pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Tuesday, January 11, 2011

மகளிர் காம நிலையம் - III

Share this post with your friends
கதையின் இறுதி பாகம்....

மலர் சிறிது நேரம் வெறித்தனமாய் இயங்கி விட்டு, என் பூலை விட்டாள். ஜெயா இப்போது டேபிளில் ஏறி தன் புண்டைக்குள் என் பூலை விட்டுக் கொண்டாள். ஜெயாவின் கூதி கொஞ்சம் டைட்டாக இருந்தது. எடுத்ததுமே ஜெயா ஆவேசமாக இயங்க ஆரம்பித்தாள். நான் அவளுடைய வேகத்தில் ஆடிப்போனேன். என் நெஞ்சில் கை வைத்துக்கொண்டு சரக் சரக்கென்று தன் புட்டத்தை தூக்கி அடித்தாள். அவளுடைய பருத்த புட்டங்கள் மோதி என் தொடை அதிர்ந்தது. என் பூலுக்குள் சர் சர்ரென்று உணர்ச்சி அலைகள் பாய்ந்தோடின. நான் அவளுடைய வேகம் தாங்காமல் அலற ஆரம்பித்தேன்.

"ஆஆஆஆ!!!! மேடம்.. வேணாம் மேடம் கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணுங்க... எனக்கு வலிக்குது மேடம்"

ஜெயா என் அலறலை காதில் போட்டுக் கொள்ளவில்லை. பற்களை கடித்துக் கொண்டு வெறித்தனமாய் இயங்கினாள். அவளுடைய குண்டி சதைகள் திடும் திடும் என அதிர்ந்தன. அவளுடைய முலைக்கனிகள் மேலும் கீழும் குலுங்கின. உதடுகளை குவித்து "ஊ ஊ ஊ ஊ !!!!" என்று கத்திக்கொண்டே காட்டுத்தனமாய் அடித்தாள். எனக்கு தண்டு வலிக்க ஆரம்பித்தது. என்னுடைய அலறலும் அதிகமானது.

"ஏய், கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணுடி. பாரு அவன் எப்படி அலர்றான்னு. தண்ணிய விட்டுர்ற போறாண்டி. பொறுமையா பண்ணு" என்றாள் கனகா.

ஆனால் ஜெயா யார் பேச்சையும் மதிக்கவில்லை. தன் கூதி அரிப்பையே கவனித்தாள். படுவேகமாய் என் பூலை வந்து தன் புட்டத்தால் மோதினாள். என்னால் நெடுநேரம் அவள் வேகத்தை சமாளிக்க முடியவில்லை. அடக்கமுடியாமல் ஆ என்று அலறிக்கொண்டே என் விந்தை ஜெயாவின் புண்டைக்குள் பீய்ச்சினேன். என் பூல் துவண்டது. ஜெயா விடாமல் இயங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். எனது பூல் ரொம்பவும் துவண்டு போக, விட்டுவிட்டு எழுந்தாள். டேபிளில் இருந்த லத்தியை எடுத்து என் இடுப்பில் அடித்தாள்.

"அதுக்குல்ல ஏண்டா அவசரப்பட்டு தண்ணிய விட்ட?"

"ஏய், அவனை ஏண்டி அடிக்கிற? நீ வெறித்தனமா ஆட்டம் போட்டா, அவன் என்ன பண்ணுவான், பாவம். இப்படி பண்ணிட்டியே, எப்படி கம்பு மாதிரி நட்டுக்கிட்டு நின்ன பூலு, இப்ப பாரு எப்படி கெடக்குதுன்னு?" எனக்கு ஆதரவாக பேசினாள் கனகா.

"இவ எப்பவுமே இப்படித்தான். ஏண்டி இதுவரை எத்தனை பேர ஓத்துருக்க, அப்புறம் ஏண்டி எதோ காணாததை கண்ட மாதிரி இந்த ஆட்டம் போடுற? எனக்கு புண்டை செம அரிப்பா இருக்கு, இப்ப எப்படி இந்த பூலை வெரைக்க வைக்கிறது?" என்றாள் தமிழரசி.

ஜெயா தான் செய்த தவறை புரிந்து கொண்டாள். கொஞ்சம் மெல்லிய குரலில் சொன்னாள்.

