pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Saturday, January 8, 2011

கேட்டபோதெல்லாம் பணம் கிடைச்சுது

Share this post with your friends

என்னுடைய ரூமில் இருந்து வெளிப்பட்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். அம்மா ஆபீசுக்கு கிளம்பிக் கொண்டிருந்தாள். தோளில் பேக்கை மாட்டிக்கொண்டு, செருப்பை அணிந்தவளை நான் பின்னால் இருந்து அணைத்துக் கொண்டேன். அம்மாவின் கழுத்தில் உதடுகளை பதித்து, 'இச்..' என்று முத்தம் கொடுத்தேன். அம்மா முகத்தை திருப்பாமலே கேட்டாள்.

"என்னடா முத்தம்லாம் பலமா இருக்கு...? என்ன விஷயம்..?"

"இன்னைக்கு நீ ரொம்ப அழகா இருக்க மம்மி.. ஐ லவ் யூ...!! இன்னைக்கு உன்னை பாக்குறவங்கல்லாம் உன்அழகுல அப்படியே மயங்கி விழப் போறாங்க.."

"என்ன... மம்மி மேல திடீர்னு பாசம்...? ரொம்பதான் கொஞ்சுற...?" இப்போது அம்மா திரும்பி என் முகத்தை உற்று பார்த்தாள்.

"என் செல்ல மம்மியை நான் கொஞ்ச கூடாதா...? ஸ்வீட் மம்மி.. ம்ம்ம்..." சொன்னவாறே நான் அம்மாவின் கன்னத்தை பிடித்து கொஞ்சினேன். அம்மா என் கையை தட்டிவிட்டாள்.

"இங்க பாரு அசோக்.. ரொம்ப நடிக்காத.. என்ன மேட்டர்னு சொல்லு..."

"ம...மம்மி..."

"ம்ம்ம்ம்...."

"எனக்கு ஒரு தவுசண்ட் ரூபிஸ் வேணும்..."

"அதான பாத்தேன்.. எதுக்கு அவ்வளவு பணம்..?"

"என் பெர்த்டே போன வாரம் வந்ததுல..? ப்ரென்ட்சுக்கு ட்ரீட் கொடுக்கணும்..."

அம்மா இப்போது என்னை முறைத்து பார்த்தாள். இரண்டு கைகளையும் இடுப்பில் வைத்துக் கொண்டு, என்னை எரித்து விடுவது போல பார்த்தாள்.

"நீ பொறந்ததே தண்டம்.. இதுல நீ பொறந்ததை கொண்டாடுறதுக்கு வேற தண்டம் அழனுமா..?"

"மம்மி....!!!"

"ஏன்.. உன் டாடிட்ட கேட்டிருக்க வேண்டியதுதான..? அவர் ஆபீஸ் போனப்புறம் நைஸா என்கிட்டே வந்து கேக்குற...?"

"அவரு தர மாட்டார்னுதான உன்கிட்ட கேக்குறேன்...?"

"ஓஹோ..!! அதான் இந்த முத்தம்.. ஐ லவ் யூ.. ஐஸ்லாமா..? நான் இதுக்குலாம் மயங்கமாட்டேன்.. உனக்கு அஞ்சு பைசா தரக்கூடாதுன்னு உன் டாடி சொல்லிருக்காரு.. உனக்கு பணம் வேணும்னா.. அவர்ட்டயே கேட்டு வாங்கிக்கோ...." 
"மம்மி... ப்ளீஸ் மம்மி... அவனுக பெர்த்டேக்குலாம் ட்ரீட் குடுத்துருக்கானுக.. இப்போ நான் குடுக்கலைனா கேவலமா இருக்கும்..."

"எதுடா கேவலம்..? இப்படி அப்பா காசுல ட்ரீட் குடுக்குறதுதான் கேவலம்.. ட்ரீட் குடுக்கனும்னா.. நீ வேலைக்கு போய்.. உன் சொந்த காசுல ட்ரீட் குடு.. "

"நான் என்ன வேலைக்கு போகமாட்டேன்னா சொல்றேன்.. எவனும் வேலை தர மாட்டேன்றான்..?"

