pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Saturday, January 8, 2011

எனக்கு மட்டுமே பத்தினி

Share this post with your friends
என் நன்பனின் மனைவி மிகவும் சூடானதொரு பெண் அவள். ஒரு 5 அடி 9 அங்குல உயரம். கட்சிதமான உடல் வாகு அவளை பார்த்தால் கண்களாலேயே கிழடு கட்டைகள் கூட ஓழ்த்து விடுவதுண்டு. அவளுக்கு எனது போண் நம்பர் தெரியும். ஆனால் எனக்கு அவள் போண் பண்ணுவாள் என நான் கனவிலும் நினைத்ததில்லை. அண்று காலையில் ஒய்வாக இந்தியா ஆஷ்திரேலியா மெட்ச் பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் போது எனது செல் கிணு கிணுத்தது.

அனாமதேய அளைப்பாக இருந்தது, எடுத்து காதில் வைத்து ஹலோ எண்றேன்.

ஹலோ ஜெயறாஜ்! நான் நிறோஷா பேசுறேன் ( நன்பனின் மனைவியின் பெயர் )

ஆஹ்.. கலோ எப்பிடி இருக்கிறீங்க? என்ன திடீருண்ணு போணில" எண்றேன்.

உங்க பிறண்ட் பாம்பே போயிட்டாரு எனக்கு தனியா இருக்க போரடிக்குது சும்மா இருந்தா வீட்டுக்கு கொங்சம் வர முடியுமா? என கேட்டாள்

ஒஹ் நிச்சயமா. எப்ப வரணும்? என கேட்டேன்.

எவளவு முடியுமோ அவளவு குய்க்கா வாங்க எண்றாள்.

போணை வைத்து விட்டு சட்டென பாத்ரூம் போய் முகம் சுண்ணி எல்லாத்தயும் சேவ் பண்ணிட்டு சுண்னிய ஒரு தடவ விறைக்க வெச்சு " இண்ணிக்கு உனக்கு வேலை இருந்தாலும் இருக்குமென கூறி விட்டு நீட்டாக ட்ரெஸ் பண்ணி பைக்கை கிளப்பினேன். 10 நிமிட ஓட்டத்தில் அவள் வீடு வந்து விடும்.

அது சற்று குளிரான மார்களி மாதம். வாடை காற்று அடித்து கொண்டிருந்தது. நிரோஷாவின் வீட்டு கதவை தட்டினேன். உதடுகள் பிரியாமல் அளகாக சிரித்தபடி "வாங்க" என வரவேற்றாள். நிரோஷவிர்க்கு 29 வயது இரண்டு குளந்தைகளுக்கு தாய். திருமணமாகி 6 வருடங்கள் ஆகிண்றது. நிரோஷாவின் கணவன் எனது பள்ளி நன்பன் வினேஷ், ஐசி ஐசி பேங்கில் ஆடிட்டராக வேலை செய்கிறான். அவன் மாதமொரு முறை இவளை காயப்போட்டுவிட்டு வெளியூர் செண்று விடுவான். இவளும் கணவனுக்கு தெரியாமல் வேறு சிலருடன் படுக்கையை பகிர்ந்து கொள்வதாக அரசல் புரசலாக கேள்விப்படிருக்கிறேன்.

என்னை வரவேற்ற நிரோஷாவின் ஆடையை கவனித்தேன். தொடைகளை இறுக்கி பிடிக்கும் ஜீன்ஸ அணிந்திருந்தாள், மேலே மெல்லிய வெள்ளை நிற டீ சேர்ட், உள்ளே பிரா போடாததால் அவளது முலைகளின் கறுப்பு காம்புகள் தெரிந்தன. என்னை உள்ளே விட்டு கதவை சாத்திய நிரோ என்னை இறுக்க கட்டி பிடித்து உதட்டில் ஒரு முத்தமிட்டவள் என்னை திகைப்படைய வைத்தாள். நானும் பதிகுக்கு அவளை முத்தமிட்டு விட்டு அவள் பருத்த குண்டிகளை பிசைந்தேன். என்னை சோபவில் இருக்க வைத்து விட்டு

ஹவ் யு பீன்" என கேட்டாள்.

"ஐ பீன் வெல் நீங்க கோல் பண்ணினதுமே ஆச்சரியமா போச்சு" எண்றேன்.

"தனியா இருக்க போரடிச்சுது அதுதான் ஒங்களோட சுண்ணியால என்னோட புண்டைய நிறச்சா எப்பிடி இருக்குமிண்ணு நினைச்சி பாத்தேன் அதனாலதான் கால் பண்ணினேன்" எண்றாள் என தொடைகளில் கை வைத்து தடவிக்கொண்டே. அவள் இப்படி பச்சையாக பேசியதும் எனக்கு ஜிவ்வென ஏறியது. அடுத்த கட்டத்திர்க்கு தயாரானேன்.