"இப்ப என்ன? உங்க எல்லாத்துக்கும் இந்த பூலை பெருசாக்கணும் அவ்வளவுதான? இதை பெருசாக்குறது என் பொறுப்பு. மலரக்கா. வாங்கக்கா"

என்று மலரை கூட்டு சேர்த்து கொண்டு துவண்டு போன என் பூலை வாயில் வைத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். அவ்வப்போது மலரிடம் கொடுத்து அவளையும் சுவைக்க சொன்னாள். இரண்டு பெண்களும் மாறி மாறி சப்பி என் பூலை பெருசாக்க முயன்று கொண்டு இருந்தார்கள். கனகாவும், தமிழரசியும் உட்சபட்ச புண்டை அரிப்பில் இருந்தார்கள். தங்கள் புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தார்கள். நக்க சொன்னார்கள். நான் மீண்டும் அவர்கள் கூதியை நக்கினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் ஜெனியும் லைனில் வந்து நின்றாள்.

"மேடம்..என் புண்டையை கொஞ்ச நேரம் நக்க விடுறீங்களா?" என்று தமிழரசியிடம் அனுமதி கேட்டாள்.

"என்னடி உனக்கும் அரிப்பு தாங்க முடியலையா?"

"ஆமாம் மேடம்"

"ம்ம்ம்ம். எல்லார் புண்டையும் ஊறல் எடுக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு. இந்த ஜெயா பண்ணின வேலையை பாத்தியா?"

"ஏன் மேடம் என்னையே திட்டிட்டு இருக்கீங்க? பாருங்க இவன் பூலு வெரைக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு. இன்னும் கொஞ்ச நேரந்தான். இவன் ரெடியாயிருவான்" என்றாள் ஜெயா.

இப்போது ஜெனி தொங்கிக் கொண்டு இருந்த என் தலைக்கு பின்புறமாக வந்து நின்று கொண்டாள். கால்களை அகலமாக விரித்து தன் புண்டையை நான் நக்குவதற்கு வசதியாக காட்டினாள். நான் ஜெனியின் புண்டையை ஆர்வமாய் நக்க ஆரம்பித்தேன். கீழே மலரும் ஜெயாவும் என் பூலை தடிக்க வைக்க முயன்று கொண்டு இருந்தார்கள். மேலே ஜெனியின் புண்டை ஆழத்தை என் நாக்கால் அளந்துவிட நான் முயன்று கொண்டு இருந்தேன். என் பூலை சீக்கிரம் தடிக்க வைக்க வேண்டும் என்ற ஆர்வத்தில் இரண்டு பெண்களும் அதை படாத பாடு படுத்திக் கொண்டு இருந்தார்கள்.

அவர்களுடைய வாய் வேகத்திலும், ஜெனியின் புண்டை மணத்திலும், என் தண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தலை தூக்கி ஆட ஆரம்பித்தது. இருவரும் இன்னும் விடாமல் ஆசையாய் பூல் சூப்பிக் கொண்டு இருந்தார்கள். நாக்கால் இருபுறமும் என் தண்டில் கோடு போட்டார்கள். நான் ஜெனியின் புண்டை பிளவில் என் நாக்கால் கோடு போட்டுக் கொண்டு இருந்தேன். ஜெனியின் புண்டையில் இருந்து கசிந்து வெளியேறிய கூதி தேனை நக்கினேன். மிக சுவையாய் இருந்தது அந்த கூதிதேன். ஜெனி தன் கூதி இதழ்களை விரித்துக் கொடுத்துக் கொண்டு நான் நக்குவதை ஆர்வமாய் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

"போதும் விடுங்கடி. அதான் சூப்பரா வெரச்சுருச்சே. நாங்களும் எங்க புண்டைக்குள் சொருகிப் பாத்துக்குறோம்" கனகா சொல்லிவிட்டு டேபிள் மேல் ஏறிக்கொண்டாள்

மலரும், ஜெயாவும் என் பூலை விடுவிக்க, கனகா அதை தன் கையில் வாங்கிக் கொண்டாள். என் மேல் ஏறி அமர்ந்து, குறி பார்த்து தன் புண்டைக்குள் என் பூலை சொருகிக் கொண்டாள். கனகாவின் அண்டா கூதியில் என் பூல் சத்தமே போடாமால் நுழைந்தது. அப்படியே இடுப்பை அசைத்து கனகா இயங்க ஆரம்பித்தாள். நிதானமாகவே இடித்தாள். என்னுடைய பூல் மீண்டும் சுகத்தில் துடிக்க ஆரம்பித்தது. நான் என் இடுப்பை எக்கி எக்கி என் பூலை கனகாவின் புண்டைக்குள் செலுத்த முயன்றேன்.