"நீ ஒழுங்கா ட்ரை பண்ணலைன்னு சொல்லு... உன்னைவிட ரெண்டு வயசு எளையவ உன் தங்கச்சி.. அவ வேலை வாங்கலை...?"

"ஆமாம்... இவ இண்டர்வியூல போய் 'ஈஈஈ..' ன்னு பல்லை காட்டிருப்பா.. வேலை குடுத்துட்டானுக.. இப்பல்லாம் பொண்ணுக கொஞ்சம் அழகா இருந்துட்டு.. 'ஈஈஈ..' ன்னு இளிச்சா போதும்.. வேலையை தூக்கி குடுத்துர்றானுக.."

"ச்சீய்... இந்தமாதிரிலாம்பேசுன.. பல்லைஉடைச்சிடுவேன்.. உன் தங்கச்சியை பத்தி நீயே தப்பா பேசுறியா..? உருப்படியா ஒரு வேலை தேடிக்க துப்பில்ல... அவளை கொறை சொல்றான்.."

"சரி அதைவிடு.. இப்போ பணம் தர முடியுமா...? முடியாதா...?"

"அஞ்சு பைசா கெடயாது.. நீ குடிச்சிட்டு கூத்தடிக்கிறதுக்கெல்லாம்.. நாங்க செலவு செய்ய முடியாது.."

அம்மா பிடிவாதமாய் சொல்ல, நான் அவளை அப்படியே கொஞ்ச நேரம் முறைத்து பார்த்தேன்.

"என்னடா முறைக்கிற...?"

"இன்னைக்கு நீ ரொம்ப கன்றாவியா இருக்க மம்மி.. ஐ ஹேட் யூ...!! இன்னைக்கு உன் மூஞ்சியை பாக்குறவன்லாம் வாந்தியெடுக்கப் போறான்... உவ்வேவே....!!" என்று எனக்கே வாந்தி வருவதுபோல நடித்தேன்.

நான் அப்படி செய்வேன் என்று அம்மா எதிர்பார்க்கவில்லை. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அசையாமல் என்னை பார்த்தாள். அவளால் சிரிப்பை அடக்க முடியவில்லை. அவளுடைய உதட்டோரத்தில் லேசாக புன்னகை அரும்புவதை என்னால் கவனிக்க முடிந்தது.

"போடா லூசு...!! நீ தலைகீழா நின்னாலும் உனக்கு காசு கெடயாது..."

சொல்லிவிட்டு அம்மா படாரென்றுகதவை அறைந்து சாத்திவிட்டு வெளியேறினாள். நான் கொஞ்ச நேரம் மூடிய கதவையே வெறித்து பார்த்தேன். அப்புறம் அந்த கதவை பார்த்து கத்தினேன்.

"போ...!! நீ தரலைன்னா என்ன... என்னால காசு உஷார் பண்ணமுடியாதா...? இன்னைக்கு குடிச்சிட்டு கூத்தடிக்கிறது.. அடிக்கிறதுதான்..."

சொல்லிவிட்டு நான் திரும்பி உள்ளே நடந்தேன். என்னுடைய ரூமுக்கு செல்லாமல், நேரே என் தங்கை ஸ்வாதியின் ரூமுக்கு சென்றேன். அவளும் ஆபீசுக்கு கிளம்பிக் கொண்டிருந்தாள். ரெட் கலர் டாப்சும், ஜீன்சும் அணிந்து 'நச்' என்று இருந்தாள். கண்ணாடி முன் நின்று கொண்டு, பின்பக்கம் கைவிட்டு டாப்சின் லேசை கட்ட முயன்று கொண்டிருந்தாள். அந்த ஆளுயர கண்ணாடி என் தங்கையின் அழகை பிரதிபலித்தது. நான் ஒரு கணம் அப்படியே நின்று, என் தங்கையின் அழகை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். 
ஸ்வாதி ரொம்ப அழகாக இருப்பாள். மாநிறம்தான். சராசரியை விட சற்று குறைவான உயரம்தான். ஆனால் படு கவர்ச்சியாக இருப்பாள். செதுக்கி வைத்தது போன்ற போன்ற வட்ட முகம். கோலிக்குண்டுகள் மாதிரி பளபள விழிகள். ரோஜாப்பூ மாதிரி விரிந்த, தடித்த உதடுகள். சங்கு கழுத்து. அதற்கு கீழே, சாத்துக்குடியை விட சற்று பெரிதான அளவில் இரண்டு மார்புகள். இடை குறுகலாக இருக்கும். அந்த குறுகிய இடைக்கு கீழே, பின்பக்கமாய் இருக்கிறது, என்னுடைய ஸ்பெஷல்.

