pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Monday, April 9, 2012

"டீச்சரின் புண்டைதான் " என் சொர்க்க வாசல் 1 ·

Share this post with your friends
“சொர்க்கத்தின் வாசற்படி, என்ன கனவுகளே” என்ற பாட்டை கேட்டிருப்பவர்கள் நிறைய பேர் இருக்கிறார்கள். ஆனால் அவர்களுக்கு சொர்க்கத்தின் வாசற்படி என்றால் என்னவென தெரியாது. கவலைபடாதீர்கள் நான் சொல்கிறேன். என் நண்பர்களுக்கு இனிய வணக்கம். என் பெயர் ராஜசேகர். சுருக்கமாக ராஜாவென கூப்பிடுவாங்க. என் வயசு 20. நான் தற்போது சென்னையில் ஓர் ஆர்ட்ஸ் காலேஜில் ஐ.டி மூன்றாம் வருடம் படித்திட்டிருக்கேன். என்னைப் பற்றி மேலும் சொல்ல வேண்டுமென்றால்… அப்பா பெயர் ரங்கராஜ். ஒரு கம்பெனியில் மானேஜராக இருக்கிறார். வயசு 40. அம்மா பெயர் காந்திமதி. அவங்க வீட்டில்தான் இருக்காங்க. எல்லாரையும் போல நானும் கொஞ்சம் நன்றாகவே படிப்பேன், விளையாட்டில் கொஞ்சம் ஆர்வம்அதிகம். எனக்கு கூடப் பிறந்தவர்கள் என யாரும் கிடையாது. நானும் 8 வது படிக்கும் வரை செக்ஸ் என்றால் அதிகமாக தெரியாதவனாக தான் இருந்தேன். என் நண்பர்களின் உதவியால் பிட்டு கதைகள் நிறைய படித்தும், பிட்டு பட சிடிக்கள் வாங்கியும் என் காம வெறியை போக்கிக்கொண்டேன். மற்றபடி என் காமப்பசியை போக்க இவைகளைத் தவிர என்னிடமிருந்த ஒரே ஒரு மருந்து கையடிப்பதுதான். அதுதான் இளைஞர் சமுதாயத்திற்கு கடவுள் கொடுத்த ஒரே வரப்பிரசாதம் என்பது எல்லாருக்கும் தெரிந்த விஷயம். சரி அதை விடுங்க… நான் அப்படியே 9…10 என படிக்க, படிக்க என் காம அறிவும் வளர்ந்தது. ஆனால் கண்ணார கண்ட, பிட்டு காட்சிகள் என ஏதும் இல்லை. நான் பதினொன்றாவது படிக்கும் போது ஒரு முறை எங்களுக்கு பள்ளியில் ஸ்பெஷல் வகுப்புகள் வைப்பதாக சொல்லி, ஒரு சனிக் கிழமை வரச்சொன்னார்கள். ஆனால் அந்த நாளன்று எங்கள் நண்பன் ஒருவன் வீட்டில் கமிட்டி போட்டு, பிட்டு படம் பாக்கலாமென நாங்க ஐடியா போட்டிருந்தோம். ஆனா இந்த அறிவிப்பினால் நண்பர்கள் வரவில்லையென கழைந்தனர். அனைவரும் பள்ளி செல்ல வேண்டுமென சொல்ல, வீட்டு சொந்தக்கார நண்பனும் வேண்டாமென மறுத்து விட்டான். ஆனா நானும், என் மற்றொரு நண்பனும் எப்படியாவது அன்று படத்தை பாக்கலாமென திட்டம் போட்டு, அன்று சனிக்கிழமை காலை 8.30 மணிக்கு அவன் வீட்டில் கூடினோம். அப்பாவும், அம்மாவும் 8 மணிக்கே வேலைக்கு போயிட, நாங்க அவன் வீட்டில் படம் பாக்கலாமென ஆவலாக இருக்க, 9 மணி என்கையில் பவர் கட்டாயிட்டது. நாங்க வெறுப்படைய என் நண்பன் பக்கத்து வீட்டில் விசாரித்தான். அவங்க இன்று ஷட் டவுன் என்றிட, எல்லாரும் வயித்தெறிச்சலில் இருந்தோம். பின் வெறுப்பாக நானும், என் நண்பனும் பள்ளி போகலாமென முடிவெடுத்து கிளம்பினோம். ஆனா பள்ளியில் எங்க ஆசிரியை 11 மணிக்குதான் வருவாங்க என்க, அனைவரும் வெளியில் விளையாடிட்டிருந்தார்கள். நாங்க வெறுப்புடன் சுற்ற, எங்க பள்ளியில் இருக்கும் தென்னை மரத்தில் தேங்காய் விட்டிருந்தது. நாங்க அதையாவது பறித்து சாப்பிடலாமென என் நண்பன் என்னை மரம் ஏற சொன்னான். நானும் அவன் பேச்சை கேட்டு,
