pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Tuesday, January 11, 2011

12 B 2PART

Share this post with your friends
"அப்பக்கூட லைட்டாதான் வந்துச்சு. அப்புறம் ஜிப்பு போட்டு விட்டேனே? அப்பத்தான் புல் மூடு வந்துச்சு. அப்பா !!! உன் ராடு எவ்வளவு பெருசா புடச்சுக்கிட்டு இருந்துச்சு. எனக்கு பாத்ததுமே என்னவோ மாதிரி ஆயிருச்சு. எனக்கு ரொம்ப நாளா இந்த ஏக்கம் இருந்துச்சு. ஆனா இன்னைக்கு உன் சாமானை பாத்ததுக்கு அப்புறம் என்னால கண்ட்ரோல் பண்ணிக்க முடியலை"

"டிரஸ் மாட்டிவிட நீ என் உடம்பை தொட்டப்ப எனக்கும் மூடு வந்துருச்சுக்கா. அதான் என் சாமான் நல்லா கும்முன்னு புடச்சுக்கிச்சு. அப்புறம் நீ ஆட்டோல வர்றப்போ உன் மாரை என் மூஞ்சில வச்சு தேச்சியா, எனக்கும் புல் மூடு. சரி. கொஞ்ச நாள் போகட்டும். உடம்பு சரியானதும் ஒரு நாளு உன்னை மடக்கிப் போடலாம்னு நெனச்சுட்டு இருந்தேன்"

"ஓஹோ"

"அக்கா"

"ம்"

"எனக்கு உன் சாமானை பாக்கணும் போல ஆசையா இருக்குக்கா. காட்டுறியா?"

"இரு. காட்டுறேன்"

அக்கா சொல்லிவிட்டு எழுந்து தன் பெட்டிக்கோட்டை கழட்டினாள். ஏற்றிவிடப்பட்ட ப்ராவையும் கழட்ட, முழ நிர்வானமானாள் என் மூத்த சகோதரி. அக்காவின் உடல் கோவில் சிற்ப அழகுடன் கச்சிதமாய் இருந்தது. முலைகள் முன்னால் குத்திட்டு நிற்க, குண்டி வீணைக்குடங்கள் போல் பின்னால் புடைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அக்கா என் நெஞ்சுக்கு இருபுறமும் கால்களை போட்டு அமர்ந்தாள். லேசாக எழுந்து தன் பெண்மை உறுப்பை என் முகத்துக்கு எதிரே காட்டினாள். கூதி சதைகளை விலக்கி பிடித்தாள்.

அக்காவின் புண்டையில் இருந்து ஒரு மன்மத வாசனை அடித்தது. என் நாசிக்குள் நுழைந்து என்னை மயக்கியது அந்த வாசனை. அக்கா தன் புண்டையை நீட்டாக ஷேவ் செய்து வைத்து இருந்தாள். மழுங்க சிரைக்கப்பட்ட புண்டை மழுமழுவென்று இருந்தது. புடைத்துக் கொண்டு சற்று உப்பலாய் தெரிந்தது. நீரில் நனைந்து போய் ஈரமாக காணப்பட்டது. புண்டை இதழ்கள் உள்ளடங்கிப் போய் இருக்க, மொந்தை பன்னை கத்தியால் கீறி விட்டது போல இருந்தது, எனது அக்காவின் புண்டை. அம்சமாய் ஜொலித்த அக்காவின் புண்டையை எனக்கு மிகவும் பிடித்து போனது.

"உன் புண்டை சூப்பரா இருக்குக்கா. எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு"

"அசோக்"

"என்னக்கா?"

"அக்கா புண்டையை அப்படியே நாக்கை வச்சு நக்குறியா? எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசைடா. ப்ளீஸ்டா"

நான் அக்காவை நிமிர்ந்து பார்த்து புன்னகைத்தேன்.

