pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Saturday, January 8, 2011

என்னுடன் படுத்து விந்து தானம்

Share this post with your friends
எனது பெயர் துரை. எனக்கு திருமணம் ஆகி நான்கு குழந்தைகள் உள்ளனர். சாதாரண நடுத்தர குடும்பத்தை சேர்ந்தவன். எனக்கு நெருங்கிய நண்பர் ஒருவர் இருக்கின்றார். சொந்தமாக பல பிசினஸ் செய்து கார், பங்களா என நல்ல வசதி. அவர் எந்த பிசினஸ் செய்யதாலும் வெற்றிதான். பணம் கொட்டோ கொட்டு என கொட்டுகின்றது.

எனது நண்பருக்கு எதிலும் தான்தான் முதலிடத்தில் இருக்க
வேண்டும், எந்த காரியத்திலும் தோல்வி அடையக்கூடாது என்ற வெறியுள்ளவர். தான் நினைத்த காரியம் வெற்றி பெற எதையும் செய்ய தயங்க மாட்டார் . பெண்கள் விசயத்தில் மன்மத ராஜா. வாரம் ஒரு புது பெண்ணை அனுபவித்து விடுவார். விபசாரிகளை
விரும்பமாட்டார். குடும்ப பெண்களை மட்டுமே தன் பண பலத்தால், தன் உடல் அழகால் கவர்ந்து தன் படுக்கைக்கு கொண்டு வந்துவிடுவார்.

அவருக்கு பல நண்பர்கள் இருந்தாலும், என்னிடம் மட்டுமே எதையும் ஒளிக்காமல் பேசுவார். தன் யாரை எப்பொழுது எங்கு போட்டேன் என கூறுவார். காரணம் நான் எந்த ரகசியத்தையும் தலையே போகும் சூழ்நிலை ஏற்பட்டாலும் வெளியில்
சொல்லமாட்டேன், யாரையும் அவதூறு பேச மாட்டேன். நான் உண்டு என் வேலை உண்டு என இருப்பேன். எனக்கு போதிய வருமானம் இல்லாததால் , எனது அவசர குடும்ப செலவுகளுக்கு அவர்தான் தக்க சமயத்தில் பணம் தந்து உதவுவார்.
பணம் நானாக தந்தால்தான் உண்டு, அவராக கேட்க மாட்டார். பெரும்பாலும் நான் திருப்பி செலுத்த முடியாத சூழ்நிலை ஏற்பட்டாலும், அவர் அதை பற்றி கண்டு கொள்ளாமல் எனக்கு மறுபடியும் தேவை ஏற்பட்டால் தருவார். எனவே என்னக்கு அவர் மேல் தனி மரியாதை உண்டு. ~தமிழ் காமக் களஞ்சியம்- தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்~ என் மனைவி நன்றாக மட்டன், சிக்கன், மீன் ஆகிய அசைவ சமையலை அருமையாக சமைப்பாள். அவளின் சமையல் ருசியில் அடிமையாகி விடுமுறை நாட்களில் எனது வீட்டிற்க்கு வந்து விடுவார். எனது குழந்தைகளுக்கும்
ஏராளமான பரிசு பொருட்கள் வாங்கி வருவார். எனவே அவருக்கு என் வீட்டில் அவருக்கு ராஜா மரியாதையை செய்து உபசரிப்பர்.
எனது வீட்டிலேயே மது அருந்தி , உணவு சாப்பிட்டு பொழுதை போக்குவார்.

ஒரு நாள் நான் அவரிடம் , ‘இப்படி எனக்கு வாரி வாரி உதவி
செய்கின்றீர்கள் , நான் உங்களுக்கு இதை எப்படி, எப்பொழுது திருப்பி தருவேனோ தெரியவில்ல , நானும்,என் மனைவியும் உங்களுக்க எங்கள் உயிரை கொடுக்க கூட தயாராக உள்ளோம்’ என
பேசிக்கொண்டு இருந்தேன். அதற்க்கு அவர் ,’ உயிரை எல்லாம் கொடுக்க வேண்டாம், எனக்கு ஒரு ஆசை அதை நிறைவேற்றினால் போதும்’ என கூறினார். நான் என்ன என்று கேட்டபொழுது, ‘தப்பாக நினைக்ககூடாது, எனக்கு ஒரு ஒரு கணவன் மனைவி படுக்கை அறை லைவ் ஷோ பார்க்க வேண்டும் என ஆசை. அதற்க்கு ஏற்பாடு செய்ய முடியுமா’ என கேட்டார். எனக்கு குழப்பம். அதற்க்கு நான் எங்கே போய் யாரை ஏற்பாடு செய்வது என கேட்டேன். ‘நான் உங்கள் மனைவியை நீங்கள் செய்யும்பொழுது நான் ஒளிந்திருந்து இருந்து பார்க்கவேண்டும்’ என வெளிப்படையாக கூறிவிட்டார். எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. சரி என்று கூறிவிட்டேன்.

