pop

no rck

Content warning

Content Warning

The blog that you are about to view may contain content only suitable for adults. In general, Google does not review nor do we endorse the content of this or any blog. For more information about our content policies, please visit the Blogger Terms of Service

Juicy ads



Total Pageviews

Watch Hot Videos

Wednesday, January 12, 2011

ஜோதியின்…..

Share this post with your friends
நான் இருந்தது கிராமத்திலும் நகரத்திலும் சேராத ஒரு இடைப்பட்ட கிராமம்.அப்போது நான் கல்லூரியில் முதலாம் ஆண்டு சேர்ந்திருந்தேன். ஒரளவு வசதியான குடும்பம் என்பதால் போசாக்கான உணவின் உதவியால் உடம்பை நன்றாக வளர்த்து வைத்திருதேன். சினிமாவும் டிவியும் அதிகம் பரவாத காலம் என்பதால் ஏதாவது ஒரிரு வீடுகளில்தான் டிவி இருக்கும்.அதில் எனது வீடும் அடங்கும்.மாலை ஆகிவிட்டால் வீட்டில் ஓரே கூட்டம்தான். வயது வந்த பெண்கள் முதல் வயதான கிழவி வரை எங்கள் வீட்டில் டிவி பார்க்க கூடிவிடுவர்.
அப்படி டிவி பார்க்க வருபவர்களில் ஒருத்திதான் ஜோதி. ஜோதி நல்ல உயரம். எனக்கு காதளவு உயரம் இருப்பாள்.சற்று கருப்பு தான் என்றாலும் களையாக இருப்பாள்.அவளுய மூக்கில் குத்தியுள்ள மூக்குத்தி அவளுடைய அழகிற்க்கு அழகு சேர்க்கும்.சற்று குவிந்த உதடுகள். தேங்காய் அளவுள்ள முலைகள் பார்ப்பவரை கிறங்கடிக்கும்.நடக்கும் போது ஏறியிரங்கும் குண்டிகளைப் பார்த்தால் அலிக்கும் சுன்னி விடைக்கும். மஞ்சள் பூசி எப்பொழுதும் அழகாக காட்சி தரும் அவளை எவரும் இருகுழந்தைக்குத் தாய் என்பதை ஒத்துக்கொள்ள மாட்டார்கள்.அவளுடைய கணவன் பஞ்சாயத்து ஆபீசில் கிளர்க்காக பணிபுரிகிறான் என்றபோதிலும் குடிகாரன் என்பதால் இவளை கண்டுகொள்வதில்லை போலும். அவள் எங்களுக்கு தூரத்து சொந்தம் என்பதால் எனக்கு அவளின் குடும்ப நிலை நன்கு தெரியும்.அவளைப்போட ஊரே அலைந்த போது எனக்கும் அந்த ஆசை வந்ததில் ஆச்சர்யம் இல்லை. அவளை நினைத்துக் கைவானமே விட்டுக் கொண்டிருந்த நான் அந்த நாளுக்காக காத்திருந்தேன்.
அன்று அறுவடை நாள் என்பதால் எனது வீட்டில் அனைவரும் வயலுக்கு சென்று விட்டனர்.எனக்கு செமஸ்டர் என்பதால் நான் வயலுக்கு செல்லவில்லை.காலை 11 மணிப்போல் தீடீரென ஜோதி வீட்டுக்கு வந்தாள்.அவளைக் கண்ட உடன் எனது சுன்னி நட்டுக் கொண்டது. இன்று எப்படியும் இவளைப் போட்டு விட வேண்டும் என மனதிற்க்குள் திட்டம் தீட்டினேன். ஜோதியிடம் என்னவென்று கேட்டேன். அம்மாவிடம் வாங்கியிருந்த பணத்தை கொடுக்க வேண்டும் என்று கூறினாள். என்னிடம் கொடு நான் கொடுத்து விடுகிறேன் என்றேன்.சரி என்று பணத்தைக்கொடுத்து விட்டுக் கிளம்ப ஆயத்தமானாள். அப்போது நான் ஜோதியிடம் எனக்கு டீ போட்டுத் தருகிறாயா என கேட்டேன். அவளும் சரி என்று கூறி அடுப்படிக்குள் நுழைந்தாள்.
சிறிது நேரத்தில் அடுப்படிக்குள் இருந்து கொண்டே ஜோதி டீத்தூள் எங்கே இருக்கிறது என கேட்டாள்.நானும் இங்கேதான் இருக்கிறது என்று எனது கைலி வேட்டியை மடித்துக் கொண்டே உள்ளே சென்றேன்.அவள் நின்று கொண்டிருந்த இடத்திற்கு நேர் மேலே அலமாரியில் தான் டீத்தூள் உள்ளது.நான் அதை எடுக்கும் சாக்கில் எனது விடைத்த சுன்னியை அப்படியே ஜோதியின் குண்டியில் வைத்து அழுத்தினேன். ஜட்டி போடாததாலும் ஜோதியைப் பார்த்த மயக்கத்திலும் எனது சுன்னி கடப்பாறையாக மாறி இருந்தது.எனது சுன்னி மிகச் சரியாக ஜோதியின் குண்டிப்பிளவில் போய் அழுத்தியது. ஜோதி ஏதேனும் சொல்லுவாள் என்று எதிர்பார்த்தேன்.ஆனால் அவள் அமைதியாக இருக்கவே குட்டியும் ஓழுக்கு ஏங்குகிறது என்பதைப் புரிந்து கொண்டு மெதுவாக ஜோதியின் முலையின் மீது கைவைத்து பிசையத் தொடங்கினேன்.ஜோதி யாராவது வந்து விடப்போகிறார்கள் என்றாள். அப்போதுதான் அடுப்படியில் இருப்பதை உணர்ந்தேன். உடனே ஜோதியிடம் வா மாடிக்குப் போய்விடலாம் என கூறிக்கொண்டே அவளது பதிலையும் எதிர்பார்க்காமல் அவளை அணைத்துக்கொண்டே மாடிக்கு ஏற்றினேன்.
