pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Thursday, January 13, 2011

தோழிகளுடன் என் காதலன்

Share this post with your friends
நானும்,என் காதலனும், என் தோழிகள் மூன்று பேருடன் சேர்ந்து இந்த வார விடுமுறையை நகருக்கு வெளியே உள்ள எங்கள் பங்களாவில் கொண்டாட முடிவு செய்தோம்…

நாங்கள் அங்கு போய் சேர்ந்து 1 மணி நேரம் கழித்து, காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டு கதவை திறந்தேன்….என் காதலன் நின்று கொண்டிருந்தான்..எல்லா நாளையும் விட இன்று கொஞ்சம் அதிகமாகவே அழகாக இருந்தான்… அவன் கைகளில் படர்ந்திருக்கும் ரோமங்களுக்கே நான் அடிமை என கூறலாம்..


அவனை கட்டி அணைத்து இதழ் பதித்து,பின் கஷ்டப்பட்டு பிரித்து என் அறைக்கு அழைத்து சென்றேன்….என் தோழிகள் அனைவரும் இங்கு தான் இருந்தனர்….


ஓ..எங்களை பத்தி சொல்லவே இல்லயே…இதோ…
நான், சுந்தரி - 21 வயது, 36சி-28-42,ஜீன்ஸ் டாப்ஸில் இருந்தேன்…
சித்ரா – 22 வயது, 34-28-38சுடிதார் அணிந்து இருந்தாள்….
மாலதி – 20 வயது, 36-28-38,இவளும் சுடிதாரே…
ராஜி - 22 வயது, 36-28-42,அழகு தமிழ் பதுமையாக சேலையில் இருந்தாள்..

மது – 22 வயது கட்டிளங்காளை….8 இன்ச் சுன்னிக்கு சொந்தக்காரன்…

அனைவரும் கொஞ்ச நேரம் இங்கு இருந்து விட்டு,பின் அருகிலுள்ள சினிமா தியேட்டருக்கு செல்ல முடிவு செய்திருந்தோம்…

நாங்கள் நால்வரும் பல விஷயங்களை கதைத்து கொண்டே,நொறுக்கு தீனிகளை தின்று கொண்டிருந்தோம்… அவன் தனியாக அமர்ந்திருந்ததை பார்த்த எனக்கு வருத்தமானது…
நான் அவனிடம் என்ன டா,போர் அடிக்குதா…12 மணிக்கு ஷோ,இன்னும் 1 மணி நேரத்துல இங்க இருந்து கிளம்பிடலாம் என்றேன்…

மது = என்ன இன்னும் ஒரு மணி நேரமா...
அவன் குரலில் அதிருப்தி தெரிந்தது
நான் = வேற என்ன செய்யலாம்…
மாலதி = ஏதாவது விளையாடலாமே…ம் ம் சீட்டு விளையாடலாம்…
ம்..சரி,அனைவரும் சம்மதித்தோம்…
ராஜி = ம் ம் காசு வெச்சு விளையாட வேண்டாம்..மது சூப்பரா விளையாடுவான்,எல்லா காசும் போயிடும்,சும்மா வேனும்னா விளையாடலாம்…
சித்ரா= சும்மா விளையாடினா,இன்ட்ரஸ்டா இருக்காது..நான் வேனும்னா ஒன்னு சொல்றேன்..ஆனா சுந்தரி கோபப் படுவாளே…..
நான் = பரவாயில்ல சொல்லு…


சித்ரா = நாம காசுக்கு பதில் ட்ரெஸ் வெச்சு விளையாடலாம்,ஐ மீன் ஸ்ட்ரிப் போக்கர்…
நாங்கள் நால்வரும் லெஸ்பியன் தான் என்பதும்,அது மதுவுக்கும் தெரியும் என்பதும், ஒரு புறம் இருப்பினும்,என் காதலனை இதில் சேர்க்க ஒரு நிமிடம் தயங்கி,பிறகு இதில் உள்ள ருசியை காண சரி என்றேன்…


அவர்கள் மூவர் முகத்திலும் அளவில்லா மகிழ்ச்சி…மதுவும் சரி என்றான்.. ஒரே நேரத்தில் 4 கரும்பு தின்ன கசக்குமா என்ன….
மது = ஆனா,ஒரு விஷயம் இடிக்குதே…நான் ஒரு ஆண் தான் இருக்கேன்..நீங்க நாலு பேர் இருக்கீங்க…
சித்ரா = அதனால?….

