pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Saturday, January 8, 2011

பிரவுன் கலர் திராட்சய்னா பிடிக்காதா?

Share this post with your friends
நான் ராஜா. இது நடக்கும்போது எனக்கு 19 வயது. நான் என் சித்தி வீட்ல தங்கி படிச்சுட்டு இருந்த சமயம் அது. என் அம்மாவோட தங்கைதான் என் சித்தி. நான் அப்போ B.E.கம்யூ சயின்ஸ் படிச்சுட்டு இருந்தேன் சித்தி வீட்ல தங்கி. சித்தி வீடு சென்னையில இருந்தது. அவ பேரு சுதா. அவளுக்கும் எனக்கும் ஒரு 4 வருடம் தான் வித்தியாசம். நானும் அவளும் சின்ன வயசில இருந்தே ஒன்னா வளந்தோம்.

சுதா காலேஜ் போகும்போது தான் நாங்க ரெண்டு பேரும் பிரிஞ்சோம். அதுவரை ஒரே ஸ்கூல். அப்புறம் காலேஜ் படிப்பை முடிச்சு கல்யாணம் ஆகி போன. ரெண்டு பேரும் எல்லா விசயங்களையும் பேசிக்வோம். நாங்க ப்ராமின் குடும்பம்ன்றதால அவளுக்கும் அதிகம் நண்பர்கள் கிடையாது எனக்கும் வெளி நண்பர்கள் ரொம்ப கிடையாது. வீட்ல அந்த அளவுக்கு கண்டிப்பு. ஸ்கூல்ல நா சைட் அடிச்ச பொன்னுல இருந்து அவளை காலேஜ்ல பசங்க சைட் அடிச்சதையும் பேசிப்போம். அதே போல ரெண்டு பேரும் எதையும் மறைச்சு வைச்சு பேசினது இல்லை.

சுதாவுக்கு கல்யாணம் ஆனப்புறம் எனக்கு நண்பர்களுனு யாரும் இல்லை எப்படா +2 முடியும்னு காத்திருந்தேன். +2 முடிஞ்ச உடனே, என்டிரன்ஸ் எக்ஸாம் எழுதி மெரிட்ல பாஸ் பண்ணிட்டு சென்னையில சேர்ந்தேன். என் சித்தப்பா சேல்ஸ் மேனேஜர், மாசத்தில 20 நாள் டுர்ல இருப்பார். அதனால நான் ஹாஸ்டல்ல தங்கிகிறேனு சொன்னதுக்கு பெர்மிட் பண்ணல. அதனால் நான் சித்தி வீட்டில் தங்கினேன். சித்திக்கு குழந்தைகள் கிடையாது.ஏன்னென்றால் அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி 1 வருடம் ஆகிறது.சுதா பாக்க ரொம்ப நல்ல லட்சணமா இருப்பா. ஐயர் வேற அப்புறம் அழகுக்கு சொல்லவா வேண்டும்.

லேடிஸ்ல சுதா கொஞ்சம் நல்ல உயரம்ன்னு சொல்லலாம்.நல்ல அழகான பெரிய கண்கள்.நடிகை ஸ்ரீவித்யாவுக்கு இருக்கிற மாதிரி. அவ கூந்தல் நல்ல அடர்த்தியா நீளமா இடுப்புக்கு கிழே வரை இருக்கும். நல்ல மஞ்சள் கலந்த சிவப்பு. பாக்க பாக்க அப்படி ஒரு அழகு. அவ முலை ரெண்டும் சாதரணமா ஜாக்கெட்டுக்குள்ள வைச்சு அடைக்க முடியாது. நல்ல பெருசா காய்ச்ச மாம்பழம் கனக்கா தான் இருக்கும். சென்னை வர வரை சுதாவ நான் பொதுவா தப்பா பார்த்தது இல்லை.ஜாலியா பேசுவோம். சில நேரம் அந்தரங்க விஷயம் கூட பேசி இருக்கோம்.