என்னுடைய நாக்கு இன்னும் ஜெனியின் குட்டிப் புண்டைக்குள் சுழன்று கொண்டு இருந்தது. அவளுடைய டைட்டான புண்டைக்குள் திணறி திணறி சென்று வந்து கொண்டு இருந்தது. ஜெனியும் 'ம்ம் ம்ம் ம்ம் !!!' என்று முக்கிக் கொண்டே அவளுடைய புண்டையை என் முகத்தில் தேய்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். மலரும், ஜெயாவும் ஜெனிக்கு இரண்டு புறமும் நின்று கொண்டு இருந்தார்கள். ஜெனிக்கு அடுத்து தங்கள் புண்டையை என் வாயில் திணிக்க காத்திருந்தார்கள். தமிழரசி புண்டை அரிப்பெடுக்க, பொறுமையில்லாமல் கனகா என் பூலை விடுவதற்காக காத்திருந்தாள். புண்டைக்குள் விரலை செருகி ஆட்டிக் கொண்டு இருந்தாள்.

கனகா என் பூல் மீது ஆவேச ஆட்டம் போட்டுக் கொண்டு இருந்தாள். அவளுடைய முலைகள் நிலை கொள்ளாமல் துள்ளி குதித்துக் கொண்டு இருந்தன. அவளுடைய தொப்பை வயிறும், குண்டி சதைகளும் அதிர்ந்து ஆடின. பற்களை கடித்துக் கொண்டு அசுர வேகத்தில் இயங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். அவளுடைய வேகத்தில் எனக்கு மீண்டும் கஞ்சி வந்து விடுமோ என்று பயமாய் இருந்தது. அவள் எதைப்பற்றியும் கவலைப்படாமல் இயங்கிக் கொண்டு இருந்தாள்.

இப்போது ஜெனி என் வாயை ரிலீஸ் செய்ய, ஜெயாவும், மலரும் என் நாக்குக்கு வேலை கொடுத்தார்கள். இரண்டு பேரும் என் தலைக்கு இரு புறமும் வந்து நின்று கொண்டு கூதியை விரித்து பிடித்து கொண்டார்கள். நான் அவர்களது மணக்கும் புண்டையை மாறி மாறி நக்க ஆரம்பித்தேன்.நக்கி நக்கி என் நாக்கு வலிக்க ஆரம்பித்தது. ஓத்து ஓத்து என் தண்டு துடிக்க ஆரம்பித்தது. கனகா கண்ணை மூடிக்கொண்டு என் பூலை துவைத்து எடுத்தாள். தமிழரசி பொறுமை இழக்க ஆரம்பித்தாள்.

"போதுண்டி கனகா, எறங்கு. நான் கொஞ்ச நேரம் இவனை ஓக்குறேன்" என்றாள்.

"இன்னும் கொஞ்ச நேரம் மேடம்" என்றாள் கனகா இன்னும் புண்டை அரிப்பு தீராதவளாய்.

"ஆமாண்டி, எனக்கு புண்டை அரிக்குதுன்னு நான் இவனை கூட்டி வந்தேன். இப்போ என்னடான்னா ஆளாளுக்கு இவன் பூலுல ஆட்டம் போடுறீங்க. என்னை விட மாட்டேன்றீங்க. போதுண்டி. கீழ எறங்கு"

தமிழரசி கத்தவும், கனகா தன் ஆட்டத்தை நிறுத்திக் கொண்டு எழுந்தாள். மலர் நான் நக்குவதற்கு தோதாக தன் புண்டையை தூக்கி காட்டிக் கொண்டு இருந்தாள். அவளுடைய குண்டியில் தமிழரசி தட்டினாள்.

"போதும் விடுடி" என்றாள். மலர் தன் புண்டையை எடுத்துக் கொண்டாள்.

"நீ எழுந்திரிடா" என்றாள் தமிழரசி என்னை பார்த்து.

நான் எழுந்து கொள்ள, தமிழரசி டேபிளில் ஏறி உட்கார்ந்தாள். கால்களை அகலமாக திறந்து கொண்டு, டேபிளில் சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டாள்.