அன்று இரவு அவர் எங்கள் படுக்கை அறையில் பீரோ மறைவில்
வந்து ஒளிந்து கொண்டார். இரவு சமையல் வேலை முடிந்து என் மனைவி குழந்தைகளுடன் அடுத்த பெட்ரூமில் படுத்துகொண்டாள். நான் நடு இரவில் அவளை எழுப்பி ஓப்பதற்கு எங்கள் படுக்கை அறைக்கு கூட்டி வந்தேன். தலையில் மல்லிகை பூ கும்மென்று மணம் வீச நைட்டி அணிந்து போதை ஏற்றும் விதத்தில் இருந்தாள்.
என் நண்பர் இருப்பதை அறியாமல் நைட்டியை அவிழ்த்து கட்டிலில் போட்டுவிட்டு, வெறும் வெள்ளை பிரா, மற்றும் உள்பாவாடையுடன் படுக்கையில் மல்லாக்க படுத்து வாங்க என கூறி காலை விரித்தாள்.

நான் அவள் அருகில் சென்று அவள் மேலே ஏறி படுத்தேன். என்
நண்பர் கவனித்துகொண்டு இருக்கின்றார் என்ற பதட்டத்தில்
எனக்கு சுன்னி விறைக்கவில்லை. அதை கண்ட அவள் என்
சுன்னியை அவள் கையில் பிடித்து உருவி கையடித்து உயிரூட்டினாள். பிராவுடன் சேர்த்து முலைகளை என் முகத்தில் அழுத்தி மசாஜ் செய்தாள். ஆனாலும் எனக்கு விறைக்கவில்லை. என்னங்க ஆச்சு உங்களுக்கு, என்னை வெள்ளை பிராவில் கண்டாலே வெறி பிடித்து ஆடுவீங்க, இன்னைக்கு இப்படி இருக்கு என கூறினாள். சரி, உங்களுக்கு மூடு இல்லை போல இருக்கு நான்
போகின்றேன் என எழுந்தவள் பீரோ மறைவில் ஒளிந்திருந்த என் நண்பரை பார்த்துவிட்டாள்.

அதிர்ச்சியில் அப்படியே உறைந்து நின்று விட்டாள். பின் அரை நிர்வாணத்தில் நிற்கிறோம் என் உணர்ந்து நைட்டியை
பாய்ந்து எடுத்து தன் நெஞ்சோடு சேர்த்து பிராவை மறைத்து கொண்டாள். நீங்க இங்க என்ன செய்யறீங்க என் கேட்டாள். நான் அவர் விசித்திர ஆசையை கூறியதும், ஐயோ சாமி என்னால் முடியாது என் ஓட முற்பட்டாள். அவர் அப்படியே என்
மனைவியை பிடித்து இழுத்து படுக்கையில் தள்ளினார். அவள் மீண்டும் துள்ளி எழ முயல , நான் என் மனைவியை கட்டிபிடித்து படுக்கையில் அமுத்தி பிடித்து அவள் மேல் ஏறி என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருக முயன்றேன்.

அவள் கால்களை விரிக்க மறுத்து இறுக்கி கொண்டு ஒரு பக்கமாக திரும்பி படுத்து கொண்டாள். என் நண்பர் படுக்கையில் பாய்ந்து என் மனைவியின் பக்கத்தில் படுத்து, அவளை பின்பக்கமாக கட்டிபிடித்து, அவள் பிராவுடன் சேர்த்து முலைகளை கசக்க அவள் உணர்ச்சி மேலிட்டு ம்மா என முனகினாள். ‘ஐயோ விடுங்க’ என என் மனைவி சிணுங்க, நண்பர் விடாமல் முலைகளை கசக்கு கசக்கு என கசக்கினார்.

என கண்முன்பாக , என் மனைவியின் முலைகளை நண்பர் கசக்குவதைபார்த்து எனக்கு சுன்னி இப்பொழுது நன்றாக விறைத்தது கொண்டு நான் ஆட்டத்துக்கு தயார் என்றது. ‘வாங்க வந்து அண்ணியை ஓழுங்க என் நண்பர் என் மனைவியின் உள்பாவாடையை பிடித்து இழுக்க, வேண்டாங்க என மனைவி அவரை கெஞ்ச, அவர் உள்பாவடைக்குள் கை விட்டு என் மனைவியின் புண்டையை தொட்டுவிட்டார். அவர் கைபட்டதும் ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ் என முனகியபடி என் மனைவி நெளிய, அவர் என் மனைவியின் புண்டையை பிடித்து தேய்த்து கசக்கி வெறியூட்டினார். தன் விரலால் புண்டைக்குள் விட்டு சொருகி சொருகி எடுக்க,
என் மனைவி என்னங்க இப்படி செய்யறீங்க என முனகியபடி காலை அகல விரித்தாள்.

வாங்க உங்க சுன்னியை அணிக்குள் விடுங்க என நண்பர் கூற நான் என் மனைவியின் மேல் ஏறி அவள் புண்டையில் என் சுன்னியை சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

நண்பர் இதை ரசித்து பார்த்தவாறே தன் பான்ட் ஜிப்பை இழுத்து
ஜட்டிக்குள் கை விட்டு , தனது சுன்னியை எடுத்து வெளியே போட்டார்.

