pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Tuesday, January 11, 2011

எங்க குடும்பம் 2

Share this post with your friends
நான் பரத் எழுதரேங்க. என் அண்ணன் ராமன் என் ஊட்டுக்காரி சசி எதுக்க ஒக்காந்து அவ புண்டைக்குள்ளாற நாக்கவுட்டு ஓத்துக்கிட்டு இருந்தப்ப நான் அங்க போய், சசி புண்டை மேலேருந்து தலையத் தூக்கப்போன ராமன் தலைய கையால அமுக்கி “நிறுத்தாதேடா ராமா. எல்லாம் நம்ம ப்ளான்படிதானே போவுது?” -ன்னு கேட்டேனா? புண்டையை சுவைத்தபடியே தலையால் ஆமாம் என்பதுபோல் சிக்னல் செய்தான் என் அண்ணன், ‘என்ன திட்டம்?’ என்று கேக்கப்போன என் மனைவி வாயை என் சுண்ணியால அடைச்சேனா? வேற வழியில்லன்னு என் சுண்ணிய ஊம்ப ஆரம்பிச்சா என் ஊட்டுக்காரி. அங்கதானே முதல் பகுதி முடிஞ்சிது?
நடந்தது என்னான்னா, எங்க கல்யாணத்தும்போதே எங்கண்ணன் ராமனை சசி ஆசையோட பாத்துக்கிட்டிருந்தா, எங்கண்ணனும் நிமிஷத்துக்கு ஒருதரம் எங்கிட்ட ஏதோ பேச வந்தாமாதிரி சசியையே கண்ணால மேஞ்சிக்கிட்டிருந்தான். அட இதல்லாம் ஒரு குடும்பத்துல சகஜம்தானுங்களே. அப்படி பாக்கப்போனா நான் கூட ராமன் கல்யாணத்தும்போதே அண்ணிய எப்ப போடறதுன்னு தான் யோசிச்சிகிட்டிருந்தேன். இது ராமனுக்கும் தெரியும். அவன் ஒரு நாள் “டேய் பரத், ஒனக்கு ஒங்க அண்ணியை ஓக்கணும்னு ஆசையிருக்கறது எனக்குத் தெரியும். நானே அவகிட்டபேசி ஒன்னையும் எங்களோட சேத்துக்கணும்னு தான் நினைக்கிறேன். ஆனா உங்க அண்ணி அதுக்கல்லாம் சரியில்ல , பரத்” –ன்னு சொன்னான்.

இன்னும் கஷ்டத்தோட, “ஊம்ப மாட்டாளாம். கூதிய நக்கவுடமாட்டாளாம். ஓக்கறதுக்குக்கூட வேண்டாவெறுப்பா வாரத்துக்கு ஒருதபா வரா. எனக்கு தெனம் ரெண்டுதரமாவது ஓக்கணும். அதுக்கு முன்ன அவ என் பூள ஊம்பணும், நான் அவ புண்டைய நக்கணும். அதெல்லாம் அவளுக்கு வேணாமாம். ‘ஏதோ தாலி கட்டின கடனுக்கு வாரம் ஒருதடவை ஓத்துட்டுப்போ’ அப்டிங்கறா. போனவாரம், ஓக்கறமாதிரி சூத்தடிச்சிட்டேன்—அவ வலீக்குது வலிக்குதுன்னு கத்திகிட்டு எழுந்து ஓடிப்போய் கிட்சன்ல பூந்து கதவத் தாப்பா போட்டுகிட்டா. மறுநாள் அவ பொறந்தவூட்டுக்கு போயிட்டா. அட, ‘போனால் போகட்டும் போடா’ன்னு நானும் உட்டுட்டேன்.” –ன்னு சொன்னான். இப்ப ரெண்டுபேரும் விவாகரத்துக்கு அப்ளை செஞ்சிருக்காங்க.