அவள் உதடுகளை என் வாய்ய்க்குள் இளுத்து சுவைத்து கொண்டே அவள் டீ சேர்ட்டுகுள் கையை விட்டு தட்வினேன். இரண்டு பிள்ளைகளுக்கு பால் கொடுத்த அந்த பருத்த முலைகளை கையால் கசக்கியபடியே அவள் டீ சேர்ட்டை களற்றி தூர எறிந்தேன். இப்போது அவள் டாப் லெஸ்ஸாக மிகவும் செக்சியாக இருந்தாள். முலைக்காம்புகள் இரண்டும் விடைத்துக்கொண்டு என்னை குறிவைத்தன. முலைகளில் என் முகத்தை தேயத்து கொண்டே அவள் ஜின்சையும் களற்றி விட்டு வெறும் ஜட்டியோடு நிர்க்க வைக்க அதர்க்கு முன்னதாகவே எனது சட்டையை அவள் களற்றி விட்டாள்.

நிரோவை மீண்டும் சோபாவில் தள்ளி அவள் முன் முளங்காலில் இருந்த படி அவள் தொடைகளை விரித்து உள் தொடைகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் முனங்க ஆரம்பிக்க என் வாயை அவள் இன் பிளவினை நோக்கி கொண்டு செண்றேன். தொங் எனப்படும் ஒரு வகை ஜட்டியை அவள் அணிந்திருந்ததால் இலகுவாக அதை விலக்கி விட்டு அவள் பிளவினுள் நாக்கை விட்டு மேலும் கீளுமாக இளுத்தேன். சுத்தமாக சேவ் செய்யப்பட்டிருந்ததால் நக்குவதர்க்கு வகையாக இருந்தது அந்த இரு குளந்தைகளை பெற்ற புண்டை.

அவளை மல்லாக்க படுக்கவைத்து விட்டு நன் எளுந்து நிர்வாணமானேன். குத்தீட்டி போல் பாய்வதர்க்கு தயாராக இருந்த என் பூலை வாஞ்சையோடு பார்த்தாள் என் நன்பனின் மனைவி. எளுந்து வாயில் நுளைத்து இதுதான் அவளுக்கு வாள்க்கையில் கிடைக்கும் கடைசி பூல் இத்தோடு உலகத்தில் சுன்னிகள் தீர்ந்து விடப்போகிறது எண்ற மனப்பாங்கில் சுவைப்பது போல் ஊம்பி தீர்த்தாள். நண்றாக ஆளமாக பூலை விளுங்குவது போல் அடி தொண்டை வரை எடுக்க அவளுக்கு மூச்சு முட்டி கண்களில் பொலு பொலுவென கண்ணீர் வடிய அவள் திக்கு முக்காடிபோனாள்.

இது போல் ஒரு வாய் விளையாட்டை நான் கண்டதே இல்லை. ஊரில் எனது 19 வயதிலிருந்து பண்ணையார் மனைவி ( வயது 47) உட்பட எங்கள் வீட்டு கிணற்றுக்கு மாலையில் தன்னீர் அள்ள வரும் குடும்ப தலைவிகள் பலரை வாளைத்தோப்புக்குள் வைத்து ஊம்ப கொடுத்து ஓழ்த்த அனுபவங்களும் உண்டு. அங்கு எத்தனை பிள்ளைகள் நான் ஓழ்த்ததர்க்கு பிறந்ததோ தெரியவில்லை. புதிதாக திருமணமாகி ஒரு வாரத்தில் என்னிடம் ஓழ் வாங்கிய குல விளக்குகளும் உண்டு. திருமணமான பெண்களை மட்டுமே ஓள்ப்பது எனது வளக்கமாக இருந்ததால் கன்னி பெண்களை இதுவரை தொட்டதில்லை.

நிரோவின் வாய்க்குள் ஓழ்த்து தண்ணி சீறியடிக்க ஒரு சொட்டு வெளியே விடாமல் அப்படியே விழுங்கி விட்டாள். சுண்னியிலிருந்து வாயை எடுத்தவள் எளுந்து மீதமிருந்த ஜட்டியை உருவி எறுந்து விட்டு சோபாவில் உட்கர்ந்து தன் தொடைகளை விரித்து வைத்து கொண்டு என்னை பார்த்து கண்ண்டித்தாள். அவளது புண்டை இன்னும் ஒளுகி கொண்டிருந்தது. நான் அவள் பக்கத்தில் உட்கர்ந்து கொண்டு நீ மேலே ஏறு எண்றேன். இரண்டு கால்களையும் பக்க வாட்டாக போட்டு கொண்டு முலைகளை எனது முகத்தில் படும்படியாக வைத்து படி ஆட்டத்திர்க்கு ரெடியானாள். பலபேரை பார்த்த அவளது புண்டைக்குள் எனது கோல் சிரமமில்லாமல் புகுந்து கொண்டது. அவள் எம்பி எம்பி குதிக்க முலைகள் வந்து என் முகத்தில் அடிக்க அடடா என்ன ஒரு அனுபவம்.