"ம்ம். வாடா. வந்து உன்னோடத உள்ள விடு"

நான் தமிழரசியை நெருங்கினேன். என்னுடைய் பூலும் அவள் புண்டையும் ஒரே உயரத்தில் இருக்குமாறு என் கால்களை விரித்து அட்ஜஸ்ட் செய்து கொண்டேன். என் பூலை பிடித்து அவளுடைய புண்டை வாசலில் வைத்து ஒரு இடி இடித்தேன். பொலக் என்று சத்தம் போட்டுக் கொண்டு என் பூல் அவளுடைய புண்டை சுவர்களை கிழித்துக் கொண்டு உள்ளே நுழைந்தது. இவளுடைய புண்டையும் டைட்டாகவே இருந்தது. புண்டை உதடுகள் என் பூலை கவ்விப் பிடித்துக் கொண்டன. நான் நிதானமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

தமிழரசி "ஆ ஆ ஆ ஆ" என்று அலறிக்கொண்டே என் இடிகளை வாங்கிக் கொண்டாள். "உன் பூலு நல்லா இருக்குடா, சூப்பரா இடிக்கிரடா, ஆ ஆ சுகமா இருக்குடி" என்று புலம்பினாள். நான் அவளுடைய கால்களை கெட்டியாக பிடித்து இருந்தேன். ஒவ்வொரு இடியும் நச் நச் என்று அவள் புண்டையில் இறங்கியது. என்னுடைய் முழு பூலையும் வெளியே எடுத்து, பின்பு சரக்கென்று உள்ளே தள்ளி குத்தினேன். தமிழரசி கண்கள் செருக அந்த சுகத்தை அனுபவித்தாள்.

இப்போது மலர் என் அருகில் வந்து நின்று கொண்டாள். நான் அவள் இடுப்பை வளைத்து மேலும் இறுக்கிக் கொண்டேன். தலையை குனிந்து அவளுடைய முலைகளில் பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் என் தலையை அழுத்தி பிடித்து தன் முலைகளை எனக்கு ஊட்டி விட்டாள். என்னுடைய் சுன்னி தமிழரசியின் கூதியை கிழித்துக் கொண்டு இருந்தது. என்னுடைய் வாய் மலரின் முலைப்பாலை உறிஞ்சிக் கொண்டு இருந்தது. மலரின் முலையில் இருந்து வடிந்த பால் என் வாயை நனைக்க, தமிழரசியின் கூதியில் இருந்து வடிந்த மதனநீர் என் பூலை நனைத்தது.

சிறிது நேரம் அதே போல மலரின் முலையையும், தமிழரசியின் கூதியையும் நான் படாத பாடு படுத்தினேன். பின்பு எனக்கு ஜெனியின் முலையை சப்பும் ஆசை வந்தது. மலரின் முலையை விட்டுவிட்டு, அவளுக்கு அந்தப்புறமாக நின்று கொண்டு இருந்த ஜெனியை என்னருகில் இழுத்தேன். அவள் மறுப்பேதும் கூறாமல் என்னோடு ஒட்டிக் கொண்டாள். நான் இப்போது ஜெனியின் முலைகளை சப்பிக் கொண்டே, தமிழரசியை இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் தமிழரசி மேல் கடுங்கோபத்தில் இருந்தேன். அந்த புண்டை அரிப்பெடுத்த சிறுக்கியால்தான் எனக்கு இவ்வளவும் நேர்ந்தது? அதனால் என்னுடைய இடியும் முரட்டுத்தனமாய் இருந்தது. படுவேகமாய் என் இடுப்பை அசைத்து பூலை அவள் புண்டைக்குள் அனுப்பிக் கொண்டு இருந்தேன். என்னுடைய வாய் ஜெனியின் முலைகளோடு விளையாடிக் கொண்டு இருந்தது. ஜெனியின் முலைகள் கைக்கடக்கமாய் கச்சிதமாய் இருந்தன. கல்லு போல திண்ணென்று இருந்த கன்னி முலைகள். என் வாய்க்குள் சிக்கி தத்தளித்தன.

கொஞ்ச நேரம் வெறித்தனமாய் இடித்ததில் தமிழரசி ஆடிப்போனாள். அவளுடைய கூதி அதிர ஆரம்பித்தது. அவள் அலற ஆரம்பித்தாள். 'போதுண்டா, நிறுத்துடா, வலிக்குது' என்று கத்தினாள். நான் சிறிது நேரம் அவள் கதற கதற அவளுடைய கூதியை கிழித்தேன். பின்பு மெல்ல என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் இருந்து உருவிக் கொண்டேன். தமிழரசி களைத்து போயிருந்தாள். எழுந்து கொண்டாள்.

