pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Tuesday, January 11, 2011

எங்க குடும்பம் 1

Share this post with your friends
எனக்கு ஸ்கூல் நாலரைக்கே முடிஞ்சிடுத்து. வழக்கமா நான் இவர் அஞ்சு மணிக்கு ஆபீஸ் முடிஞ்சி இங்க வந்து என்னை பிக்-அப் பண்ணிக்குவார். ரெண்டுபேரும் வழில ஏதாவது ஷாப்பிங் செய்யணும்னா அத முடிச்சிட்டு ஒரு ஆறு ஆறரை மணிக்கு வீட்டுக்கு வந்துசேருவோம்.இன்னிக்கி மொபைல்ல கூப்பிட்டு ‘எனக்கு ஆபீஸ்ல திடீர்னு ஒரு அவசரவேலை இருக்கு சசி, வீட்டுக்குவர மணி பத்தாகும், நீ பாட்டுக்கு வீட்டுக்குப் போய்ச்சேரு, நான் இங்கயே சாப்பிட்டுட்டு வந்துடுடறேன். அதனால எனக்காக சமச்சிவெச்சிட்டு காத்திருக்காதே,” என்று சொல்லிவிட்டார். ஆபீஸ்ல வேலையோ, இல்ல அடுத்த பேட்டையில் அவர் சித்தி இருக்காங்க, அவங்க சிதியில வேலையோ?

நான் வரும்போதே ஓட்டல்லயிருந்து ரெண்டு ஆனியன் ஊத்தப்பம், ஒரு செட் வடை, ஒரு செட் உருளைக்கிழங்கு போண்டா பார்சல் வாங்கிக் கிட்டேன். அபார்ட்மெண்ட்டுக்கு வரத்துக்கும் வெளியில மழை தொடங்கவும் சரியாயிருந்தது. உள்ளே வந்து, பார்சல டைனிங்க் டேபிள்மேல வச்சிட்டு பாத்ரூமுக்கு போய் ஆனந்தமா குளிச்சிட்டு ஒரு டவலைச் சுத்திகிட்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். டோர்பெல் அடிச்சிது. கதவுல உள்ள டோர்-ஐ (door-eye, also known as Magic Eye) மூலமா யார் மணி அடிச்சதுன்னு பாத்தேன். ஆச்சரியம், இவருதான்! தொப்பமா நனைஞ்சிபோய் நிக்கறாரு. ஏது, அவசர வேலை தள்ளிப்போயிடிச்சா, இல்ல, சித்திக்கு தீட்டா?
நழுவிவிழற டவல ஒருகைல பிடிச்சிகிட்டு கதவைத் தொறந்து அவரை உள்ள வரச் சொல்றேன். டவல நழுவவிட்டு அவருக்கு இங்கே என்ன காத்திருக்குன்னு ஒரு தரிசனம் தரேன். “என்ன தங்கச்சி இது? நான் பரத் இல்ல, ராமன்?” என்று அவர் டவலை எடுத்து என் கையில் தந்ததும் தான் அவரை சரியாகப் பார்க்கிறேன். டோர்-ஐ தெளிவாகக் காட்டவில்லை, இது என் கணவன் பரத் இல்லை, அவர் அண்ணன் ராமன். “சாரி அண்ணே, அசப்புல ஒரேமாதிரி இருக்கவும்…” அவர் என்னையே வெறிச்சிபாக்கவும் அப்பதான் ‘நான் இன்னும் டவலக் கையிலயே வச்சிகிட்டு இருக்கேன், அவர் என் மொலைகளையும் கூதியையும் பாத்து ரசிக்கிறார்’-னு ஞாபகம் வந்தது. பாக்கட்டுமே. நான் இன்னும் டவலக் கட்டிக்க மறந்துட்டேன்!

“பரத்துக்கு போன் பண்ணி சொல்லியிருந்தேனே, நான் ஆறுமணிபோல இங்க வருவேன்னு? அவன் இன்னும் வரல்லியா?”

“என்னவோ அவசர ஆபீஸ் வேலயாம், வர மணி பத்தாகும்னு சொன்னாரு. அந்த அவசரத்துல நீங்க வரதப் பத்தி சொல்ல மறந்துட்டாருபோல.”