பார்த்ததும் என் மனைவி பயந்து மிரண்டு விட்டாள். அது கருகரு என ஓரடிக்கும் மேல் நீண்டு பருத்து நின்றது. அவரின் சுன்னி முன் எனது மிளகாய் போல் தோற்றமளித்தது. அவர் சுன்னியை எடுத்து என் மனைவியின் கைக்குள் திணிக்க, என் மனைவி அம்ம்மம்ம்மா என நெளிந்தாள். அவர் தடியை கசக்குடி என நான் கூற என் மனைவி
அதை அப்படியே பிடித்து கசக்கு கசக்கு என கசக்கினாள். அண்ணி கசக்கட்டும், நீங்க உங்கள் வேலை செயுங்க நான் வேடிக்கை
பார்க்கணும் என நண்பர் கூற, நான் என் மனைவியை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

என் நண்பர் என் மனைவியின் பக்கத்தில் படுத்தபடி, அவள் அக்குள் சந்தில் முகம் வைத்து வாசம் பார்த்து, அம்மா என்ன ஒரு சுகந்தமான வாசனை என என் மனைவியின் அக்குளை
நக்கினார். அவர் அப்படி ஒவ்வொரு நக்கு நக்கும் பொழுதும் என் மனைவிக்கு இன்பம் தாளாமல் ம்மா, ம்மா, ம்ம்மா, என முனகினாள். பின் என் நண்பர் என் மனைவியின் முலைகளை கசக்கி கொண்டிருக்க, என் மனைவி அவள் தடியை உருவி
கையடித்துகொண்டிருக்க நான் என் மனைவியை வேக வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நல்ல இருக்கு, நல்ல இருக்கு, இன்னும் வேகமா வேகமா செய்யுங்க என என் மனைவி கூற, நான் நண்பன் முன் என் மனைவியை ஓக்கும் சுகம் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் 5 நிமிடத்தில் எனக்கு விந்து லீக் ஆகி குபு குபு என என் மனிவியின் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது.

என் மனைவியோ ஏன் நிறுத்தி விட்டீங்க ,எனக்கு இன்னும் உச்சி இன்பம் வரலையே, இன்னும் செய்யுங்க என வெறி பிடித்தார் போல கத்தினாள். . நான் அவ்வொளவுதான் எனக்கு முடிந்துவிட்டது என கூறி எழுந்து கொண்டேன். இவ்வளவு சீக்கிரம் முடிச்சிடீங்க என நண்பர் ஆச்சர்யப்பட , என மனைவி அவர் எப்பொழுது இப்படித்தான், சீக்கிரம் முடித்து கொள்வார், எனக்கு வெறி
தீராமல் அவதி பட்டு தூக்கம் வராமல் அவதி படுவேன் என புலம்பினாள். ஏங்க நீங்க என் மனைவியை ஓத்து அவளுக்கு முழு சுகம் தாங்க என நான் கூற, என் மனைவிக்கு சந்தோசம் தாங்கவில்லை. பாத்ரூம் போய் தன் புண்டையை கழுவிக்கொண்டு
வந்தவள் வாங்க வந்து என்னை அனுபவிங்க, எனக்கு சுகம் தாங்க என கூறியபடி என் நண்பனை அழைத்தாள்.

நண்பர் சரி படுங்க நான் உங்களுக்கு வேணுங்கற சுகம் தரேன் என கூறி என் மனைவியை அவர் மீது இழுத்து போட்டுகொண்டார். என் மனைவி என்ன செய்வது என தெரியாமல் குழம்பியபடிஅவர் மேல் குப்புற படுக்க, நண்பரோ அவள் கால்களை அகட்டி பிடித்து தன் முகம் மீது வைத்து என் மனைவியின் புண்டையை நக்க
ஆரம்பித்தார்.

சலக் புலக் என அவர் புண்டையை நக்க நக்க என் மனைவிக்கு வெறி உச்சிக்கு ஏறிவிட்டது. நல்லா சப்புங்க,
நல்ல சப்புங்க என கூறியபடி தன் புண்டையை அவர் வாயில் வைத்து நன்றாக தேய்க்க, அவர் தன் நாக்கால் என் மனைவியின் புண்டைக்குள் விட்டு துலாவி, காம இதழை நக்கி சுகம் தந்தார்.

பின் அவளை அப்படியே பின்னால் தள்ளி தன் மீது படுக்க வைத்து, சுன்னியை எடுத்து அவள் புண்டைக்குள் சொருக, உள்ளே போக முடியாமல் அது திணறி நின்றது. நான்கு பிள்ளைகள் பெற்றதால் சற்று தளர்வாக இருக்கும் என் மனைவியின் புண்டைக்குள்
என் சின்ன தடி சிரமம் எதுவும் இன்றி நுழைந்துவிடும். ஆனால் அவரின் நீண்ட பருத்த தடியின் அளவு கொள்ளாமல்
அவளின் புண்டை கிழித்து விடும் போல இருக்க, அவர் தடி என் மனைவியின் புண்டையை பிளந்து சொருகி அப்படியே நின்றது. வலிக்குதுங்க என கூறிய என் மனைவியிடம், ‘அண்ணி, அப்படியே இடுப்பை அசைத்து, அசைத்து குதித்து குதித்து கீழே இறக்குங்க’ என தேங்காய் உரி படுக்கை வித்தையை கற்று கொடுக்க, அதன்படி என் மனைவி இடுப்பை ஆட்டி அசைத்து அழுத்தி இறங்க, என் மனைவியின் புண்டைக்குள் அவரின் தடியை அப்படியே சொருகி கொண்டது.