ஆமாம்.. ஸ்வாதியின் புட்டங்கள்... ஸ்வாதியிடம் இருக்கும் ஒவ்வொன்றுமே எனக்கு பிடிக்கும். ஆனால் அவளது பிருஷ்டங்களை எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப பிடிக்கும். அவளுடைய உடல்வாகுக்கு சற்று அதிகப்படியான அளவில், பருத்த புட்டங்கள். அவள் இடுப்பை இப்படியும், அப்படியுமாய்அசைத்து நடக்கும்போது, அந்த புட்ட சதைகள் 'தளக்.. தளக்..' என்று அதிரும் பாருங்கள்.. பார்த்துக் கொண்டே இருக்கலாம். அதிலும் அவளுடைய ஒற்றை ஜடை, மாறி மாறி அந்த புட்ட சதைகளை அறைவது, கண்கொள்ளா காட்சியாக இருக்கும்.

ஓரிரு நொடிகள் என் தங்கையின் அழகை ரசித்த நான், அப்புறம்தான் கவனித்தேன். அவள் பின்பக்கம் இருந்த லேசை முடிச்சிட சிரமப்பட்டுக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளை நெருங்கினேன். அவளுக்கு பின்பக்கம் சென்று, அவள் கையை பிடித்தேன்.

"விடுடி... நான் கட்டி விடுறேன்..."

ஸ்வாதி கையை எடுத்துக்கொள்ள, நான் முடிச்சிட்டேன். என் தங்கையுடையமுதுகின்முக்கால்வாசி இப்போது என் கண்ணில் பட்டது. அவள் அணிந்திருந்த பிங்க் நிற ப்ரா பட்டையும், அதை சுற்றி முத்துமுத்தாய் பூத்திருந்த வியர்வை துளிகளும் தெளிவாக தெரிந்தன. அவள் முதுகில் வளர்ந்திருந்த பூனை மயிர்கள் கவர்ச்சியாக இருந்தன. அவளிடம் இருந்து வந்த டியோடரன்ட் வாசனை குப்பென்று என் நாசியில் புகுந்து, எனக்குள் ஒருவித கிளர்ச்சியை உண்டு பண்ணியது.

லேஸ் கட்டி முடித்ததும், ஸ்வாதி திரும்பி என்னை ஏறிட்டாள். நானும் அவள் கண்களை பார்த்தேன். பின்பு என் பார்வை மெல்ல மெல்ல அவளுடைய உதடு, கழுத்து என்று கீழிறங்கி அவள் முலைகளில் வந்து நிலைத்தது. அப்பா....!! என்ன ஒரு அழகான, உருண்டையான கனிகள் என் தங்கைக்கு..? எப்படி புடைத்துக்கொண்டு நிற்கிறது பாருங்களேன்...? பல்பு மாதிரி.. நான் அவளுடைய முலைகளை வெறித்து பார்த்துக் கொண்டே சொன்னேன்.

"ம்ம்ம்... நாளுக்கு நாள் உனக்கு வீங்கிக்கிட்டே போகுதுடி...!!! இப்போவே நல்லா தேங்கா சைசுக்கு வந்துடுச்சு..." நான் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே, அவள் பட்டென்று என் தலையில் குட்டினாள்.

"ச்சீய்.. பொறுக்கி நாய்..!! தங்கச்சி மாரை ரசிச்சுட்டு.. கமென்ட் வேற அடிக்கிறதை பாரு...!!"

"ஏன்...? ரசிக்கக்கூடாதா..? இது வாலிப வயசுடி.. நாங்க அப்படிதான் ரசிப்போம்..."

"ம்ம்... ரசிக்கிறதுன்னா.. வெளில போய்... தெருவுல போறவ வர்றவளை ரசி..."