"சரிக்கா" என்றேன்.
அக்காவின் முகம் மலர்ந்தது. உற்சாகமானாள். தன் புண்டையை இன்னும் என் முகத்துக்கு நெருக்கமாக கொண்டு வந்து, புண்டை சதைகளை விரித்து பிடித்து நான் நக்குவதற்கு வசதியாக காட்டினாள். எனது கையை எடுத்து அக்காவின் வீணைக்குண்டியை பிடித்தேன். அப்படி முன்னால் தள்ளினேன். அக்காவின் அழகுப் புண்டை இப்போது என் வாயில் படிந்தது. அப்படியே அதைக் கவ்விக் கொண்டேன். உப்பிப் போன அக்காவின் புண்டையை சுவைத்தேன். நாக்கை வெளியே நீட்டி, தலையை அசைத்து அந்த அழகுப் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன்.

அக்கா கண்களை செருகிக் கொண்டாள். முதன் முதலாக தன் பெண்மை உறுப்பை ஒரு ஆணின் நாக்கு, அதுவும் தன் கூடப்பிறந்த தம்பியின் நாக்கு தீண்டியதில் சொக்கிப் போய் இருந்தாள். அந்த நாக்கு அவளுடைய புண்டை ஆழம் வரை புகுந்து விளையாடியதில் மயங்கிப் போனாள். இன்னும் ஆழமாய் அந்த நாக்கு நுழையாதா என்ற ஆர்வத்தில் தன் புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து அழுத்தினாள். மெல்ல புட்டத்தை அசைத்து புண்டையால் என் முகத்தை தேய்த்தாள்.

எனக்கு அக்காவின் காம செய்கைகள் வேடிக்கையாய் இருந்தது. எந்த அளவிற்கு புண்டை அரிப்பு இருந்தால், இப்படி சொந்த தம்பியின் முகத்தில் தன் புண்டைப் பணியாரத்தை வைத்து தேய்ப்பாள் என்று தோன்றியது. அவளுடைய வேகம் என்னை திணறச் செய்தது. அந்த வேகத்தை சமாளித்து நான் அவளுடைய புண்டையை நக்கிக் கொண்டு இருந்தேன். நாக்கை நன்கு ஆழமாய் அவளுடைய புண்டை துவாரத்துக்குள் செலுத்தினேன். உள்ளே சென்ற நாக்கை சுழற்றி, எச்சிலால் அவளுடைய புண்டையின் உட்புற சுவர்களுக்கு வெள்ளையடித்தேன்.

நக்குவதற்கு முன்பே அக்காவின் புண்டை மதன நீரால் நனைந்து இருந்தது. நான் நக்க நக்க அக்காவின் புண்டை மேலும் நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. அக்காவின் புண்டைக்குள் எங்கேயோ ஆழத்தில் சுரந்த அந்த சுடுநீர் அவளுடைய புண்டை துவாரம் வழியே வெளியே கசிந்தது. நான் என் அக்காவின் காமநீரை சிறிதும் விரயம் செய்யாமல் நக்கி குடித்தேன். லேசாக உப்புக்கரித்தாலும் மிகச்சுவையாகவே இருந்தது அக்காவின் புண்டை வடிநீர். எனது நாக்கு வழியே தொண்டைக்குள் இறங்கிய அந்த நீர், என் காமபோதையை வெகுவாக அதிகரித்தது.

சிறிதுநேரம் அதேபோல் நான் நக்க, அக்கா காம உணர்ச்சியில் முனகிக் கொண்டே, அவளுடைய புண்டையை எனக்கு தின்னக் கொடுத்தாள். பின்பு அவளுடைய புண்டையை என் வாயில் இருந்து விலக்கிக் கொண்டு, குனிந்து என் உதடுகளை கவ்வினாள். வெறி பிடித்தவள் போல சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். பற்களுக்கு இடையில் என் உதடுகளை வைத்து கடித்தாள். அவளுடைய வேகம் தாங்காமல் நான் தடுமாறினேன். பின்பு மெல்ல கீழே ஊர்ந்து சென்றாள். என்னுடைய பேன்ட்டை அவிழ்த்து, ஜட்டியோடு சேர்த்து கீழே தள்ளினாள். அவ்வளவு நேரம் ஜட்டிக்குள் முட்டிக்கொண்டு இருந்த எனது கதாயுதம் துள்ளிக் கொண்டு வெளியே வந்தது.

