pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Tuesday, January 11, 2011

ஷியாமளா அந்தரங்கத்தில் ஒரு அலி

Share this post with your friends
புதிதாக சேர்ந்த என் ரூம்மேட் ஷியாமளா பார்க்க மிகவும் அழகாக இருந்தாள். நிமிர்ந்த நடை, நேர்கொண்ட பார்வை, எடுப்பான தோற்றம் இவற்றுடன் பாரதி கண்ட புதுமை பெண்ணாகவே இருந்தாள். சிரித்த முகத்துடன், எல்லோருடனும் கலகலப்பாக பழகுவாள். எங்கள் ஹாஸ்டலிலும், காலேஜிலும் அவள் தான் சென்டர் ஆப் அட்ரேக்க்ஷனாக இருந்தாள். எந்த கலை நிகழ்ச்சியாகட்டும், விளையாட்டுப் போட்டியாகட்டும் அவள்தான் பிரதானமாக இருப்பாள். எப்படியாவது ஒரு பரிசைத் தட்டிக் கொண்டு வந்து விடுவாள். மொத்தத்தில் அவள் என் அன்புக்கும், பாசத்துக்கும் உரிய தோழி. எனக்கு அவளைப் பிடித்தது போலவே, அவளுக்கும் என்னைப் பிடிக்கும். வெகு சீக்கிரமே இருவரும் இணைபிரியாத் தோழிகளாகி விட்டோம். எங்கேயும், எப்போதும், நாங்கள் சேர்ந்தே இருப்போம், சேர்ந்தே போவோம். எங்கள் இருவரிடையேயும் எந்த ஒளிவு மறைவும் இருந்ததில்லை. ஒரு விஷயத்தைத் தவிர. அது அவள் பாத்ரூம் போகும்போது, வெளியிலிருக்கும் யூரினலில் போகாமல், தனியாக உள்ளே போய் கதவைத் தாளிட்டுக் கொண்டுதான் போவாள். இது பற்றி எத்தனையோ முறை நான் கேட்ட போதும், சரியாக பதில் சொல்லாமல் மழுப்பி விடுவாள். நானும் இதை வெகு சீரியஸ்ஸாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. அது அவள் பழக்கம் என்று விட்டு விட்டேன். மற்றபடி அவளிடம் எந்த மாற்றமும் இல்லை. அவளுக்கு எடுப்பான முலைகள். வனப்பான தேகம். சிக்கென்ற இடுப்பு. வழுவழுப்பான கைகால்கள். எந்த உடை உடுத்தினாலும் அழகாக இருப்பாள். நாங்கள் வெளியே சென்றால், மொத்த ஆடவரின் பார்வையும் அவள் மேல்தான் இருக்கும். நானும் பார்க்க சுமாராக இருந்தாலும், அவளுடன் சென்றால், என்னை யாருமே கண்டு கொள்ள மாட்டார்கள். இந்த விஷயத்தில் எனக்கு அவள் மேல் கொஞ்சம் பொறாமைகூட உண்டு. நாங்கள் இருவரும் பழக ஆரம்பித்து ஒரு வருடத்துக்கு மேல் ஆகிவிட்டது. ஒரு முறை எங்கள் ஊரில் மாரியம்மன் திருவிழா வந்தது. அதற்கு வரச் சொல்லி பெற்றோரிடமிருந்து கடிதம் வந்தது. அந்தத் திருவிழா எனக்கு ரொம்பவும் பிடிக்கும். கிட்டத்தட்ட ஒரு மாதத்திற்கு ஊரே திருவிழாக்கோலம் கொண்டிருக்கும். சுத்துவட்டார கிராமங்களில் இருந்தெல்லாம் மக்கள் வருவார்கள். அந்த விழாவுக்கு ஷியாமளாவையும் கூட்டிக் கொண்டு போக முடிவு செய்தேன். ஷியாமளா பட்டணத்தில் பிறந்து வளர்ந்தவளானதால், இந்த மாதிரி