இப்படி செய்வது எனது மனைவிக்கு புதுசு, எனவே இன்பம் தாளாமல் பயங்கரமாக இடுப்பை அசைத்து ஆட ஆரம்பித்தாள். தன் இரு கைகளையும் என் நண்பர் அருகில் படுக்கையில் ஊன்றி இடுப்பை தூக்கி, தூக்கி அடித்து மாவட்டினாள். இந்த இன்பத்தில் பிரா கொள்ளாமல் முலைகள் திமிறி விம்மி , என் நண்பர் அதை தன் இரு கரங்களால் தாங்கி பிடித்து கசக்கி கொடுத்து கொண்டு இருந்தார். இப்படி 5 நிமிடம் செய்ததும் என் மனைவிக்கு உடல் முறுக்கேற , உச்ச கட்ட சுகம் வந்து மதன நீர் சுரக்க அவள் அப்படியே மயங்கி என் நண்பர் மீது சரிந்து படுத்து
கொண்டாள். பின் என் நண்பர் என்னை பார்த்து, நீங்கள் 5 நிமிடத்தில் அவுட் ஆகிவிட்டீர்கள், ஆனால் நான்
எவ்வளவு நேரம் உங்கள் மனைவியை ஓக்கிறேன் என நேரத்தை குறித்து கொள்ளுங்கள் என கூறி என் மனைவியை ஓக்க
தயாரானார்.

அண்ணி கீழே இறங்கி படுங்க என என் நண்பர் அவளை கீழே தள்ளி மல்லாக்க படுக்க செய்து , மேல் ஏறி அவர் தன் பருத்த தடியை எடுத்து என் மனைவியின் புண்டை மேல் வைத்து
தேய்த்தார். அவரின் தடி மொட்டு என் மனைவியின் புண்டை இதழ்களை தேய்த்து தேய்த்து புண்டையை விரித்து கொடுக்க, தடியை மெல்ல இடித்து இடித்து புண்டைக்குள் சொருக தொடங்கினார். வலிக்குது மெல்ல சொருகுங்க என என் மனைவி கெஞ்ச அண்ணி கொஞ்சம் கால்களை நல்ல விரிசுக்குங்க , வலிக்காமல் உங்களை ஓக்கிறேன், என கூற, அதன்படி அவர் பருத்த தடி உள்ளே நுழைய தோதுவாக என் மனைவி முடிந்த அளவு
கால்களை அகல விரித்து கொண்டாள்.

ஒரு தம் பிடித்து க்கும் என ஒரு அழுத்து அழுத்த அவர் தடி என் மனைவியின் புண்டைக்குள் முழுமையாக புகுந்துவிட்டது. வலி தாளாமல் என் மனைவி அம்ம்மாம்மா என துள்ளி எழ , அவள் முலைகளை பிடித்து அழுத்தி படுக்கையில் தள்ளி ஓக்க ஆரம்பித்தார். நான் பின் பக்கம் வந்து அவள் புண்டைக்குள் அவர் தடி சொருகி சொருகி எடுக்கும் அழகை பாக்க ஆரம்பித்தேன். என் மனைவியின் புண்டை சதைகள் நண்பரின் சுன்னியை அப்படியே கவ்வி பிடித்து கொள்ள, அவர் சுன்னி என் மனைவியின் புண்டையை
அடித்து துவைத்தது. என் மனைவி அவர் கொடுக்கும் அடியின்
இன்பம்வேதனையில் புழுவாக துடித்தாள்.

அவரின் நெஞ்சு காம்புகளை சப்பி கடித்து இழுத்தாள். இது என் நண்பருக்கு உணர்ச்சியை மேலும் தூண்டி விட , பதிலுக்கு அவர் என் மனைவியின் காம்புகளை கடித்து இழுத்து குதறினார். காது மடல்களை சப்பி நக்கினார். என் மனைவியின் இரண்டு அக்குள்களையும் வரக், வரக் என தன் நாவால் நக்கி என் மனைவிக்கு வெறி ஏற்றினார். என் மனைவியின் உதடுகளை கடித்து சுவைத்து, தன் எச்சிலை அவள் வாய்க்குள் செலுத்த அதை அவள் அப்படியே விழுங்கி கொண்டாள். இப்பொழுது என் நண்பர் என் மனைவியின் பருத்த முலைகளை கசக்கி கொண்டே, படு பயங்கர வேகத்தில் என் மனைவியை ஓக்க ஆரம்பித்தார். நான்
வருடக்கணக்கில் என் மனைவியை ஓக்கின்றேன் அப்பொழுதெல்லாம் ஒரு முறை கூட சத்தம் போடாத கட்டில் அன்று அவரின் அடியின் வேகம் தாங்காமல் கிரீச், கிரீச் என சப்தம் போட்டு கொண்டு இருந்தது. என் மனைவியும் அதற்கு இணையாக அம்மா, ம்ம்ம்ம, ம்ம்மா, ஸ்ஸ்ஸ்ஸ், மெல்ல, வலிக்க்து, சுகம் தாங்கமுடியலையே , ஸ்ஸ்ஸ்,ம்மா, ம்மா, ம்மா, என என் மனைவி முனைகி கொண்டு இருக்க, என் நண்பர் ‘நல்லா இருக்குதாடி என் தங்கமே, உன் புண்டை என் சுன்னியை நல்ல டைட்டா
கவ்வி உருவி இழுத்து சப்பி விடுகின்றதடி’ என உளறினார். என் நண்பரின் ஒவ்வொரு அடிக்கும், என் மனைவி ‘அம்மம்மா’ என சொக்கிவிட , நண்பர்’ என்னம்மா’ என கேட்டபடி என் மனைவியை
ஓத்து கொண்டுஇருந்தார். சிறிது நேரத்தில் என் மனைவிக்கு அடுத்தடுத்து சில நிமிட இடைவெளியில் , மறுபடியும், மறுபடியும் பல முறை உச்சகட்டம் அடைந்து விட்டாள்.