"அக்கா நீயும், என்னோட சாமானை கொஞ்ச நேரம் வாயில வச்சு பண்ணி விடுறியா? எனக்கும் ஆசையா இருக்குக்கா"

"இல்லை அசோக், அக்காவுக்கு பொறுமை இல்லை. எனக்கு உடனே உன்னோடதை என் ஓட்டைக்குள்ள விட்டுக்கணும் போல இருக்கு. நாம அடுத்த தடவை பண்ணுறப்போ அக்கா உன்னோட சாமனை வாய் வலிக்கிற வரை சூப்புறேன். இப்ப வேணாம். சரியா?"
நான் சரியென்று தலையாட்டினேன். அக்காவின் வாய்க்குள் என்னுடைய பூலை திணிக்க முடியாதது எனக்கு வருத்தமாய் இருந்தாலும், அவளுடைய புண்டைக்குள் நுழையப் போவதை எண்ணி உற்சாகமானேன். அக்கா என் தொடைக்கு இருபுறமும் கால்களை போட்டு அமர்ந்தாள். அவளது புண்டை என் தொப்புளில் உரசியது. அக்கா பின்புறமாக கையை விட்டு என்னுடைய தண்டை பிடித்தாள். நன்கு பருத்து இருந்த என் தடியை அவளுடைய புண்டை மேட்டில் வைத்து தேய்த்தாள். பின்பு மெதுவாக என்னுடைய தடியை நகர்த்தி தன் புண்டை வாசலில் வைத்தாள். புட்டத்தை அசைத்து என் தடியை அவளுடைய புண்டைக்குள் வாங்கிக் கொண்டாள்.

காம நீர் சொலசொலவென்று நனைத்து இருந்தும், அக்காவின் புண்டைக்குள் என்னுடைய தடி நுழைவது சற்று சிரமமாகவே இருந்தது. அக்கா தன் குண்டியை இப்படியும், அப்படியுமாக அசைத்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் என் பூலை அவளுடைய புண்டைக்குள் இறக்கினாள். என்னுடைய் முழு தண்டும் அக்காவின் புண்டைக்குள் நுழைந்தபோது அக்காவிடம் இருந்து "ம்ம்ம்" என்று ஒரு பெருமூச்சு வந்தது. அக்காவின் புண்டை சுவர்கள் என் சுன்னியை இறுக்கி அனைத்துக் கொண்டு இன்பத்தை வழங்கின. அக்கா தன் புட்டத்தை உயர்த்தி இயங்க ஆரம்பித்தாள்.

எடுத்ததுமே அக்கா ஜெட் வேகத்தில் இயங்க ஆரம்பித்தாள். தன் புட்டத்தை மேலே உயர்த்தி தொம் தொம்மென்று என் தொடையில் வந்து மோதினாள். அக்கா மோதிய வேகத்தில் என்னுடைய கருந்தடி அவளுடைய புண்டை இதழ்களை கிழித்துக் கொண்டு, அவள் துவாரத்துக்குள் சென்றது. என்னுடைய விதைக்கொட்டைகள் அவளுடைய குண்டி சதைகளுக்குள் சிக்கிக் கொண்டு பிதுங்கியது. மெத் மெத்தென்ற அக்காவின் புட்ட சதைகள் என் தொடை மேல் மோத இதமாயிருந்தது. அக்காவின் குண்டியும் என் தொடையும் மோதி 'தடப் தடப்' என்ற சத்தம் எழுந்தது. அந்த மன்மத சத்தம் சீராக அந்த அறை முழுவதும் ஒலித்துக் கொண்டு இருந்தது.