திருவிழாவெல்லாம் பார்த்திருக்க வாய்ப்பில்லை. அவளுக்கு எங்கள் ஊர் திருவிழாவைப் பற்றி சொல்லச் சொல்ல அவளுக்கும் ஆவல் ஏற்பட்டு உடனே வர சம்மதித்தாள். காலேஜிலும் அப்போது ஸ்டடி லீவ் விட்டிருந்தார்கள். அதை சாக்காக வைத்துக் கொண்டு இருவரும் ஊருக்குப் போகத் திட்டமிட்டோம். ஊருக்கு புறப்படும் நாளில் அவள் பெண்களுக்கு மிக மிக அவசியமான சானடரி நாப்கின்ஸ் பாக்கட்டை எடுத்து வைத்துக் கொள்ளவில்லை. இந்த ஒருவருடத்தில் அவள் அதை உபயோகப்படுத்தியத்தையும் நான் அதிகமாக கவனித்ததில்லை. ஒருவேளை அவளுக்கு இப்போது நாள் இல்லையோ என்று நினைத்து கொண்டேன். ஆனால் அதை அவளிடம் கேட்டும் விட்டேன். அதற்கு அவள், இப்போ தேவையில்லை என்று ஒற்றை வரியில் சொல்லி நிறுத்திக்கொண்டாள். எனக்கு ஆச்சர்யமாக இருந்தது. அப்புறம் இதைப்பற்றி நான் கவலைப்படவில்லை. அப்படி தேவைப்பட்டால், என்னுடைய நாப்கின்ஸ் கொடுக்கலாம் என்று விட்டு விட்டேன். ரயிலில் நாங்கள் பயணம் செய்தபோது, இன்னொரு விஷயத்தையும் கவனித்தேன். எதோ பேச்சு சுவாரசியத்தில் என் கை அவள் மடியில் விழும்போது தடிப்பாக ஒன்று என் கையில் தட்டுப்பட்டது..என்னக்கு ஷாக் அடித்தது போல் இருக்கவே, கையை உடனே எடுத்துக் கொண்டேன். ஷியாமளா அதைக்கண்டு கொண்டதாகவே தெரியவில்லை. எனக்கு எதோ ஆண் உறுப்பில் கை பட்டதுபோல் ஒரு உணர்வு இருந்தது. குழம்பினேன்.ஒருவேளை பிரமையோ..அப்புறம் ஒருமுறை எதேச்சையாக நான் அங்கே தொட்டுப் பார்க்க மீண்டும் அதே உணர்ச்சி. என்னதிது ஷியமளாவிடம் எதோ வித்தியாசம் இருப்பதை முதல் முறையாக உணர்ந்தேன். அப்புறம் அவள் நடவடிக்கைகளை கூர்ந்து கவனித்தேன். ராத்திரி அவள் அயர்ந்து தூங்கும்போது மெதுவாக அவள் புண்டை இருக்கும் இடத்தைத் தொட்டுப் பார்த்தேன். அங்கே புண்டைமேட்டுக்கு பதிலாக சுன்னிபோல் ஒரு புடைப்பு இருந்தது. எனக்கு ஏற்பட்ட அதிர்ச்சிக்கும் ஆச்சர்யத்துக்கும் அளவேயில்லை. எப்படி அது ஒரு பொம்பளைக்கு புண்டைக்கு பதிலா சுன்னியாட்டம் என்னமோ இருக்கு. ஒருபக்கம் குழப்பம்..ஒருபக்கம் ஆச்சர்யம்..ஒருபக்கம் 'திக்' கென்று பயம். அதை கன்பார்ம் செய்வதுபோல் அடுத்தநாள் காலையில் அவளுடைய சுடிதாருக்கு மேல் ஒரு கூடாரம் இருந்தது. எனக்கு தலை சுழல்வதுபோல் இருந்தது. ஒருவேளை ஒருவேளை ஷியாமளா அதுவோ? ஆணும் அற்ற பெண்ணும் அற்ற அர்த்தனாரியோ? அடக்கடவுளே..எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. அசப்பில் பார்த்தால் அழகு தேவதைபோல் இருக்கும் என் ஷியாமளா அந்தரங்கத்தில் ஒரு அலியா? அதான் பாத்ரூமில் தனியாகப் போய் தாளிட்டுக் கொள்கிறாளா? மாதவிடாய் தொல்லை இல்லாமல் இருக்கிறாளா? எனக்கு மெல்ல மெல்ல எல்லாம் புரிய ஆரம்பித்தது..