அவ முலை இப்படி இருந்தது, இவ முலை இப்படி இருந்ததுன்னு, ரெண்டு பேருமே நல்ல க்ளோஸ் பிரண்ட்ஸ் கனக்கத்தான் பழகினோம். சுதவுக்கு லவ் லேட்டேர்ஸ் வந்தது,நான் சைட் அடிச்ச பொண்ணுகளை பற்றி எல்லாம் பேசி இருக்கோம். ஆனா சுதாவ நான் தப்பா நினச்சு பழகினதே இல்லை. அந்தரங்கமான செக்ஸ்ஸ எப்படி ஒரு லேடீஸ் இன்னொரு லேடீஸ்கிட்ட பேசற மாதிரி, அதே போல ஒரு பையன் இன்னொரு பையன் கிட்ட பேசின மாதிரி கூட பேசி இருக்கோம்.

என்னடா உன் தம்பி என்ன சொல்லுறான்னு கேப்பாள், நான் நல்ல புதரு தேடி ஒளியனும்னு நினைகிராண்டி. ஆனா புதர்தான் கிடைக்க மாட்டேங்குதுன்னு சொல்லுவேன். நானும் அவளை ஏண்டி உன் முலை என்ன சொல்லுது, யாராவது ஆள் கிடைச்சங்கலனு கிண்டல் பண்ணுவேன். போடா எங்க போய் தேடறது, வீட்டுக்கு தெரிஞ்சா கொன்னே போடுவாங்கனு தெரியாதா. போற போக்கில உனக்கு நானும் எனக்கு நீயும்ன்ர மாதிரி ஆயிரும் போலடானு கிண்டல் பண்ணுவா.

நானும் போடி உன் கிண்டலுக்கு அளவே இல்லைன்னு சொல்லி சிரிச்சது உண்டு. அவ கல்யாணதுக்குப்புரம் பெரிய இடைவெளி விழந்த மாதிரி ஆச்சு. போன் பண்ணுவா இருந்தாலும் நேரில ஷேர் பண்ற மாதிரி இருக்காது.அதனால் சில விஷயங்களை மட்டும் பேசுவோம்.

சென்னை வந்து சித்தி வீட்ல தங்கி 6 அல்லது 7 மாசம் இருக்கும். எப்பவும் போல ஜாலியா பேசிட்டு தான் இருந்தோம். காலேஜ் கலாட்டா, சைட் அடிகரதுன்னு எல்லாத்தையும் பேசுவோம்.அப்பதான் சுதாவ நல்லா கவனிக்க ஆரம்பிச்சேன். மார்பு விலகறது பத்தி எல்லாம் கவலை படுவதே இல்லை.

அதிலும் வீட்டு வேலை செய்யும்போது சேலை விலகி அவ முலை ரெண்டும் ஜாக்கெட்க்குள்ள அடங்காம பிதுங்கி தெரிவதை அடிக்கடி கவனிச்சேன். சில சமயம் குனிச்சு வேலை பாக்கும்போது, கிளவரேச் நல்லா எக்ஸ்போஸ் ஆச்சு. பின்னாடி பார்த்த சுதாவோட குண்டி ரெண்டும் செஞ்சு வைச்ச செப்பு குடம் கணக்கா அவ்வளவு அழகு. அதுவும் நடந்து வரும்போது குண்டி அசையற அழகே அழகு.

ஒருதரமாவது உன் புண்டைய atleast நக்கறதுக்கு சான்ஸ் கொடுன்னு கேட்டுருவாங்க. அந்த அளவுக்கு அவ அழகு. அவளுக்கும் நல்லாவே தெரியும் இந்த 6 மாசமா அவ முலை, குண்டினு நா பாக்கறது. லேசா நமட்டு சிரிபில போய்ருவ. வேற எதுவும் பேச மாட்டா. எனது சித்தப்பா ஹரி எப்பொழுதும் வெளிஊரில் தான் இருப்பார்.அதனால் நான் எப்போதும் சித்தியுடன் தான் இருப்பேன்.