ஆனால் என் நண்பருக்கு இன்னும் வரவேயில்லை. நேரம் பார்த்தேன் ஆரம்பித்து சரியாக 20 நிமிடம் ஆகிவிட்டது. இன்னும் சளைக்காமல் என் மனைவியை நிதானமான வேகத்தில் ஓத்து கொண்டே இருந்தார். ஒரு கட்டத்துக்கு மேல் என் மனைவியால் அடி தங்க முடியாமல் , போதும், முடிச்சுக்குங்க, எனக்கு இடுப்பு வலிக்குது
என கெஞ்ச துவங்கினாள். ‘இருடி தங்கமே, கொஞ்சம் பொறுத்துக்க,
முடிச்சுக்குறேன், என கூறியபடி வேகத்தை கூட்டி தன் தடியை என் மனைவியின் புண்டைக்குள் சொருகி சொருகி எடுத்தார். சற்று நேரத்தில் தேவடியா புண்டை, இன்ப புண்டை, சொர்க்க புண்டை, பப்பா, பப்பா, ப்பாஆ, என கண்டபடி உளறியபடி அசுர வேகத்தில் என் மனைவியை ஓக்க, பதிலுக்கு, என் மனைவியும், கழுதை தடியா, நான் உனக்கு அடிமையாட, உன் ஓழுக்கு நானும் என் புருசனும் அடிமையடா என கூறி மோகத்தில் துடிக்க இருவரும் உச்ச கட்ட இன்பம் அடைந்து சரிந்து விழுந்தார்கள்.

நேரம் பார்த்தேன் சரியாக முப்பது நிமிடத்துக்கு மேல் ஆகிவிட்டது. சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்த நண்பர் என்னை பார்த்து, ‘ எப்படி என் அடி, ஒரு பெண்ணுக்கு இப்படி சுகம் தந்தால்தான் நம் ஆண்மைக்கு அழகு’ என கூறினார். என் மனைவியும் ‘
வாழ்க்கையில் இந்த இன்பத்தை இனி நான் மறக்க முடியாது. இனி அடிக்கடி இங்கு வாருங்கள், எனக்கு சுகம் தாருங்கள், உங்கள் மூலம் எனக்கு ஒரு குழந்தை வேண்டும் ‘ என நண்பரை கெஞ்சினாள். என் நண்பர் என்னை பார்க்க நானும் வேறு வழியின்றி சரி என்று சொல்லிவிட்டேன். அவர் வந்து என் மனைவியை அனுபவிப்பதற்கு தடையாக இருந்த பெரிய குழந்தைகள் இருவரையும் ஸ்கூல் ஹாஸ்டலில் சேர்த்து விட்டோம். எனக்கு பண குறை ஏதும் இல்லாது போனதால் எனக்கும் நிம்மதியாக இருந்தது.

ஆனால் எனக்கும், என் மனைவிக்கும் ஒரு சந்தேகம் மட்டும் தீரவில்லை, என் சின்ன சைஸ் சுன்னியை வைத்து, ஆரம்பித்த சில நிமிடத்தில் விந்து வெளி வந்துவிடும் என் மூலம் என் மனைவிக்கு நான்கு குழந்தைகள் கிடைத்துள்ளது, திருமணம் ஆகியதில் இருந்து ஒரு மாதம் கூட தாமதம் இன்றி, அடுத்தடுத்து என் மனைவியை கர்ப்பமாகியுள்ளேன். பின் குழந்தைகள் போதும் என நினைத்து இதுவரை நிரோத் போட்டுதான் ஏன் மனைவியை ஓத்து வருகின்றேன். ஆனால் நிரோத் எதுவும் போடாமல் என் மனைவியை மணி கணக்கில் இடித்து , என் மனைவியின் புண்டையை தன் விந்துவால் நிரப்பி என் மனைவிக்கு அளவற்ற சுகம் தரும் என் நண்பர் மூலம் என் மனைவி ஏன்
கர்ப்பம் ஆகவில்லை என தெரியவில்லை. சரி இனியும் குழந்தை பிறந்தால் நமக்கு சிரமம் என கருதி அந்த விசயத்தை அத்துடன் மறந்து விட்டோம்.

அதன் பின் ஒரு வருடம் கழித்து அவருக்கு திருமணம் ஆனது. எங்கள் நண்பர்கள் வட்டத்திலேயே அவருக்குத்தான் மிகவும் வசதியான இடத்தில், மிக அழகான மனைவி கிடைத்தாள். எதற்கும் கவலை இல்லாத பணக்கார வாழ்க்கை, சத்தான உணவுகள்
ஆகியவை அவள் உடலின் வனப்பை மெருகேற்றி காண்போரை வெறி ஏற்படுத்தும் அளவுக்கு அழகாக இருந்தாள். அதன் பின் என் எங்களை மறந்து விட்டார். என் மனைவிக்கு அவர் வராமல் ஏங்கி போய் விட்டாள்.