"எதுக்கு...? வீட்டுக்குள்ளேயே லட்டு மாதிரி என் தங்கச்சி இருக்குறப்போ.. நான் எதுக்கு வெளில போய் ரசிக்கணும்...?"

"கருமம்...!! நான் உன் கூடப் பொறந்த தங்கச்சிடா...!!"

"அதனால என்ன...? அழகு எங்க இருந்தாலும் அதை ரசிக்கணும்.. அது தங்கச்சியா இருந்தாலும் சரி.. அம்மாவா இருந்தாலும் சரி..."

"ஓஹோ..!! மம்மியை வேற இந்த மாதிரிலாம் ரசிக்கிறியா...?" 
"ஏன்...? ரசிப்பேனே...? என்ன இப்போ...? ஆனா மம்மியை விட நீதான் சூப்பர்...!! சும்மா கும்முன்னு இருக்க..."

"ஹும்..! சரியான... திருந்தாத ஜென்மம்...!! வழியை விடு... கெளம்பனும்.."

"ஒரு தவுசண்ட் ருபீஸ் குடுத்துட்டு கெளம்பு...!!" என்று நான் மேட்டருக்கு வர,

"என்கிட்டே பணம் இல்லை...!!" என்று அவள் பட்டென்று சொன்னாள்.

"பணம் இல்லையா...? பொய் சொல்லாத...!! அதான் நீ சும்மா ஈஈன்னு இளிக்கிறதுக்கு சாப்ட்வேர் கம்பெனிகாரன் காசை கொட்டிக் குடுக்குறான்ல..? அதுல ரெண்டு நோட்டு இந்தப் பக்கம் தள்ளு..."

"சாலரிலாம் டாடிட்ட கொடுத்துட்டேன்.. என்கிட்டே சுத்தமா பணம் இல்லை... வழியை விடு... !!"

"உன் ஆக்டிங்க்லாம்.. உன்கூட வேலை பாக்குறவன்ககிட்ட காட்டு.. எங்கிட்ட வேணாம்.. உன் பே ஸ்லிப் பாத்தேன்.. உன் சேலரி முப்பத்தஞ்சாயிரம்.. ஆனா வீட்டுல இருபத்தெட்டுன்னு கதையை குடுக்குற.. மிச்சம் ஏழாயிரம்லாம்என்னடி பண்ணுற...? தனியா பேங்க்ல போட்டு வச்சிருக்கியா..?"

நான் சொன்னதும் ஸ்வாதி சற்று திணறினாள். ஆனால் உடனே சுதாரித்துக் கொண்டு,

"ம்ம்... அது நான் சம்பாதிச்ச காசு.. நான் பேங்க்ல போடுவேன்.. இல்லை.. ஏதாவது பிச்சைக்காரன் தட்டுல போடுவேன்.. இப்ப என்ன அதுக்கு..?" என்று சூடாகவே கேட்டாள்.

"அதுக்கு ஒன்னும்இல்லை.. அதுல இருந்து ஒரு ஆயிரம் ரூபா குடு.."

"எதுக்கு..? நீஎன்னபேங்க்கா..? இல்லைபிச்சைக்காரனா..?"

"ஏய்...!! ஓவரா பேசாத... பணம் தர முடியுமா..? முடியாதா...?"

"முடியாது.. என்னடா பண்ணுவ...?"

"என்ன பண்ணுவனா...? தங்கச்சின்னு கூட பார்க்க மாட்டேன்.. ரேப் பண்ணிருவேன்..."

நான் சொன்னதும் ஸ்வாதி அமைதியாக என்னையே பார்த்தாள். கண்களை இடுக்கி கோபமாக முறைத்தாள்.

"போடா...!! பொறுக்கி நாய்...!! இதுக்குல்லாம் நான் பயப்பட மாட்டேன்..."

"என்னடி... பண்ணமாட்டேன்னு நெனைக்கிறியா...? இப்ப என்ன பண்ணுறேன் பாரு..." 
சொன்னவளை அப்படியே கட்டிலில் தள்ளி எல்லாத்தையும் கழட்டிவிட்டு ஒத்தேன்  
அப்புறமென்ன கேட்டபோதெல்லாம் பணம் கிடைச்சுது 

நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!!!!!!! malluboobs4u@gmail.com

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

1 comment:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...