களோ... எனக்கி பொறாமையா இருக்கு....அங்கிள் ... இப்படி ஏறும்போது சாந்தி ஆண்ட்டி எதோ கெட்ட வார்த்தையெல்லாம் சொன்னாங்க.... அப்படின்னா.....அங்கிள் .. ஒங்களுக்கு அதெல்லாம் புடிக்குமா.... நானும் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் நானும் .........ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....ஆ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.. ஆஆஆஆஆ"

" ஹரிணி .. அதெல்லாம் அவளுக்கு தெரியுண்டி .. அதனாலத்தான் ... சொல்லுவா......எனக்கே .............இன்னிக்கு ஒங்கூதியில ஓக்கரது நல்லா இருக்குடி ..ஆஆஆ... கூதியாடி இது... என்னா சொகண்டி.....இவ்வளவு நாளா.... ஒண்னய வுட்டு வச்சது தப்புடி..ம்..ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ.....ச ூப்பரா தூக்கிக்கொடுக்கறடி......" என்று சொல்லிக்கொண்டே
ஹரிணியின் கால்களைப் பிரித்து அவளது வயிற்றோடு சேர்த்து முன்னோக்கி வளைத்து, அவள் தோள்களைப் பற்றியவாறு....... என் உடலை நேராக்கி ... அவள் மேல் படுத்துக்கொண்டு என் சுண்ணியை ஹரிணியின் கூதிக்குள் சொருகி சொருகி எடுத்தேன் .

ஹரிணியோ தன் கண்கள் இரண்டையும் மூடிக்கொண்டு அந்த சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தது அவளது உதடுகளில் தெரித்த புன்முறுவலாலும் லேசான முனகலாலும் எனக்கு தெரிந்தது.

நேரம் ஆக ஆக.....ஹரிணியின் உடம்பின் துடிப்பு அதிகரித்து ...முக்கலும் முனகளும் வெளிப்பட்டது. ஏதோ பினாத்த ஆரம்பித்தாள்.. அவள் என்ன சொல்கின்றாள் என்பது ஒன்றுமே புரியவில்லை.

சட்டென்று என் சுண்ணி ஹரிணியின் கூதிக்குள் போகும்போது அவள் என்னை கட்டிப்பிடிப்பதும் நான் வெளியே எடுக்கும் போது அந்த இறுக்கத்தைக்குறைப்பதுமாக .... ஹரிணி தன் உணர்ச்சிகளை கொட்ட ஆரம்பித்தாள். இருவருமே உச்சகட்ட நாடகத்தை அரங்கேற்ற ............தயாராகிக்கொண்டிருந்தோம்.

" அங்கிள்........ ஆண்ட்டிய ... இன்னும் எப்படியெல்லாம் ஓத்தீங்க... அப்படியெல்லாம் ... என்னயும் ஓக்க மாட்டீங்களா......போங்க ..எனக்கு ஆசையக்காட்டி மோசம் பன்ணுறீங்க....ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....."

" சீ ... நாயே.......................அப்படியெல்லாம் இல்லடி ............தேவடியா முண்ட.... நல்லத்தானடி ஒன்ன ஓத்துக்கிட்டு இருக்கேன்....

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...