மது= அதனால நான் தோற்றால் என் உடையில் ஒரு பீஸ் கழட்டுவேன்…உங்களில் யார் தோற்றாலும் 4 பேரும் ஒரு பீஸ் கழட்டனும்…ஓ கே…
இதுவும் சரியாக பட, நாங்களும் ஓ கே என்றோம்…
ஆட்டம் ஆரம்பித்தது…கட்டிலில் அமர்ந்து கொண்டே ஆடினோம்…


முதல் ஆட்டத்தில்,மது தோற்று தன் டி.ஷர்ட்டை கழட்டினான்…பனியனில் அவன் கட்டுமஸ்தான தேகம் கண்ணை பறித்தது…


2 ம் ஆட்டம்,
இப்போது எங்கள் கை இறங்கியது..
நான் எவ்வித தயக்கமும் இன்றி என் டி.ஷர்ட்டை கழட்டினேன்…என் முலைகள் இரண்டும் பிங்க் கலர் பிராவில் பிதுங்கி கொண்டிருந்தது…

என் தோழிகள் ஆர்வத்துடன் கலந்து கொண்டாலும், புது ஆடவனிடம் முதன் முறையாக உடலை காட்டும் போது இயற்கையாக எட்டி பார்க்கும் நாணம் அவர்களை துரத்தியது…பின் காமம் நாணத்தை வென்று,
மாலதி, அடியில் தன் டாப்ஸ் க்குள் கை விட்டு, லாவகமாக தன் சுடிதார் பேண்டை கழட்டி எறிந்தாள்,ஆனால் அவள் அமரும் போது நீல கலர் ஜட்டி வெளியே எட்டி பார்க்க தவறவில்லை…

ராஜி,தன் புடவைக்குள் கை விட்டு தன் பாவாடையை கழட்டி எறிந்தாள்…பாவாடை இல்லா இடுப்பில் இறுக்கமாக இருக்க இயலாது புடவை நழுவ முயற்சிக்க,அவள் தன் கை கொண்டு அதை இறுக்க பிடித்து கொண்டது சிரிப்பாய் இருந்தது…

மது = ராஜி,இரு சீக்கிரம் உன் புடவைக்கு விடுதலை தந்திடுரேன்…
ராஜி = ம் ம் பார்ப்போம்,புடவையா,இல்ல உன் பேண்டா னு…


சித்ரா, தன்னுடைய டாப்ஸின் கட் இடுப்பு வரை இருந்ததால்,பேண்டை விட டாப்ஸ் கழட்டுவதே மேல் என தன் டாப்ஸை கழட்டினாள்…
கருப்பு பிராவில் வெள்ளை கனிகள் கஷ்டப்பட்டு கொண்டிருந்தன…

மதனின் கண்கள் விரிந்து,அவளின் படர்ந்த முலையை ரசித்தன…

அடுத்த ஆட்டத்திலும் நாங்களே தோற்க,

ராஜி, காத்திருந்தவள் போல் எழுந்து நின்றாள். புடவை இடுப்பிலிருந்து தானாக விலக,சேலை மொத்ததையும் கழட்டினாள்….
ம் ம் ப்பா..நீங்களே நினைச்சு பாருங்க… இள ஆரஞ்ச் நிறத்தில் சீ த்ரூ ஜாக்கெட், கருப்பு கலரில் புள்ளி வைத்த ஜட்டி மட்டும் போட்டு கொண்டு ஒரு பொன்னு நின்னா ம்ஹ்…
உங்களுக்கே இப்படி இருக்குனா,மது நிலைமைய கொஞ்சம் நினைச்சு பாருங்க…பாவம் பையன் வெளவெளத்து போயிட்டான்…