கஷ்டப்பட்டு மரம்ஏறினேன். நான் தேங்கா பிடிங்கீட்டிருக்கும் போது, என் சக மாணவன் கீழிருக்கும் என் நண்பனிடம் டீச்சர் வந்திட்டாங்க என்க, அவன் என்னை இறங்க சொல்லிட்டு ஓடிவிட்டான். நான் வெறுப்படைந்து மெல்ல இறங்கலாமென்க, எங்களுக்கு பாடமெடுக்கும் ஆசிரியை அந்த வழியே நடந்து வந்தாள். அவங்களுக்கு 32 வயதிருக்கும். ரொம்ப அழகாயிருப்பாள். எங்க பசங்களுக்கு அவள் காம தேவதை. அவள் நேரே ஆசிரியைகளின் பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தாள். அது மேலே டாப் மூடாத பாத்ரூம். நான் மரத்தின் மேலிருக்க, அவங்க பாத்ரூம் நுழைந்து அவங்க புடவையை சரசரவென மேலே தூக்கினாங்க. அப்படியே சிட்டிங் கக்கூஸில் அமர்ந்து கக்கூஸ் போனாங்க. அதைப் பாக்கவே என் சுண்ணி தூக்கிகிச்சு. ஆனா அவங்க அங்கங்கள் தெரியலையென கடுப்பில் இருக்க, அதற்கு அவங்க கைமாறு செய்கிற மாதிரி அவங்க புடவையை ஒரு புறம் விழக்கி, அவங்க ஜாக்கெட்ட கழட்டி, பிராவை விழக்கி முலைகளை கசக்கினாங்க. அப்படியே காற்றுபட, அதன்மேல் ஊதிவிட, அவங்கள் முலைகள் என் கண்ணில் பாலை வார்த்தன. என் முதல் காமக் காட்சியை நான் பாத்திடிருக்க, அவங்க அப்படியே காம்புகளை திருகி விட்டு, பின் பிராவை போட்டு மெல்ல ஜாக்கெட்டை மாட்டி, புடவையை சரி செய்து விட்டு எழுந்து கழுவிட்டு போய்ட்டாங்க. என்னால் சுண்ணியின் ஆட்டம் தாங்கலை. அப்டியே மெல்ல கீழிறங்கி, பசங்க பாத்ரூம் போயி சுகமாக கையடிச்சேன். பின் கழுவிட்டு வகுப்பு வந்துசேர அந்த ஆசிரியைதான் பாடம் எடுத்திட்டிருந்தாங்க. நான் வந்ததும் உள்ளே வரச் சொன்னாங்க. என்னால் அவங்க முலையை பாத்ததை மறக்கவே முடியலை. அவங்க புடவையையே பாத்திடிருந்தேன். பின் சிறப்பு வகுப்பு முடிந்து வந்து வீட்டில் கையடிச்சேன். அன்றிலிருந்து நான் எப்போது கையடிச்சாலும், எனக்கு அந்த காட்சிதான் கண்ணில் வந்து போகும். இப்போது நான் காலேஜ் வந்தாச்சு. எங்க டிபார்ட்மெண்டில் நிறைய பெண்கள் இருந்தாலும், எனக்கு அவங்களுடன் பழக கொஞ்சம் கூச்சமாகவே இருந்தது. அதனால் என்னிடம் பழகவே பெண்கள் விரும்பலை. நானும் பெரிதாக நினைக்கலை. இப்படியே நாட்கள் சென்றன. மத்தபடி எங்க டிபார்ட்மெண்டில் ஒரே ஒரு முறை காமாட்சி என்னும் பெண் குனியும்போது அவள் முலையை பிராவுடன் பாத்தேன். இப்படியே நாட்கள் சென்றன. நான் இரண்டாம் வருடம் சென்றேன். நாங்க