நான் சசிகிட்ட ஆபீஸ்ல வேலைன்னு பொய் சொல்லிட்டு பக்கத்து பேட்டையில என் சித்திய ஓக்க அவங்க ஊட்டுக்குப் போனப்ப ராமனும் அங்க வந்திருந்தான். ரெண்டு பேருக்குமே டீன்ஸ்லேயிருந்து சித்தி சிதியில ஒரு டேஸ்ட். அப்பல்லாம் டெயிலி ரெண்டு பேரும் ஒண்ணாவே சித்திய ஓப்பமுங்க. கல்யாணமானப்புறமும் அப்பப்ப வந்துட்டுப் போவோமுங்க. இன்னிக்கு ராமன் சித்திகிட்ட வந்து ஒருகுரல் அழும்போதுதான் நான் போய்ச்சேந்தேன். “ராமா, நீயும் சசியும் ஒத்தர ஒத்தர் விரும்பறது எனக்குத் தெரியும். நான் ஒன்னோட எதையும் ஷேர் பண்ணிக்க ரெடின்னு ஒனக்கும் தெரியும். ஆனா அண்ணிக்காகப் பாத்து நான் உங்கள சேத்துவைக்கலை. இப்ப அந்த கவலை இல்லை. ‘ஆபீஸ்ல அவசர வேலை. நான் லேட்டா தான் வருவேன், ஒரு பத்து மணி ஆவும்’னு சொல்லியிருக்கேன். நீ நேர ஒரு ஆறு ஆறரை மணிக்கு எங்க அபார்ட்மெண்ட்டுக்குப் போ. ரெண்டுபேரும் ஜாலியா இருங்க. அவளுக்கும் ஒன் மேல ரொம்ப ஆசையிருக்கறதால எந்த ப்ராப்ளமும் இருக்காது. நான் சித்திய ஓத்துட்டு அங்கவந்து ஒங்களோட சேந்துக்கறேன். நீங்க எந்த ஸ்டேஜ்ல இருந்தாலும் எனக்காக நிறுத்தவேணாம், நான் ஜாயின் பண்ணிக்கிறேன்” அப்படின்னு சொல்லி அனுப்பிவச்சேன். அப்படியே இப்ப ஜாயின் பண்ணிக்கிட்டேன். இனி மேற்கொண்டு போவமா?

ராமன் சசியின் கூதியை மும்முரமாக நக்கிக்கிட்டிருந்தான். தன் கையால் அவள் புண்டையைப் பொளந்து அதுக்குள்ளாற நாக்கைவுட்டு நக்கி நக்கி நக்கி அவளுக்கு வெறியேத்தினான். அந்த வெறி அவ என்னை ஊம்பிக்கிட்டிருந்த வேகத்துல தெரிஞ்சிது. நானும் அவ தலைய அழுத்தி என் சுண்ணியால அவ வாய்க்குள்ள வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.
8
சசிக்கு சந்தோஷம் தாங்க முடியல – அண்ணனும் தம்பியும் மேலயும் கீழயுமா போட்டிபோட்டுகினு குத்தினா எந்த பொண்ணுக்குதான் கிக் ஏறாது? அவ வாய் குடுத்த அழுத்தத்துல என் சுண்ணிலேருந்து கஞ்சி கொப்புளிச்சிகிட்டு வந்திச்சு. சித்த நேரத்துக்கு முந்திதான் சித்தி சிதில கொட்டிட்டுவந்திருந்தாலும் மறுபடி இவ்ளோ சுரக்குமா என்ன? சசியின் வாய் நெறைஞ்சி வழிஞ்சி ராமன் தலையிலும் சொட்டித்து. அதே நேரத்துல சசிக்கும் க்ளைமாக்ஸ் வந்து, அவ ராமன் தலைய தன் புண்டைலேருந்து நகர்த்திட்டு எந்திரிச்சா.

“பரத், நான் சசி வாங்கிவச்சிருந்த பலகாரங்கள ஒரு கை பாத்துட்டேன். உனக்கு ஏதாவது வாங்கியாரட்டுமா? “ சசி ஆடிபோயிருந்தா, அவ இருந்த நெலைக்கு அவ சமைக்கவேணாமேன்னு ராமன் கேட்டான். “இல்ல, தம்பி. ஒனக்குதான் சித்தியத் தெரியுமே. அவங்களுக்கு ஓத்தா அசுரப் பசி வந்துடும். அதனால அவுங்களே பலகாரம் வாங்கி வச்சிருந்தாங்க. அவங்களோடவே சாப்பிட்டுட்டேன். இப்ப கொஞ்சம் பாலை குடிச்சிட்டு …” ராமன் முடிக்கலை, அதுக்குள சசி, “அய்யோ பாலா, எம்மாம் பால் குடிக்கிறது? மொதல்ல அண்ணன் வந்ததும் வராததுமா வாய் நெறைய ஊத்தினாரு. இப்ப தம்பியும் வாய் நெறய கொட்டியாச்சி, இன்னும் பாலா?” என்றாள். “அவ்ளோ பாலையும் நாங்க சமன்படுத்தினாதானே அடுத்தாப்பல உன் புண்டைல ஊத்தலாம்?”