சில மாதங்கள் கழித்தும் திடீரென எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தார். அவரை பார்த்ததும் என் மனைவிக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. ஆனால் அவர் முகம் களை இழந்து கவலையுடன் வந்தார். காரணம் கேட்டதற்கு எதுவும் கூற மறுத்து விட்டார். உடனே என் மனைவி அவரை படுக்கையறைக்கு இழுத்து போய் கதவை தாளிட்டு கொண்டாள். சிறிது நேரத்துக்கு அங்கே இருந்து என் மனைவியின்
சந்தோஷ முக்கல்களும், முனகலும்தான் கேட்டது. அரை மணி நேரம் கழித்ததும் பின் அமைதி யாகிவிட்டது. அதன் பின் அவர் ஏதோ என் மனைவியிடம் கூறுவது கேட்டது. பின் வெளியில் வந்த என் நண்பர் என்னிடம் எதுவும் கூறாமல் அப்படியே சென்றுவிட்டார். என் மனைவி முகம் முழுவதும் பூரிப்புடன் என்னிடம் வந்தாள்.

ஏங்க, இத்தனை நாள் உங்க நண்பர் என்னை அனுபவித்து கொண்டு இருந்தார். இப்பொழுது உங்களுக்கு அவர் மனைவியை
அனுபவிக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்துள்ளது எனகூறினாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. பண செழுமையுடன் தேவதை போல் இருக்கும் அவர் மனைவி எங்கே, சுமாரான அழகில் இருக்கும் நான் எங்கே, எதற்கு நான் அவர் மனைவியுடன் படுக்க வேண்டும் என கேட்ட பொழுது என் மனைவி காரணம் கூறினாள். சுகம்
தருவதில் மன்னனாக இருந்தாலும், அவர் விந்தணுவில் விஷயம் இல்லையாம், அதை சரி செய்ய சில ஆண்டுகளாகுமாம். அதுவரை குழந்தை இல்லாமல் இருந்தால் நண்பர்கள், உறவினர்கள் வட்டாரத்தில் அவருக்கு ஆண்மையற்ற பொட்டை பயல் என கேவலம் வந்து விடுமாம். எதிலும் தோல்வியை சந்தித்திராத நண்பருக்கு இது மான பிரச்சனை ஆகிவிட்டது. தன் பெயரை நிலை நாட்ட எதையும் செய்வார் என எனக்கு தெரியும்.

இப்பொழுது நான்கு குழந்தைகளுக்கு தகப்பனான என் மூலம் அவர் மனைவியை கர்ப்பம் ஆக்க முடிவு செய்த்துள்ளராம். ஏற்கனவே என் மனைவியை அவர் போட்டு கொண்டு இருப்பதால், நான் அவர் மனைவியை கர்ப்பம் ஆக்குவதை நான் யாரிடமும் பெருமையாக கூற முடியாது, எனவே நான்தான் அவர் மனைவியுடன் படுப்பதற்கு பாதுகாப்பான ஆள் என முடிவு செய்துள்ளாராம். [©Googlika] அவர்தான் நல்ல நீண்ட தடியுடன், மணிகணக்கில் உன்னை வேலை செய்கின்றாரே, பின் எப்படி குழந்தை வரம் தர முடியாமல் போய்விட்டது என என் மனைவி கேட்டாளாம். இதே சந்தேகத்தை டாகடரிடம் அவரும் கேட்டாராம். அதற்க்கு ஒரு பெண்ணை மணிகணக்கில் அனுபவித்து சுகம் தருவதற்கும், விந்தில் உயிரணு குறை இருப்பதற்கும் சம்பந்தம் இல்லை என கூறி விட்டாராம்.

எங்களுக்கு இப்பொழுதான் இதுவரை தீராமல் இருந்த சந்தேகம் தீர்ந்தது. உயிரணுவில் விஷயம் இல்லாததால் தான், நீண்ட தடியால் , அவர் அந்த அடி அடித்தும் என் மனைவி அவர் மூலம் கர்ப்பம் ஆகவில்லை. ஆனால் சின்ன தடியால் மனைவியை
அவர் அளவுக்கு நன்றாக திருப்தி செய்ய முடியாமல் உள்ள எனக்கு நன்கு குழந்தைகள் பிறந்துள்ளது. எனக்கு என் ஆண்மைக்கு கிடைத்த சான்ற நினைத்து பெருமிதம் கொண்டேன்.

அடுத்த சில நாட்கள் கழித்து அவர் மனைவியை எங்கள் வீட்டுக்கு அழைத்து வந்தார். அவளுக்கும் இதில் பரி பூரண
சம்மதமாம். தன் கணவனை ‘குழந்தை தர முடியாத ஆண்மையற்றவன்’ என அடுத்தவர்கள் பேசும் கேவலத்தை விட அடுத்தவன் கூட படுத்து குழந்த பெற்று கொள்வது மேல் என நினைப்பவள். உயர்மட்ட பணக்கார வாழ்கையில் இது சகஜம் என்பது போல் அவள் இது குறித்து பெரிதாக அலட்டி கொள்ளவில்லை. அவளும் திருமணம் போன்ற பொது விழாக்களில் மிககவர்ச்சியாக உடையணிந்து வருவாள். தன் உடல் அழகை மற்றவர்களுக்கு காண்பித்து அனைவரையும் வெறி ஏற்றி அலைய விட்டு வக்கிர திருப்தி பெறுபவள்.