நான்,என் ஜீன்ஸை கழட்டி,பிங்க் கலர் பிரா மற்றும் பிங்க் ஜட்டியில் மினுமினுத்தேன்…
ராஸ்கல்(மது தாங்க,நான் ப்ரெஷா இங்க கழட்டிட்டு நிக்குறேன்,இன்னும் ராஜியையே பாத்துட்டு இருக்கான்)….

மாலதி,மறுபடியும் டாப்ஸ்க்குள் கை விட்டு, நீல ஜட்டியை கழட்டி எறிந்தாள்,அவளின் புண்டை மேட்டை காண எவ்வளவோ முயற்சித்தும் முடியாது அனைவரும் தோற்றோம்…

சித்ரா,தன் பேண்டை கழட்டி, கருப்பு பிரா,வெள்ளை ஜட்டியில் காம கனியாக காட்சி தந்தாள்….


இந்த ஆட்டம்,மதன் தோற்று,அவன் பனியனை கழட்டி எறிந்தான்,அவனது மயிர் படர்ந்த மார்புகளை கண்ட மூவரும் அதில் லயித்தனர்..

நான் = டேய் உன் நெஞ்ச பார்த்ததுக்கே இப்படி,இன்னும் _____ பார்த்தா…என்னாகுமோ…

அடுத்த ஆட்டமும் மதன் தோற்று,தன் ஜீன்ஸை கழட்டினான்…
நான்கு கன்னி(சாரிங்க கல்யாணம் ஆகலைனா அப்படி தானே சொல்ல வேண்டியிருக்கு)பெண்களின் அரைகுறை அருகாமையின் தாக்கம் அவன் ஜட்டிக்குள் தெரிந்தது..

ஆம் அவன் குஞ்சு கூடாரம் அடித்திருந்தது…அனைவரும் எச்சில் விழுங்கும் அளவிற்கு….

கட்டு படுத்த முடியாது, அவன் அருகில் சென்று இதழ் பதித்து நாவால் அவன் நாவோடு விளையாடினேன்… ஆங்கில முத்தம் சில விநாடிகள் நீடித்தது….
கைகள் அவன் நெஞ்சில் இருந்து ஜட்டிக்கு இறங்கியது…கழட்டிட்டுமா என்றேன்…
சற்றும் யோசிக்காது,சரி என்றான்…

அவன் கழுத்தை முத்தமிட்டு கொண்டே, ஜட்டியை முட்டி வரை இறக்கி அவன் சுன்னியை என் கைகளால் பற்றினேன்…எனக்கு மட்டுமே சொந்தமான இப் பொக்கிஷத்தை என் தோழிகள் கண்டு ரசிப்பதை ரசித்து கண்டே அவன் சுன்னியை மெதுவாக நீவி விட்டேன்…

என் தோழிகள் என்னை விலக்கி அவனை கட்டிலில் சாய்த்தனர்,அவன் சுன்னி சீலிங்கை நோக்கி கம்பீரமாய் நின்று கொண்டிருந்தது…ராஜியும்,மாலதியும் கட்டுபடுத்த முடியாது தினறினர்…


எனை இழுத்து கட்டி அணைத்தவன் என் மேல் ஏறி படுத்து,நெற்றியில் மெதுவாய் ஓர் முத்தமிட்டு,உடல் முழுக்க அவன் கரங்களால் தழுவினான்…முடி முதல் அடி வரை..ஹம்ம்ம்ம்ம்ம்…
என் கைகள் அவன் மார்பு முடிகளில் விளையாடி கொண்டிருந்தன…இப்போது அவன் முதுகில் இன்னொரு ஜோடி கைகள்.. திரும்பி பார்த்தான்…ராஜியின் கைகள் தான்,அவன் தொடைகளையும் சூத்தையும் வருடி கொண்டிருந்தாள்…
காம உணர்ச்சிகள் கட்டுங்கடங்காது போக,என் முகமெல்லாம் முத்த மழை பொழிந்து கொண்டே,என் குண்டியை பிசைந்து விட ஆரம்பித்தான்…