"ஜெனி. நீயும் இவன்கிட்ட புண்டை குத்து வாங்கிக்கடி. சூப்பரா பண்ணுறான்" என்றாள் தமிழரசி.

ஜெனி மவுனமாய் இருக்க, நான் அவளை இழுத்து டேபிளில் மல்லாத்தினேன். டேபிளில் படுத்துக் கொண்ட ஜெனி தானாக கால்களை அகலமாய் விரித்துக் கொண்டாள். அவளுடைய சின்ன புண்டை என் பெருந்தடி நுழைய ஆர்வமாய் காத்துக் கொண்டு இருந்தது. நான் என் சுன்னி மொட்டை பிடித்து ஜெனியின் புண்டை மேட்டில் வைத்து தேய்த்தேன். அவள் சர்ரென்று ஒரு வெட்டு வெட்டினாள். பின்பு மெல்ல அவள் கூதி துவாரத்துக்குள் என் தண்டை நுழைத்தேன்.

எல்லோருடைய புண்டையிலும் ஜெனியின் புண்டைதான் மிகவும் டைட்டான புண்டையாக இருந்தது. முதன் முதலாக ஓல் வாங்கும் புண்டை அல்லவா? என்னுடைய தண்டை நுழைப்பது மிகவும் சிரமமாக இருந்தது. மெல்ல ஆட்டி ஆட்டி இறக்க வேண்டி இருந்தது. நானும் மிகப் பொறுமையாக இடித்து என் முழு பூலையும் அவள் கூதிக்குள் திணித்தேன். ஜெனி என் பூல் நுழைந்த விதத்தில் திணறிப் போனாள். "ம்ம்க்கும்" என்று முக்கினாள். உதட்டை கடித்துக் கொண்டாள்.

நான் என் மனங்கவர்ந்த ஜெனியை வெறித்தனமாய் ஓக்க ரெடியானேன். ஜெனியும் கால்களை அகல விரித்து என்னிடம் ஓல் வாங்க ரெடியாயிருந்தாள். நான் எடுத்ததுமே மின்னல் வேகத்தில் இயங்க ஆரம்பித்தேன். என் பின்புறத்தை வேகமாக ஆட்டி என் தடிப்பூலை ஜெனியின் குட்டிப் புண்டைக்குள் இரக்கமே இல்லாமல் திணித்தேன். என் தண்டு அவளுடைய பட்டு புண்டையை முட்டி மூதிக் கொண்டு உள்ளே சென்று வந்தது. ஜெனியின் கூதி அதிர, அவள் ஆடிப் போனாள்.

கனகாவும், தமிழரசியும் சற்று களைத்து போய் இருந்தனர். சேரில் உட்கார்ந்து ஓய்வெடுத்தார்கள். மலருக்கும், ஜெயாவுக்கும் இன்னும் புண்டை அரிப்பு தீரவில்லை. எனக்கு இருபுறமும் நின்று கொண்டு நான் ஜெனியின் கூதியை குத்தி கிழிப்பதை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தார்கள். இருவரும் தங்கள் புண்டையை தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டு இருந்தார்கள். ஜெனி பற்களை கடித்துக் கொண்டு என்னிடம் ஓல் வாங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். நான் வெறித்தனமாய் ஜெனியின் கூதியில் இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன்.

ஜெனிக்கு என்னுடைய அசுர வேகம் பிடித்து இருந்தது. கூதியை தூக்கி தூக்கி பதிலுக்கு இடித்தாள். கண்களை செருகிக் கொண்டு தன் புண்டை தந்த சுகத்தை அனுபவித்தாள். ஆனால் அவளால் என் வேகத்தை சமாளிக்க முடியவில்லை. தடுமாறினாள். 'மெல்ல இடிங்க, மெல்ல இடிங்க' என்று கத்திக் கொண்டே இருந்தாள். நான் அவள் கத்தும்போது மெல்ல இடிப்பேன். நான்கைந்து இடிகள்தான். மீண்டும் அசுர வேகத்தில் அவள் புண்டையில் தாக்க தொடங்குவேன். அவள் தாங்க முடியாமல் கத்துவாள்.