“ஆமாங்க, மொதல்ல அண்ணாச்சி வந்து வாய் நெறய ஊத்தினார். இப்ப தம்பியும் வாய்லதான் ஊத்தியிருக்கீங்க. என் புண்டைக்கு பால் ஊத்தாம காஞ்சிபோய் இருக்குங்க., ரெண்டு சுண்ணி இருந்தும் !”

“இதோ வந்துட்டோம் இருடி.” ஃப்ரிஜ்ஜ தொறந்து மூணு பாட்டில் ஃப்ளேவர்டு மில்க் (flavoured milk) எடுத்தான். ஜில்ல்ல்லுனு ஆளுக்கொண்ணு குடிச்சிட்டு “இப்ப வாடி சசி, முதல்ல நானா, அண்ணனா சொல்லு.” சசிக்கு தீர்மானிக்க முடியல. “முதல்ல, ரெண்டாவதுன்னு கெடையாது. எனக்கு ரெண்டு சுண்ணியும் ஒரே நேரத்துல வேணும், முடியுமா, இல்ல நான் சொல்லிக்குடுக்கட்டுமா?” ராமன் உடனே “நான் இப்பதான் கொஞ்சநாள் முன்ன இதப்பத்தி கேள்விப்பட்டேன், ஆனா செய்ய சான்சே இல்ல. இப்பதான் நீயும் பரத்தும் தான் கூட இருக்கீங்க இல்ல, செஞ்சிபாத்துடறது”-ன்னான்.


சசி அது எப்படின்னு சொல்ல ஆரம்பிச்சா. “அண்ணே, நீங்க கீழ படுத்துக்குக்குங்க. நான் உங்களுக்கு முதுகக் காட்டி உங்கமேல சாஞ்சி ஒக்காந்து உங்க சுண்ணிய கீழேருந்து என் புண்டையில நொழச்சிக்கறேன். ஆழமா நொழஞ்சிடிச்சா? இப்ப….”

ராமன் தொடர்ந்தான்: “சசி, மேல்பக்கம் உன் புண்டையில என் சுண்ணிக்கி மேல கொஞ்சம் எடம் இருக்கில்ல—அத உன் வெரலால அகட்டிப்பிடி. தம்பி நீ அவ மேல சாஞ்சிகிட்டு, உன் சுண்ணிய சசி அகட்டிக் காட்டுறா இல்ல அந்த சந்துல வச்சி அமுக்கு. கொஞ்சம் கொஞ்சமா முழுக்க உள்ளே போயிடும். இப்ப நாம ரெண்டு பேரும் சசிய ஓக்கலாம். எங்கே நல்லா நொழை, இழு, நொழை , இழு…”
9
பரத் சொல்றான்: “அண்ணே, உன் சுண்ணியும் என் சுண்ணியும் ஒண்ணோட ஒண்ணு ஒரசி, ரெண்டும் சேர்ந்து என் வூட்டுக்காரி புண்டையில ஒரசி, அப்பப்பா, இது ஒரு புது அனுபவம்தான் அண்ணே, ஆனா இவ்வளவு உராயறதுல சீக்கிரமாவே க்ளைமாக்ஸ்……”

“கொஞ்சம் ஸ்லோ செய்யணுமா? நான் நொழக்கிறபோது நீ இழு, அடுத்து நான் இழுக்கறபோது நீ நொழை. அப்ப இன்னும் கொஞ்சநேரம் தாங்கும். என்னமோ ஒண்ணுமேலஒண்ணு ஸ்லைட் பண்ணிகிட்டு … என்ன சசி, நீ என்ன சொல்றே?”
“போங்கடா, ரெண்டு பேர் பருத்த சுண்ணியும் என் புண்டைக்குள்ளாற அடிக்கிற லூட்டி, வாயத் தொறக்கமுடியிலடா, என்னமோ வாயிலயும் அது நெறைஞ்சிருக்க மாதிரி. இன்னும் கொஞ்ச நேரமானா நான் எக்ஸ்ப்ளோட் ஆயிடுவேன் போல இருக்கு. போறும், முடியுங்கப்பா.”

‘குபுக்’ என்று ரெண்டு சுண்ணிகளிலிருந்தும் வெள்ளம் பாய்ந்த்து. புண்டை நிரம்பி சசியின் தொடை பூரா விந்து வழிந்தது. இருவரும் தங்கள் பூள்களை இழுத்துக்கொண்டு சசியின் முலைகளை தம் விந்துவால் ஆராத்தித்தனர்.