இதுக்கு மேல வேலைக்கு ஆகாதுன்னு அவன இழுத்து கீழே போட்டு,அவன் மேல ஏறி உட்கார்ந்து,
தண்டை கையில் பிடித்து புண்டை பிளவுக்குள் சொருகி கொண்டு எம்பி குதிக்க,அவன் தம்பி உள்ளே துள்ளி குதித்தான்…
ம் ம் ம் இன்று வழக்கத்தை விட பெரியதாகவே இருந்தது…முனகினேன்…

அங்கே யாரும் எதிர்பாராது மாலதி தன் டாப்ஸை தூக்கி,அவள் புண்டை மேட்டை அவன் வாயருகில் வைத்தாள்..சற்று முன் தன் புண்டை முடியை கூட யாருக்கும் காட்டாது ஜட்டியை கழட்டியவளா இவள்…
மதன் தன் நாவால் அவள் புண்டை இதழில் கோலமிட்டு கொண்டிருந்தான்…

கீழே என் புண்டைக்கு சுன்னியை எம்பி கொடுத்து கொண்டே,அவள் புண்டையினுள் நாக்கை செழுத்தி எதையோ தீவிரமாக தேடி கொண்டிருந்தான்…
இருவரும் இன்பவலியில் கதறி கொண்டிருந்தோம்…

நான் = ம் ம் மதன்..இன்னும் நல்லா..ஷ்ஷ்ஷ்…வேகமா இன்னும் வேகமா…ம் ம் ம் ம்

மாலதி = ம் அப் படித்தா ன்..அவன் வாயின் வேலையில்,இவள் வாய் குழரியது…

நான் = ம் மதன்..எனக்கு வருது…வேகமா..அப்படித்தான் ப்ளீஸ் நிறுத்தாத..ம் ம் மதன் இன்னும் நல்லா..ம் ம் ஐ லவ் யூ..இன்னும் இன்னும்…

மதன் = ம் ம் மை டியர்,எனக்கும் வருது…

நாங்கள் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் உச்சமடைய,என் கூதிக்குள் சூடான திரவத்தை மின்னல் வேகத்தில் பாய்ச்சினான்…

எப்போதும் கஞ்சி கொட்டியவுடன்,சிறிது நேரம் கவுந்து படுப்பவன்,இன்று விடாது மாலதியின் புண்டையை நக்கி கொண்டிருந்தது வியப்பளித்தது….

அவளும் இடுப்பை முறுக்கி கொண்டு,ம் ம் என முனகி கொண்டும் அவன் இதழ் சேவையை அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள்…

ஆஆஆஆஆஆஆஆ ..மிக பெறிய சத்தம்,ஆம் மாலதியின் மடை திறந்து வெள்ளம் கொட்டியது..ஆசையோடு பருகினான்…

மாலதி நகர,
ராஜி கண்களால் காம கணல்களை வீசி கொண்டே,அவன் அருகில் நகர்ந்து, வா என்னை ஏதாவது செய் என பிதற்றினாள்…
சற்றும் தாமதிக்காது,ராஜியை நாய் போல் அமர வைத்து அவள் பின்னால் சென்று தன் சுன்னியை வைத்தான்….