குடியிருப்பது ஒர் அபார்ட்மெண்டில். எங்க அபார்ட்மெண்டுக்கு, எதிரே இருக்கும் அபார்ட்மெண்ட் காலியாகத்தான் இருந்தது. எனக்கு தெரிந்து அந்த இடத்திற்கு 4 வருடமா யாரும் குடி வந்ததா தெரியலை. அந்த இரண்டாம் வருடத்தில் யாரோ குடி வந்திருப்பதாக அம்மா சொல்ல, நானும் யாராக இருக்குமென பாக்கலாம்னூ எங்க வீட்டின் வாசலில் நின்று பாத்தேன். ஒரு 40 வயசு மதிக்கத்தக்க, ஒருஆள் அந்த வீட்டினுள்ளிருந்து வெளியே என்னை கடந்து சென்றான். அன்று சனிக்கிழமை என்பதால் நான் காலேஜ் போகாமல் வீட்டில்தான் இருந்தேன். பின் நான் வந்திட, என்ரூம் சென்று டிவி பாத்திடிருக்க, என்அம்மா பெயரை சொல்லி யாரோ அழைக்கும் சத்தம் கேட்க, நான் அந்த வீட்டிற்கு குடி வந்த பெண்ணாகத்தான் இருக்குமென வெளி வர எழுந்தேன். அந்த குரல் பழக்கப்பட்ட குரலாக தோன, நான் ரொம்பவும் வேகமாக என் ரூமை விட்டு வெளியே வந்து பாத்தேன். அங்கே… என்ன ஆச்சரியம்..! அங்கே நின்றிருந்த எனக்கு பள்ளியில் பாடமெடுத்த அதே டீச்சர். நான் கூட முலைகளை மரத்தின் மேலிருந்து பார்த்தேனே அவங்கதான். அவங்க என்னை கண்டதும் அடையாளம் கண்டுட்டாங்க..! நானும் அவங்களிடம் “டீச்சர் நீங்க எங்கிங்க” “ராஜா தானே நீ. இதுவுங்க வீடா. நாங்க எங்களின் வீட்டை வித்துட்டு இந்த பிளாட்டை வாங்கிருக்கோம்டா..! உங்க அம்மாவிடம் ஏற்கனலே அறிமுகமாயிட்டேன். அவுங்க உன்னை பற்றி சொல்லவேயில்லியே” என்க, என் அம்மா சமயலறையிலிருந்து வந்தாங்க. அவுங்க “இல்லடா, அதெல்லாம் சொல்ல நேரம் கிடேக்கலை. இவங்க உன் டீச்சரா” “ஆமாம்மா, எனக்கு 11வதில் பாடமெடுத்தவங்க” என்க, டீச்சர் என் படிப்பை பற்றியெல்லாம் விசாரிசிட்டு, அவங்க ஷாப்பிங் போவதாக சொல்லிட்டு போனாங்க. அவங்க போயிட,அம்மா சமயலறை போயிட, நான் என் ரூம் போயி மலரும் நினைவுகளில் ஆழ்ந்தேன். அவங்க பெயர் ரேவதி. பாக்க ரொம்ப அழகா இருப்பாங்க. ஓரளவிற்கு உயரம். நல்லாவும் பாடம் நடத்துவாங்க. அவுங்களால்தான் நான் அக்கவுண்ட்ஸ் தேர்ச்சியே பெற்றேன். அவங்களை பற்றி மேலும் சொல்ல வேணும்னா. மடிப்பில்லாத இடுப்பு, அழகிய முகவெட்டு, சிரிச்சால் கண்ணம் குழி விழும். மொத்தத்தில் சூப்பர் ஆண்டி. நான் அவங்க முலையை பாத்தவன் என்ற பெருமை மட்டும் என்னை சேரும். அவங்களை மாதிரி மனைவி கிடைக்க குடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும். அவங்களை நினைச்சு கையடிசிட்டே தூங்கிட்டேன். மதியம் தான் எழுந்தேன். முகம் கழுவ, அம்மா சாப்பாடு ரெடியா வெச்சிருந்தாங்க. சாப்பிட்டீட்டு கதவை திறக்க, எதிர் கதவு திறந்திருக்கிற மாதிரி இருந்தது. தைரியமாக உள் நுழைந்து ரேவதி டீச்சர் என கூப்பிட, அவங்க சமயலறையிலிருந்து வந்தாங்க. யப்பா!