கூடவே அவள் மேல் ஒரு பாசமும் பரிதாபமும் ஏற்பட்டது. இயற்கை செய்த தவறுக்கு அவள் என்ன செய்வாள்..பாவம். அப்புறம் நான் அவளுடன் பழக ஆரம்பித்தில் கொஞ்சம் மாற்றம் ஏற்பட்டது. ஆமாம்..உள்ளத்தில் ஒரு குறுகுறுப்பும், புண்டையில் ஒரு பரபரப்பும் எனக்கு ஏற்பட்டது. ஷியாமளா என்னைத் தொடும்போது என்னையும் அறியாமல் எனக்குள் ஒரு மயக்கமும், கிளுகிளுப்பும் தோன்றியது. வேண்டுமென்ற என் முலைகளால் அவளை உரசினேன். அவள் கைகளை எடுத்து தோளில் போட்டுக் கொண்டு என் முலைகளின் மீது படுமாறு வைத்துக் கொண்டேன். நானும் அவள் முலைகளை தெரியாமல் அமுக்குவது போல் அமுக்கி விட்டேன். அப்பப்பா..என்ன ஒரு முலைகள்..கல்போல் கிண்ணென்று இருந்தன. என் புது நடவடிக்கைகள் ஷியாமளாவுக்கும் மாற்றத்தை உண்டாக்கியிருக்க வேண்டும். அவளும் ஆர்வத்துடன் கலந்து கொண்டாள். நான் அவள் முலைகளைத் தடவினால், அவளும் என் முலைகளைக் கசக்கி விட்டாள். எங்கள் பெட்டியில் அதிகமாகப் பெண்களே இருந்ததால் எங்கள் விளையாட்டை யாரும் உன்னிப்பாக கவனிக்கவில்லை. எதோ காலேஜ் பெண்கள் தமாஷாக விளையாடிக் கொள்கிறாகள் என்றே நினைத்துக் கொண்டனர். நான் சியாமளாவின் அடிமடியில் கைவைத்து அமுக்கும்போது அவளுடைய உறுப்பு கிண்ணென்று புடைத்துகொள்ளும். ஷியாமளா கூச்சத்துடன் நெளிவாள். நான் அவள் காதோடு கிசுகிசுத்தேன்..என்னடி உனக்கு குஞ்சு இருக்கான்னு..அவள் வெட்கத்துடன் ஆமாம் என்று தலையசைக்க, எனக்கு சிரிப்பும் அதே சமயம் இனம்தெரியாத ஒரு பரபரப்பும், குறுகுறுப்பும் உண்டானது.. அவள் காதில் மீண்டும் கிசுகிசுத்தேன்..ஷியாமளா நீ ஷீமேலா..ன்னு. அவளும் மெல்ல ஆமாம்..யார்கிட்டேயும் சொல்லாதே..ரகசியம் என்றாள். இதுநாள் வரை அடக்கி வைத்திருந்த என் காம உணர்வுகள் மெல்ல தலைதூக்க நான் அவளை சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டு, அப்படீன்னா..நீ ஆம்பிளை மாதிரி பக் செய்வியான்னு கேட்டேன். ஊம் செய்வேன். ஹாஸ்டல்லே தினமும் உன்னை நினைச்சுக்கிட்டே கைகூட அடிப்பேன் என்றாள். நான் இப்பிடி இருக்கறதால எனக்கு சிலசமயம் ஆம்பிளை மாதிரி உணர்ச்சிவரும்..சிலசமயம் பொம்பளை மாதிரி உணர்ச்சி வரும். நீ என்னோட டியர் பிரெண்ட் என்பதாலே, உன்னை இத்தனை நாள் அந்த மாதிரி செஞ்சு பாக்க மனசுவல்லே. இப்போ நீயே தானா வந்து என்னை உசுப்பேத்தி விட்டுட்டே..என்னாலையும் உணர்ச்சியைக் கட்டுப்படுத்த முடியலே..என்றாள். கவலைப்படாதே..