ஜெனியை ஓப்பது எனக்கு மிகவும் பிடித்து இருந்தது. மிக அழகான பெண். ஓப்பதற்கு கொடுத்து வைத்து இருக்க வேண்டும் என்று எனக்கு தோன்றியது. எனவே மிக ஆர்வமாய் அவள் புண்டையை கடைந்து கொண்டு இருந்தேன். அவள் புண்டைக்குள் விந்தை பீய்ச்சிவிட வேண்டும் என்று வெறித்தனமாக இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவளுடைய இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு நச் நச்சென்று அவள் கூதிக்குள் இடிகளை இறக்கினேன். அவள் 'ஆ ஆ ஆ ஆ' என்று கதறிக் கொண்டே என் ஒவ்வொரு இடிகளையும் தன் புண்டையில் வாங்கிக் கொண்டாள்.

என் ஆசைப்படியே என் கஞ்சியை ஜெனியின் கூதிக்குள் பாய்ச்சினேன். நெடுநேரம் இடித்த பிறகு எனக்கு அந்த கஞ்சி வெளிப்பட்டது. சுன்னி நரம்புகள் புடைத்துக் கொண்டு, சுன்னி ஓட்டை வழியாக அந்த காமாமிர்தம் பீய்ச்சியடித்தது. ஜெனியின் புத்தம்புது புண்டைக்குள், சீறிக்கொண்டு பாய்ந்தது. அவளுடைய புண்டையை நிறைத்து வெளியே வடிந்தது. நான் மெல்ல மெல்ல என் இயக்கத்தை நிறுத்திக் கொண்டேன். மிகவும் களைத்துப் போயிருந்தேன். ஜெனி மேலேயே கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன். ரெஸ்ட் எடுக்க ஆரம்பித்தேன்.

ஒரு இரண்டு நிமிடம்தான். இன்னும் கூதி அரிப்பு அடங்காத ஜெயா என்னை எழுப்பினாள். என் தளர்ந்து போன பூலை வாயில் வைத்து மகுடி ஊத ஆரம்பித்தாள். அன்று இரவு முழுவதும் எனக்கு அதுதான் நேர்ந்தது. விந்தை பீச்சி என் தண்டு தளர்ந்த போதெல்லாம், அதை ஊம்பி ஊம்பி பெரிதாக்கினார்கள். மீண்டும் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டார்கள். ஜெனி மட்டும் என்னிடம் அமைதியாக ஓல் வாங்கிக் கொண்டாள். மற்றவர்கள் என்னை கசக்கிப் பிழிந்தார்கள். அதன்பிறகு எனக்கு ஆறுமுறை விந்து வெளிப்பட்டது. அதில் இரண்டு முறை ஜெனியின் கூதிக்குள்ளேயே விட்டேன். ஓலாட்டம் முடிந்து களைத்து போய் நான் தூங்க சென்றபோது மணி அதிகாலை நான்கு. அங்கிருந்த ஒரு பெஞ்சில் படுத்து தூங்கி விட்டேன்.

மறுபடியும் விழிப்பு வந்தபோது நன்கு விடிந்து இருந்தது. ஜெனி கையில் டீ, பன்னுடன் நின்றிருந்தாள். வாங்கிக் கொண்டேன். மெலிதாக புன்னகைத்தாள். ஓரமாய் கிடந்த என் சட்டையை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டேன். ஸ்டேஷனே அமைதியாய் இருந்தது. எல்லா பெண்களும் மும்முரமாய் ஏதோ வேலை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தார்கள். இரவில் எதுவுமே நடக்காதது போல எல்லோரும் சாதாரணமாய் இருந்தார்கள். நான் டீ குடித்து முடித்தபோது தமிழரசி கூப்பிட்டாள். எழுந்து சென்றேன்.

"இந்தா.. இதில உன் பேர், அட்ரஸ், போன் நம்பர் எல்லாம் எழுதிக் கொடு" என்று ஒரு பேப்பரை நீட்டினாள்.

நான் எழுதிக் கொடுத்தேன்.

"அப்பப்போ கூப்பிடுவேன். வந்து கையெழுத்து போட்டுட்டு போகணும்" என்றாள்.

"கையெழுத்தா? எதுக்கு மேடம்? என் மேலதான் எதுவும் கேஸே இல்லையே?"

"இது கேஸுக்கு போடற கையெழுத்து இல்லை. உன் பூலால எங்க புண்டையில போடுற கையெழுத்து. வந்து போடணும். புரிஞ்சதா?"

நான் "சரி மேடம்" என்று தலையாட்டிவிட்டு தள்ளாடியபடியே அந்த மகளிர் காம நிலையத்தை விட்டு வெளியே வந்தேன்

நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!!!!!!!

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...