சிறிது நேர குதியலின் பின் " நிரோ அப்பிடியே குனிஞ்சு உன்னோட சூத்த கொஞ்சம் காட்டு பின்னாடி இருந்து உன்ன ஓள்க்க போறேன் என கூற அவளும் அவ்வாறே செய்ய என் அருமை நன்பனின் மனைவியை பின்னால் இருந்து புணர்ந்தேன்.

"ஓ பக் ஓ பக் யெஸ் சேர் யெஸ் சேர்" என அவள் பலமாக முனங்க "ஸ்பிளாஸ் ஸ்பிளாஸ் என அவள் புண்டையிலிருந்து சத்தம் வந்து கொண்டிருந்தது.

இப்போது பொசிசனை மாற்றி அவளை நட்டமாக நிர்க்க வைத்து ஒரு காலை சோபாவில் வைக்க சொல்லி முன் பக்கமாக புண்டையில் ஓட்டி அவளை நண்கு இறுக்க கட்டியணைத்தபடி நிர்க்க வைத்து நங்கு நங்கு என குத்தினேன். எனது இறுக்கம் தாளாது அவளது முலைகள் என் நெஞ்சில் உறுண்டு விளையாடியது.

இப்போது அவளை சுவரில் சாத்து வைத்து கைகளை அகல விரித்து சுவற்றில் வைத்து என் கைகளால் அளுத்திய படி வைத்து அவள் உதட்டை சுவத்த படி ஓட்டு ஓட்டு என சுண்ணியை புண்டையில் ஓட்டிக்கொண்டிந்தேன். இப்படியே குத்துக்கொண்டிருக்க அடுத்த 5 நிமிடத்தில் என் உயிர் நீர் பெருக்க்டுத்து நிரோவின் புண்டையை நிறைக்க இருவரும் ஒரே சமையத்தில் தளர்ந்து போக அப்படியே பொத்தென சோபாவில் விளுந்தோம்.

நிரோ என்னை பார்த்து புன்னகைத்து விட்டு சுத்தம் செய்வதர்க்காக பாத்ரூம் நோக்கி நடக்க இது நேரமும் என்னிடம் அடி வாங்கிய குண்டி அசைந்து அசைந்து செல்வதை ரசித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

நானும் குளித்து விட்டு உடைகளை அணிந்து கொண்டு எனது தர்க்காலிக பொண்டாட்டியை அளைத்துகொண்டு வெளியே டினர் எடுக்க போக தயாரானோம். நிரோ சிவப்பு நிற சுடிதார் அணிந்து கொண்டு தலைவாரி குங்குமம் வைத்து கொண்டாள்.

" நிரோ நாம ரெண்டு பேரும் ஒண்ணா வெளியில போறது உனக்கு பயமா இல்லையா? என கேட்டேன்.

" அதப்பத்தி கவலப்பட வேண்டியவ நாண், நீங்க பயப்படாம வாங்க எண்றாள்.

அப்பாடா துணிச்சலான கட்டைதான் என நினைத்து கொண்டு அவளையும் பைக்கில் ஏற்றிக்கொண்டு புறப்பட்டேன். 10 நிமிடத்தில் உணவகத்தை அடைந்து எங்களுக்குரிய இருக்கையில் அமர்ந்து கொண்டோம். இப்படி அடுத்தவன் பொண்டாட்டிடை கூட்டி கொண்டு உணவகம் வந்தது இதுதான் முதல் தடவை.

"நல்ல ஸ்ரெந்தான சாப்பாடுகள ஆடர் பண்ணுங்க ஜெயறாஜ் இண்னிக்கு இரவுக்கு உதவும்" எண்றாள்.

ஜிஞ்சர் சிக்கன் னூடில்ஸ் வரவளைத்து சாப்பிட்டோம். சப்பிடும் போது எதிர் கதிரையில் அமர்ந்திருந்த நிரே என் கால்கலுக்கிடையில் தன் காலை வாத்து குடைந்து கொண்டே இருந்தாள்

"ஜெயராஜ் எனக்கொரு ஐடியா" எண்றாள்.

நன் என்ன என்பது போல் பார்த்தேன்.

" நீங்க என்ன அவரோட ஆப்பிஸ் மேஜையில வெச்சி ஓக்கணும் என்னட்ட ஆப்பிஸ் கீ இருக்கு" எண்றாள்.