“தூக்கம் வருது அண்ணே, தம்பி (தூக்கக் கலக்கத்தில் கணவனை தம்பி ஆக்கிவிட்டாளே! பல குடும்பங்களில் புருஷனை அண்ணான்னு சொல்ற பழக்கம் இருக்குதில்ல? அதுல ஒரு incestuous pleasure) இனிமே காலைல பாத்துக்கலாம்.” சொன்னபடியே சசி தூங்கிவிட்டாள் ஒரு மங்கலான நைட்லாம்ப்ப மட்டும் போட்டுகிட்டு ராமனும் பரத்தும்கூட சசிக்கி ரெண்டு பக்கத்திலும் படுத்து ஒறங்கிப் போயிட்டாங்க. இவங்க யாருக்குமே இன்னும் வாசக்கதவு தாள்போடாம வெறும மூடியிருக்குன்னு ஞாபகமில்ல.

விடியல் வேளை. சசி, “யார் அது என் புண்டய நக்கறதுன்னு பாதித் தூக்கத்துல யோசிக்கறா. யாராயிருந்தா என்ன, நக்கிக்கட்டுமேன்னு திரும்ப கோழித் தூக்கத்துல ரசிக்கிறா. பக்கத்துல பரத் ‘இந்த சசிக்கு இன்னும் வேண்டியிருக்கு, என் வாய்மேல அவ புண்டைய வச்சிகிட்டு நக்குடாங்கறமாதிரி தேய்க்கிறா”ந்னு நெனச்சிகிட்டே ஒறக்கத்துலேயே நக்கறான். சசிக்கு அந்தப் பக்கம் ராமன் “இன்னா இந்த சசி, புருஷன் பக்கத்துல இருக்கும்போதே தன் கையால என் சுண்ணியப் பிடிச்சி கையடிக்கறா? காலைலயே அவ்ளோ வெறியா?” என்று எண்ணினான்.

‘இது அண்ணன், தம்பி, ரெண்டுபேர் வாயாவும் தெரியலயே. அவங்களுக்கு மீசை இருக்கும், நாக்கும் மொறட்டுநாக்கா இருக்கும், இது சின்ன வாயா மெலீஸ் நாக்கா ஒரு பொண்ணு வாய்மாதிரி இருக்கே’ன்னு சசி யோசிக்கறா. ‘சசி புண்டைல சொறசொற ன்னு முடி இருக்குமே, இந்த புண்டையில லேசா பூனைமயிர் மாதிரின்னா இருக்கு? அவளுது கூதி இன்னும் பெரிசா இருக்குமே? இது சொப்புமாதிரி சின்னதா இருக்கே. யார் இது?’-ன்னு ராமன் யோசிச்சான். ‘இந்தக் கை சின்னதா இருக்கே? வெரலெல்லாம் டெண்டரா இருக்கே? யாரோ சின்னப் பொண்னு கைமாதிரின்னா இருக்குன்னு?’ -ன்னு பரத் யோசிச்சான். மூணு பேரும் ஒரே முடிவுக்கு வந்தாங்க, நம்ம மூணு பேரைத்தவிர இங்கு நாலாவதா யாரோ இருக்காங்க. அது யார்?” ஒரே நேரத்தில் மூணுபேரும் எந்திரிச்சி, அந்த நாலாவது நபரைக் கையும் களவுமா பிடிச்சிக்கிறாங்க. பரத் கட்டில்ல தலைப்பக்கத்துல இருந்த பெட் ஸ்விட்சப்போட பளீர்னு வெளிச்சம்.

அது ஒரு சின்னப் பெண். மொலையும் குண்டியும் தளதளன்னு நல்லா அம்சமாதான் இருந்தா. பதினாறுலேருந்து பதினெட்டுவரை என்ன வயசாவேணா இருக்கலாம். ‘டீ, நீ யாரு? என்ன பேரு? எப்படி இங்க வந்தே?” என்று சசி அதட்டலாக் கேட்டா. வீட்டு எஜமானியாச்சே? “அக்கா, நான் பக்கத்துஅபார்ட்மெண்ட்டுல இருக்கேன். பேர் கலா. எங்கப்பா வருஷத்துல பாதி நாள் டூர் போயிடுவார். அப்பல்லாம் என் சின்னம்மாவை –எங்கம்மா சாமிகிட்ட போனப்புறம் எங்கப்பா கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்ட பஜாரியை– காலைல பால்காரர், பகல்ல போஸ்ட்மேன். மதியம் வாட்ச்மேன், சாயரட்சை தோட்டக்காரர்னு ஒத்தர மாத்தி ஒத்தர் ஓக்கவருவாங்க. என்ன ‘வெளிய போடி நாயே’ன்னு வெரட்டிட்டு கதவ சாத்திப்பா.