ஒரு நாள் வெள்ளிக்கிழமை மாலை என் ரூமில் செக்ஸ் புக் படித்துகொண்டிருந்தேன். அதை படிக்க படிக்க என் தம்பி நட்டுக்க எழுந்து நின்னு டான்ஸ் ஆட ஆரம்பிச்சான். எனக்கு முகம் சூடாகிறது நல்லவே தெரிஞ்சுது. அப்போ பார்த்து என் சித்தி, டேய் ராஜா இன்னிக்கு வெள்ளிக்கிழமை கோவிலுக்கு போகணும், சீக்கிரம் ரெடி ஆகு, போயிட்டு வந்து டிபன் வேற பண்ணனும்னு என் ரூமுக்கு வர, எனக்கு ஒரே வெட்கமாக போச்சு, சுதா டான்ஸ் ஆடுற என் தம்பிய வேறு பார்த்துட்டா, எனக்கு கூச்சம் வேறு. ஆனா எதுவும் பேசாம, டீசிங் ச்மிலேடோ போயிட்டா.

எழுந்து முகம் வாஷ் பண்ணிட்டு வேற டிரஸ் பண்ணிட்டு ரெடியா நிண்னேன். கொஞ்ச நேரத்தில் சுதா வந்த கோலத்தை பார்த்து வாய் பிளந்து நின்னேன். நல்லா திக் ரெட்ல ஐவரி மிக்ஸிங்ல ஒரு சுடி போட்டு வந்தா. அது அவ அழகை இன்னும் அதிகப்படுத்தி காட்டியது. அத்தனை அழகா இருந்தா. அதுவும் தலை நெறைய மல்லிகை பூ வைச்சு புது பொண்ணு கணக்கா நிக்ரதை பார்த்து என் பூலாண்டி டண்டனக்க போட ஆரம்பிச்சான்.

என்ன ராஜா அப்படியே வாய் பிளந்து நிக்கே என்ன விசயம்னு கேக்க. என்னத்தை சொல்ல அப்படியே மயங்கி போய் நிக்கிறேன். என்ன சொல்லறதுன்னு தெரியல. கல்யாண பொண்ணு கணக்கா இருக்கே. மாப்பிள்ளையதான் காணல.அத்தனை அழகா இருக்கேடி நீ இன்னிக்கு. ஏன்டா மாப்பிள்ளையா காணல அதான் நீ இருக்கியே. போடி உனக்கு எப்பவும் விளையாட்டுதான். இல்லைடா ஒரு நாள் நான் சொன்னது நினைவு வருதா, இப்படியே போனா உனக்கு நானும் எனக்கு நீயும்னு சொன்னது? அத நினைச்சு சொன்னேண்ட.

அப்படி அவ சொன்னதும் எனக்கு ரொம்பவும் தாங்க முடியல. ஆட்டோவா பைக்கானு கேட்டேன், எண்டா பைக்ல போகலாம்னு சொன்னா. சரின்னு பைக்கை ஸ்டார்ட் பண்ணிட்டு உக்கார்ன்னு சொன்னேன். நா கொஞ்ச கூட எதிர் பார்க்கல அவ ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உக்கருவனு. ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உக்காந்துட்டு என்னை லேசா கட்டி பிடிச்சா, அப்போ எனக்கு எலெக்ட்ரிக் ஷாக் அடிச்ச மாதிரி ஆச்சு.

நல்லா ஸ்பீடா ஓட்டிட்டு போகும் போது சிக்னல போய் நிண்னேன். ப்ரேக் வேகமா அப்பலி பண்ணியதில சித்தி என் முதுகு மேல மொத்துனு வந்து மோதினா. எனக்கு சொல்ல முடியாத சுகம். அப்பா என்ன மெது மெத்துன்னு இருக்கு, பஞ்சுல செஞ்ச தலையனை கூட இத்தனை சாப்டா இருக்காதுன்னு நானா முனகிட்டேன்.

ஹேய் என்ன ராஜா சொன்னே சொல்லுடனு சொன்னதும் எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டுருச்சு. ஒண்ணும்மில்லை சித்தினேன். டேய் பொய் சொல்லாதே, எனக்கு பிடிக்காது. அதோடு, இனிமேல் என்னை சித்தின்னு கூப்பிட்ரத்தை நிறுத்து. எப்பவும் போல சுதானே கூப்பிடு சரியா. இப்ப சொல்லு என்ன சொன்னேன்னு கேக்க, ஹேய் எதுவும் சொல்லலடி சும்மா ஒரு பாட்ட ஹும் பண்ணினேன்.