அக்கா என் நெஞ்சில் தன் கைகளை ஊன்றியிருந்தாள். எனது பரந்து விரிந்த மார்பை தான் இயங்குவதற்கு வாகாக பிடித்துக் கொண்டாள். கைகளில் பிடி சிக்கிக் கொள்ள, அழகாய் தன் புட்டத்தை உயர்த்தி என்னுடைய பூலை இடிக்க அவளால் முடிந்தது. அக்காவின் கண்கள் லேசாக மூடியிருக்க, உதடுகளை பற்களால் கடித்துக் கொண்டு இயங்கினாள். 'ஆ ஆ ஆ ஆ' என்று ஓசை எழுப்பிக் கொண்டே ஒவ்வொரு அடியையும் என் தண்டில் இறக்கினாள். தன் தம்பியின் உருட்டுக்கட்டை போன்ற ஆணுறுப்பு, தன்னுடைய பணியாரம் போன்ற பெண்ணுறுப்புக்குள் நுழைந்து செய்த காம சித்திரவதைகளை அணு அணுவாய் ரசித்தவள் போல் காணப்பட்டாள்.

நான் எனது இரு கைகளையும் அக்காவின் இடுப்புக்கு கொடுத்து இருந்தேன். அக்கா ஏறி ஏறி என் பூலை இடிக்க, நான் அவளுடைய இடுப்பை பிடித்து தூக்கி கொடுத்து உதவி செய்தேன். அக்காவின் புண்டை இருக்கமாய் இருக்க, அவளுடைய புண்டை வெப்பம் என் சுன்னி எல்லாம் பரவியது. என்னுடைய சுன்னி நரம்புகளை வெடித்து விடுவது போல புடைக்க செய்தது. அக்கா கீழ் நோக்கி தன் புட்டத்தை அசைக்கும் போதெல்லாம் நான் என் இடுப்பை அசைத்து மேல் நோக்கி என் தண்டை அவளுடைய புண்டைக்குள் செலுத்திக் கொண்டு இருந்தேன். முதன் முதலாய் என்னுடைய தண்டு ஒரு புண்டைக்குள், அதுவும் என் உடன்பிறந்த அக்காவின் அழகுப் புண்டைக்குள். என் உணர்ச்சிப் பீறிடலை கேட்க வேண்டுமா? இன்பத்தின் எல்லையில் இருந்தேன் நான்.
கொஞ்ச நேரத்தில் அக்கா கட்டுப்பாடு இல்லாமல் போனாள். வெறித்தனமாய் இயங்க ஆரம்பித்தாள். அவளுக்குள் காம உணர்ச்சி வெள்ளம், அணையை உடைத்துவிட்டதை உணர்ந்தேன். சிறிதும் இரக்கமில்லாமல் என்னுடைய பூலை அதிவேகத்தில் பதம் பார்த்தாள். எனக்கு சுன்னி வலிக்க ஆரம்பித்தது. அக்கா காம வெறியில் 'ஆ ஆ' என்று கத்தினாள். நான் சுன்னி வலியில் 'ஆ ஆ' என்று கத்தினேன். சுன்னி வலித்தாலும் சுகமாகவே இருந்தது அக்காவின் தாக்குதல். அந்த சுகத்தை ரசித்தேன். அக்காவின் புண்டை தாங்க முடியாத வலியை எனது சுன்னியில் ஏற்படுத்தவும்,

"அக்கா, கொஞ்சம் பொறுமையா பண்ணுக்கா"

"என்னடா ஆச்சு? நல்லா இல்லையா?"

"எனக்கு சுன்னி வலிக்குதுக்கா"

"எனக்குந்தான் புண்டை வலிக்குது. ஆனா எவ்வளவு சுகமா இருக்கு தெரியுமா?"