வந்தவள் நேராக என் படுக்கையறையில் சென்று படுத்து கொண்டாள். என்னங்க அவரை வர சொல்லுங்க எனக்கு நேரமாச்சு என ஏதோ ஊசி போட வந்தவள் போல் என் மனைவியிடம் கூறினாள். நான் படுக்கை அறைக்குள் சென்று உள்ளே நுழைந்து
கதவை மூட முற்பட அவள் , ஹலோ, நான் ஒன்றும் ஏமாளி இல்லை. என் கணவர் எல்லா விசயத்தையும் என்னிடம் கூறிவிட்டார். என் கணவர் அடுத்த அறையில் உங்கள் மனைவியை போட்டு கொண்டு இருக்கின்றார் என எனக்கு தெரியும். உங்கள் பொண்டாட்டி உங்களை விடை அவரிடம்தான் அதிகம்
படுத்து திருப்தி பெருவாளாம். எனவேதான் பதிலுக்கு நான் உங்களுடன் படுக்க சம்மதித்தேன்.

உங்களுக்கு அதிக பச்சம் 5 நிமிடத்துக்கு மேல் தாக்கு
பிடிக்காதாம். ஒரு விஷயம் , உங்களிடம் விந்து தானம் பெறத்தான் நான் வந்துள்ளேன், உங்களுக்கு சுகம் தர அல்ல, என் உடம்பு மேல் வேறு எங்கும் உங்கள் உடம்போ, கையோ படகூடாது, இதை உங்கள் மனைவி என் கணவரிடம் பெரும் சுகத்துக்கும், நீங்கள் இதுவரை என் கணவரிடம் வாங்கி தின்ற காசுக்கும் , நீங்கள் திருப்பி தரும் நன்றி கடனாக நினைத்து ஒரு மருத்துவ சிகிச்சை போல் இதை
செய்யவேண்டும். ‘வாங்க வந்து செய்யுங்க .’ என படு அலட்சியமாக பணக்கார திமிருடன் பேசினாள். கட்டில் விளிம்பில் வந்து படுத்துக்கொண்டு, காலை விரித்து வைத்தாள். இதன் மூலம் என் சுன்னியை தவிர வேறு எந்த என் உடல் உறுப்பும் அவள் மீது பட வாய்ப்பு இல்லை. நான் நின்றவாறே சுன்னிய சொருகி அவளை
அவள் புண்டைக்குள் ஓக்க வேண்டுமாம்.

எனக்கு கோபம் கோபமாக வந்தது, இருப்பினும் என் நண்பருக்காக கோபத்தை அடக்கிகொண்டு , அவள் புண்டையை பார்த்தவாறே என் சுன்னியை தடவி எழுப்பினேன். அவள் திமிர் பேச்சால், எரிச்சலுற்ற மனதோடு இருந்ததால், எனக்கு சுன்னி எழும்ப மறுத்தது. உடனே அவள் இன்னும் என்ன செஞ்சிட்டு இருக்கீங்க, ஸ்டார்ட்டிங்
பிராபளமா? , இதை எல்லாம் வச்சுக்கிட்டு எப்படித்தான் இத்தனை
குழந்தைகளை உங்க பொண்டாட்டி பெற்றாளோ? அல்லது என் புருஷன் கூட படுத்தது போல் வேறு எவனாவது கூட படுத்து
உங்க பொண்டாட்டி குழந்த பெற்று இருப்பாள். உங்களை போய் ஒரு ஆண்மகன் என நம்பி என் புருஷன் என்னை அழைத்து வந்துள்ளார், நீ ஒரு சரியான பொட்டை பயல் என கூறி கோபத்துடன் எழ முற்பட்டாள்.
எனக்கு சரியான கோபம் வந்தது. அதுவரை கட்டி காத்த பொறுமை இழந்து, அப்படியே அவள் முகத்தில் பளார் என ஒரு அறை விட்டேன். அப்படியே வீரிட்டு அலறி படுக்கையில் போய்
விழுந்தாள். ‘தேவடியா முண்டை, உன் புருசனுக்காக, போனால் போச்சுன்னு பார்த்தாள், உனக்கு இத்தனை திமிரா, என மறுபடியும் பளார்,பளார் என இரண்டு அறை விட்டேன். அப்படியே மிரண்டு போய் படுக்கையில் உட்கார்ந்து அழ ஆரம்பித்தால். ஏய், வாயை மூடு, இல்லையெனில், இடுப்பை முரிசிருவேன் என மிரட்ட, வாய் மூடி மவுனமானாள். டிரசை அவிழ்த்து போடுடி என கூற ,
மறுத்தாள். காலை தூக்கி அவள் இடுப்பை மிதிக்க போக, மிரண்டு போய் பட பட என சுடிதாரை அவிழ்த்து எறிந்தாள். வெள்ளை பிராவில் கும்மென்று அவள் முலைகள் திமிறி நிற்க, வெள்ளை நிற பாண்டிசில் அவள் புண்டை மெத்து மெத்து என பம்மென உப்பி காட்சி அளித்தது. படுக்கையில் படுடி என நான் மிரட்டவும், பயந்து
போய் மல்லாக்க படுத்து கொண்டாள். காலை விரிடி என கூரி முடிப்பதர்க்குள் , காலை விரித்து தன் புண்டையை எனக்கு காண்பித்தால். நான் அவள் மேல் ஏறி படுத்தேன். என் கோபமெல்லாம் அவள் மெத் மெத் என்ற பூ உடல் மீது என் உடல் பட்டதும் அடங்கிவிட்டது. அவள் முலைகளை ஆசை தீர கசக்கி மகிழ்ந்தேன். கசக்க, கசக்க, கைதான் வலித்ததே
தவிர, அவள் முலைகள் கிண்ணென்று கெட்டியாக திமிறி நின்றது.