அவங்க நைட்டியில் நான் பாத்த முயல் குட்டிகள் விம்மிட்டிருக்க, கண்களை மாற்றி அவங்களை பாக்க, சோபாவில் உக்கார சொன்னாங்க. நான் உக்கார, அவங்க என்னெதிரில் அமர்ந்து, என் படிப்பு, மதிப்பெண்கள், நண்பர்கள் பற்றியெல்லாம் விசாரிச்சாங்க. நானும் அவங்க கேட்பதெற்கெல்லாம் பதிலளிச்சிட்டு, அவங்களிடம் விசாரிச்சேன். அவங்க இன்னமும் அதே பள்ளியில்தான் இருப்பதாகவும், எங்க செட்டுக்கப்பறம் அவங்க பள்ளி மதிப்பெண்கள் கொஞ்சம் குறைவதாகவும், பசங்க படிப்பில் ஆர்வமில்லாம இருப்பதாகவும், அது மட்டுமின்றி அவங்க கணவர் பற்றியும் சொன்னாங்க. அவர் பெயர் ஜெயராம். வயசு 42 க்குமேல், அவர் ஓர் கம்பெனியில் நல்ல வேலையில் இருப்பதாகவும், காலை 8 மணிக்கு கிளம்பினால், இரவு 8 மணிதான் வருவார் எனவும் சொன்னாங்க. அது மட்டுமின்றி அவருக்கு ஒரு பையன். அவனை கல்யாணம் செய்வித்து தனிக் குடித்தனம் அனுப்பிட்டதாகவும், அவன் கல்யாண சீர் வரிசையாக வந்த பாதி பணத்தை போட்டு இந்த பிளாட் வாங்கியதாகவும் சொன்னாங்க. அவங்க சொல்ல,சொல்ல என் கண்கள் அவங்க கோவாப்பழ இதழ்களையே நோட்டம் விட்டன. அவங்க இதழ்கள் செக்கச் செவேலென கண்ணை தீண்டின. பின் அவங்க சமயலறை போயிட, நான் அவங்க பின்னாடியே சென்று அவங்களிடம் பேசிட்டிருந்தேன். அவங்களும் என்னுடன் நன்றாக சொன்னாங்க. என் ரேவதி டீச்சரின் பின்புறம் நின்று பேசியதால் என் கண்கள் அவங்க குண்டியை வெறித்தன. அப்டியே நைட்டிய தூக்கி பாத்திரலாமென வெறி வந்தது. உடனே அவங்களிடம் சொல்லிட்டு, வேகமா என் வீடு வந்திட்டேன். பின் அந்த நாள் அப்படியே கழிய, அடுத்த நாள் ஞாயிறு, அவங்க கணவரிடம் என்னை அறிமுகப்படுத்தீ வைக்க, நானும் அவரிடம் நன்றாக பேசினேன். அவரும் படிப்பின் அருமை, அதனால் கிடைக்கும் வேலைகள் பற்றியெல்லாம் மொக்கை போட நான் கேட்டுட்டே இருந்தேன். பின் சொல்லிட்டு கிளம்ப, எங்க வீடீ சென்று தூங்கிட்டேன். அன்றும் நாள் அப்படியே கழிந்தது. இப்படியே நாட்கள் நகர, நான் அவங்க குடும்பத்தில் நண்பன் போல பழக ஆரம்பிக்க, அவங்களும் என்னிடம் நன்றாக பழகினாங்க. அதுவும் ரேவதி டீச்சர், என்னிடம் ரொம்ப நெருக்கமா பழகினாங்க. எனக்கு அவங்க மேலே இருந்த காம வெறி கொழுந்து விட்டு எறிய தொடங்கியது. நான் அவங்களின் அனுமதியின்றீ அந்த