நாம ரெண்டு பேரும் இனிமே பிரெண்ட்ஸ் இல்லே..லவ்வேர்ஸ் என்று நான் கிசுகிசுக்க, அவள் என்னை முத்தமிட்டாள். அதன்பிறகு எங்கள் ரயில் பயணம் மிகமிக இனிமையாக இருந்தது. காதலனும், காதலியும் போல் நாங்கள் இருவரும் கொஞ்சிக் கொண்டோம், குலவிக் கொண்டோம். அடுத்த நாள் காலையில் எங்கள் ஊர் ஸ்டேஷன் வந்தது. இருவரும் இறங்கி ஒரு ரிக்க்ஷா பிடித்து என் வீட்டை அடைந்தோம். என் பெற்றோரிடம் ஷியாமலாவை அறிமுகப் படுத்தினேன். ஷியாமளா மிகவும் கலகலப்பானவள் ஆனதால் என் வீட்டாருடன் சீக்கிரம் ஒட்டிக் கொண்டு விட்டாள். என் அண்ணன் அவளிடம் வழிய ஆரம்பித்தான். நான் மனதுக்குள் சிரித்துக் கொண்டேன். அன்று மாலை நாங்கள் என் அண்ணனுடன் மாரியம்மன் கோவிலுக்குப் போனோம். திருவிழா களைகட்டியிருந்தது. கடைகளும், குடைராட்டிணமும், ஜெயின்ட்வீலும், சர்கசும், பொருட்காட்சிகளும் அமர்க்களப்பட்டுக் கொண்டிருந்தன. ஷியாமளா சென்னையில் இதைவிட பெரிய ஆர்பாட்டங்களைப் பார்த்திருந்தாலும், கிராமத்தில் நடக்கும் திருவிழாவை மிகவும் ரசித்துப் பார்த்தாள். என் அண்ணன் சும்மாவேனும் ஷியாமலாவிடம், இதைப் பாருங்க, அதைப் பாருங்க என்று வேண்டாததையெல்லாம் காட்டி அவளை கவர முயன்றான். நாங்கள் இருவரும் அர்த்தத்துடன் கண்சிமிட்டிக் கொண்டோம். அப்புறம் சாமி தரிசனம் முடிந்து வெளிய வந்தோம். கோவில் வாசலில் அம்மன் தேர் அலங்காரத்துடன் நின்று கொண்டிருந்தது. திருவிழாவின் முடிவில் தேர் இழுப்பதுதான் உச்சகட்டம். ஷியாமளா இதுவரை இப்படி ஒரு பெரிய தேரைப் பார்த்ததில்லை என்று சொன்னாள். தேரை உன்னிப்பாக கவனித்த ஷியாமளா ஒரு இடத்தை எனக்கு ரகசியமாக சுட்டிக் காட்டினாள்.. அங்கே ஆணும் பெண்ணும் விதவிதமாக ஓக்கும் காட்சிகளை அற்புதமாக மரத்தில் செதுக்கியிருந்தார்கள். நிற்கவைத்து ஓப்பது, குனியவைத்து ஓப்பது, குத்தவைத்து ஓப்பது, படுத்துக்கொண்டே ஓப்பது, பக்கவாட்டில் ஓப்பது, நிற்கவைத்து ஓப்பது, தலைகீழாக நின்றுகொண்டு ஓப்பது, ஒரு பெண்ணை இருவர் ஓப்பது, குண்டியில் ஓப்பது, புண்டையை நக்குவது, பூளை ஊம்புவது, 69 பொஷிஷனில் நக்குவது, ஒரு பெண்ணை மூன்று ஆண்கள் ஒரே சமயத்தில் வாயிலும், குண்டியிலும், கூதியிலும் ஓப்பது, ஒரு ஆணை இரண்டு பெண்கள் ஓப்பது, ஒரு அலியும் ஒரு ஆணும் ஓப்பது, ஒரு அலியும் ஒரு பெண்ணும் ஓப்பது என்று காமசூத்திரத்தில் இருக்கும் அத்தனை கலைகளையும் வெகு அழகாக செதுக்கி வைத்திருந்தார்கள். என் அண்ணனை கரும்பு ஜூஸ் வாங்கிவர அனுப்பிவிட்டு, என்னிடம் ஒரு அலி எப்படி ஒரு பெண்ணை ஓக்கலாம் என்ற சிற்பத்தைக் காட்டி