காலைல மட்டும் எல்லாருக்கும் அஞ்சு மணிக்கு பால் ஊத்தர பால்காரன் நாலு மணிக்கே எங்க சின்னம்மாவ ஓக்கவரும்போது நான் தூங்கிகிட்டிருக்கேன்னு அங்கயே பால்காரனோடு மஜா பண்ணுவா. நான் முழிச்சிகிட்டு தூங்கறமாதிரி பாவனை செய்து அவங்க செய்யறத வேடிக்கை பாப்பேன். இன்னிக்கி அந்த பால்கரன் அவளை ஓத்துமுடிக்கறப்ப நான் கொட்டக் கொட்ட முழிச்சிகிட்டு பாக்கறத அவள் பாத்துட்டா. ‘ச்சீ, முழிச்சிகிட்டு வேடிக்கையா பாக்கிற? உன்னை..” என்னை அடிக்க சவுக்குக்குச்சிய எடுக்கறதுக்குள்ளாற நான் ஓடி வந்துட்டேன். வெளிய எங்க இருந்தாலும் அவ கிட்ட மாட்டிப்பேன். அதனால், எந்த அபார்ட்மெண்ட்டு கதவு தொறக்குதுன்னு பாத்தேன். உங்க வெளிக்கதவு தொறந்துடிச்சி. நான் கதவ சாத்திட்டு யார் யார் எங்க எங்க இருக்கீங்கன்னு பாத்தா நீங்க மூணு பேரும் துணியே இல்லாம தூங்கிக் கிட்டு இருந்தீங்க. நீங்க இருந்த போஸ் எனக்கும் மூட் வந்திரிச்சி.. ..
“பாவம் டி கலா உன் கதை. ஆனா அதுக்காக நீ எங்ககிட்ட இப்படி…”

“அக்கா, நான் மரக்கட்டை இல்ல, என் புண்டைக்கும் ஒரு சுண்ணி வேணும், ரொம்ப அரிக்குது அக்கா. இவங்க ரெண்டுபேரும் கட்டுமஸ்தா இருக்காங்க. அவங்கள்ல ஒத்தர என்னை ஓக்கச் சொல்லுங்கக்கா. இல்ல, ரெண்டுபேரும் ஓத்தா இன்னும் சந்தோஷம். ப்ளீஸ், எனக்கு இப்பவே ஒரு சுண்ணி வேணும் அக்கா. என்னையும் உங்களோட சேத்துகிட்டா ரெண்டு புண்டைக்கு ரெண்டு சுண்ணின்னு கணக்கு சரியாயிருக்கும் அக்கா.”

‘ஏண்டி, உனக்கு பதினெட்டு வயசு இருக்குமா?”

‘இல்லக்கா, பாக்க அப்படி பெரிய பொண்ணாத் தெரிஞ்சாக்கூட எனக்கு பதிமூணு வயசுதான் ஆவுதுக்கா.’

‘ஏய். பதிமூணா? உடனே எடத்தை காலி பண்ணு’ என்றான் பரத்.

“ஏனுங்க, பதிமூணு கெட்ட நம்பர்னு உங்களுக்கும் மூடநம்பிகையா?”

“அட அது இல்லடி. பதினெட்டு வயசுக்குக் கீழ நீ மைனர் பொண்ணு. உன் சம்மதத்தோட ஓத்தாக்கூட, ஏன் நீயா தேடிப்போய் ஓத்துகிட்டாக் கூட சட்டப்படி அது கற்பழிப்பு (statutory rape) – அதனால நாங்க யாரும் ஒன்ன ஓக்கமாட்டோம். நீ போகலாம். “

‘நாலாவது யார்’ ங்கற கேள்விக்கு விடை தெரிஞ்சிடுச்சி. ஆனா அவள் கதி? சசி பெண்குழந்தைகள் பாதுகாப்புக்காக போட்டிருக்க அதிகாரியோடு மொபைலில் தொடர்பு கொண்டு அந்தம்மா ஒதவியோட கலாவோட அப்பாவ வரவழைச்சி அவர் தன் ரெண்டாவது சம்சாரத்தை வெரட்டி அனுப்பிட்டு, அவங்க விவாகரத்துக்கு ஏற்பாடு செய்து … அதெல்லாம் வேறகதை. நமக்கு இப்ப வேணாமுங்க.

நண்பர்களே மறவாமல் தங்கள் கருத்துகளை பதியவும்

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...