சேலையில்லாத ஜோதி முரட்டு முலைகளுடன் மோகினியாக காட்சியளித்தாள்.அப்படியே அவள்மீது பாய்ந்து இருமுலைகளைம் கைக்கு ஒன்றாகப் பற்றி மாவு பிசைவதுபோல பிசைய ஆரம்பித்தேன். ஜோதி ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என முனங்கிக் கொண்டே வலிக்குதுடா மெதுவாக பிசைடா என்றாள். மெதுவாக அவளது ஜாக்கெட்டைக் கழற்றினேன். கூண்டுக்குள் இருந்து வெளிப்பட்ட முயல்களாக இரு முலைகளும் குதித்து வெளியே விழுந்தன. சாக்லெட் நிறக் காம்புகளுடன் கும்மென்றிருந்த முலைகள் இரண்டும் குத்தீட்டியாக நின்றிருந்தன.நான் எனது ஒரு கையால் ஒருபக்க முலையை பிசைந்து கொண்டே மற்றொரு முலையில் வாய்வைத்து உறிஞ்சத் தொடங்கினேன்.ஜோதி சுகத்தினால் எனது தலையை அமுக்கிப்பிடித்துக் கொண்டாள். எனது மூச்சு முட்டும்வரை அவளது முலையை சப்பினேன். பிறகு சிறிது நேரத்திற்குப் பின் அவளாகவே தனது பாவாடையைக் கழற்றினாள். உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த என்னை பருப்பில் வாய் போடுடா என்றாள். என்ன இருந்தாலும் அனுபவசாலியல்லவா. நானும் அவளது கூதி மயிரை விலக்கி புண்டையில் வாய்போடத் துவங்கினேன்.
அவளும் தனது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி தனது புண்டையை நன்றாக விரித்துக் கொடுத்தாள். சிறிது நேரத்திற்க்குப் பின் அவளுக்கு எனது சுன்னியை ஊம்ப வேண்டும் என்று ஆசை வந்திருக்க வேண்டும். அப்படியே திரும்பிப்படுடா என்றாள். நானும் அப்படியே செய்தேன். இப்போது அவளது புண்டை எனது வாய்க்கு நேராகவும் எனது சுன்னி அவளது வாய்க்கு நேராகவும் இருந்தது. இருவரும் மாறி மாறி சப்புதல் வேலையைம் நக்குதல் வேலையைம் தொடர்ந்தோம்.
ஒரு கட்டத்திற்கு மேல் தாங்காது என்ற நிலை வந்தவுடன் ஜோதியைக் கீலே படுக்கவைத்து அவளின் குண்டிக்குக்கீலே தலையனையை திணித்தேன். இப்போது ஜோதியின் புண்டை நன்றாக விரிந்து தெரிந்தது. உடனே அவள் என்னால தாங்க முடியலடா சீக்கிரம் உன் சாமானை என் புண்டைக்குள் திணிடா என்று அவசரப்படுத்தினாள். நான் பொறுடி என்று கூறி அவளது தொடைகளுகு ஊடே மண்டியிட்டு அமர்ந்து எனது 7 இஞ்ச் சுன்னியை உள்ளே திணித்தேன். ஏற்கனவே எனது நாக்கு அவளது புண்டையைப் பதப்படுத்தியதில் சறுகிக் கொண்டு உள்ளே சென்றது. அவ்வளவுதான் நான் எனது முழு பலத்தையும் உபயோகித்து அவளது புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கி ஓக்கத்தொடங்கினேன். அவளும் என்க்கு வாகாக தனது புண்டையை தூக்கிக் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்.
சிறிது நேரத்திற்கு அந்த அறையில் சளக் பொளக் என்ற சத்தத்தைத் தவிற வேறேந்த சத்தமும் கேட்கவில்லை. 10 நிமிட ஓலுக்குப் பின் எனது சூடான கஞ்சியை ஜோதியின் புண்டைக்குள் பீய்ச்சியடித்தேன். மயங்கி அவள் மீது கிடந்தேன்.
சிறிது நேரத்திற்குப் பின் ஜோதி மீண்டும் எனது சுன்னியைப் பிடித்து உருவ ஆரம்பித்தாள். சுகம் கண்ட கூதி சும்மாவா இருக்கும் சுருங்கிய சுன்னியையும் சூரையாடத்தானே செய்யும் என் நினைத்துக் கொண்டே மீண்டும் எனது கோலாட்ட வேலையைத் துவங்கினேன்.

இதுபோல் நீங்களும் அனுப்பலாமே !!!! ஈமெயில் முகவரி : malluboobs4u@gmail.com

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...