கண்ணடித்தால் ஷியாமளா. அதில் அந்த அலியின் சுன்னி பெண்ணின் புண்டைக்குள் இருந்தது. இருவருக்கும் குண்டு குண்டாக முலைகள் இருந்தன. ஒருவர் முலையை ஒருவர் இறுகப் பற்றிக்கொண்டே ஓத்துகொண்டிருந்தனர். இந்தக்காட்சியை பார்த்ததும் எனக்கு புண்டையில் குறுகுறுப்பும், கசகசப்பும் ஏற்பட்டது. ஷியாமளாவுக்கும் அதுபோல் இருந்திருக்க வேண்டும். அவள் என் தோளை அழுத்தி அருகில் இழுத்துக்கொண்டாள். மெல்ல என் காதில் நாம இப்படி செஞ்சா எப்பிடி இருக்கும் என்று கேட்டாள். எனக்கு வெட்கமாகவும், கிளுகிளுப்பாகவும் இருந்தது. சீ..அசிங்கம் என்று வாய் சொன்னது..ஆனால் புண்டை அதுபோல் செய் என்று ஏங்கியது. அதன்பிறகு திருவிழாக் கேளிக்கைகளில் மனம் செல்லவில்லை. தேரில் பார்த்த காட்சிகளே மனதில் சுற்றிச் சுற்றி வந்தது. எனக்கு இருப்புக் கொள்ளாமல் எப்படா வீட்டுக்குப் போய் ஷியாமளாவை ஓக்கச் சொல்வோம் என்று பரபரப்பாய் இருந்தது. அவளுக்கும் அப்படியே இருந்தது..இருவருக்கும் உடல் சூடாகி அனலாய் தகித்தது. எங்கள் பரபரப்பு புரியாமல் என் அண்ணன் கரும்பு ஜூஸை ரசித்து உறுஞ்சிக் கொண்டிருந்தான். ஜெயின்ட்வீலில் ஏறலாம் என்று அழைத்த அவனை எப்படியோ சமாதானப் படுத்தி கொண்டு வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தோம்.வந்ததும் முதல் வேளையாக என் அறைக்குள் இருவரும் நுழைந்து கதவை தாழிட்டுக்கொண்டு ஒருவரை ஒருவர் ஆராக் காதலுடனும் காமத்துடனும் கட்டி அணைத்துக் கொண்டோம். இதழோடு இதழ் பதித்து முத்தமிட்டுக் கொண்டோம். என் முலைகளை அவள் பிசைய, அவள் முலைகளை நான் கசக்க, ஷியாமலாவுக்கு சுன்னி தூக்கிக் கொண்டு என் புண்டையை சுடிதாருக்கு மேல் முட்டியது. என் கூதி கொழகொழத்து வழிய ஆரம்பித்தது. வெடுக்கென்று சியாமளாவின் விரைததுப் புடைத்துக் கொண்டிருந்த சுன்னியை கையில் பற்றி தடவிக் கொடுத்தேன். என் கை பட்டதும் இன்னும் பெரிதாக புடைக்க ஆரம்பித்த அவள் சுன்னி இப்போது அவளுடைய சுடிதாரைக் கிழித்து விடுவது போல் நீட்டிக் கொண்டு நின்றது. பரக்கென்று அவளுடைய பாட்டத்தின் நாடாவை உருவி கீழே தள்ளினேன். உள்ளே ஜட்டிக்குள் அவளுடைய பீரங்கி ஆண்களுக்கு இருப்பது போல் தடித்து புடைத்துக் கொண்டிருந்தது. ஜட்டியையும் கழட்டி இறக்கிவிட்டு, படக்கென்று விடுதலை பெற்று வீறுகொண்டு எழுந்த அவளுடைய சுன்னியை ஆசையுடன் பற்றி நீவி விட்டேன். ஷியாமலாவும் என் முலைகளை பற்றிப் பிசைந்து கொண்டே என் கூதியை ஒரு கையால் தடவிக் கொடுத்தாள். கொழகொழத்திருந்த என் புண்டை பிசின்போல் திரவத்தை கசிந்து கொண்டிருந்தது.