"எனக்கும் சுகமாத்தான் இருக்கு. ஆனா வலியை தாங்க முடியலை"

"சுகமா இருக்குல்ல? அப்புறம் என்ன? கொஞ்ச நேரம் தாங்கிக்கடா தம்பி. அக்கா செம மூடுல இருக்கேன். என்னைய எதுவும் சொல்லாத"

அக்கா இரக்கமே இல்லாமல் சொல்லிவிட்டு, தன்னுடைய அதிரடி தாக்குதலை தொடர்ந்தாள். அக்காவுடைய முலைகள் மேலும் கீழுமாய் ஆடின. படுவேகமாய் என் பூலை கவ்விக் கொண்ட அவளுடைய புண்டை அதே வேகத்தில் வெளியே துப்பிக் கொண்டு இருந்தது. எனது சுன்னித்தோல் எல்லாம் எரிய ஆரம்பித்தது. என்னுடைய ஆணாயுதம் அக்காவின் அனல் மூட்டி விட்ட புண்டைக்குள் சிக்கிக் கொண்டு துடித்தது. எல்லா வலியையும் மீறி ஒரு காம சுகம் என் உடல் முழுவதும் பரவி இருந்தது. அக்கா கேட்டுக் கொண்டது போல நான் வலியை மறந்து அந்த காம சுகத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். இடுப்பை எக்கி எக்கி என் பூலை அக்காவின் புதை குழிக்குள் திணித்தேன்.

அக்காவும் நானும் சிறிது நேரம் அதேபோல் வெறித்தனமாய் இயங்கினோம். அக்கா முதலில் உச்சத்தை அடைந்தாள். உச்சம் அடையும்போது வெறி பிடித்தவள் போல கத்தினாள். அக்கா கத்திக் கொண்டு இருக்கும்போதே எனது விந்து வெள்ளம் அக்காவின் புண்டையை நனைத்தது. சர்ரென்று மேல் நோக்கி பாய்ந்த என் சுண்ணித்தண்ணி அக்காவின் துவாரத்துக்குள் தெளிக்கப்பட்டு, பின்பு கீழ்நோக்கி வழிந்தது. அக்காவின் புண்டைக்குள் செருகியிருந்த என் தண்டு வழியே வெளியே வந்த விந்து, மேலும் கீழிறங்கி, என்னுடைய விதைக் கொட்டையில் தேங்க ஆரம்பித்தது
அக்கா அப்படியே என்மீது கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டு, என் மார்பு முழுவதும் முத்தமிட்டாள். ஆவேசமாய் ஆடிக்கொண்டு இருந்த அக்காவின் குண்டி சதைகள் இன்னும் அதிர்ந்து கொண்டு இருந்தன. நான் அந்த குண்டி சதைகளை தடவிக் கொடுத்து சாந்தப் படுத்தினேன்.

"நல்லா இருந்துச்சாடா அசோக்?" அக்கா மூச்சிரைத்துக் கொண்டே கேட்டாள்.

"நல்லா இருந்துச்சுக்கா. உனக்கு?"

"ம். சூப்பரா இருந்துச்சுடா"

"தண்ணிய உள்ளேயே விட்டுட்டனே, பரவாயில்லயாக்கா"

"பரவாயில்லைடா, அடுத்த தடவை பண்ணுறதுக்கு முன்னாடி மறக்காம, காண்டம் வாங்கி வச்சுரணும். இல்லைனா ரிஸ்க்"

நான் அக்காவை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அம்மா கோவிலில் இருந்து திரும்பி வந்து காலிங் பெல்லை அடிக்கும் வரை நானும் அக்காவும் அப்படியே கட்டிப் பிடித்து படுத்து இருந்தோம்.

எப்படி? நமது ஹீரோ பஸ்ஸை மிஸ் பண்ணினால் என்ன நடந்தது என்று தெரிந்து கொண்டீர்களா? இப்போது அவன் பஸ்ஸை பிடித்து இருந்தால் என்ன ஆகிறது என்று பார்ப்போம்.


நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!!!!!!!

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...