“அப்ப தங்கச்சி, நான் போயிட்டு இன்னொரு நாளைக்கு வரேனே”

“நல்லாயிருக்கு அண்ணே, நான் என்ன அசலா அந்நியமா? இருந்து இங்கயே சாப்பிட்டுட்டு பத்து மணிக்கு அவரையும் பாத்துட்டு காலைல போகலாம். துணி எல்லாம் சொட்டச் சொட்ட நனைஞ்சிருக்கிங்க, முதல்ல இதல்லாம் கழட்டிப்போட்டுட்டு இந்த டவலால ஒடம்பத் தொவட்டிக்கிங்க. துணிய ட்ரையர்ல (dryer – unit of a washing machine) போட்டு ஸ்விட்ச்சப் போட்டா உங்க தம்பி வரதுக்குள்ள ஓரளவு காஞ்சுடும். இல்லாட்டி என்ன, உங்க தம்பிக்கு பொருந்தறது உங்களுக்கும் பொருந்தும் இல்ல?” (என் சிலேடை அவருக்கு வெளங்குமா?)

அவரோட துணிகளை உறிச்சிப் போட்டுட்டு என் டவலால அழுத்தித் தொடைக்கிறேன். நான் தான் டவலக் கட்டிக்க மறந்துட்டேனே! தலையத் தொவட்டி, மாரைத் தொவட்டி அப்புறம் கீழே பெரிசா விறைச்சிருந்த சுண்ணியை அழுந்தத் தொடச்சேன். அப்புறம் தொடைகளையும் கால்களையும் குனிஞ்சி தொடைக்கறது கஷ்டம்னு அப்படியே மண்டியிட்டு ஒக்காந்து அங்கல்லாம் தொடைக்க ஆரம்பிச்சேன். அப்பதான் இவருக்குப் புரிஞ்சிது எனக்கு என்ன வேணும்னு. என் தலையை அவர் தொடைநடுவில அழுத்தி தன் சுண்ணியால என் வாய்மேல குத்தறார். என் வாய் முழுசாத் திறந்து அவர் சாமானை உள்வாங்கிக்கொண்டது.
bj6
நான் ஊம்பவில்லை, அவர் வேகமாக என் வாய்க்குள்ள ஓக்க ஆரம்பிச்சார். என் தலைய பின்னாலேருந்து முன்ன தள்ளி, தள்ளி, முன்னால சுண்ணிய வாய்க்குள்ள அழுத்தி அழுத்தி, அம்மா, இப்படி ஒரு ஓளாட்டம் எனக்கு வேண்டியிருந்திச்சி. நான் என் பங்குக்கு நாக்கால அவர் சுண்ணிய பொறட்டிக் குடுத்தேன். ஒரு கால் மணிநேரம் மும்முரமா வேலையெடுத்து, என்வாய் நிறைய கஞ்சி ஊத்தினாரு. கொஞ்சநேரம் அவர் மேல சாஞ்சிகிட்டேன்.

அப்புறம் அவர் துணியேல்லாம் ட்ரையர்ல போட்டுட்டு ( என் டவலையும் தான்) நான் என் ஹவுஸ்கோட்ட போட்டுக்கினு அவருக்கு அவருக்கு அவர் தம்பியோட ஒரு ஸ்லாக் ஷர்ட்ட குடுத்து போட்டுக்கச் சொன்னேன். அது சாதாரணமா தொடை வரைக்கும் வரும். கையத் தூக்கினா ஷர்ட் மேல ஏறி, சுண்ணி தெரியும். அதுகூட வேணாம், ஆனா நம்ம வளர்ப்பு, ஏதாவது ஒடம்புல துணின்னு இருந்தாதான் உறுத்தல் இல்லாம இருக்கு. “தங்கச்சி ஒரு கைலியக் குடு. நான்போயி நமக்கு சாப்பிட ஏதாவது வாங்கியாறேன்” என்று எழுந்தார்.