நானும் என் உடைகளைக் கழட்டி வீசிவிட்டு, ப்ரா, பேன்டீசுடன் நின்றேன். ஷியாமலாயும் அதுபோல் நிற்க ஒரே வித்தியாசம், அவளுக்கு புண்டைக்கு பதிலாக பீரங்கிபோல் பூல் நீட்டிக் கொண்டு மேலும் கீழும் தலையாடியது. அம்மாடி என்ன ஒரு சுன்னி ஷியாமளாவுக்கு..கிட்டத்தட்ட ஏழு அங்குலம் நீளமும், இரண்டு அங்குலம் அகலமும் இருந்தது. வெள்ளையும் இல்லாமல், கருப்பும் இல்லாமல் ஒரு கலப்பட நிறத்தில் அவள் சுன்னி இருந்தது. ஷியாமளா நல்ல கலர். சுன்னியை ச்சுற்றி முடி எல்லாம் இல்லாமல் நன்றாக ஷேவ் செய்திருந்தாள். என் புண்டையும் அதுபோல் பளபளவென்று ஷேவ் செய்யப்பட்டு இருந்தது..அவள் என் புண்டையை ஆசையாகத் தடவிக் கொடுத்தாள். நடுவிரலை என் புண்டை ஓட்டையில் நுழைத்து புளுக் புளுக் என்று ஆட்டினாள். எனக்கு அப்படியே சொர்க்கத்தில் பறப்பதுபோல் இருந்தது. என் கையைப் பிடித்து தன் கொழுத்த பூலின் மேல் வைத்து அதை உருவிவிடச் சொன்னாள். நானும் அவள் பூளை உருவி விடத் தொடங்கினேன். அவள் என் கூதிக்குள் விரலை விட்டு நோண்டிக் கொண்டிருந்தாள். அப்படியே என் தலையை இழுத்து தன் முலையில் அழுத்தி எனக்கு முலைப்பால் ஊட்டினாள். நான் சியாமளாவின் முலைக் காம்புகளை நாவால் நக்கி, நெருடி சப்பினேன். அவள் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆ..என்று முனகினாள். நான் என் ஒரு கையால் அவள் பூளை உருவியும், இன்னொரு கையால் என் இடது முலையைக் கசக்கிக் கொண்டும் இருந்தேன். எனக்கு புண்டையில் ஷியாமளாவின் பூலை நுழைத்துக் கொள்ளவேண்டும்போல் இருந்தது. நான் அவள் முலையிலிருந்து வாயை எடுத்து விட்டு அவளைப் பார்த்து, ஷியாமளா..என்னை ஓக்கறியா..என்று கெஞ்சலாகக் கேட்டேன். அவளும் சரிடி அப்படியே கட்டில்லே படு..ன்னு சொன்னாள். நான் கட்டிலில் மல்லாக்கப் படுத்துக்கொண்டு என் கால்களை அகட்டி என் புண்டையைப் பிளந்து வைத்துக் கொண்டேன். ஷியாமளா தன் 7 அங்குலப் பூலை உருவிக்கொண்டு வந்து என் கால்களுக்கிடையில் அமர்ந்து மெல்ல தன் குண்டாந்தடியை என் கூதியின் வாயில் வைத்து அழுத்தினாள். முதல் முதல் ஓல் என்பதால் என்கன்னிப் புண்டை மிகவும் டைட்டாக இருந்தது. அவள் பூலை உள்ளே ஏற்றுக் கொள்ள மறுத்தது. ஷியாமளாவின் சுன்னிமுனை மட்டும் என் புண்டைக்குள் இருந்தது. ஷியாமளா கொஞ்சம் எச்சிலை என் புண்டையில்துப்பி தன் பூலிலும் தடவிக்கொண்டு, மீண்டும் என் கன்னிப்புண்டைக்குள் சொருகினாள். எனக்கு வலி உயிர் போனது. ஆ..ஆ..ஸ்ஸ்ஸ்..மெல்ல மெல்ல என்று முனகினேன். கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ..உள்ளே போனதும் சரியாடும்ன்னு சொல்லிட்டு, அவள் அழுத்த, அவள் சுன்னி என்னை கன்னி ஜவ்வைக் கிழித்துக் கொண்டு உள்ளே முட்டி மோதி இறங்க, நான் வலியில் ஆ.ஆ..அப்பா.அம்மாஎன்று அலற, ஷியாமளா தன் வாயால் என் வாயை அழுத்தி மூடிமுத்தமிட்டபடி என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தாள்..என் டைட்புண்டையில் அவள் சுன்னி மிகவும் இறுக்கமாக அடைத்துக் கொண்டு போய்வந்தது..எனக்கு வலி தாங்கமுடியவில்லை. உடனே..ஷியாமளா குனிந்து என் முலையைச் சப்பிபால் குடிக்க ஆரம்பித்தாள்..எனக்கு இதமாகவும், சுகமாகவும் இருந்தது. அவள் என் முலையச் சப்பச் சப்ப, எனக்கு கூதி இளகி அவள் சுன்னியை நன்றாக உள்வாங்கிக் கொண்டது. இப்போது ஷியமளா என்னை இழுத்து இழுத்து, ஏறி ஏறி, சொருகி, சொருகி, உருவி உருவி ஓக்கத் தொடங்கினாள். ஒரு ஆண்மகன் ஓப்பதுபோலவே அவள் என்னை ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய மாம்பழ முலைகள் என் வாய்கெதிரே ஆட ஆட, என் மாம்பழ முலைகள் அவள் குத்துக்கேற்ப டபுக் டொபுக்..டபுக்.டொபுக்.என்று மேலும் கீழும் குலுங்க..அவள் சுகமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள்..இருவரும் ஸ்ஸ்..ஆஅ..ஆஅ.க்கும்.க்கும்..ஆ.ஸ்ஸ் என்று முனகிக் கொண்டே ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம். அந்த சிற்பங்களில் கண்டது போலவே, நான் அவள் முலையப் பிடித்துக் கசக்க, அவள் என் முலைகளை உருட்டிப் பிசைய, அவள் சுன்னி என் புண்டைக்குள் புளுக்,புளுக், சளக்,.சளக் என்று சப்தமெழுப்பியபடி போய் வந்து கொண்டிருந்தது.. ஒரு ஐந்து நிமிட ஓலுக்குப்பின் அவள் சீத் சீத் என்று என் புண்டையில் பிசின்போல் எதையோ பீச்சினாள். என் கன்னிப்புண்டையில்..முதல் முதல் ஓத்தது ஒரு அலி..முதல் முதல் பாய்ந்தது அலியின் விந்து..எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது..அலியால் இப்படிக்கூட ஓக்கமுடியுமா என்று.. இருவரும் புஸ் புஸ் என்று மூச்சு விட்டுக் கொண்டு ஒருவர் மீது ஒருவர் படுத்துக் கொண்டு ஓய்வெடுத்தோம்..என் புண்டையில் கொஞ்சம் ரத்தம் வழிந்திருந்தது. டீ..சரசா..சரசா..என்ன பண்ணிக்கிட்டிருக்கீங்க ரெண்டு பேரும். சாயங்காலம் என்ன தூக்கம்..வந்து சாப்பிட்டுப் போங்க..