டேய் இது நல்லலனு சொல்ல சொல்ல கிரீன் சிக்னல் விழ, நேரா கோவிலுக்கு போய் சாமி கும்பிட்டு வரும் போது மணி 8.30 ஆச்சு. ராஜா நல்ல ஹோட்டலா பார்த்து போடா.இப்பவே மணி 8.30 இனிமேல் வீட்ல போய் எப்ப டிபன் பண்றது. லேட் ஆயிடும்னு சொன்னா. சரின்னு நல்ல வெஜு ஹோட்டலுக்கு போனோம்.

ராஜா பாமிலி ரூமுக்கு போகலம்டானா. சரின்னு பாமிலி ரூமுக்கு போய் வைய்ட்டர் கிட்ட ஆர்டர் கொடுத்த பின்னாடி, சரி இப்பவாது சொல்லு எதுடா மெது மெதுன்னு இருந்துச்சுன்னு மறுபடியும் கேக்க, ஒன்னும் இல்லை சுதா சும்மா எதோ நினைபுல சொல்லிட்டேண்டி. ப்ளிஸ் விடுடி. எப்படி விட முடியும் நீ சொன்னதான் நான் விடுவெண்டா. ஐயோ உன்னோட பெரிய ரோதனையா போச்சுடி. நீ சொல்லுவாயா மாட்டாயா? எதுவரைக்கும் எதையாவது நான் மறைச்சு இருக்கேனா, எல்லாத்தையும் ஒப்பனா தானே பண்றேன்.

அப்புறம் எண்டா மறைகறே. என்ன விஷயம் சொல்லுடா. டீ சொன்னா நீ என்னை தப்பா நினைபிடி. இப்ப உனக்கு கல்யாணம் வேறு ஆயிருச்சு. ப்ளிஸ் டீ வேண்டாம்டி. டேய் என்னைக்காவது நான் உன் அம்மாவோட தங்கை மாதிரி நடந்துருக்கெனா? உன் க்ளோஸ் பிரண்டு போலதண்டா இருக்கேன்.

சொல்லுரதுன்னா சொல்லு இல்லாட்டி போடன்னு கோவமா சொன்னா. சரி சரி சொல்லி தொலைகிறேன்டின்னு தலைய கிழே குனிசுட்டே, அது வந்துடி உன் இட்லி மேல கருப்பு திராட்சை. இட்லி மேல திராட்சையா, அப்படினா என்னடா? ஒன்னும் புரியலடா ப்ளிஸ் தெளிவா சொல்லி தொலய்டா.

கருமம்டி எப்படியும் என் வாய போடுங்கரதுனு முடிவு பண்ணிட்டே. அது வேறு ஒன்னும் இல்லைடீ. உன் மில்க் பாட்டல்ஸ் இருக்குல அதோட மூடி தாண்டி அது தான் உன் காம்பு போதுமாடி. ஓஹோ அதுவா விசயம். ஆமாம் உங்க அம்மாவுக்கு என்ன கலர் திராட்சைடா? எதாவது ஐடியா உண்டா? ஹேய் உனக்கு ரொம்ப லோல்லுடி. எனக்கே இன்னிக்குதான் தைரியம் வந்து பேசி இருக்கேன்.

அம்மாட்ட போய் அம்மா உங்கள் திராட்சை என்ன கலர்னா கேட்டா என்னாகும் செத்தேன். சரிங்க அய்யா, உங்களக்கு பிரவுன் கலர் திராட்சய்னா பிடிக்காதா? என் சுதா அப்படி கேக்குறே? சும்மா சொல்லுடா உனக்கு கருப்பு கலர் மட்டும்தான் பிடிக்குமா? ஐயோ லூசே நான் எந்த கலரையும் பார்த்தது கூட கிடையாது. காலேஜ்ல பசங்க சொல்லி கேட்டு இருக்கேன். அவ்வுளவுதான். நிஜமாளுமாடா சொல்லுறே?
நீங்களும் இதுபோல் எனக்கு அனுப்பலாமே!?

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...