“அண்ணே, நல்லா உப்பலா சொறசொறன்னு ஆனியன் ஊத்தப்பம் இருக்கு. தொண்டிவடை இருக்கு. பெருசா ரெண்டு போண்டா இருக்கு. ஃப்ரிஜ்ஜுல கெட்டித் தயிரில சாதத்தைப் போட்டு வச்சிருக்கேன். நல்லா பெசைஞ்சு சாப்பிடுங்க. இப்ப ஒங்க பசிக்கு அது பத்தாதா?” ”கேக்கும்போதே பத்திக்குதுடீ.” என் புண்டையத் தடவி, ‘உப்பலா சொறசொறன்னு ஆனியன் ஊத்தப்பம்’,

என் புண்டையை நோண்டி ‘தொண்டி வடை’, என் முலைகளைக் கையால் தாங்கி “ பெருசா ரெண்டு உருளைகிழங்கு போண்டா’ அப்புறம் மாரைப் பிசைஞ்சபடி, ‘கெட்டித்தயிர் ஊத்திய சாதத்தைப் பெசையணுமா’ பேஷ் பேஷ், இப்படித் தான் ஸ்கூல்ல பொயட்ரி டீச் பண்ணுவீங்களா?”

“இல்லீங்க, எல்லாம் நிஜமாவே டைனிங் டேபிள்ல இருக்கு, வாங்க சாப்பிடலாம். அப்பதான் உங்க தம்பி வரதுக்குள்ள ஒருதரமாவது?” “அவன் வந்தாதான் என்னடி? அண்ணே, உனக்கு இல்லாததா? ‘தம்பி மனைவி தனக்கும் மனைவி’ன்னு சொலவடை இருக்கில்ல? சசி மேல உனக்கு ஆசைன்னா, இனிமேல் அவளுக்கு நாம ரெண்டுபேருமே புருஷங்க.” அப்படின்னு சொல்லுவான். நாங்க ரெண்டுபேரும் ஒத்தன் சுண்ணிய ஒத்தன் ஊம்பி வளந்தவங்க தெரியுமா?” என்றார். அதான் ரெண்டுபேருக்கும் பூளு இவ்வளவு பெரிசா இருக்குதோ? சுண்னி ஊம்பஊம்ப வளரும்னு சும்மாவா சொன்னாங்க?

சாப்பிட்டுட்டு பெட்ரூமுக்குப் போனதும் நான் போட்டிருந்த ஹவுஸ்கோட், ராமன் போட்டிருந்த ஸ்லாக் ஷர்ட் எல்லாத்துக்கும் விடுதலை. அவரை அப்படியே கட்டிலில் தள்ளி.. “கொஞ்சம் இருடி சசி. நான் வந்ததும் நீ என்னை ஊம்பின.. சரி சரி நான்தான் உன் வாயில ஓத்தேன். பதிலுக்கு இப்ப நான் உன் புண்டைய நக்கப் போரேண்டி. நீ காலை அகட்டிகிட்டு படு, நான் கீழ ஒக்காந்து உன் தொடை நடுவுல என் தலைய வச்சி உன் கூதிய நக்கணும்டி” என்று சொல்லி, ‘சொல்லிய வண்ணம் செயலிலும்’ காட்டினார். மேலயே கூதிமேட்டையும் க்ளிடாரிஸயும் நக்கி நக்கி என்ன வெறியேத்தி,

“கீழ அந்த சந்துக்குள்ள நாக்க உட்டு ஓளுங்க அண்ணே” என்று அவர் தலையை கெட்டியாக என் புண்டையின்மேல் அழுத்திக்கொண்டேன்.

‘ஆமாம் அண்ணே, அவளுக்கு புண்டையில நாக்கால ஓத்தா ரொம்பப் பிடிக்கும்” தலைய நிமித்தி பாத்தா எதுத்தாப்பல நிக்கறது என் புருஷன். நாங்க ஒத்தர ஒத்தர் sexplore செய்யற ஜோர்ல வெளிக்கதவ தாள்போட மறந்துட்டோம்போல இருக்கு. இவர் உள்ளே வந்து, தன் துணியெல்லாம் அவுத்துட்டு இதோ எதிர்ல நிக்கறார். என் புண்டை மேலேருந்து தலையத் தூக்கப்போன தன் அண்ணன் தலைய கையால அமுக்கி “நிறுத்தாதேடா ராமா. எல்லாம் நம்ம ப்ளான்படிதானே போவுது?” என்றார். புண்டையை சுவைத்தபடியே தலையால் ஆமாம் என்பதுபோல் சிக்னல் செய்தார் ராமன். ‘என்ன திட்டம்?’ என்று கேக்கப்போன என் வாயை அடைத்தார் பரத் தன் சுண்ணியால்.

நண்பர்களே மறவாமல் தங்கள் கருத்துகளை பதியவும்

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...