வீட்டில் எங்கும் நுழையவும், உக்காரவும் செய்தேன். அவங்க ஏதும் கண்டு கொள்ளவில்லை. இப்படியே நாட்கள் நகர, ஒருநாள் ரேவதி டீச்சர்க்கு உடம்பு சரியில்லாமல் போக, அவங்க கணவர் ஆபிஸ் போயிட்டார். எங்க அம்மாதான் கவனிச்சிட்டாங்க. நான் தான் அவங்களை ஆஸ்பத்திரி கூட்டி போய் நன்றாக பாத்துக்க, அவங்களும் தேறினாங்க. இப்படியே அவங்களிடம் நெருங்கி பழகினோம். ரேவதி டீச்சரை அடிக்கடி நிறைய பொஷிஷனில் பாத்தும் ஏங்கினேன். ஆனா அவங்க முலைய பாக்க இன்னொரு வாய்ப்பு கிடைக்காத என ஏங்கி தவித்தேன். எந்த பண்டிகை வந்தாலும் பழகாரங்கள் பகிர்ந்துக்குவோம். எங்க வீட்டில் சாப்பாடீ ஆகலேன்னா, ரேவதி டீச்சர் அவங்க வீட்டில் சாப்பிட சொல்வாங்க. இப்படியே போக, என் 3ஆம் செமஸ்டர் முடிந்தது. நான் நல்ல விதமாகவே எழுதியிருந்தேன். 10 நாட்கள் லீவு அறிவிக்க, நான் முதல் 5 நாட்கள் சொந்தகாரங்க வீட்டிற்கு சென்றிட்டு என் வீடு வந்தேன். ஒரு சனிக்கிழமை வீட்டில் ரொம்ப போரடிக்க, ரேவதி டீச்சர் வீட்டிற்கு போகலாமென்க, அவங்க ஷாப்பிங் போயிட்டாங்க. ரொம்பவும் போரடிக்க, நண்பர்கள் வீட்டிற்கு சென்றேன். எவனும் வீட்டில் இல்லாததால் வெறுப்படைந்து என் வீட்டிற்கே வந்து டிவி பாத்து மணியை கடத்தினேன். பின் அப்படியே மதிய சாப்பாட்டை சாப்பிட்டுட்டு, ஒரு குட்டி தூக்கம் போட்டேன். வெளியில் அழைந்ததால் நன்றாக தூக்கம் வர, மாலை 6 மணிக்குதான் எழுந்தேன். பின் முகம் கழுவிட்டு, ரேவதி டீச்சர் வீட்டிற்கு போகலாமென அவங்க வீட்டினுள் நுழைந்தேன். அவங்க வீடு இருட்டாக இருக்க, ஹால் லைட்டை போட்டு விட்டுட்டு, அவங்களை கூப்பிட எந்த சத்தமும் இல்லை. அப்படியே சமயலறை சென்று பாக்க, அங்கேயும் காணோம். நேரே பெட்ரூம் செல்லலாமென போயி, பெட்ரூம் கதவை திறக்க, ரேவதி டீச்சர் படிதிருந்தாங்க. அவங்க கிட்டேபோயி பாக்க… ஆஹா..! அவங்க நைட்டு, டீச்சர் புரண்டு படுத்ததால் தொடை வரைக்கும் தூக்கியிருக்க, அவங்க முகம் தலையணையில் புதைத்து தூங்கினாங்க. நான் மெல்ல குனிந்து புண்டை தெரியுமானு பாத்தேன்.ரொம்பவும் இருட்டாருக்க, கிட்டேபோனேன். வெளியே கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டு வெளியே வர, யாரும் இல்லை,மீண்டும் பெட்ரூம் கதவ திறந்தேன். தொடரும்..

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...