அனைவரும் இந்த பொஷிசனில் அவள் புண்டையில் ஓக்க போகிறான் என நினைத்து கொண்டிருக்க,

ஆனால் எனக்கு மட்டுமே தெரியும்,
அவனுக்கு பெரிய சூத்துகளின் மேல் இருக்கும் மோகமும்,அதனால் இப்போது ராஜிக்கு ஏற்படபோகிற விளைவும்…
மதன நீர் ஒழுகும் தன் புண்டை பிளவை விரித்து ராஜி காத்திருக்க,சடாலென தன் சுன்னியை அவள் சூத்து ஓட்டையில் நுழைத்தான்…

அவனின் சுன்னி கால்வாசி கூட உள்ளே நுழையாத நிலையில் வலியில் அவள் துடிக்க,அதே நேரம் விலகாமல் மேலும் அவனுக்கு சூத்து கொடுக்க,அவனும் அசராது சூத்தடிக்க, இருவரும் மெல்ல சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தனர்..


எனக்கு தெரியும் இது எப்பேர்பட்ட சுகம் என்று, ம் ம் ராஜி கொடுத்து வைத்தவள்…
இப்போது மதனின் வேகம் அதிகரித்தது…


ராஜி= ம் மாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ,கதறினாள்…ஆ ஆ ஆ ஆ
அவன் குத்த,அவள் கத்த,அவளுக்கு ஆறுதல் கூறும் விதமாக அப் பலா சூத்தை பிசைந்து விட்டேன்..…சூத்தை மட்டுமா,அதே சாக்கில் அவன் சாமானையும் தொட்டு விட்டேன்…

மதன் = ம் ம் ஓ ….ஐ ஆம் கம்மிங்…

அவன் சுன்னியின் வேகம் குறைய..அவள் உடல் ஒரு முறை அதிர்ந்தது..ராஜி ரணகளமாகி விட்டாள்…

அவன் சுன்னி உள்ளே துடித்திருக்க வேண்டும்…அவள் கண்ணில் கண்ணீர் மல்க,அவனை நன்றியோடு பார்த்தாள்(ஆம் அவள் புண்டை பூலுடன் சேராமலேயே பிசுபிசுத்திருந்தது…)

இதையெல்லாம் பார்த்து கொண்டு தன் கையே தனக்கு உதவி என்றிருந்த சித்ரா,அவள் முறை வந்தவுடன் அவன் அருகில் வந்து படுத்தான்..

மதன் = நோ சான்ஸ் என்னால முடியாதுப்பா…

சித்ராவின் கண்களில் காமம் கொப்பளித்தது.. இவனையும் சூடாக்கியது…
அவன் மேல் படர்ந்து கட்டி அணைத்தாள்
உடல் சோர்வாகி இருப்பினும் இந்த அறிய சந்தர்ப்பத்தை,வீணாக்க விரும்பாது அவள் செவ்விதழை தன் நாவால் நக்கினான்…

அவளை கீழே கிடத்தி அவள் உடல் முழுக்க தன் கைகளால் வருடி ஆனந்தபட்டவன்,அவள் முலை காம்புகளை சப்பி உறிஞ்சினான்…
அவளின் கைகெட்டா கனிகள் வாய்க்கு எட்டியதில் அவ்னுக்கு எச்சில் வழிந்தது..

10 நிமிடம் அவளின் முலையும் காம்பும் அவன் பற்களுக்கு இரையான பின்,அவன் பூல் அவள் கூதி அரிப்புக்கு இரையாக தயாரானது…
அவன் சுன்னி முழுவதையும் புண்டைக்குள் சொருகியவன் ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தான்…

ம் ம் ம் ம் டேய் நல்லா குத்துடா..அப்படி தாண்டா என் ராசா..ம் ம் ம் ம் சித்ரா சினுங்கினாள்…

அவன் குத்தி கொண்டிருக்கும் போதே,மாலதி அவள் முலைகளை சப்பி கடிக்க,அவளின் முனகல் அதிகரித்தது..
இடுப்பையும்,முலையையும் இருவருக்கும் அள்ளி கொடுத்தாள்…
இருவரும் ஒரு சேர உச்சமடைய,மதன் மயங்கினான்…
( எங்கள் அழகின் மலைப்பில் அல்ல,அடியின் கலைப்பில்..)

பின் என்ன,படம் போகும் எண்ணம் கைவிட பட்டு, எங்களின் குடம் நிறைக்கப் பட்டது…

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...