சரி எண்று விட்டு நன்பனின் அலுவலகத்தை நோக்கி பறந்தது பைக். அவர்கள் வீட்டிலிரிந்து 5 கிலோ மீட்டர் தொலைவில் இருந்தது அவனது அலுவலகம். கதவை திறந்து அவளை உள்ளே விட்டு கதவை சாத்தி திரும்பி பார்ப்பதர்க்குள் அம்மணமாகி கால்களை விரித்த படி மேசையில் உட்கார்ந்திருந்தாள் நன்பனின் மனைவி. நான் அவளருகே செண்று எனது உடைகளை களைந்து நிர்வாணமாகினேன்.

எப்படி இவளவு சீக்கிரம் நிர்வாணமானாய் என கேட்க, "வெறும் சுடிதார் மட்டும்தானே போட்டு வந்தேன், நிக்கர் பிறா போடவேயில்லை என கூறி களுக்கென சிரித்தாள் அந்த ஓள் வாங்கி.

தன் உள்ளங்கையை புண்டையில் அளுத்தி அதை பிசைந்து கொண்டிருந்தாள். அவளது கையை எடுத்து விட்டு என் சுண்ணியை புண்டையில் வைத்து அளுத்தி உள்ளே நுளைத்து ஓள்க்கதொடங்கினேன். அவளது இரண்டு கால்களையும் என்னிரு கக்கத்துக்குள் வைத்துக்கொண்டு மேசை அதிரும்படி ஓள்க்க அவளது முலைகள் இரண்டும் துள்ளி துள்ளி குதித்தன. அவளது புருசனின் அலுவலக மேஜையில் அவன் பொண்டாட்டியை கிடத்தி ஓள்ப்பதென்பது ஒரு அட்டகாசமான அனுபவம்.

"ராஜா ராஜா நல்லா குத்துறடா என்னோட கள்ள புருசா அடுத்தவன் பொண்டாட்டிண்னதும் பாஞ்சு பாஞ்சு ஓக்கிறத பாரு பொறுக்கி ராஸ்கல்" என காம மழலை மொழி பேசினாள்.

இப்போது அவளை மேஜையில் குப்புற படுக்க போட்டு அதே போல் கால்களை என் கக்கத்துக்குள் வைத்துக்கொண்டு வேகமாக ஓள்த்த ஓளில் மேஜை கொங்கம் கொஞ்சமாக நகர ஆரம்பித்தது. அவளது முலைகள் இரண்டும் மேஜையில் அளுத்த நன் ஓள்த்த வேகத்தில் அவளது உடல் முன்னும் பின்னும் ஓடியது. ஓள் வேகம் அதிகரிக்க மடை திறந்த வெள்ளமாய் என் சுண்னியிலிருந்து பாய்ந்த நீர் அவள் புண்டையின் ஆளத்தில் பாய மெதுவாக எனது பூலை வெளியே எடுத்தேன். அவளது புண்டையில் இருந்து வடிந்த நீர் அவளது கணவனின் அலுவலக மேஜையில் சொட்டியது.

அப்படியே இருவரும் களைப்பில் உட்கார்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தோம். அப்போது அவள் தன்னை பற்றி கூறினாள். தான் திருமணத்தின் முன்னமே கன்னி களிந்து விட்டதாகவும். எனது நன்பன் சிவராம் அவளை ஓள்த்த ஐந்தாவது ஆண் எண்றாள். இப்பொது கூட சிவராம் இல்லத சமயம் தனது கல்லூரி நன்பர்களை அளைத்து அவர்களுடன் ஓரின சேர்க்கை முதல் கொண்டு எல்லா காம களியாட்டங்களும் ஆடுவதாகவும் சொன்னாள். ஆனால் இண்று முதல் தான் திருந்தி நல்ல குடுப பெண்ணாக வாழ உறுதி பூண்டிருப்பதாகவும் கூறினாள். என்னை பார்த்ததிலிருந்து என்னுடன் ஓளத்ததிலிருந்து இனி எனக்கு மட்டுமே பத்தினியாக இருக்க போவதாகவும், சிவராமோடு வாழ்ந்து கொண்டு தாம்பத்திய உறவை பிரதானமாக என்னிடம் மட்டுமே வைத்து கொள்ள போவதாகவும் கூறினாள். இனி வேறு ஆண்களை திரும்பி கூட பார்கப்போவதில்லையென உறுதியெடுத்துக்கொண்டாள்.

ஆண்று முதல் சிவராமுக்கு தாலி கட்டிய மனைவியாகவும் எனக்கு தாலி கட்டாத மனைவியாகவும் நிரோஷா வாழ்க்கையை ஆரம்பித்தாள்.
நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!?

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...