என் அம்மாவின் குரல் கேட்டு திடுக்கிட்டு இருவரும் எழுந்து கொண்டு, அவசர அவசரமாக அவரவர் ஆடைகளை உடுத்திக் கொண்டு வெளியே வந்தோம். நான் பாத்ரூமுக்குப் போய் முகம் கழுகிறவள் போல், என் கன்னிஜவ் கிழிந்த புண்டையை நன்றாக கழுவிக் கொண்டு, முகம் அலம்பிக்கொண்டு வந்தேன். அப்புறம் ஷியாமளாவும் தன்னை சுத்தம் செய்து கொண்டு வந்தாள். இருவரும் நல்லபிள்ளைகள் போல் சாப்பிட்டு விட்டு மீண்டும் அறைக்குள் புகுந்து கொண்டு அடுத்த ரவுண்ட் ஓல்போடத் துவங்கினோம். என்னை ரெண்டுமுறை ஓத்தெடுத்த ஷியாமளாவுக்கு தன் குண்டியில் ஓல் வாங்க வேண்டும் போலிருந்தது. நான் மெதுவாக வெளியே வந்து கிச்சனுக்குப் போய் ஒரு பெரிய நீட்டமான கத்திரிக்காயை எடுத்து வந்து, ஷியாமளாவின் குண்டிஓட்டையில் நுழைத்து பூலை ஓப்பது போல் விட்டு விட்டு, எடுத்து எடுத்து, சொருகி சொருகி ஓத்துவிட்டேன். ஷியமளாவுக்கு சுகமாக இருந்திருக்க வேண்டும்..ஆஅ..ஆஸ்ஸ்ஸ்..ஆ.. நல்லா இருக்குடி.. நல்லா இருக்குடி சொருகுடி..சொருகுடி..இழுத்து இழுத்து சொருகுடி என்று புலம்பினாள். எனக்கு அவளைப் பார்க்கப் பாவமாக இருந்தது..என்னதான் கத்திரிக்காயை விட்டு ஆட்டினாலும், நெஜமான சுன்னி தரும் சுகம் வருமா..எனக்கு ஓல் சுகம் தந்த என் அருமை ஷியாமளாவுக்கும் ஓல் சுகம் தர என்ன வழி? யோசித்தேன்.. பளிச் சென்று என் அண்ணன் ஞாபகத்திற்கு வந்தான். அட அவந்தான் ஷியாமளான்னா நல்லா ஜொல்லு விடறானே.. அடுத்த நாளே..அவனிடம் ஷியாமளா பற்றிய விவரங்களை ரகசியமாக எடுத்துச் சொல்லி, அவளை சூத்தில் ஓக்க ஏற்பாடு செய்தேன். அவனும் ஆசை ஆசையாக ஷியாமளாவை அவள் ஒரு அலியாக இருந்தாலும் ஓத்து ரசித்தான். அவளை ஒருமுறை மல்லாக்கப் போட்டு குண்டியில் ஓத்தான்..அப்புறம் குனிய வைத்து சூத்தடித்தான். அப்புறம் அவள் வாயில் ஓத்து கஞ்சிபீச்சினான். ஷியாமளாவுக்கு உள்ளமும், சூத்தும் குளிர்ந்தது போனது. இதற்கிடையில் என் அண்ணன் என்னையே ஒருமுறை பதம் பார்க்க ஆசைப்பட, நானும் வேறு வழியில்லாமல் அவனுக்கும் என் புண்டையை விரித்துக் காட்டி அவன் விந்தை என் கூதியில் ரொப்பிக் கொண்டேன். அதன்பின் நாங்கள் மூவரும் தினமும் இரண்டு முறையேனும் மாறி மாறி ஓத்து மகிழ்ந்தோம்..எனக்கு என் அண்ணனின் ஓலை விட ஷியாமளாவின் சுன்னி ஓலே பிடித்திருந்தது. நாங்கள் திரும்பவும் ஹாஸ்டலுக்குப் போனதும், எங்கள் வாழ்வில் புது இன்பம் பிறந்தது..அவள் என்னை தினமும் ஓத்து இன்பம் கொடுத்தாள். நான் அவள் பூலை ஊம்பிவிட்டும், சூத்தில் ஒரு ரப்பர் சுன்னியை வைத்து ஆட்டியும், இன்பம் கொடுத்தேன்..விரைவில் நாங்கள் மனமொத்த தம்பதிகளாகவே வாழ ஆரம்பித்தோம்..இதை இந்த சமுதாயம் ஏற்றுக் கொண்டாலும் சரி இல்லையென்றாலும் சரி..அதைப் பற்றி எங்களுக்கு அக்கரை இல்லை...

நண்பர்களே மறவாமல் தங்கள் கருத்துகளை பதியவும்

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...