அவள் ஆரஞ்சு சுளை போன்ற உதடுகளை கவ்வி இழுத்தேன். தேன் போல அவள் உதடு பெபர்மென்ட் சுவையுடன் இனித்தது. ஆசை தீர அவள் உடம்பு முழுதும் நக்கி அவள் உடலை சுவைத்தேன்.

எனது இத்தனை செய்கைகளுக்கும் அவள் முனகினாள்,
கெஞ்சினாலே தவிர, எனக்கு கம்பனி தரவில்லை. பயத்தால் எந்தவித உணாச்சி இல்லாமல் கட்டை போல கிடந்தாள். அதனால் என்ன அவளை போன்ற தேவதையை அனுபவிக்க இதெல்லாம் ஒரு தடை இல்லை என நினைக்கும் அளவுக்கு இதுவரை இல்லாத
வகையில் என் சுன்னி விறைத்து நீண்டு இருந்தது. இதற்க்கு மேல் என்னால் தங்க முடியவில்லை. என் சுன்னியை எடுத்து அவள் புது புண்டைக்குள் சொருக முயன்றேன். புதிய புண்டை ஆனதால், அது புக மறுத்தது. உடன் அவள் தன் புண்டையை தன் கைகளால் அகட்டி பிரித்து கொடுக்க,

நான் மகிழ்ந்து போய் என் சுன்னியை மெல் சொருகினேன். ம்ம்மா, ம்ம்மா, ம்மா, என அவள் முனக, முனக என் சுன்னியை மெல்ல மெல்ல சொருகினேன். ஆஹா சொர்க்கம் என்றால் இதுதான் என்பது போல் எனது சுன்னி வழுக்கிக்கொண்டு உள்ளே சென்றது. அவள் முலைகளை கைகளால் கசக்கியவாறே அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

வழக்கமாக 5 நிமிடங்களுக்குள் அவுட் ஆகிவிடும் நான் இன்று மெத் மெத் என்ற மென்மையான , இயற்கையாக புது பெண்மை மணம் வீசும் அவள் உடல் வாசத்தால், , அவள் மல்லிகை பூ போன்ற
உடல் தந்த சுகத்தால் பல நிமிடம் கடந்தும் ஒத்து கொண்டு இருந்தேன். ஆரம்பத்தில் என்னை அலட்சியபடுத்திய அவள் இப்பொழுது எனது நிதானமான அடியாள் உணர்ச்சி கிளறப்பட்டு , என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டாள். என்னை முத்தமிட்டு வெறி ஏற்றினாள். எனது அடிக்கு தகுந்தவாறே ம்ம்மா, ம்ம்மா, ம்ம்மா, ம்ம்மா, ம்ம்மா, என முனகி அவள் இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து
அசைத்து சுகம் தந்தாள். மெல்ல மெல்ல அவள் இன்பம் அதிகரித்து.
கிளைமாக்ஸ்க்கு அவள் தயாராவது தெரிந்தது. ஒரு கட்டத்தில் , அவள் உளறுவது அதிகரித்து உடம்பு முறுக்கேறியது, இதுதான் சமயம் என நானும் என் வேகத்தை அதிகரிக்க,என் விந்து அவள் புண்டைக்குள் குபு, குபு என பாய்ந்தது. அவள் அப்படியே அதை
தன் புண்டைக்குள் வாங்கி கொண்டாள்.

எனக்கு கண் சொருகி சொர்க்கம் கண்டு அப்படியே அவள் மீது சரிந்தேன். அப்படியே இருவரும் கட்டிபிடித்தபடி தூங்கிவிட்டோம். எனது நண்பனும் என் மனைவியும் நன்றாக ஓத்து முடித்த பின் எங்களை வந்து எழுப்பிய பொழுதான், நாங்கள் பிரிந்தோம். நீண்ட நேரம் செயல்பட்டு, அவளுக்கு முழு சுகம் தந்ததை என் மனைவியிடம் அவள் கூற, என் மனைவிக்கு பெருமை தாளவில்லை. அதன் பின் வந்த நாட்களில் ஒரே படுக்கையில் நான் அவளை ஓக்க, என் மனைவியை என் நண்பர் ஓக்க இன்பமோ,
இன்பமோ தான்.

என்னுடன் படுத்து விந்து தானம் பெற்றதால், அடுத்த மாதமே என் நண்பன் மனைவி கர்ப்பம் தரிக்க, என் நண்பன் அதை ஒரு
விழாவாக பெரிய கல்யாண மண்டபத்தில் வைத்து கொண்டாடினான். அங்கு என் நண்பனின் ஆண்மையை பற்றி அனைவரும் புகழ்ந்து தள்ள நானும் என் மனைவியும் அர்த்தத்துடன் எங்களுக்குள் பார்த்து புன்னகைத்துகொண்டோம்.
 
நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!?

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...